น้องน่ารักมาก ไอเทมใหม่ที่เราหยิบมาอัปเดตในวันนี้ น้องน่ารักปุ๊กปิ๊กมากๆ กับเจ้าสิ่งนี้เลยค่ะ TONYMOLY Cheek Tone Jelly Blusher บลัชแก้มเด็ก ออกมาทั้งหมด 7 เฉดสี ความน่ารักไม่ใช่แค่แพ็คเกจเท่านั้น แต่สีก็น่ารักด้วยเช่นกัน เนื้อแมตต์โกลว์ ที่ปัดแล้วแก้มเนียนฉ่ำ เนื้อบลัชเนียนนุ่ม ละมุนเวอร์ วันนี้เราจะหยิบมาอัปเดตทุกสีเลย ทั้งสีเก่าที่เคยออกมาก่อนหน้านี้ 3 สี และสีใหม่ล่าสุดที่เพิ่งปล่อยออกมา จะน่ารัก น่าจับจองขนาดไหน ไปดูพร้อมๆ กันเลย


บลัชแก้มเด็กจาก TONYMOLY มีจุดเด่นอะไรบ้าง?


บลัชออนตัวใหม่ล่าสุด ที่ออกสีใหม่มาเพิ่มจากเดิมอีก 4 สี ขอบอกเลยว่า สีของเขาน่ารักมาก เนื้อจะเป็นแมตต์โกลว์ ที่ปัดแล้วให้แก้มฉ่ำๆ ดูหน้าเด็ก ปัจจุบันออกมาทั้งหมด 7 เฉดสี เนื้อบลัชเป็นเนื้อโมจินุ่มๆ มาพร้อมพัฟก้อนโมจิกลมๆ ในตัว ใช้งานได้จริง เนื้อบลัชเนียนละเอียด เกลี่ยง่ายมาก พร้อมแพ็คเกจสุดปุ๊กปิ๊ก ที่จะมาคว้าใจชาวซิสแล้ววันนี้


ชวนดูแพ็กเกจสุดน่ารักของ TONYMOLY Cheek Tone Jelly Blusher


รูปภาพ:TONYMOLY Cheek Tone Jelly Blusher

รูปภาพ:
เรามาดูกันที่แพ็คเกจของเขากันก่อนดีกว่า อย่างที่เห็นเลย เขามาในรูปแบบของกระปุกบลัชออนสุดน่ารัก ขนาดไม่ได้ใหญ่มากนะ น้ำหนักก็เบา สามารถพกพาใส่กระเป๋าได้เลย

รูปภาพ:TONYMOLY Cheek Tone Jelly Blusher
พอเปิดฝาปุ๊บ เขาก็จะมาพร้อมพัฟโมจินุ่มๆ ที่ใช้งานได้จริงด้วยนะ ไม่ต้องพกแปรงปัดแก้มเพิ่มเลยค่ะ

รูปภาพ:
ก่อนจะไปดูเฉดสีทั้งหมด มาดูที่เนื้อบลัชกันก่อน อย่างที่เพื่อนๆ เห็น เนื้อบลัชของเขาจะไม่ใช่เนื้อฝุ่น มีความนุ่ม เป็นเนื้อโมจิ เนื้อแมตต์โกลว์ ที่ปัดแล้ว จะให้แก้มที่ดูโกลว์ เนียน เม็ดสีชัด แถมไม่ต้องกังวลเรื่องฝุ่นอีกด้วย

TONYMOLY Cheek Tone Jelly Blusher ทั้งหมด 7 เฉดสี


รูปภาพ:บลัชTONYMOLY
สวอชสีทั้งหมด 7 เฉดสีให้เพื่อนๆ ได้ดูกันแบบชัดๆ ไปเลย 3 สีแรก จะเป็นโทนสีเดิมที่เคยออกมาแล้ว และออกมาเพิ่มอีก 4 สีใหม่ สีน่ารักมาก ในฟีลแบบเด็กน้อย ละมุนใจแบบสุดๆ ไปเลยค่ะ

รูปภาพ:
ลงที่แก้มให้ดู 3 สีเดิมก่อน จะเน้นในโทนสีอุ่น มาในโทนสีส้ม ที่ให้ลุคดูอบอุ่น สดใส

รูปภาพ:
ถัดมาที่ 4 เฉดสีใหม่ จะมีสีส้มเข้ามาในเบอร์ 04 นอกนั้นเป็นโทนสีคูลโทน สีชมพู ที่ให้แก้มดูน่ารัก ดูเด็กแบบคูณร้อยไปเลย

รูปภาพ:
ไปดูรีวิวเพิ่มเติมจากบล็อกเกอร์เกาหลีกันหน่อยดีกว่าค่ะ

รีวิวTONYMOLY Cheek Tone Jelly Blusher จากบล็อกเกอร์เกาหลี





รูปภาพ:TONYMOLY Cheek Tone Jelly Blusher

TONYMOLY Cheek Tone Jelly Blusher เป็นอีกหนึ่งบลัชออน ที่มาพร้อมกับความน่ารักแบบเต็มพิกัดมากๆ ทั้งแพ็คเกจ ทั้งสี คือดีไปหมดเลยจริงๆ เนื้อบลัชจะเป็นแมตต์โกลว์ ที่ปัดแล้ว แก้มจะโกลว์ ให้แก้มดูเด็ก ดูเนียนใส งานดีจริงๆ แถมมาพร้อมพัฟนุ่มๆ อีก ใครที่เห็นแล้วอยากได้ ตามไปตำกันได้เลยนะ น่ารัก น่าจับจองขนาดนี้ มันต้องมีแล้วแหละ สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


ขอบขอบคุณภาพจาก instagram : beinny_motd

ขอบขอบคุณภาพจาก blog.naver.com/dmsgk0201


บทความเพิ่มเติมแนะนำ