ฮาโหล สวัสดีค่าทุกคน 💖 ซิสบอกเลยบทความเกิดมาเพื่อชาวสาวออฟฟิศสายแฟที่อยากได้พิกัดร้านเสื้อสวยปังใส่ไปทำงาน ก็หนึ่งสัปดาห์มี 7 วัน เราก็ทำงานกันไป 5 วันแล้วนี่เนอะ เพราะงั้นก็ต้องตุนเสื้อสวยไว้ใส่ไปทำงานกันสักหน่อย และนอกความสวยแล้วอีกหนึ่งสิ่งที่เราต้องคำนึงถึงก็คือคุณภาพที่คุ้มค่ากับราคาและความง่ายในการหาซื้อนั่นเองค่า วันนี้ซิสเลยไม่พลาด รวม 10 แบรนด์ไทย เสื้อใส่ไปทำงานในไอจี ที่แต่ละร้านคุณภาพดี ราคาเหมาะสมกับคุณภาพ และแน่นอนว่าหาซื้อง่ายอีกด้วยค่ะ ! ไม่รอช้าไปดูกันเลยสาว ๆ 😻✨


✧・゚: *✧・゚:*✧・゚: *✧・゚:*✧・゚: *✧・゚:*✧・゚: *✧・゚


วิธีเลือกซื้อเสื้อผ้าในไอจี

จริง ๆ แล้วการเลือกซื้อเสื้อผ้าในไอจีมีสองสิ่งหลักที่ต้องคำนึงถึงนั่นคือ "ความน่าเชื่อถือของร้าน" และ "ไซส์ของเสื้อผ้า" นั่นเองค่ ในส่วนของความน่าเชื่อถือของร้าน แน่นอนว่าร้านค้าในโลกออนไลน์ตอนนี้มีมากมายหลายร้านสุด ๆ บางร้านก็ทำให้เราสนใจด้วยเสื้อผ้าที่สวย ราคาถูก อย่างไรก็ตามหากเพื่อน ๆ รู้สึกสนใจในร้านไหนซิสอยากแนะนำให้ ลองเช็กรีวิวหรือประวัติการซื้อขาย ดี ๆ ก่อนน้า เพื่อความมั่นใจว่าเราจะได้เสื้ิอสวย ๆ แบบไม่มิจนะคะ ! ถัดไปเรื่อง "ไซส์ของเสื้อผ้า" อันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งข้อที่สำคัญเช่นเดียวกันค่ะ เพราะหากเสื้อมาส่งแล้วเราใส่ไม่ได้มันก็จะแอบนอยด์อยู่ใช่ม้า ดังนั้นก่อนที่จะสั่งสินค้า เพื่อน ๆ อย่าลืมเช็คตารางไซส์เสื้อของแต่ละร้าน ซึ่งรวมถึงรอบอก รอบเอวให้ได้ข้อมูลที่ครบถ้วนชัดเจน เพราะแต่ละร้านก็มีตารางไซส์ที่แตกต่างกันไปค่ะ ซึ่งนอกจากนี้ยังรวมถึง สีและเนื้อผ้า ด้วยเช่นเดียวกันนะคะ กล่าวคือก่อนที่จะเลือกสั่งสินค้า ให้อ่านข้อมูลของแต่ละชิ้นให้ละเอียด หรือหากมีข้อสงสัยอะไรเพิ่มเติมก็ลองถามร้านดูได้เลย เพื่อความชัวร์ ! แอบเสริมว่าหลาย ๆ ร้านจะมีบริการเปลี่ยน/คืน หากไซส์ไม่ถูกต้องด้วย โดยจะกำหนดจำนวนวันที่แตกต่างกันไป ซึ่งหากเพื่อน ๆ ไม่แน่ใจเรื่องไซส์จริง ๆ ก็อาจจะลองเลือกสั่งจากร้านที่มีบริการเหล่านี้ดูได้เช่นกันค่า ♡


รวมพิกัด 10 เสื้อใส่ไปทำงานในไอจี แบรนด์ไทย


เสื้อแบรนด์ไทยในไอจีใส่ไปทำงาน 1. sarin.official

มาเริ่มกันที่ร้านแรกกันเลยค่ากับร้าน Sarin.Official สำหรับร้านนี้สาว ๆ คนไหนที่ชอบเสื้อเชิ้ตสีอ่อน, สีพาสเทล หรือสีที่สดใสหน่อย ๆ คือต้องเลิฟ เพราะร้านเขามีให้เลือกหลายสี หลายสไตล์สุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อแบบสีโทนเดียวเลยหรือแบบเป็นลาย ๆ ก็มีน้า ซึ่งราคาของน้องจะอยู่ที่ประมาณ 2,500 + เลยค่า ถึงราคาจะแรงหน่อยแต่เทียบกับคุณภาพแล้วคือคุ้ม ! และนอกจากเชิ้ตแล้วเขาก็มี Blazer, กางเกงยีนส์, กระโปรง และอีกหลายไอเทมให้เลือกด้วยค่ะ ใครชอบแนวนี้คือต้องไปมุงด่วน !


เสื้อแบรนด์ไทยเท่ ๆ 2. Kiddi.s

ถัดไปกับร้าน Kiddi.S บอกเลยว่าเหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบแนวเสื้อยีนส์ หรือ กางเกงยีนส์ค่ะ เพราะในร้านของเขามีทั้งเสื้อ / เดรส / กระโปรงหรือกางเกงผ้ายีนส์ให้เลือกแบบหลากหลายดีไซน์ ไม่ว่าจะเป็นสาวคูล สาวหวานก็มีให้เลือกหมด และนอกจากยีนส์แล้วเขายังมี All tank เสื้อแขนกุด หรือกระเป๋าให้เลือกด้วยน้่า คือครบจบในร้่านเดียวมากแม่ ซึ่งราคาของน้อง ๆ จะอยู่ที่ประมาณ 500 - 1,300 บาท เรียกได้ว่าราคาน่ารักม้าก เพื่อน ๆ คนไหนชอบแนวผ้ายีนส์คือต้องร้านนี้เลย !

เสื้อแบรนด์ไทยคัตติ้งดี 3. Mitr

ร้านนี้ซิสเชื่อเลยว่าเพื่อน ๆ หลายคนจะต้องรู้จักแน่นอนค่ะกับร้าน Mitr ซึ่งร้านนี้เขาจะมีเสื้อให้เลือกหลากหลายแนวม้าก ๆ แต่หนึ่งไอเทมที่น่าจะโดนใจสาว ๆ ในการใส่ไปทำงานนั่นก็คือเสื้อเชิ้ตนั่นเองค่า บอกเลยว่าร้านนี้เขาคัตติ้งดี ดีไซน์สวยสุด ๆ และนอกจากเสื้อเชิ้ตแล้วเขาก็ยังมีกางเกงขายาวไว้ให้ใส่แบบเข้ากันด้วยน้า หรือหากเพื่อน ๆ คนไหนเบื่อการใส่เสื้อเชิ้ต อยากจะได้เสื้อเชิ้ตดีไซน์อื่น ๆ ที่สุภาพแต่ก็สวยชิคก็ต้องไปมุงที่ Mitr Zip-up Cardigan กันเล้ย คือสวยคลาสสิคมากค่ะ ! โดยราคาจะอยู่ที่ประมาณ 1,500 บาท ++ ค่า 💖

เสื้อแบรนด์ไทยสีสดใส 4. The Freckled Market

ร้าน The Freckled Market คือเหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบความสดใส สีสันต์คัลเลอฟูลแบบตะโกน 🌈 เพื่อน ๆ คนไหนที่อยากจะเติมสีสันต์ให้ชีวิต เล่นสนุกกับการแต่งตัวคือต้องร้านนี้เลยค่ะ เพราะเขามีเสื้อกล้ามให้เลือกหลายสีมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นสีเขียวมิ้นต์ สีแดง สีม่วง สีน้ำเงิน คือมีครบ แถมยังมีให้เลือกหลากหลายทรงด้วยน้า และนอกจากเสื้อแล้ว เขาก็ยังมีกางเกงยีนส์ หรือกางเกงขายาวผ้าตัดแบบสองสีให้เลือกด้วยค่ะ โดยเสื้อจะอยู่ที่ประมาณ 650 บาท ++ และกางเกงราคาประมาณ 1,200 บาท ++ ค่า


เสื้อแบรนด์ไทยหวาน ๆ 5. BNKBrand

เธอเป็นลูกคุณหนู เธอเป็นหลานคุณนาย ! ร้าน BNK Brand ร้านที่สาว ๆ สายคิ้วท์ สายหวาน ต้องเลิฟ เพราะเขามีชุดแนวลูกคุณหนูคุณใจ แบบติดแกลมเบา ๆ ให้เลือกเพียบ บอกเลยว่าแต่งลุคนี้ไปทำงานแล้วใครเห็นก็ต้องชอบแน่นอนค่ะ เพราะว่าเขาจะมีความน่ารักตัวเล็ก ตะมุตะมิสุด ๆ หรือใครชอบแนว Old Money แบบคลาสสิค สีดำ ใส่ไปประชุมแบบเริ่ด ๆ เขาก็มี The Classic Collection ที่มีทั้งเสื้อ, Blazer, กางเกง และกระโปรงให้เลือกด้วยน้า ผู้ดีท่านหนึ่งม้าก โดยราคาจะอยู่ที่ประมาณ 1,500 บาท ++ ค่า รับรองว่าคุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน !


เสื้อแบรนด์แบบเก๋ ๆ 6.Mandarin.blue

อีกหนึ่งร้านที่ทำถูกทำถึงกับร้าน Mandarin.blue ที่มีเสื้อให้สาว ๆ เลือกกันแบบหลากหลายแบบสุด ๆ แต่หนึ่งในลุคที่ถูกต้องในการใส่ไปทำงานที่สุดต้องยกให้กับ SAHI SET เลยค่ะ เพราะน้องเขาทั้งสวย ทั้งสุภาพ แถมยังมีให้เลือกทั้งสีเทากับสีเบจเลยน้า และนอกจากเซทนี้แล้ว สาว ๆ คนไหนที่ชอบใส่เดรส ร้านนี้ก็จะต้องถูกใจทุกคนแน่นอนค่ะ เพราะทางร้านมีเดรสให้เลือกเยอะม้าก จะสายหวานสีชมพูหรือสายสีเบจคลาสสิคก็มีให้เลือกทั้งครีมดำขาวเทา ! ในส่วนของราคาก็จะอยู่ที่ประมาณ 1,500 บาท ++ นั่นเองค่ะ ใครชอบแนวนี้คือต้องมุงเลย 💖


เสื้อแบรนด์ไทยสไตล์คลาสสิค 7. behersofficial

อีกหนึ่งร้านที่สายมินิมอล มินิใจต้องเลิฟกับร้าน behersofficial ร้านนี้ต้องบอกเลยค่ะว่าน่าจะเป็นหนึ่งในร้านในดวงใจของสาว ๆ หลายคน เพราะเขาดีไซน์สวย คัตติ้งดี แถมยังมีสไตล์ให้เลือกเยอะสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นเดรส, Tank Top, เสื้อยืด หรือกางเกงคือมีให้เลือกเพียบ ใส่ไปทำงานก็ได้ ใส่ไปเที่ยวก็ปัง โดยส่วนมากเขาจะเน้นเป็นสีเอิร์ธโทนหรือสีพาสเทลอ่อน ๆ น้า ราคาจะอยู่ประมาณ 1,300 บาท ++ ค่า สาว ๆ คนไหนชอบความมินิมอลคือต้องเลิฟแน่นอน ! 💖


เสื้อแบรนด์ไทยหวาน ๆ 8.something_apparels

มาถึงร้านที่ 8 กันแล้วกับร้าน something_apparels ซิสต้องบอกเลยร้่านนี้คือทั้งสายหวาน ฟลอรัล ดอกไม้และสายวินเทจ Old Money คือต้องชอบกันทั้งคู่แน่นอนค่ะ เพราะเขามีให้เลือกทั้ง 2 สไตล์เลย ! และนอกจากไอเทมชุดเดรส เสื้อ กางเกงแล้วก็ยังมีกระเป๋าอย่างรุ่น little ms. fleuri bag ที่เพิ่งปล่อยมาให้ได้เลือกซื้อกันเมื่อไม่นานนี้ด้วยค่ะ ใครสายช็อปคือต้องฟินแบบสั่งครั้งเดียวให้ครบทั้งเสื้อทั้งกระเป๋า ซึ่งราคาของสินค้าจะอยู่ที่ประมาณ 600 บาท ++ น้า ราคาน่ารักมากเพื่อน ๆ ! 😻


เสื้อแบรนด์ไทยใส่ได้ทุกวัน 9. Hofstore

ถ้าให้พูดถึงร้านเสื้อที่เหมาะกับการใส่ไปทำงานก็คงจะขาดร้านนี้ไปไม่ได้เลยค่ะกับร้าน Hofstore เพราะเขามีไอเทมเสื้อที่ทั้งสวย เก๋ มีสไตล์แต่ก็ยังคงดูมีความเรียบร้อยแบบเยอะสุด ๆ ซึ่งโดยส่วนมากเสื้อในร้านจะเน้นไปที่สีแนวเรียบ ๆ สุภาพแบบเอิร์ธโทน แต่ใครที่ชอบแนวสดใสเขาก็ยังมีให้เลือกบ้างเช่นกันนะคะ และนอกจากเสื้อแล้วเขาก็มีกระเป๋าให้เลือกด้วยเช่นเดียวกันค่าสาว ๆ ซึ่งราคาของสินค้าในร้่านจะอยู่ที่ประมาณ 500 บาท ขึ้นไปค่ะ ราคาน่ารักแบบสุด !


เสื้อแบรนด์ไทยใส่สบาย 10. Charmniii

เอาหละ เอาหละ เดินทางมาถึงร้านสุดท้ายกันแล้วกับร้าน Charmniii ซึ่งร้านนี้เขาจะมีความ Casual ใส่ง่าย แบบที่วันไหนเพื่อน ๆ ตื่นสายรีบหยิบ ๆ มาใส่ก็ยังสวยเป๊ะ และนอกจากนี้ก็ยังมีความวัยรุ่น ดูขี้เล่นเบา ๆ ด้วยค่ะ สาว ๆ คนไหนที่ไม่อยากใส่เสื้อที่ดูจริงจังมากจนเกินไป แค่อยากแต่งตัวสบาย ๆ แต่ออกมาสวยปังคือต้องร้านนี้เลย ! ซึ่งราคาเขาจะอยู่ที่ประมาณ 300 บาทขึ้นไปน้า เป็นอีกหนึ่งร้านที่ราคาน่ารักม้าก

✧・゚: *✧・゚:*✧・゚: *✧・゚:*✧・゚: *✧・゚:*✧・゚: *✧・゚


เป็นยังไงบ้างคะเพื่อน ๆ กับ รวม 10 เสื้อแบรนด์ไทยในไอจีใส่ไปทำงาน จด ๆ ชื่อร้านไว้เอฟตามกันหรือยังไงเอ่ย ต้องบอกเลยว่าแต่ละร้านคือปังสุด ๆ แถมยังมีหลายแนว หลายสไตล์ให้เลือกมาก ไม่ว่าจะเป็นสายคิ้วท์ สายวินเทจ หรือสายคูลก็มีให้เลือกซื้ิอกันแบบจุใจเลยค่ะ รับรองว่าทีนี้มีชุดใส่ไปทำงานกันแบบฉ่ำ ๆ แน่นอน 💖 ซิสหวังว่าเพื่อน ๆ จะชอบบทความนี้น้า อย่าลืมติดตาม SistaCafe เพื่อไม่ให้พลาด Content บิวตี้ปัง ๆ นะคะ บ้ายบาย ~ ♡


บทความอื่น ๆ ที่แนะนำ








เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้