หากพูดถึงรองเท้าที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ ‘ รองเท้าแตะรัดส้น ’ จะเป็นหนึ่งเสียงที่ทุกคนบอกว่าใช้แล้วดี สะดวกสบายที่สุด ไม่ว่าจะไอดอล คนดังหรือนักแสดง ต่างก็สวมใส่รองเท้ารัดส้นกันอยู่บ่อยครั้ง ดังจะเห็นในภาพถ่ายที่โพสต์ลงโซเชียล เมื่อแฟน ๆ เห็นก็ตามไปซื้อกันแบบเร็วไว จนของหมดสต๊อก เมื่อรองเท้ารัดส้นกำลังเป็นกระแส วันนี้จึงถือโอกาสมาแนะนำ 7 แบรนด์รองเท้ารัดส้น ที่สวมใส่สบาย เดินทางไปไหนก็สะดวก แถมไม่ปวดเท้ามาให้ทุกคน หากใครกำลังมองหารองเท้ารัดส้นคุณภาพดี ๆ สักแบรนด์ตามมาอ่านกันในบทความนี้ได้เลย บอกเลยว่าคัดมาแต่แบรนด์เด็ด ๆ ไม่อยากเอาต์ต้องตามไปตำด่วนค่า


✿ มาเริ่มกันเลยดีกว่า ✿


รวม 7 รองเท้าแตะรัดส้น แบรนด์ดังใส่ทน ใส่สบาย


รองเท้าแตะรัดส้น 1. Adidas รุ่น Terrex Sumra

รูปภาพ:

รองเท้า Adidas รุ่น Terrex Sumra ถือว่าตอบโจทย์สายสปอร์ตที่รักการใส่รองเท้ามาก ๆ ด้วยดีไซน์สุดเท่ นอกจากมีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นแล้ว ยังออกแบบให้มีส่วนหน้ากว้างรองรับหน้าเท้าได้อีกด้วย สำหรับใครที่รักษ์โลก แบรนด์ Adidas ก็สนับสนุนให้ทุกคนรักษ์โลกด้วยการใช้วัสดุรีไซเคิลเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งก็ได้ผสมผสานกับวัสดุคุณภาพอย่างโฟม EVA มีจุดเด่นคือน้ำหนักเบาและทนทาน นอกจากนี้พื้นด้านล่างก็ใช้ยาง Continental™ ทำให้ยึดเกาะผิวได้อย่างมั่นคง ทั้งดีไซน์หรูและวัสดุมีคุณภาพแบบนี้ เป็นตัวเลือกที่ดีมากว่าไหมคะ ?

ราคา : 2,200 บาท


รองเท้ารัดส้นแบรนด์ดัง 2. Crocs รุ่น LiteRide Clog

รูปภาพ:

หากพูดถึงรองเท้ารัดส้นที่ดีไซน์โดดเด่นสะดุดตารองเท้า Crocs รุ่น LiteRide Clogนั้นถือว่าได้รับความนิยมในหมู่แฟชั่นนิสต้า เพราะดีไซน์ของทางแบรนด์มีความแตกต่างจากแบรนด์อื่นและผลิตจากวัสดุมีคุณภาพ โดยพื้นรองเท้าเป็นแผ่นโฟม Croslite นวัตกรรมพิเศษของทางแบรนด์ ซึ่งมีคุณสมบัติที่เบา กันน้ำและแห้งไว นอกจากนี้บริเวณหัวรองเท้ายังมีดีเทลเป็นรูเล็ก ๆ สามารถระบายอากาศ ช่วยให้ไม่มีกลิ่นอับและไม่รู้สึกอึดอัดอีกด้วย เชื่อว่าด้วยดีไซน์และวัสดุที่ทำจะต้องถูกใจทุกคนที่รักการสวมรองเท้ารัดส้นแน่นอน

ราคา : 2,590 บาท


รองเท้ารัดส้นพื้นนุ่ม 3. Teva รุ่น Hurricane XLT2

รูปภาพ:

ไหนใครเป็นสายลุยบ้างคะ? รองเท้า Teva รุ่น Hurricane XLT2 ต้องถูกใจแน่นอน เพราะรุ่นนี้มาพร้อมกับคุณสมบัติที่แข็งแรง ทนทาน ผลิตจากวัสดุคุณภาพ โดยสายรองเท้าทำจากพลาสติกรีไซเคิลที่แปรรูปเป็นเส้นด้าย นอกจากมีความนุ่มนวลและทนทานแล้ว ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ที่สำคัญพื้นรองเท้าทำมาจากโฟม EVA มีความนุ่มและสวมใส่สบายเท้าอีกด้วย ไม่ว่าจะเดินบนพื้นแบบไหน รองเท้า Teva ก็เอาอยู่แน่นอนค่ะ

ราคา : 2,650 บาท


รองเท้ารัดส้นสไตล์สปอร์ต 4. Nike รุ่น Canyon

รูปภาพ:

ไหนใครชอบรองเท้าที่มีโฟมหนานุ่มรองรับบ้าง รองเท้า Nike รุ่น Canyon ตัวนี้ต้องถูกใจทุกคนแน่นอน เพราะรุ่นนี้มีความพิเศษคือ การดีไซน์พื้นรองเท้าขนาดใหญ่ ทำจากโฟมหนานุ่มที่พิเศษถึง 2 ชั้น พร้อมกับอัปเปอร์รองเท้าด้านบนที่ยืดหยุ่นมาก ๆ อีกทั้งสามารถระบายอากาศได้อย่างดี ตรงสายปรับความกระชับก็สามารถปรับได้ดั่งใจ เพื่อให้พอดีก็รูปเท้ามากที่สุด เชื่อว่ารุ่นนี้ของ Nike จะต้องถูกใจทุกคนและกลายเป็นรองเท้าลูกรักอย่างแน่นอน

ราคา : 1,890 บาท


รองเท้ารัดส้นเพื่อสุขภาพ 5. Bata Comfit Women's Comfort Sandals รุ่น Pancy

รูปภาพ:

เอาใจเพื่อน ๆ ชาวซิสกันบ้างดีกว่าค่ะ ด้วยรองเท้า Bata Comfit Women's Comfort Sandals รุ่น Pancyตัวนี้เป็นรองเท้ารัดส้นที่ดีงามทั้งคุณภาพและราคา เพราะผลิตจากหนัง PU คุณภาพดี พื้นรองเท้าทำจากยางชนิดพิเศษ มีความยืดหยุ่นและรองรับน้ำหนักได้ดี อีกทั้งดีไซน์การออกแบบก็เข้ากับรูปเท้าผู้หญิงไทย มีหัวรองเท้าที่ไม่กว้างและแคบไป รุ่นนี้จึงเหมาะกับรูปเท้าแทบทุกแบบ ใส่สบายและไม่ปวดเท้าอีกด้วย บอกเลยว่าต้องมีอย่างน้อยหนึ่งคู่ค่ะ

ราคา : 629 บาท


รองเท้ายางรัดส้น 6. Scholl รุ่น Zest

รูปภาพ:

หากเพื่อน ๆ อยากได้รองเท้าที่ช่วยดูแลสุขภาพเท้า รองเท้า Scholl รุ่น Zest ตัวนี้ตอบโจทย์มากค่ะ เพราะถูกออกแบบเพื่อให้รับน้ำหนักเท้าและกระจายน้ำหนักโดยเฉพาะ พื้นด้านล่างรองเท้าทำจากยางชนิดพิเศษ ทำให้ใส่สบาย ไม่ปวดและเมื่อยเท้า อีกทั้งยังช่วยคงรูปเท้าให้เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปตามพื้นรองเท้าเหมือนรองเท้าอื่น ๆ จุดเด่นอีกอย่างของตัวนี้คือมาพร้อมจุดลวดลายที่ช่วยลดการลื่น ไม่ต้องกังวลว่าจะล้มง่าย ๆ เลยค่ะ ทั้งใส่สบายและดูแลสุขภาพเท้าแบบนี้ ไม่แปลกใจที่จะกลายเป็นรองเท้าคู่โปรดของใครหลาย ๆ คน

ราคา : 1,190 บาท


รองเท้ารัดส้นลุยน้ำได้ 7. Keen รุ่น Zerraport II

รูปภาพ:

หากพูดถึงแบรนด์รองเท้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แบรนด์ Keen ถือเป็นหนึ่งแบรนด์ที่ทุกคนเลือกใช้ และรองเท้า Keen รุ่น Zerraport IIนั้นก็เป็นอีกรุ่นที่หลายเสียงบอกว่าดี ใส่แล้วสบายเท้า แถมยังรักษ์โลกอีกด้วย โดยทางแบรนด์ผลิตรองเท้าที่ใช้โฟม EVA มาทำพื้นรองเท้า ส่วนสายคาดทำจากผ้ารีไซเคิลแห้งไว ถอดซักได้ ดีไซน์รองเท้าก็มีความเก๋ ชิค สวมใส่ได้กับทุกลุคและทุกสถานการณ์ มีความแข็งแรง ทนทาน แม้จะใส่ลุยน้ำ เปียกฝนก็ไม่หวั่นค่ะ

ราคา : 3,850 บาท


✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿


สรุปก่อนจาก


เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับแบรนด์ รองเท้าแตะรัดส้น ที่เรานำมาฝากกันวันนี้ มีแบรนด์ไหนกำลังเล็งไว้ไหมคะ ทั้งราคาและคุณภาพขอบอกว่าแต่ละแบรนด์จัดเต็มแบบเต็มร้อย ใส่แล้วสบายเท้า เดินสะดวกและไม่ปวดเท้าแน่นอน หากเพื่อน ๆ สนใจก็สามารถตามไปซื้อกันได้ อยากได้รองเท้าที่ใส่สบายและทนทาน ก็ต้องเลือกรองเท้าแบรนด์ที่มีคุณภาพ มีการการันตีจากผู้ใช้ที่หลากหลาย และทั้ง 7 แบรนด์นั้นขอบอกเลยว่าคุณภาพเกินราคา ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอนค่ะ ใครซื้อตามแบรนด์ไหนแล้วก็สามารถมาป้ายยาให้นักเขียนอ่านได้นะคะ พร้อมแลกเปลี่ยนทุกคนที่ SistaCafe ค่ะ


บทความแนะนำ







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้