ปัญหาของชาวทำสีผมคงหนีไม่พ้นผมแห้งเสีย แตกปลาย แถมสระไปไม่กี่ครั้งสีก็เฟดง่าย ยิ่งถ้าใช้ความร้อนเซตผม ลอนผมร่วมด้วยแล้วเนี่ยบอกเลยอาการหนัก พังแบบไม่รู้จะพูดอะไร! หลายคนเลยสรรหาวิธีมาบำรุงให้สุขภาพผมดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการหมักผมบ้าง ทำทรีตเมนท์ตามซาลอนบ้าง แน่นอนว่าพอทำบ่อยๆ เข้าราคาก็แพงจนแอบเจ็บจี๊ดอยู่เหมือนกัน วันนี้ซิสเลยเอาทริคง่ายๆ มาแชร์ให้ฟังกัน เป็นวิธีที่ทำได้เองที่บ้านแถมอยู่ในงบที่เอื้อมถึง ซึ่งก็คือการใช้แฮร์เซรั่มนั่นเอง เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ไม่ว่าสาวผมยาว หรือผมสั้นก็ขาดไม่ได้ เพราะไม่เพียงแค่ช่วยทำให้ผมดูเงางามขึ้นเท่านั้น แต่เค้ายังช่วยบำรุงและปกป้องเส้นผมจากความร้อนจากการจัดแต่งทรงผมได้ด้วย ตัวที่ช่วงนี้ซิสหยิบมาใช้บ่อยๆ เลยก็คือ แฮร์ ออยล์ เซรั่มตัวใหม่จากเทรซาเม่ ที่รอบนี้เขาขนมาด้วยกันถึง 3 สูตรจุกๆ บำรุงฟื้นฟูทุกสภาพเส้นผมให้กลับมานุ่มสลวย มาดูไปพร้อมๆ กันดีกว่าว่าแต่ละสูตรดียังไง เหมาะกับปัญหาผมแบบไหนกันบ้าง


TRESemmé Hair Oil Serum

รูปภาพ:TRESemmé Hair Oil Serum

N°4 SERUM เซรั่มออกใหม่ของเทรซาเม่ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Bond Building System ช่วยผสานล้านพันธะแกนผม พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ถึง 3 สูตร บอกเลยว่าถูกใจชาวผมเสียอย่างชาวเรามาก เนื้อออยล์เซรั่มซึมไว ไม่เหนอะหนะ แถมหอมมากกกทุกสูตร ใช้แค่ 1-3 ปั๊มรับรองปั๊วะ อวดผมสวยได้ทุกสไตล์ เสกผมสวยเป๊ะเหมือนเพิ่งเดินออกจากซาลอน แต่เคล็ดลับนางฟ้าคือทำง่ายๆ ได้เองที่บ้านจ้าาา


TRESemmé Keratin Smooth Oil Serum

รูปภาพ:TRESemmé Keratin Smooth Oil Serum

เจ้าแม่ผมเสีย คือฉันน่ะสิ ฉันน่ะสิ🥲 จะแก้ปัญหานี้ได้ก็ต้องมี TRESemmé Keratin Smooth Oil Serum ติดบ้านเอาไว้ เป็นเซรั่มที่ซิสอยากป้ายยาทุกคนที่ผมพัง เพราะเซรั่มตัวนี้เค้าจะช่วยซ่อมแชมพันธะแกนผมที่ถูกทำลาย ไม่ว่าจะจากการเซตทรงผมหรือการสระผม ช่วยบำรุงล้ำลึกถึง 10 ชั้นผมจากภายใน พร้อมช่วยปกป้องผมเสียจากการจัดแต่งทรง ลดชี้ฟู ให้ผมเรียบลื่น นุ่มสลวย สวยสะบัด เหมือนทำทรีตเมนต์เคราตินระดับชาลอน จัดทรงออกมาเป๊ะ เรียงตัวสวยจากโคนจรดปลาย


TRESemmé Bond Repair Oil Serum

รูปภาพ:TRESemmé Bond Repair Oil Serum

จะหนีบ จะดัด จะลอน ผมออกมาปังแต่ก็พังได้เหมือนกัน เพราะฉะนั้นอย่าลืมป้องกันผมจากการใช้ความร้อนด้วย TRESemmé Bond Repair Oil Serum ตัวนี้ที่เหมาะกับคนชอบจัดทรง เซตผมมาก เค้าจะช่วยเสริมความแข็งแรงของพันธะแกนผม ลดผมเปราะขาดจากผมพันกัน และช่วยปกป้องผมเราจากความร้อนสูงได้ถึง 220 องศา กู้ผมเสียสะสมให้กลับมาแข็งแรง สุขภาพดี สะบัดทีคือสวยลื๊มม


TRESemmé Color Vibrancy Oil Serum

รูปภาพ:TRESemmé  Color Vibrancy Oil Serum

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วกับ TRESemmé Color Vibrancy Oil Serum ที่เกิดมาเพื่อคนผมทำสีโดยเฉพาะ! ใครทำผมบ่อยๆ จะรู้เลยว่ามันน่าเซ็งแค่ไหนที่ผ่านไปแป๊บเดียวสีผมที่พึ่งทำมาก็เฟดแล้ว ซึ่งเจ้าออยล์เซรั่มตัวนี้แหละที่พร้อมจะเป็นตัวช่วยให้สีผมเรายังเป๊ะเหมือนพึ่งออกจากร้าน เค้าจะช่วยปกป้องพันธะแกนผม ฟื้นบำรุงผมเปราะขาดจากการทำสี พร้อมช่วยปกป้องผมเสีย ที่สำคัญเลยเค้ายังช่วยล็อกเฉดสี ให้สีผมเราสดชัดเป๊ะ คงประกายสวยยาวนาน


How to Use

รูปภาพ:วิธีใช้ออยล์บำรุงผม
  1. ปั๊มเซรั่ม 2-4 หยด ขึ้นอยู่กับความยาวของผมเรา
  2. หยดลงบนฝ่ามือแล้วนวดเบาๆ ชโลมบนเส้นผมได้ทั้งเวลาหมาดและแห้ง
  3. ลูบไล้จากกลางจรดปลายผม โดยไม่ต้องล้างออก

ผลลัพธ์หลังใช้

รูปภาพ:

รอบนี้ซิสเลือกใช้เป็นสูตร Keratin Smooth Oil Serum เพราะผมคือพังมากไม่ไหวแล้ว จากที่ได้ลองใช้ อย่างแรกเลยคือตัวออยล์เค้าจะบางเบามาก ลูบลงไปบนผมสัมผัสได้เลยว่าซึมไวมากๆ นอกจากจะไม่ทำให้ผมดูมัน ติดกันเป็นก้อนแล้ว มือก็ไม่มัน เหนียวติดมือเหมือนเวลาใช้ออยล์ตัวอื่นๆ ด้วย ในส่วนของเส้นผมก็ต้องขออวยต่อนะคุณน้าา เพราะจากที่ผมเคยฟู ไม่มีน้ำหนัก ลมพัดมาแต่ละทีคือพันกันยุ่งเหยิงไปหมด แต่พอได้ใช้เจ้าออยล์เซรั่มตัวนี้ สภาพผมดีขึ้นมาก ไม่ชี้ฟู ดูมีน้ำหนัก แต่ไม่ทำให้หัวดูลีบ แถมผมยังนุ่ม ลื่น สางง่ายขึ้นมาก กลายเป็นสาวผมสวยในพริบตา นี่แหละๆ อันนี้ต้องให้เค้าจริง


รูปภาพ:ผมจัดทรงสวย

เตรียมโบกมือลาผมที่เคยพังไปได้เลยจ้า เพราะหลังจากใช้ เทรซาเม่ แฮร์ ออยล์ เซรั่ม แล้วผมจะไม่กลับมาเสียอีกต่อไป ทำทรงไหนก็สวยเพราะตอนนี้ผมสุขภาพดีม้ากก ใครผมยังชี้ฟู กรอบแห้ง หรือทำสีแล้วเฟดง่าย ถ้าอยากทวงคืนผมสวยแบบซิสก็ต้องรีบตามไปตำกันด่วนๆ เค้ามีถึง 3 สูตรให้เลือกสรร ใครเหมาะกับสูตรไหนก็จัดไป ยิ่งใช้ผมยิ่งสุขภาพดี ซิสการันตี เริ่ด เริ่ด เริ่ด!

✨ ขนาด 100 ml. เพียง 399.-

✨ หาซื้อได้ที่ Watsons, Lazada และ Shopee เท่านั้น

รูปภาพ:TRESemmé แค่ปั๊มก็ปั๊วะ

บทความแนะนำ