สวัสดีค่ะชาวซิส! ในช่วงซัมเมอร์ซัมใจแบบนี้จะหาไปเที่ยวที่ไหนได้ถ้าไม่ใช่ทะเลใช่มั้ยล่ะคะ? และแน่นอนว่าการแต่งตัวไปทะเลเนี่ยเพื่อน ๆ หลายคนเองก็น่าจะพอมีไอเดียกันอยู่บ้างแล้ว ในวันนี้ทางเราเลยอยากจะมาพูดคุยในเรื่องของเครื่องประดับสำหรับลุคไปทะเลกันค่ะ โดยไอเดียเครื่องประดับที่เราจะมาป้ายยาในวันนี้จะเป็น สร้อยเปลือกหอย เครื่องประดับยอดฮิต ที่จะช่วยมาฟินิชลุคให้เป็นเงือกสาวในซัมเมอร์นี้


แต่ก่อนที่เราจะไปดูไอเดียกันนั้นวันนี้ทางเราขอมาบอกเกี่ยวกับข้อควรระวังในการสวมใส่เครื่องประดับไปเที่ยวทะเลกันสักหน่อยค่ะ


ข้อควรระวังในการสวมใส่เครื่องประดับไปเที่ยวทะเล


  1. ไม่ควรให้เครื่องประดับโดนทราย หรือน้ำทะเล : เพราะทั้งทรายและน้ำทะเลมีฤทธิ์กัดกร่อน ซึ่งอาจทำให้พื้นผิวของเครื่องประดับเกิดการกัดกร่อนได้
  2. ลมทะเลอาจกัดกร่อนเครื่องประดับ : โดยเฉพาะเครื่องประดับทองคำสีโรสโกลด์จะเป็นอันตรายอย่างยิ่งเนื่องจากน้องทำมาจากทองแดง และลมทะเลจะกัดกร่อนทองแดงได้ค่อนข้างดี
  3. หลีกเลี่ยงการใส่เครื่องประดับหินเนื้ออ่อน : เพราะจะทำให้ตัวหินเกิดการเสื่อมได้นั่นเองค่ะ
  4. ถอดเครื่องประดับราคาแพงก่อนลงทะเล : นอกจากในเรื่องของการกัดกร่อนแล้ว บางครั้งการเอนจอยกับการเล่นมาก ๆ อาจทำให้เครื่องประดับหลุดหายไปโดยไม่รู้ตัว

แจกไอเดียแมตช์ลุคด้วย สร้อยเปลือกหอย เดินเล่นชายหาดสไตล์คนสวย


รูปภาพ:สร้อยเปลือกหอย

รูปภาพ:

รูปภาพ:


รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:สร้อยคอเปลือกหอย

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:ใส่สร้อยเปลือกหอย

รูปภาพ:

เป็นไงบ้างคะเพื่อน ๆ กับไอเดีย สร้อยเปลือกหอย ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ พอจะถูกอกถูกใจกันมั้ยคะ? เพื่อน ๆ คนนี้ที่มีแพลนจะไปทะเลก็ลองหาสร้อยเปลือกหอยมาฟินิชลุคเงือกสาวกันดูนะคะ แต่ใด ๆ ก็ตามอย่าลืมนำข้อควรระวังในการสวมใส่เครื่องประดับไปเที่ยวทะเล ไปปรับใช้กันด้วยน้า เครื่องประดับจะได้ไม่เสียหายกันค่ะ


บทความที่ชาวซิสห้ามพลาด