สวัสดีค่าาา ✊🏻🩷 เวลาผ่านไปแป๊บเดียวก็ครึ่งปีหลังแล้ว วันนี้ซิสเลยมีอะไรดีๆ มาแนะนำทุกคนค้า ใครที่มีชุดชั้นในที่เก่าแล้ว ไม่ใส่แล้ววางไว้ในตู้เฉย ๆ อย่าพึ่งเอาไปทิ้งกันน้าาา เพราะตอนนี้มีอัปเดตมาใหม่ 2 โครงการดี ๆ อย่าง “ วาโก้บราเดย์ บราเก่าเราขอ ” ปีที่ 13 ที่ทาง“วาโก้ ” ร่วมมือ “ไปรษณีย์ไทย”เฟส 2 รักษ์โลก ทำดีต่อเนื่อง และ “ เปิดอก บริจาคชุดชั้นในสภาพดีกับมูลนิธิกระจกเงา ” นั่นเองค่า วันนี้ซิสบอกบุญเชิญชวนเพื่อน ๆ มาบริจาคชุดชั้นในเก่าทั้งหญิง-ชายทุกแบรนด์ บอกเลยว่าโครงการอำนวยความสะดวกมาเพื่อให้เพื่อน ๆ สะดวกสบายกันสุด ๆ มาร่วมรักษ์โลกและส่งต่อเพื่อสร้างประโยชน์สูงสุดที่สามารถเริ่มต้นจากมือเราไปด้วยกันพร้อมกับซิสกันน้าาา



พิกัดบริจาคชุดชั้นในเก่า ที่ 1. วาโก้บราเดย์ บราเก่าเราขอ


รูปภาพ:วาโก้บราเดย์ บราเก่าเราขอ

3 ขั้นตอนง่าย ๆ ในการบริจาคชุดชั้นในกับวาโก้

  1. เช็กสภาพบรา
  2. แพ็กบรรจุลงกล่องหรือซอง
  3. จัดส่ง (ส่งฟรีทั่วประเทศไทย)

รายละเอียดการจัดส่ง :

  • น้ำหนักไม่เกิน 5 กิโลกรัม ต่อ 1 ชิ้นพัสดุ (แต่ไม่จำกัดจำนวนชิ้นพัสดุและไม่จำกัดจำนวนครั้ง)
  • บรรจุหีบห่อในกล่องหรือถุงพลาสติก ที่เป็นบรรจุภัณฑ์ที่ถูกต้องตามหลักการส่งไปรษณีย์ ร่วมรักษ์โลกง่าย ๆ เพียงบริจาคชุดชั้นในเก่ากับวาโก้ เพื่อนำไปกำจัดโดยการเผาอย่างถูกวิธี เพื่อไม่เป็นการก่อมลพิษต่อโลกกันนะค้าบ
  • ที่อยู่จัดส่ง : ส่งถึง โครงการวาโก้บราเดย์ บราเก่าเราขอ บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) 132 ซอยเจริญราษฎร์ 7 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ 10120

✨ ส่งได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2567

✨ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่เบอร์โทร 02-296-9979


บริจาคชุดชั้นในเก่าสภาพดี ที่ 2. เปิดอก บริจาคชุดชั้นในสภาพดีกับมูลนิธิกระจกเงา


รูปภาพ:

รายละเอียดการจัดส่ง :

  • ส่งชุดชั้นในสภาพดี ได้ที่ มูลนิธิกระจกเงา
  • ที่อยู่จัดส่ง : เลขที่ 191 ซอย วิภาวดีรังสิต 62 แยก 4-7 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210
  • โทร : 061-9091840 หรือ 063-931-6340
  • พิกัดบริจาคด้วยตัวเอง : https://maps.app.goo.gl/p3XcB19mhS5dsosg9
  • บริการรถรับของบริจาคถึงหน้าบ้าน : ติดต่อไลน์ไอดี : @mirrorfex (มี @ ด้วยนะคะ) เพื่อทำการลงทะเบียนนัดรับของบริจาค

เพียงเท่านี้เพื่อน ๆ ก็สามารถบริจาคและร่วมสร้างบุญไปพร้อมๆ กันแล้วค่า🩷



เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อน ๆ กับ #ซิสบอกบุญ ที่บอกเลยว่าทั้ง 2 พิกัดบริจาคชุดชั้นในเก่า เนี่ยดีและมีประโยชน์มากเลยจริง ๆ สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจจะบริจาคชุดชั้นในเก่าไม่ใช้แล้วสามารถบริจาคได้ตามพิกัดและรายละเอียดได้เลยนะคะ ✨ แล้วอย่าลืมมาร่วมบริจาคและร่วมสร้างบุญไปพร้อม ๆ กับซิสกันน้าาา หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ชอบบทความนี้อย่าลืมกดติดตามพวกเรา sistacafe กันไว้น้าาาา รับรองว่าครั้งหน้าเจอกันมีอะไรน่าสนใจมาอัปเดตให้เพื่อน ๆ ชาวซิสกันแน่นอนน สำหรับวันนี้ขอตัวก่อนค่า บ๊ายบายยย ~ 💖


บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ








เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้