กระเป๋านักเรียน ก็ถือว่าเป็นเครื่องประดับอีกอย่างหนึ่งที่สามารถแมตช์เข้ากับชุดนักเรียนได้ นอกจากนั้นการเลือกกระเป๋าที่ทรงดีและมีวัสดุที่ใช้ดีนั้นทำให้เราสามารถใช้ได้ในระยะยาวยาวจนถึงจบการศึกษาเลย ซึ่งตัวเลือกกระเป๋าในปัจจุบันนั้นมีให้เลือกมากมายเพราะด้วยดีไซน์ความแปลกใหม่นั้นเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ จนอดใจซื้อไม่ไหว แถมนอกจากนั้นยังตอบโจทย์การใช้งานของคนหลายกลุ่มอีกด้วย ไม่เพียงแค่กลุ่มนักเรียน ยังสามารถตอบโจทย์ในกลุ่มนักศึกษาหรือวัยทำงานอีกด้วย เพราะด้วยการออกแบบกระเป๋าที่ทำออกมาเพื่อจุสิ่งของหรือหนังสือในปริมาณหนึ่งได้ อีกทั้งยังออกแบบมาเพื่อรับน้ำหนักและช่วยซัพพอร์ตในการสะพายอีกด้วย ครบเครื่องขนาดนี้ก็ต้องสนใจกันแล้ว ฉะนั้นไปดูเลยกับ 10 กระเป๋านักเรียนสีดำ ที่คงทนและดีไซน์แปลกใหม่ มาให้เลือกดูกัน


10 กระเป๋านักเรียน สีดำถูกระเบียบ แบรนด์ไหนดี?


กระเป๋านักเรียน ADIDAS Essentials Linear

รูปภาพ:

  • จุดเด่น :เป็นทรงกระเป๋าที่เรียกว่ายอดฮิตในหมู่นักเรียนชายมากๆ เพราะด้วยดีไซน์และการออกแบบของกระเป๋าที่มีความมินิมอลและเป็นเอกลักษณ์ที่สื่อถึงแบรนด์โดยตรง นอกจากนี้การใช้งานกระเป๋าก็ใช้ได้ตอบโจทย์อีกด้วย มีช่องกระเป๋าซิปที่ซ่อนด้านหน้าเพื่อเก็บสิ่งของที่จำเป็นไว้ในการหยิบสะดวก แถมยังสามารถรองรับน้ำหนักสิ่งของได้อย่างทนทาน
  • ราคา :900 บาท

กระเป๋าเป้นักเรียน NIKE Utility Speed

รูปภาพ:

  • จุดเด่น :ใครชอบความมีระเบียบและมีสิ่งของในการใส่ในกระเป๋ามากมายแนะนำรุ่นนี้ของ Nike เพราะด้วยดีไซน์ที่ออกแบบมาเพื่อการจัดเก็บสิ่งของให้มีระเบียบและแยกประเภทของได้อย่างตรงความต้องการ และเพื่อให้หยิบใช้สิ่งของได้สะดวกขึ้นจึงเพิ่มการออกแบบช่องกระเป๋าโดยสามารถกางออกได้กว้างจนสุดอีกด้วย นอกจากนั้นสายสะพายยังสามารถช่วยซัพพอร์ตแรงกระแทกหรือน้ำหนักกระเป๋าให้สะพายได้สบายขึ้น
  • ราคา :2,600 บาท

กระเป๋านักเรียนสีดำ NIKE Elemental Premium

รูปภาพ:

  • จุดเด่น :เป็นกระเป๋าที่ออกแบบมาเพื่อตามกฎของโรงเรียนบางที่ที่ให้กระเป๋านั้นไม่มีลวดลายสีอื่น ซึ่งใครที่กำลังมองหากระเป๋าลักษณะนั้นตัวนี้ตอบโจทย์เพราะด้วยการเน้นสีให้กลมกลืนไปทั้งกระเป๋านั่นเอง นอกจากนั้นฟังก์ชั่นก็ตอบโจทย์นักเรียนอีกด้วยคือมีช่องใส่ของที่ขนาดใหญ่ที่สามารถใส่หนังสือหลายเล่ม แล็ปท็อป หรือรองเท้าได้ นอกจากนี้ยังมีช่องกระเป๋าแยกด้านหน้าเพื่อเก็บของในการหยิบสะดวกอีกด้วย
  • ราคา :1,800 บาท

กระเป๋าเหมาะกับนักเรียน ANELLO Future Nostalgia

รูปภาพ:

  • จุดเด่น :ใครเป็นแฟนตัวยงของแบรนด์ Anello ที่มีเอกลักษณ์เรื่องดีไซน์ของกระเป๋าต้องจัดตัวนี้ได้เลย เพราะรุ่นนี้นั้นเป็นรุ่นสุดฮิตในแบรนด์ แถมมาพร้อมกับช่องเก็บของถึง 6 ช่อง สามารถรองรับน้ำหนักได้มากแม้แต่ใส่โน๊ตบุ๊คขนาด 13 นิ้วยังได้ แม้จะรองรับได้ดีก็ยังป้องกันการกระแทกด้วยสายรัดอีกด้วย ทั้งด้านหลังมีช่องซิปที่สามารถเชื่อมกับกระเป๋าช่องหลักได้เรียกได้ว่าใช้งานตอบโจทย์และสะดวกสุดๆ
  • ราคา :3,112 บาท

กระเป๋านักเรียนแบรนด์เนม PRADA Re-Nylon

รูปภาพ:

  • จุดเด่น :เอาใจสาย luxury และชื่นชอบแบรนด์เนมโดยเฉพาะ ซึ่งกระเป๋าใบนี้ไม่ได้เพียงแค่แพงไปตามแบรนด์แต่ฟังก์ชั่นและวัสดุก็ตอบโจทย์ในการใช้ด้วยเช่นกัน เริ่มจากวัสดุจากผ้าไนลอนที่ผลิตขึ้นใหม่ด้วยนวัตกรรม และหนังขัด นอกจากนั้นยังมีช่องกระเป๋าที่สามารถจัดระเบียบการหยิบจับได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมมาด้วยสายสะพายแบบหนังแบบถอดได้และปรับได้อีกด้วย
  • ราคา :100,000 บาท

กระเป๋าสะพายนักเรียน SAMSONITE Litepoint

รูปภาพ:
  • จุดเด่น :ใครที่ชอบดีไซน์เรียบๆ และสามารถพกแล็ปท็อปเวลาทำรายงานได้ด้วยนั้นรุ่นนี้ของ Samsonite Litepoint ตอบโจทย์มากๆ เพราะสามารถใส่ Laptop 14 นิ้ว ได้อย่างสบายๆ อีกทั้งด้วยความซัพพอร์ตของกระเป๋าที่มีน้ำหนักเบาทำให้การสะพายของเราไม่หนักจนเกินไป อีกทั้งยังมีช่องกระเป๋าสำหรับจัดแยกได้อย่างเรียบร้อย นอกจากนี้กระเป๋าใบนี้ทำมาจากขวด PET รีไซเคิลด้วย
  • ราคา :5,500 บาท

กระเป๋านักเรียนมัธยม ADIDAS Must Haves

รูปภาพ:

  • จุดเด่น :เป็นอีกรุ่นหนึ่งใน Adidas ที่ใครชอบความเรียบง่ายไม่เน้นลวดลาย แถมยังเป็นวัสดุที่ทำจากผ้า CORDURA จากโพลีเอสเตอร์รีไซเคิลเพลนวีฟ 100% ทีเดียว ซึ่งตัวกระเป๋าตัวนี้นั้นมีความคงทนที่สามารถรองรับน้ำหนักได้มากๆ แถมยังมีช่องกระเป๋าใหญ่และกระเป๋าเล็กด้านหน้าเพื่อความสะดวกในการจัดเก็บอีกด้วย
  • ราคา :1,700 บาท

กระเป๋าเป้นักเรียนสีดำ KANKEN Classic (Black)

รูปภาพ:

  • จุดเด่น :ใครที่ชอบกระเป๋าทรงนี้อยู่แล้วต้องไม่พลาดแบรนด์ Kanken ที่ถูกออกแบบมาให้ถูกกับสรีระของร่างกายเพื่อให้การปวดหลังในการสะพายกระเป๋าลดลง มาพร้อมสีสันให้เลือกมากมายได้ทุกเพศทุกวัย โดยวัสดุกระเป๋ายังทนทานต่อการใช้งานในระยะยาวและกันละอองน้ำได้ อีกทั้งด้านในมีการบุ Seat Pad เพื่อรองนั่งและซัพพอร์ตหลังได้ดี พร้อมหูจับด้านบนเพื่อเปลี่ยนลักษณะการถือกระเป๋าได้ตามความสะดวก
  • ราคา :3,450 บาท

กระเป๋านักเรียนยี่ห้อไหนดี CONVERSE Speed 3 Backpack

รูปภาพ:

  • จุดเด่น :แบรนด์กระเป๋าที่นักเรียนหลายคนชื่นชอบด้วยทั้งดีไซน์และตัวแบรนด์ซึ่งรุ่นนี้นั้นดีไซน์เรียบง่ายและมีโลโก้แบรนด์เท่านั้น โดยกระเป๋านั้นจะมีช่องใส่ของหลายช่องสำหรับการจัดของในหลากหลายขนาด อีกทั้งช่องกระเป๋าด้านหน้ายังบุด้วยผ้าทรีคอตเพื่อให้ของที่ใส่ไปไม่เกิดความเสียหายอีกด้วย
  • ราคา :890 บาท

กระเป๋านักเรียนแบรนด์ LACOSTE

รูปภาพ:

  • จุดเด่น :มากันที่ใบสุดท้ายจาก Lacoste ที่ทำด้วยวัสดุรีไซเคิล มีช่องใส่ของหลายช่องอีกทั้งยังสามารถใส่แล็ปท็อปขนาด 13 นิ้ว ได้อีกด้วย โดยความพิเศษของกระเป๋าใบนี้นั้นคือมีความซัพพอร์ตต่อการรับน้ำหนักที่มากไม่ว่าจะซัพพอร์ตหลังและไหล่ให้รับน้ำหนักจากกระเป๋าได้น้อยลงนั่นเอง
  • ราคา :5,990 บาท

สรุป


เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับ กระเป๋านักเรียน ทั้ง 10 แบบที่มาแนะนำ ซึ่งมี ราคาตั้งแต่หลักร้อยจนถึงหลักที่ luxury กันเลย โดยเป็นการนำเสนอที่ให้เข้ากับหลายกลุ่มคนนั่นเอง ซึ่งกระเป๋าแต่ละใบก็มีความพิเศษและดีไซน์ที่แตกต่างกันรวมไปถึงวัสดุอีกด้วย ซึ่งนักเรียนคนไหนที่ชอบและมีบัดเจ็ดตามราคานั้นๆ ก็สามารถไปเลือกกันได้เลย หรือใครยังไม่แน่ใจในเรื่องวัสดุสามารถไปดูตามช้อปของแบรนด์เพื่อเลือกวัสดุเนื้อผ้าและดูรายละเอียดของดีไซน์กระเป๋าให้ตรงใจของเรามากที่สุดได้ แต่ใดๆ แม้ว่าวัสดุจะทนทานแต่ถ้าการเก็บรักษาของเราไม่ดีก็สามารถลดอายุการใช้งานของกระเป๋าลงได้ ฉะนั้นอย่าลืมดูแลกระเป๋าให้ดีเพื่อการใช้ได้ในระยะยาวกันด้วย


บทความอื่นๆ ที่แนะนำ




เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้