หน้าร้อนมาแล้ว! มีกันแดดดีๆ ไว้ในกรุกันแล้วรึยัง วันนี้เราครีมกันแดดดีๆ มาแนะนำ ใครที่กำลังมองหากันแดดเนื้อบางเบา สบายผิว ทาแล้วไม่เหนอะ ไม่หนึบหน้า ต้องลอง! คัดมาให้แล้วค่ะ กันแดดเนื้อเซรั่ม น่าลอง รวม 7 ตัวเด็ด เบาสบายผิว พร้อมปกป้องเริ่ด! ต่อให้เพื่อนๆ ไปชอบทากันแดด ก็ทาได้ รับรองว่า เนื้อสัมผัสเบาสบายผิวแบบสุดๆ แต่ปกป้องตลอดวันนะจ๊ะ จะมีกันแดดตัวไหนน่าสนใจบ้าง เอาเป็นว่า เราไปเช็คลิสต์ดูกันเลยดีกว่า


กันแดดเนื้อเซรั่ม เหมาะกับสภาพผิวแบบไหน?

กันแดด เนื้อเซรั่ม คือ กันแดดที่มีความเข้มข้นสูงแต่บางเบา สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ง่ายและดีกว่ากันแดดทั่วไป แถมยังช่วยปกป้องผิวไม่ให้ถูกแสงแดดทำลายได้ดี และยาวนานอีกด้วย ทั้งนี้ยังมีส่วนช่วยในการบำรุงผิวและกักเก็บความชุ่มชื้นให้สมดุล ขอบอกเลยว่า กันแดดเนื้อเซรั่มเหมาะสําหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนผิวผสมและผิวมัน และด้วยเนื้อที่บางเบา ซึมไว โอกาสการอุดตันก็ยากด้วย


รวม 7 กันแดดเนื้อเซรั่ม ปกป้องดี แถมซึมไว ไม่เหนอะผิว


กันแดดเนื้อเซรั่ม 1. LITHZ Daily Fluid Sunscreen SPF50 PA++++

รูปภาพ:

เปิดมาที่กันแดดเนื้อเซรั่มตัวแรก อันนี้เป็นกันแดดผสมรองพื้นเนื้อเซรั่มสำหรับผิวหน้า เนื้อครีมเกลี่ยง่าย บางเบา ไม่หนักหน้า ตัวนี้ใช้แทนรองพื้นได้เลย เพราะเขาให้การปกปิดผิว 1-2 ระดับเลยนะ แต่ไม่หนา ไม่โบ๊ะ ให้ผิวดูเนียน สีผิวแลดูสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ มาพร้อมด้วยเทคโนโลยีการปกป้องรังสียูวี 2 ขั้นตอน (Hybrid Sunscreen) เคลือบผิวเพื่อสะท้อนรังสียูวีออกจากผิวและซึมเข้าสู่ผิวเพื่อสลายคลื่นรังสียูวีที่ผ่านชั้นผิวเข้ามา เรียกได้ว่า ปกป้องผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพแบบสุดๆ ทั้งแดด ทั้งฝุ่นจิ๋วเลยค่ะ แถมยังมีสารบำรุงผิวในตัวด้วย ที่สำคัญคือ ปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน มิเนรัลออยล์ อ่อนโยนไปอีก!

ปริมาณ : 20 กรัม

ราคา : 350 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


เซรั่มกันแดดบางเบา 2. NIVEA Sun Triple Protect Anti Wrinkle SPF50+ PA+++

รูปภาพ:

ถัดมาที่กันแดดเนื้อเซรั่มสูตรบางเบา ซึมไว ใช้ได้ทุกวัน มาพร้อม 3 การปกป้องผิวขั้นสุด ทั้งแสงสีฟ้า UVA UVB และมลภาวะ ทั้งยังมีสารสกัดจากสาหร่ายทะเลน้ำลึก European Algae จะช่วยปกป้องคอลลาเจนในผิวจากการถูกแดดทำร้าย พร้อมลดเลือนริ้วรอยแม้บริเวณรอบดวงตา ด้วยเนื้อเซรั่มบางเบา ซึมเร็ว เบาสบายผิว ที่สำคัญยังเป็นสูตร 0% octinoxate และ oxybenzone ด้วย

ปริมาณ : 40 ml.

ราคา : 395 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


เซรั่มกันแดดลดเลือนริ้วรอย 3. LOreal Paris UV Defender Sun-Repair Invisible Serum

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นกันแดด ที่จะช่วยป้องกันแสงแดดเพื่อปกป้องผิวจากสัญญาณก่อนวัย ผสานฟิลเตอร์กันยูวีเข้มข้น และส่วนผสมจากสกินแคร์ นอกจากจะช่วยปกป้องผิวได้ดีแล้ว ยังบำรุงผิวได้ดีด้วย เน้นๆ ไปที่ลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ด้วยเนื้อสัมผัสไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว เกลี่ยง่าย และเนียนไปกับผิว และไม่ทิ้งคราบขาวไว้ที่ผิวด้วยนะ ตัวนี้จะเหมาะกับกสภาพผิว แม้ผิวมันก็ใช้ได้นะจ๊ะ

ปริมาณ : 30 ml.

ราคา : 799 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


กันแดดเนื้อเซรั่มยี่ห้อไหนดี 4. Am Herb Bio Booster Skin Brightening Sun Screen SPF 50 PA++++

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อน้ำ ที่บางเบาสบายผิวดุจเนื้อเซรั่ม สามารถใช้ได้ทุกวัน จะช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ ด้วยนวัตกรรม Hybrid Sun Dual Care ที่ช่วยสะท้อนและดูดซับรังสี UV ได้อย่างที่ปลอดภัย นอกจากกันแดดได้ดีแล้ว ยังช่วยคุมมัน กันสิว ช่วยยับยั้งและลดแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวอีกด้วยนะ ที่สำคัญคือ อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายแบบสุดๆ เพราะเขาปราศจากสารระคายเคืองผิว ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่อุดตัน เบาสบายผิวมาก!

ปริมาณ : 30 ml.

ราคา : 390 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


เซรั่มกันแดดสูตรอ่อนโยน 5. Claire Airy Essence UV Protector SPF50+ PA++++

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อเซรั่มตัวนี้เป็นสูตรช่วยลดอุณหภูมิผิว พร้อมปกป้องได้ทั้ง UVA, UVB, IR และ Bluelight ด้วย SPF50+ PA++++ มาพร้อมคุณสมบัติ Fast absorbing ที่ทำให้ผิวรู้สึกชุ่มชื้นและสดชื่น พร้อมทั้งช่วยล็อคความชุ่มชื้นยาวนานถึง 72 ชั่วโมง และยังช่วยลดความเครียดให้ผิวได้ด้วย สามารถใช้ได้ในทุกกิจกรรมไม่ว่าจะเป็นทางน้ำหรือทางบก ไม่เป็นอันตรายต่อปะการัง ที่สำคัญคือ อ่อนโยนมาก ปราศจากสารอันตรายต่อทั้งผิวและธรรมชาติ เริ่ด!

ปริมาณ : 30 ml.

ราคา : 850 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


กันแดดชนิดเนื้อเซรั่ม 6. Rojukiss Face Eye Neck UV Sun Serum SPF50+ PA++++

รูปภาพ:

กันแดดเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่มันเงา ไม่เหนียว ไม่ทิ้งคราบขาว พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมเขายังมาพร้อมสารบำรุงผิวจากธรรมชาติด้วย BAKUCHIOL ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวดูกระชับ และยังมีสารสกัดจาก CENTELLA ASIATICA และ CERAMIDE ที่จะช่วยปลอบประโลมผิวหลังการออกแดด และเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว

ปริมาณ : 40 กรัม

ราคา : 399 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


กันแดดเนื้อเซรั่มลดสิว 7. CLEAR NOSE UV Sun Serum SPF50+ PA++++

รูปภาพ:

กันแดดเนื้อเซรั่มตัวสุดท้าย ตัวนี้ใช้ได้ทั้งผิวหน้า และผิวกาย เนื้อบางเบา สบายผิว ไม่เหนอะ ไม่เป็นคราบ ทาแล้วหน้าไม่มัน ไม่เยิ้ม แถมไม่อุดตันผิวด้วย แต่มีส่วนช่วยลดสิว พร้อมปกป้องผิวแสงแดดและมลภาวะได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถสะท้อนและปกป้องผิวจากแสงแดด รังสียูวีได้ทั้ง UVA1 UVA2 และ UVB ที่สำคัญคือ เป็นสูตรอ่อนโยน ใช้ได้ทุกวันเลยค่ะ

ปริมาณ : 80 ml.

ราคา : 499 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


สำหรับเพื่อนๆ คนไหน ที่กำลังอยากได้ครีมกันแดดเนื้อบางเบา สบายผิว ทาแล้วไม่เหนอะหนะ แถมมีบำรุงใช้ด้วย พร้อมปกป้องแบบเริ่ดๆ เราแนะนำ กันแดด เนื้อเซรั่ม เลยค่ะ ทุกสภาพผิวใช้ได้นะ ต่อให้ไม่ชอบทากันแดด เพราะติดว่ากลัวเหนอะ ก็สบายใจได้ ของมันต้องมี แต่ถ้าไม่รู้ว่าจะใช้เป็นตัวไหนดี ลองเลือกจากลิสต์ ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ได้เลยสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย

ขอขอบคุณภาพจากเว็บไซต์ : Konvy


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ