ฮัลโหลค่ะสาวๆ SistaCafe ♡ เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงมีฟีลอยากตัดผมสั้นบ้างอะไรบ้าง แต่ก็กลัวว่าจะไม่เหมาะกับหน้า ไว้ผมยาวมาทั้งที จะเปลี่ยนทรงไปหั่นสั้นเลยก็แอบกังวลอยู่ไม่น้อยล่ะสิ แต่ก็นะสมัยนี้สาวๆ อย่างเราต้องลองทำอะไรที่แปลกใหม่ดูบ้าง หั่นสั้นไปเลยค่ะเชื่อเรา ยิ่งอากาศทางบ้านเรานี่มีความแปรปรวน เดี๋ยวฝนเดี๋ยวลมแรงเดี๋ยวร้อนแผดเผาความสวยของเรา แถมล่าสุดสาวนัตตี้ Kiss of Life ยังเปลี่ยนลุคตัดผมสั้นมาแบบสับแบบจึ้ง งั้นวันนี้เรามาตามเทรนด์ฮิตแบบสาวนัตตี้ ตัดผมสั้นแบบดูยั่วๆ แซ่บๆ แต่บอกเลยจ้ะว่าไม่เด๋อแน่นอนเธอ! สวยจนต้องร้องขอชีวิตก็ต้องเป็น ผมสั้นเซ็กซี่ ตามฉบับคนดังนี่แหละค่าคุณน้าา เริ่ด!



รูปภาพ:


รูปภาพ:







รูปภาพ:



รูปภาพ:


รูปภาพ:



รูปภาพ:


รูปภาพ:









จบกันไปแล้วค่าสำหรับไอเดีย ผมสั้นเซ็กซี่ ทรงผมหั่นสั้นสุดแซ่บ เป็นทรงที่เหมาะกับอากาศร้อนบ้านเรามากเวอร์ แต่ไม่ได้แค่เหมาะกับอากาศนะจ๊ะ เพราะเข้ากับซิสทุกคนมากเชื่อเราเถอะ! ใครยังไม่เคยลองหั่นสั้นต้องลองสักครั้ง ส่วนใครสั้นแล้วก็ลองหาไอเดียผมสั้นใหม่ๆ มาลองดูบ้างอะไรบ้างน้า ตัดแล้วรับรองว่าจะติดใจแบบเหล่าไอดอลคนดังแน่นอนจ้า สำหรับวันนี้ขอตัวไปหาไอเดียหั่นผมสั้นก่อนน้า แล้วกลับมาพบกันใหม่ในบทความหน้าจ้า เลิฟยูวว


บทความแนะนำ







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้