Hii เพื่อน ๆ ทุกคน ซัมเมอร์นี้หลาย ๆ คนคงไม่อยากใส่แต่เสื้อมีแขน อย่างเดียวใช่ไหมล่ะ? แต่จะใส่เสื้อสายเดี่ยว เสื้อแขนกุด หรือเกาะอกก็คงไม่กล้า เพราะปัญหาใต้วงแขน ทั้งขนรักแร้ หนังไก่ ปัญหาเหล่านี้คือปัญหาระดับโลกจริง ๆ เป็นปัญหากวนใจ ที่ทำให้เพื่อน ๆ หลาย ๆ คนไม่มีความมั่นใจที่จะโชว์รักแร้ วันนี้เราเลยมี คลินิกเลเซอร์ขนรักแร้ มาแนะนำเพื่อน ๆ ถึง 10 ที่ และไม่ใช่แค่ในกรุงเทพเท่านั้นน้า เพราะบางคลินิกที่เราหามาก็มีสาขาต่างจังหวัดด้วยน้า บอกเลยว่าแต่ละที่คือเริ่ด คือปัง แต่ก่อนที่เราจะไปดู ทั้ง 10 คลินิกเลเซอร์กำจัดขนรักแร้ เรามารู้จักกับข้อควรรู้ก่อนเลเซอร์ขนรักแร้ และคำถามที่เป็นที่นิยมมากที่สุดอย่าง"เลเซอร์กี่ครั้ง ถึงจะเห็นผล" กันดีกว่า ไปดูกันเลย...!!


ข้อควรรู้ก่อนเลเซอร์ขนรักแร้


การเลเซอร์ เป็นหนึ่งในวิธีกำกัดขน ที่ง่าย สะดวก ปลอดภัยและเห็นผลดีที่สุด แต่ต้องอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์นะคะ

  1. ควรศึกษาและเลือกแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านผิวหนังหรือศัลยกรรมความงาม มีประสบการณ์ และน่าเชื่อถือ
  2. หลีกเลี่ยงการกำจัดขน ไม่ว่าจะด้วยวิธีไหน ก่อนเลเซอร์ขนรักแร้ประมาณ 3-4 อาทิตย์
  3. งดสครับหรือขัดผิวก่อนเลเซอร์ขนรักแร้ เพราะการสครับ/ขัด ทำให้ผิวบริเวณนั้นบางลง ซึ่งอาจทำให้ผิวไหม้ หรือระคายเคืองได้
  4. งดใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย
  5. งดใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีสารเคมี ที่ทำให้ผิวบริเวณนั้นอ่อนแอและบางลง
  6. งดกิจกรรมที่โดนความร้อน

และคำถามที่เป็นที่สงสัยและมีหลาย ๆ คนถามคือ....


เลเซอร์กี่ครั้ง ถึงจะเห็นผล?


บอกได้ตรงนี้เลยว่า ขึ้นอยู่กับหลาย ๆ ปัจจัยมาก ทั้งชนิดของเครื่องเลเซอร์ บริเวณที่เลเซอร์ รวมถึงสภาพเส้นขนของแต่ละบุคคล เนื่องจากแต่ละคนจะมีสภาพขนและวงจรการเติบโตของเส้นขนไม่เหมือนกัน แต่ส่วนใหญ่แล้วแพทย์จะแนะนำว่า 5 ครั้ง ขึ้นไปค่ะ!!


รู้อย่างงี้แล้ว งั้นเราไปดูกันเลยดีกว่าว่า มีคลินิกไหนที่น่าสนใจบ้างง


✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿


รวม 10 คลินิกเลเซอร์ขนรักแร้ ที่ทำแล้วไม่ผิดหวัง!!


คลินิกเลเซอร์ขนรักแร้ ยอดนิยม 1. Gangnam Clinic

รูปภาพ:

" เป็นคลินิกที่ให้บริการแบบสไตล์เกาหลี โดยไม่ต้องบินไปให้เสียเวลา จุดเด่นของ กังนัมคลินิกคือ เราพยายามสรรหานวัตกรรมที่ดีและปลอดภัยที่สุด มารอให้บริการคุณในราคาสบายกระเป๋าที่ทุกคนเอื้อมถึง กังนัมคลินิก พร้อมที่จะเปิดเผยความงามที่ดีที่สุดในแบบของคุณ " by Gangnam Clinic

คลินิกที่เพื่อน ๆ หลายคนคงเคยได้ยิน หรือผ่านตามาแล้วบ้างกับ Gangnam Clinic คลินิกที่เป็นที่นิยมมาก ๆ ตอนนี้ มี Influencer ไปทำที่นี่และมีรีวิวมากมาย ในทุก ๆ แพลตฟอร์ม ราคาคือดีมากกกกกกก เข้าถึงง่าย เพราะมีถึง 37 สาขาด้วยกันเลย ใครไม่สะดวกมาที่กรุงเทพ ที่ต่างจังหวัดก็มีน้าา และใครที่ยังไม่กล้าตัดสินใจว่าจะทำดีไหม ซื้อเป็นคอร์สเลยดีไหม Gangnam Clinic เขาก็มีโปรโมชั่นให้สำหรับ ลูกค้าใหม่ สามารถเลเซอร์ครั้งแรก ฟรี!! เรียกได้ว่าน่าลองสุด ๆ เลย

ดูเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.gangnamclinicth.net/


คลินิกเลเซอร์รักแร้ มาแรงตลอดกาล 2. Apex Clinic

รูปภาพ:

" Apex Profound Beauty ผู้นำนวัตกรรมความงาม ผิวพรรณ การดูแลเรือนร่าง สัดส่วน และการปลูกผม ได้รับการยกย่องให้เป็นอันดับ 1 ในการรักษาด้วยเครื่องมือระดับโลก อาทิ Ulthera, Thermage, Zeltiq (CoolSculpting) จากการจัดลำดับทั่วโลก และเป็นอันดับ 1 ในการฉีดโบท๊อกซ์ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ติดต่อกันหลายปี " by Apex Clinic

แค่นั้นยังไม่พอเพราะ Apex เขาเด่นเรื่องเลเซอร์ขนมากกก ด้วยประสบการณ์ในการให้บริการเลเซอร์ขนมายาวนานกว่า 30 ปี การันตีผลลัพธ์ด้วยเคสเลเซอร์ขนกว่า 5 ล้านรายเลย เรียกได้ว่าเป็น คลินิกเลเซอร์ขนรักแร้ ขนต่าง ๆ ที่ริวิวดี และรูปการโปรโมทคือ เริ่ดมาก ทุกคนต้องได้เห็น 😂 บอกเลยว่ามีเอกลักษณ์สุด ๆ เห็นแล้วอยากจะจองไปทำเลย เลเซอร์ขนที่นี่ ทดลองครั้งแรกเพียง 790 บาท เท่านั้น!! และ Apex Clinic มีถึง 36 สาขาทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดให้บริการกันเลย

ดูเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.apexprofoundbeauty.com/


คลินิกเลเซอร์ขนใต้วงแขน 3. Meko Clinic

รูปภาพ:

“ เมโกะ คลินิก ” ก่อตั้งเมื่อปี 1982 โดย นายแพทย์มนัส ฉายาวิจิตรศิลป์ ให้บริการตามมาตรฐานความปลอดภัยและคุณภาพเป็นหลัก จนถึงวันนี้กว่า 42 ปี จากที่เราได้รับความไว้วางใจ จากคนไข้ศัลยกรรมนับแสนเคส ทำให้ทีมแพทย์เมโกะ ได้ถูกเชิญ ไปออกรายการ “ Let Me In Thailand ” Let Me In เป็นรายการศัลยกรรม และดูแลผิวหนัง ที่โด่งดังในเกาหลี ต่อมาได้นำมาทำในประเทศไทย และใช้ชื่อว่า “ Let Me In Thailand ศัลยกรรมพลิกชีวิต ” เป็นครั้งแรก ของการร่วมมือระหว่างทีมแพทย์ไทย และทีมแพทย์เกาหลี by Meko Clinic

เป็นไงล่ะทุุกคน คลินิกนี้เริ่ดไม่ไหว แถมลเซอร์ขน Gentle Yag ที่ เมโกะ คลินิก ก็เป็นเครื่องเลเซอร์แท้ จากอเมริกา ได้รับการรับรองจาก US FDA เป็นเครื่องเลเซอร์ขนที่ดีที่สุดในโลกเรื่องเลเซอร์ขนก็ไม่แพ้กัน ไม่ไปไม่ได้แล้วป่ะ ถ้าจะปังขนาดนี้!!

ดูเพิ่มเติมได้ที่ : https://mekoclinic.com/


คลินิกเลเซอร์ขนรักแร้ยอดฮิต ที่ใคร ๆ ก็เคยได้ยิน 4. SLC Clinic

รูปภาพ:

SLC สยามเลเซอร์ คลินิก สถานพยาบาลความงาม ที่ได้รับความเชื่อมั่น ความไว้วางใจ จากผู้ที่ต้องการประสบการณ์จาก “ความสวย” มาตลอดระยะเวลากว่า 17 ปี ด้วยความชำนาญจากทีมแพทย์ผู้ชำนาญการ ทั้งทางด้าน ผิวพรรณ ศัลยกรรม ตกแต่ง ทั่วเรือนร่าง และ SLC มุ่งมั่นในการให้บริการที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้เป็นที่น่าพึงพอใจ และ ปลอดภัย ผู้ที่ได้เข้ามารับบริการ จึงมีความเชื่อมั่น ตลอดจนถึงการบอกต่อ ทำให้มีผู้เข้ามารับบริการใหม่อย่างต่อเนื่อง “เพราะเราจริงใจเลือกสรรเทคโนโลยีที่ดีที่สุด..เพื่อคุณ” by SLC Clinic

ที่ SLC Clinic ใช้เทคโนโลยีเลเซอร์กำจัดขนด้วย Gentle Yag Laser เครื่องเลเซอร์ดี มีประสิทธิภาพ ได้ผลดี ไม่ทำร้ายผิวโดยรอบ สามารถทำได้กับทุกสภาพผิวและเฉดสีผิว ปลอดภัยได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัย (FDA) ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เนี่ย...ดีขนาดนี้ต้องไปทำละปะ??

ดูเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.slcclinic.com/


คลินิกกำจัดขนรักแร้ ที่มีแพทย์ให้เลือกเยอะ 5. V Square Clinic

รูปภาพ:

" V Square Clinic คลินิกปรับรูปหน้ายอดนิยม อยากให้ทุกคน มีความมั่นใจ "

ให้บริการฟิลเลอร์ โบท็อก ร้อยไหม เมโส Hifu CoolSculpting รวมไปถึงการนำเทคโนโลยียกกระชับที่ทันสมัยใหม่ล่าสุดมาใช้ อย่าง Thermage FLX และ New Ulthera SPT ดูแลโดยทีมแพทย์ที่สั่งสมประสบการณ์กว่า 15 ปี ปรับรูปหน้าในเคสที่หลากหลาย ด้วยความพิถีพิถัน เพื่อดูแลและให้คำแนะนำที่ดีที่สุด มีรีวิวจากผู้มารับบริการจริง มากที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย และแค่นั้นยังไม่พอ นอกจากจะเด่นเรื่องปรับรูปหน้าแล้ว เรื่องเลเซอร์ขนก็ไม่แพ้กันเลย แถมมีประกันให้ด้วย สวย แบบไร้กังวลสุด ๆ คอร์สเหลือก็สามารถส่งต่อให้เพื่อนได้ เริ่ดเกินแม่!!!

ดูเพิ่มเติมได้ที่ : https://vsquare.clinic/



คลินิกเลเซอร์ขนรักแร้ที่ห้าง 6. THE KLINIQUE


รูปภาพ:

THE KLINIQUE (เดอะคลีนิกค์) ผู้นำอันดับ 1 นวัตกรรมยกกระชับ ปรับรูปหน้าและลดริ้วรอย ระดับเอเชียแปซิฟิค ตอบโจทย์ทุกศาสตร์ความงามอย่างเป็นธรรมชาติให้กับทุกกลุ่ม ทุกช่วงวัย ดูแลอย่างใกล้ชิดโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และการผสมผสานศิลปะความงามจากนวัตกรรมทางการแพทย์มาตรฐานสหรัฐอเมริกา US FDA และยุโรป ไม่พอเพราะที่นี่ยังขึ้นชื่อในเรื่องการกำจัดขนอีกด้วย เพื่อน ๆ คนไหนอยากบอกลาการกำจัดขนแบบเก่า ๆ ต้องมาที่ THE KLINIQUE ปลอดภัย รีวิวแน่น และมีถึง 39 สาขาทั่วประเทศ บอกได้เลยว่าไปที่ไหนก็สามารถแวะไปเลเซอร์ได้เลย

ดูเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.theklinique.com/


คลินิกเกาหลีเลเซอร์ขนรักแร้ 7. Sera Clinic

รูปภาพ:

" Sera Clinic ใช้เทคนิคที่ดีที่สุด, แพทย์ที่มีประสบการณ์ และซื่อสัตย์ต่อลูกค้าของเราทุกคน "

โดยแพทย์หญิงจุไรรัตน์ คัง และผู้บริหารชาวเกาหลีใต้ ซึ่งมีประสบการณ์การทำงานด้านความงาม ผิวพรรณ เลเซอร์และการปรับรูปหน้ามากกว่า 12 ปีเซราคลินิก ดำเนินการโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง และทีมงานมากประสบการณ์ ที่พร้อมให้คำแนะนำ และการดูแลรักษาโดยละเอียด เพื่อให้ความสวยของเพื่อน ๆ นั้นเป็นไปได้ ดั่งที่ใจฝัน เครื่องมือทางการแพทย์ที่ได้มาตรฐานสากล สะอาด ปลอดภัย รวมถึงผลิตภัณฑ์ และยาที่ได้มาตรฐานจากองค์การอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข ในราคาที่สมเหตุสมผล จับต้องได้ และทางคลินิก ไม่มีระบบเซลล์ ไม่มีพนักงานขาย มีเพียงการทำโฆษณาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แต่ก็ยังคงมีผู้ใช้บริการจำนวนมาก จากปากต่อปากเลย ไม่ดีจริงไม่พูดนะจ้ะ!! ส่วนการเลเซอร์ขน แพทย์จะเป็นคนทำให้เลย ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะมีปัญหาใด ๆ แถมรีวิวดี แน่นเอี้ยดดดด มีให้บริการถึง 7 สาขา ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดเลยน้า

ดูเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.seraclinics.com/


คลินิกเลเซอร์ขนรักแร้ดี ๆ ที่ 8. Wandee Clinic

รูปภาพ:

วันดี คลินิก คลินิกเวชกรรมที่ได้มาตรฐานสากลอันดับ 1 สะอาด ปลอดภัย 100% โดดเด่นในเรื่องของการดูแลความสวย ความงามชะลอวัยเลเซอร์ ศัลยกรรมแบบครบวงจร ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าชาวขอนแก่น และจังหวัดใกล้เคียง ในเรื่องของการเลเซอร์กำจัดขนที่ วันดี คลินิก จะมีเพียง Diode Laser เท่านั้น Diode Laser นั้นเป็นที่นิยมมากกกก ในปัจจุบัน เจ็บน้อยกว่า Yag แถมถูกกว่าอีกด้วย แต่ Diode Laser จะเหมาะกับคนที่มีสภาพผิวสว่างและความยาวคลื่นไม่เท่า Yag น้าา แต่ว่าไม่ได้นะ รีวิว วันดี คลินิก คือเยอะมาก ดีสุด ๆ และราคาดีมาก ๆ

ดูเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.wandeeclinic.com/


คลินิกเลเซอร์กำจัดขนใต้วงแขน 9. AES CLASS CLINIC

รูปภาพ:

เอสคลาสคลินิก คลินิกที่ควบรวมกันระหว่างผิวดีคลินิกและพงศ์ศักดิ์คลินิก ซึ่งทั้งสองคลินิกเปิดให้บริการมานานกว่า 33 ปี ทำให้เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ด้านการรักษาและดูแลผิวพรรณ จากการจับมือรวมกันระหว่าง ผิวดีคลินิกกับพงศ์ศักดิ์คลินิก จากประสบการณ์กว่า 33 ปี บนเส้นทางธุรกิจความงาม มีลูกค้าไว้วางใจมาใช้บริการหลายแสนราย ยืนยันคุณภาพด้วยรางวัลระดับประเทศและรางวัลระดับเอเชีย เนี่ย จะไม่มาก็ไม่ได้แล้วป่ะ รางวัลฉ่ำขนาดนี้ โดยคลินิกใช้ เครื่อง Fotona Laser ในการกำจัดขน ซึ่งเป็นเลเซอร์ที่มีความจำเพาะต่อขนาดของเส้นขนในบริเวณที่ต้องการกำจัด สะดวก รวดเร็ว ไม่แสบ ไม่ทิ้งรอยแผลด้วย!!

ดูเพิ่มเติมได้ที่ : https://aesclassclinic.com/


คลินิกเลเซอร์รักแร้ที่ใคร ๆ ก็รู้จัก 10. NITIPON CLINIC

รูปภาพ:

นิติพล คลินิก เติบโตภายในระยะเวลาอันรวดเร็วและมีการขยายสาขาอย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับและให้บริการแก่ลูกค้าอย่างทั่วถึง จนตอนนี้ นิติพล คลินิก มีสาขากว่า 130 สาขาทั่วประเทศ มีบริการให้เลือกอย่างหลากหลาย มีคุณภาพ และหนึ่งในนั้นคือการเลเซอร์ขน ซึ่งตัวโปรแกรมของนิติพล คลินิก จะแตกต่างจากคลินิกอื่น เนื่องจากใช้ C Hair Laser เป็นโปรแกรมในการกำจัดขน ซึ่งเจ้า C Hair Laser ตัวนี้จะใช้คลื่นแสงกำจัดขนลึกจนถึงราก ให้ความรู้สึกบางเบา ไม่เจ็บหรือแสบร้อนผิว ชะลอการงอกของเส้นขนให้ช้าลง โดยจะมี 2 เครื่องสำหรับสภาพของขนด้วย นั่นก็คือ

1. C-hair ใช้เครื่อง VL laser-กำจัดขนชนิดเส้นขนแข็ง กำจัดได้ถึงรากลึก

2. C-hair laser ใช้เครื่อง zs laser ในการยิงสำหรับขนอ่อน ๆ และยังช่วยให้วงแขนขาวขึ้นเรียบเนียนขึ้นอีกด้วย

ดูเพิ่มเติมได้ที่ : https://nitiponclinic.com/


✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿


เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคนกับ คลินิกเลเซอร์ขนรักแร้ ที่เราได้มาแนะนำในวันนี้ แต่ละคลินิกคือจึ้งจริง ทีมแพทย์ทุกคน มีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน ไม่ต้องกังวลเลยว่าทำแล้วจะเป็นอันตรายไหม จะผิดหวังรึป่าว บอกได้เลยว่าซัมเมอร์นี้พร้อมโชว์ใต้วงแขน แบบไม่ต้องกังวลอีกต่อไป!! อะ...และถ้าใครชอบบทความนี้ ก็อย่าลืมกดติดตาม SistaCafe เอาไว้เพื่อที่จะได้ไม่พลาดบทความใหม่ ๆ ในครั้งหน้ากันน้า วันนี้คงต้องขอตัวลาเพื่อน ๆ ทุกคนไปกันก่อน แล้วเจอกันใหม่นะค้าา👋💖



บมความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ