Hello Hello ชาวซิส ~ กลับมาพบกันอีกตามเคย วันนี้ซิสมีไอเดียน่ารัก ๆ มาให้ทุกคนตามเซฟกันอีกแล้ว ขอบอกเลยว่าเตรียมตัวเสียตังกันได้เลย เพราะสิ่งน่ารักที่ซิสเตรียมมาให้ทุกคนคือ Sanrio Nails นั่นเอง หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันอย่างดี เพราะไม่ว่าจะไปร้านค้าที่ไหนก็เป็นต้องเห็นตัวการ์ตูนซานริโอบนสินค้าแบบเยอะมาก ๆ สำหรับซานริโอนั้นมีตัวการ์ตูนมากมายตัวอย่างเช่น Hello Kitty , Kuromi , Little Twin Stars , My Melody และอื่น ๆ อีกมากมายกว่า 400 ตัว เพื่อน ๆ ชาวซิสคนไหนยังหาไอเดียทำเล็บไม่ได้ มาส่องไอเดียลายซานริโอน่ารัก ๆ กันได้เลยน้า บอกเลยว่าน่ารักจนใจเจ็บสุด ๆ ยิ่งอยู่บนเล็บเรายิ่ง So Cute ~


เล็บเจลมีกี่ประเภทกันนะ ?

เพื่อน ๆ อาจจะเคยเห็นตามโซเชียลกันมาบ้างแล้วว่าการทำเล็บเจลนั้นมีหลากหลายสไตล์มาก ๆ การทำเล็บเจลนั้นช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพให้ดูดีและมั่นใจขึ้น หากเพื่อน ๆ อยากจะเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง ก่อนจะไปทำเล็บเรามาดูการทำเล็บแต่ละประเภทกันก่อนดีกว่านะคะ

  • เล็บปั้นนูน เล็บประเภทนี้เหมาะมาก ๆ กับเพื่อน ๆ ที่ชอบการมีดีเทลบนเล็บหรือชอบมีอะไรประดับบนเล็บ เล็บปั้นนูนส่วนใหญ่จะมีแบบทึบและแบบใส และมีลวดลายน่ารักหลากหลายแบบ และลาย Sanrio Nails ก็ถือว่าฮิตมาก ๆ เช่นกันค่ะ
  • เล็บติดอะไหล่ สำหรับประเภทนี้จะมีการใช้กาวกับอุปกรณ์อะไหล่ตกแต่งเล็บมาติดบนเล็บ ลวดลายก็จะมีหลากหลายเช่นเดียวกันตั้งแต่รูปเบสิกอย่าง หัวใจ ดาวหรือดอกไม้ ไปจนถึงอะไหล่ขนาดใหญ่และลวดลายยากมากขึ้น
  • เล็บ Aura สำหรับใครชอบความแวววาวและดูสะอาด เล็บ Aura ถือเป็นตัวเลือกที่เหมาะมาก ๆ เพราะนอกจากจะให้ลุคดูเป็นสาว Clean Girl แล้ว ยังเป็นการทำเล็บเจลที่สามารถวาดลวดลายได้แบบอิสระ สามารถตกแต่งเพิ่มเติมด้วยเล็บปั้นนูนและเล็บติดอะไหล่ได้ด้วย ถือว่าเป็นไอเดียเล็บพื้นฐานสำหรับมือใหม่เลยก็ว่าได้

รวมไอเดีย Sanrio Nails แจกไอเดียลายเล็บซานริโอ น่ารักแบบเกินต้าน


รูปภาพ:Sanrio Nails

ไอเดีย Sanrio Nails นี้น่ารักและดูคิวท์มาก ๆ ประดับด้วยอะไหล่รูปหัวใจและดาว มีเล็บปั้นนูนรูปคิตตี้ มายเมโลดี้และชินามอโรล รวมกันแล้วน่ารักแบบคูณสิบ


รูปภาพ:

ไอเดียนี้มีสีพื้นเป็นสีม่วง ติดอะไหล่รูปผีเสื้อและหัวใจ ประดับเล็บปั้นนูนเป็นคิตตี้และโปแช็กโก น่ารักและน่าทะนุถนอมเป็นที่สุด


รูปภาพ:

คุมโทนฟ้าชมพูกันดีกว่า ไอเดียนี้เป็นน้องมายเมโลดี้กับชินามอโรลปั้นนูนสีชมพูและสีฟ้าสดใส เพิ่มรูปปั้นนูนหัวใจเข้ามาอีกนิดหน่อย โซคิวท์สุด ๆ


รูปภาพ:

ใครชอบความหวานแหววเชิญทางนี้ ไอเดียนี้คุมโทนสีชมพูพาสเทล มีรูปปั้นนูนมายเมโลดี้ คิตตี้และสตอว์เบอร์รี เพิ่มกิมมิกเป็นสติกเกอร์รูปคิตตี้ น่ารักไม่ไหวเลย


รูปภาพ:

เอาใจสาวกคิตตี้ด้วยเล็บปั้นนูนกันหน่อย ต่อเล็บยาวปลายสีขาวด้วยก็ดูสวยดีนะ


รูปภาพ:

เล็บ Aura สีชมพูลายคิตตี้ ปลายสีขาวเงิน So cute very cute สุด ๆ


รูปภาพ:

ไอเดียนี้เป็นเล็บปั้นนูนรูปมายเมโลดี้และลูกเชอร์รี สีชมพูหวานแหววแบบเกินต้าน


รูปภาพ:

คุมโทนม่วงดำด้วยรูปปั้นนูนคุโรมิและโบว์ดำ เพิ่มกิมมิกติดอะไหล่รูปหัวใจนิดหน่อยก็สวยและน่ารักเหมือนกันนะ


รูปภาพ:

ลองทำเล็บปั้นนูนโปแช็กโกสีเขียวและติดอะไหล่รูปดาวสัก 2 อัน คุมโทนสีเขียวได้ดีสุด ๆ


รูปภาพ:

ไอเดียนี้สีสันสดใสและน่ารักแบบสุด ๆ มีรูปปั้นนูนชินามอโรลสีฟ้า มายเมโลดี้สีชมพู ปอมปอมปุรินสีเหลืองและโปแช็กโกสีเขียว โซคิวท์และดูดีเหมือนกันนะ


รูปภาพ:

ต่อเล็บยาวปลายแหลม เพนต์ลวดลายน่ารัก ๆ ติดรูปปั้นนูนปอมปอมปุรินสีเหลือง ดูหวานและน่ารักแบบเต็มสิบ


รูปภาพ:

ติดรูปปั้นนูนกิกิแอนด์ลาลาจากลิตเทิลทวินสตาร์และรูปดาวน่ารัก ๆ สีฟ้า ชมพู ม่วงสดใส ได้โทนพาสเทลหวาน ๆ


รูปภาพ:

ทำเล็บปลายแหลมแล้วเพนต์ลายลิตเทิลทวินสตาร์สีฟ้าชมพู เป็นเล็บแนว Aura หน่อย ๆ ดูดีเหมือนกันนะ


รูปภาพ:

เล็บซ้ายเป็นโทนสีฟ้าจากชินามอโรล ส่วนเล็บขวาเป็นโทนชมพูจากมายเมโลดี้ ติดอะไหล่รูปหัวใจนิดหน่อยน่ารักมาก ๆ


รูปภาพ:

สาวกชินามอโรลถูกใจสิ่งนี้ เพราะมาในโทนชมพูหวานแหวว ติดอะไหล่รูปหัวใจสักหนึ่งนิ้ว โซคิวท์สุด ๆ


รูปภาพ:

ชวนเพื่อนมาทำเล็บด้วยกัน จะทำข้างซ้ายเป็นมายเมโลดี้หวาน ๆ ข้างขวาเป็นคุโรมิสีม่วงดำเข้ม ๆ ก็ดูดีและน่ารักทั้งหมดเลย


รูปภาพ:

จัดจ้านในย่านนี้ดังนั้นเราจึงทำนิ้วละตัวไปเลย มีชินามอโรล คุโรมิ ปอมปอมปุริน คิตตี้และโปแช็กโก สีสันสดใสแบบเต็มสิบ


รูปภาพ:

ติดรูปปั้นนูนกบเคโระ มายเมโลดี้และชินาทอโรล สีสันสดใสแบบพาสเทล น่ารักแบบละมุนตุ้ม


รูปภาพ:

คุมโทนพาสเทลทั้งหวานและสดใสด้วยรูปปั้นนูนคิตตี้ มายเมโลดี้ ปอมปอมปุรินและโปแช็กโก น่ารักแบบ 300%


รูปภาพ:

ทำเล็บเจลลายเฮลโล คิตตี้ ติดรูปปั้นนูนรูปโบว์และติดอะไหล่รูปหัวใจ ดูรวม ๆ แล้วสุดแสนน่ารัก


✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿


สรุปก่อนจากกัน

ไอเดีย Sanrio Nails ที่ซิสนำมาแนะนำวันนี้ถูกใจชาวซิสต้ากันบ้างไหมคะ ใครสาวกตัวการ์ตูนน่ารัก ๆ อย่าง Hello Kitty หรือ My Melody บอกเลยต้องห้ามพลาด เพราะลายที่ซิสนำมาวันนี้เป็นทั้งแบบติดอะไหล่ เล็บปั้นนูนหรือเล็บ Aura ที่ขอบอกว่า So Cute แบบ 1000% ใครทำแล้วสามารถอวดเพื่อน ๆ กันได้แบบสวย ๆ แบบประกาศให้โลกรู้ว่าเราโซคิวต์แค่ไหนกันไปเลย หากเพื่อน ๆ ชื่นชอบตัวการ์ตูนซานริโอก็อย่าลืมลองทำลายเล็บแบบนี้กันสักครั้งนะคะ เพราะแค่หน้าตาน่ารักไม่เพียงพอ เล็บต้องน่ารักตามด้วยน้า ^^


ผู้เขียนนำภาพประกอบทั้งหมดมาจาก Pinterest ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณทุก ๆ แหล่งที่มาต้นฉบับมา ณ ที่นี้


บทความแนะนำ ที่ซิสไม่ควรพลาด








เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้