ช่วงนี้ยังคงอยู่ในช่วงซัมเมอร์ สถานที่ท่องเที่ยว ที่หลายๆ คนนึงถึงคือ ทะเล หรือถ้าไม่ใช่ทะเล ก็จะต้องไปว่ายน้ำกันใช่มั้ย คลายร้อนกันหน่อย แต่เพื่อนๆ มีชุดว่ายน้ำใส่กันรึยัง ถ้ายังไม่มี วันนี้เรามีสไตล์ชุดว่ายน้ำ อีกหนึ่งแบบมาแนะนำ ขอบอกเลยว่า ใ่ส่สบาย คล่องตัว แถมไม่โป๊เกินไปด้วย เรียกได้ว่า เซฟๆ ตัวเองเวอร์! ซึ่งชุดว่ายน้ำที่ว่านั้นก็คือ ชุดว่ายน้ำกีฬา วันนี้เราจะมาแจกพิกัด 7 แบรนด์ในไอจี คัดมาให้แล้ว แบบสวย ทรงสวย ใส่สบาย แถมไม่เชยด้วยนะ จะมีร้านไหนน่าสนใจบ้าง เอาเป็นว่า เราไปเช็กลิสต์ดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ


〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️


ชุดว่ายน้ำแนวกีฬา หรือ Sport Bikini เป็นยังไง?


เป็นอีกหนึ่งชุดว่ายน้ำประเภทที่กำลังได้รับความนิยม ไม่โป๊เกินไป ในขณะเดียวกัน ก็ไม่ได้ปิดซะจนทำให้คนที่ใส่ดูเชย แต่หลายๆ คนพอได้ยินคำว่า กีฬา ก็ไม่ชอบ ตัดสินไปแล้วว่า คนทั่วๆ ไปใส่ไม่ได้ มันเหมาะกับคนเล่นกีฬาเท่านั้น ซึ่งไม่ใช่นะคะ ชุดว่ายน้ำประเภทนี้ เป็นชุดว่ายน้ำสองชิ้น ซึ่งส่วนมากจะมิดชิดที่ท่อนบน แต่ท่อนล่างก็เป็นกางเกงว่ายน้ำปกติที่ต้องโชว์เอวและสะโพก เหมาะกับสาวๆ ที่มั่นใจและอยากจะโชว์หุ่นสวยของตัวเอง แต่ในปัจจุบันมีรูปแบบให้เลือกหลายแบบเลย เพราะงั้นถึงต่อให้ไม่ใช่นักกีฬา ก็สามารถใส่ชุดว่ายน้ำแนวนี้ได้


〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️


แจกพิกัด 7 ชุดว่ายน้ำกีฬา แบรนด์ในไอจี ดีไซน์ไม่เชย ใส่ว่ายน้ำได้จริง


ชุดว่ายน้ำกีฬา ร้านที่ 1 Bullet by AOI


เปิดมาที่แบรนด์ชุดว่ายน้ำแบรนด์แรก Bullet by AOI เป็นแบรนด์ชุดว่ายน้ำสัญชาติไทย ซึ่ง แรงบันดาลใจของแบรนด์เริ่มมาจากศิลปะสไตล์มินิมอล และ Bauhaus ทำให้เกิดเป็นแบรนด์ Bullet ที่สร้างสรรชุดว่ายน้ำที่ทั้งเรียบง่าย สวยงาม และใช้งานได้จริงนี่ขึ้นมา!

ถ้าดูดีๆ สไตล์ส่วนใหญ่จะเน้นไปที่ความมินิมอล เรียบง่าย คัทติ้งสวย มาพร้อมอะไหล่ signature ฮาร์ดแวร์ที่เป็นเอกลักษณ์ตามสไตล์ของ Army of Interns เป็นชุดว่ายน้ำที่เหมาะกับสาวๆ ทุกคน ไม่ว่าคุณจะมีหุ่นแบบไหนก็ใส่ได้ ใส่สบาย และสามารถใส่เล่นน้ำ หรือไปเที่ยวได้ตลอดวัน แอบแวะเข้าไปดูแบบของเขาอยู่มีหลายๆ แบบ ที่ให้กลิ่นอายความเป็นสปอร์ต แต่ไม่กีฬาจ๋า มีความทันสมัย สวย ดูดี คุณภาพก็ดี ควรค่าแก่การจับจอง!


ชุดว่ายน้ำสปอร์ตในไอจี ที่ 2 V Activewear


อีกหนึ่งแบรนด์สัญชาติไทย ดีไซน์เก๋ ให้ชุดออกกำลังกาย ดูน่าใส่ขึ้นกว่าเดิม ใส่สบาย แถมเนื้อผ้าดี ช่วยระบายเหงื่อ ระบายอากาศได้ดี ไม่สร้างกลิ่นเหม็นอับ ไม่ทำให้เหนียวตัว โดยทางร้านไม่ได้มีแค่ชุดว่ายน้ำเท่านั้น แต่มีเสื้อผ้าออกกำลังกายที่ตอบโจทย์คนรักกิจกรรม active ต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นฟิตเนส เอาต์ดอร์ หรือว่ายน้ำ โดยมีแนวคิดว่าต้องเป็นชุดออกกำลังกายที่สามารถสวมใส่ได้ทุกสถานการณ์ หรือ Ready to Wear นั่นเอง ซึ่งการออกแบบของ V activewear เน้นที่ความเรียบง่าย สีสันไม่ฉูดฉาด และคุณภาพที่ได้จากการใส่ใจรายละเอียด โดยเลือกใช้ผ้า Nylon Spandex ที่มีความหนา 300 กรัม จะช่วยปิดปัญหาใส่กางเกงเลกกิ้งแล้วเห็นขอบกางเกงชั้นใน ทั้งยังใช้เทคโนโลยี Quick Dry และ UV Protection ทำให้สามารถใส่ได้ทั้งบนบกและในน้ำในตัวเดียวกันอีก มันเริ่ด!


ชุดว่ายน้ำกีฬาในไอจี ร้านที่ 3 NYNE SWIMWEAR


ชุดว่ายน้ำของร้านนี้ มาพร้อมงานศิลปะ เป็นแบรนด์ชุดว่ายน้ำ ดีไซน์สวย มีทั้งแบบพิมพ์ลาย ที่ใช้สีโดยปราศจากสารเคมี และแบบเรียบๆ แต่ดูสวย ไม่หวือหวาแต่ดูดีมากๆ มีหลายแบบให้เลือก พูดง่ายๆ ว่า ใช่ได้ทั้งครอบครัวเลยค่ะ ซึ่งแบบชุดว่ายน้ำของเขา มีความสปอร์ต ที่ดูทันสมัย เนื้อผ้าดี กัน UV คุณภาพดี ใส่ใจรายละเอียดด้วย นอกจากชุดว่ายน้ำ ก็ยังมีเลกกิ้ง เสื้อคลุมผ้าซีทรู และแบบอื่นๆ ให้เลือกอีกมากมาย ลองแวะเข้าไปดูได้


ชุดว่ายน้ำกีฬาIG ร้านที่ 4 seasalt.and.vinegar


อีกหนึ่งแบรนด์ชุดว่ายน้ำ ที่หลายๆ คนเลือกใส่ จะบอกว่าแบบชุดว่ายน้ำของเขา มีให้เลือกหลายแบบมากๆ แบบสปอร์ตก็มีเช่นเดียว ดีไซน์เรียบง่าย แต่สดใส ดูดี นอกจากชุดว่ายน้ำแล้ว ยังมีชุด เสื้อผ้าและอุปกรณ์อื่นๆ จำหน่ายด้วยนะ ลองแวะเข้ามาดูเพิ่มเติมได้เลยค่ะ ขอบอกเลยว่า สวยทุกแบบ จนเลือกไม่ถูก ราคาเริ่มต้นที่หลักพัน ค่อนข้างสูง แต่ด้วยคุณภาพ ก็คือ คุ้มค่าอยู่


ร้านชุดว่ายน้ำกีฬาไอจี ร้านที่ 5 summersister_official


อีกหนึ่งร้านชุดว่ายน้ำที่เหมาะกับสายสปอร์ต มีทั้งชุดว่ายน้ำและดำน้ำ ดีไซน์เรียบๆ แต่สวย ดูดี ไม่เชย จะสายหวาน สายเท่ ก็สามารถใส่ได้ เนื่อผ้าดี คุณภาพปัง ราคาหลักพัน เนื้อผ้าดี แถมกันยูวีด้วย ใครที่ชอบกีฬาดำน้ำ หรือกลัวดำ อยากได้ขุดว่ายน้ำแบบเซฟๆ หน่อยลองแวะเข้าไปดูกันได้เลยค่ะ


แบรนด์ชุดว่ายน้ำกีฬา ร้านที่ 6 russarini_sportswear


เป็นร้านจำหน่ายชุดออกกำลังกาย ซึ่งแน่นอนว่ามีชุดว่ายน้ำด้วยนะ ดีไซน์คือน่ารัก ไม่เชย ออกแบบมาอย่างดี แถมตัดเย็บอย่างดี วัสดุที่ใช้ผลิต และเทคโนโลยีที่ใช้ในการผลิต เหมาะสำหรับผลิตชุดออกกำลังกายโดยเฉพาะด้วย ใครที่กำลังมองหาชุดออกกำลังกาย ดีไซน์น่ารักๆ ดูวัยรุ่น สีสันสดใส น่ารัก เรียบง่าย แต่ดูดี ลองแวะเข้าไปส่องดูกันได้เลยค่ะ


ชุดว่ายน้ำกีฬาแบรนด์ไอจี ร้านที่ 7 jockey_th


ร้านสุดท้ายเป็นอีกหนึ่งร้านที่ครบวงจรมาก มีจำหน่ายทั้งชุดชั้นใน ชุดออกกำลังกาย ชุดนอน ชุดว่ายน้ำ ทั้งของผู้ชายและผู้หญิง แวะเข้าไปแรกๆ อาจจะมึนๆ หน่อย แต่ร้านนี้เขามีชุดว่ายน้ำจำหน่ายจริงๆ แต่แบบก็จะไม่ได้เยอะ เน้นไปที่ความเรียบง่าย ดีไซน์สปอร์ตๆ ใส่แล้วดูดี ใส่สบาย ใครสนใจลองแวะเข้าไปดูกันได้


〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️


ใครที่กำลังอยากได้ชุดว่ายน้ำแนวสปอร์ต ลองแวะเข้าไปดูร้าน ชุดว่ายน้ำกีฬา ในไอจี ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ได้เลย นอกจากแบบที่เราหยิบมาให้ดู เขายังมีแบบอื่นๆ ให้เลือกอีกมากมาย ลองแวะเข้าไปส่องๆ ดูกันได้เลยนะ ราคาก็หลักพันต้นๆ ไม่แพงมาก เมื่อเทียบกับคุณภาพแล้ว ถือว่าคุ้มค่าค่ะ

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


บทความแนะนำเพิ่มเติม