1. SistaCafe
  2. อนาคตจะเป็นยังไงในอีก 3 ปี Pick A Card เปิดดวงการงาน การเงิน ความรักใน 3 ปีหน้า!

ยิ่งเราเห็นอนาคตชัดเจนเท่าไหร่ ทุกสิ่งยิ่งเป็นจริงตามที่เราเห็นเท่านั้น นี่คือกฎแห่งแรงดึงดูดตามหลักสากลที่เชื่อกัน ดังนั้นวันนี้เรามาเปิดไพ่ Pick A Card อนาคตจะเป็นยังไงในอีก 3 ปี กันเลยว่าเราจะมีชีวิตเป็นยังไงบ้าง ให้ไพ่เล่าความสำเร็จแต่ชีวิตในตอนนั้นกันเลย เราจะได้ดึงดูดสิ่งดีๆให้เป็นจริง!


Pick A Card อนาคต 3 ปีจะเป็นยังไง


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F201062%2Fd3830d10-59a3-4437-8fea-e600219fb6de?v=20240520044234

วิธีทำนายอนาคตนั้นสามารถทำได้ด้วยการอธิษฐานตั้งจิตให้เป็นสมาธิจากนั้นก็ให้เราเลือกไพ่ 6 กองนี้ได้เลยโดยจะมีสัญลักษณ์ด้วยกันทั้งหมด 6 สัญลักษณ์ ได้แก่ แชมเปญ ดอกไม้ เค้ก ไวน์ บ้าน และเงิน โดยแต่ละสัญลักษณ์นั้นจะมีคำทำนายของเราอยู่ ตาม Lady Tubby ไปฟังคำทำนายกันเลย


อนาคตจะเป็นยังไง 3 ปีหน้า Pick A Card


ข้างล่างนี้คือคำทำนายอนาคตในอีก 3 ปีของเรา ถ้าพร้อมแล้วก็ไปอ่านคำทำนายกันได้เลย ซึ่งเราจะเจาะว่าดวงของเราในอีก 3 ปีจะเป็นยังไง ตอนนั้นไปอยู่จุดไหน การงานของเราเป็นยังไงบ้าง มีความสำเร็จแล้วหรือยัง มีปัญหาอะไรเกิดขึ้นบ้าง ในเรื่องเงิน เรื่องงาน เรื่องความรักเป็นยังไงไปดูกันเลย


อนาคตจะเป็นยังไงในอีก 3 ปีกลุ่มที่1 “แชมเปญ”

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F201062%2F062fc45b-2438-4951-8b76-2eb6dd6c1a90?v=20240520044304

สำหรับคนที่เลือก "แชมเปญ" พลังงานของเราต้องตรงกับชาวธาตุน้ำและธาตุดิน ซึ่งเป็นพวกลัคนาราศีมีน กรกฎ พิจิก และพฤษภ กันย์ มังกร โดยคนกลุ่มนี้อยู่ในช่วงที่ชีวิตกำลังมีความสุขโดยรวม enjoy สังสรรค์กับเพื่อนใช้ชีวิตสบายๆอยากไปไหนก็ไป และหลายคนอยู่ในช่วงที่โสด ทำงาน สร้างความมั่นคงให้ชีวิต แต่ก็ไม่ลืมมีความสุขกับชีวิตโดยรวม


สิ่งที่คนกลุ่มนี้ตั้งเป้าไว้คือความมั่นคงในชีวิต หลายคนอยากมีบ้านมีรถมีทรัพย์สมบัติตามที่ต้องการ อยากมีงานที่มั่นคง ได้ทำงานที่เราทำแล้วมีความสุข และสามารถทำไปได้เรื่อยๆโดยยิงยาวไปจนเกษียณได้ ความฝันของคนกลุ่มนี้ไม่ได้ฝันใหญ่มากแต่ชอบความสมถะ ชอบความพอดีมีความสุขกับความสำเร็จเล็กๆของตัวเองในอนาคต และอยากให้ชีวิตมีความเสถียรก็โอเคแล้ว


ดวงเรื่องการงานในอีก 3 ปีข้างหน้า เห็นภาพว่าคนกลุ่มนี้จะอยู่ในจุดที่ทำงานแล้วมีความสุขความลงตัวสามารถจัดการทุกอย่างได้ดีรู้หน้าที่ของตัวเองรวมทั้งบางคนได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเป็นหัวหน้างานเป็นตำแหน่งใหญ่ขึ้นหรือได้งานใหม่ที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม เงินและตำแหน่งดีกว่าเดิมด้วย บางคนเองที่คิดทำธุรกิจก็อยู่ในจุดที่ออกมาทำสิ่งที่ตัวเองรักและมีความสุข เป็นฟรีแลนซ์หรือเป็นเจ้าของกิจการในจุดนั้น


ทางด้านของดวงการเงินใน 3 ปีข้างหน้า คนกลุ่มนี้ก็จะอยู่ในจุดที่มีการกินใช้สบายๆ ใช้ชีวิตชิวๆอยากไปกินข้าวพาครอบครัวไปกินเลี้ยงก็ได้ไปอยากไปเที่ยวกับเพื่อนก็ได้ไป มีเงินพอทำบุญ มีเงินพอเหลือเก็บและมีชีวิตที่เรียบง่าย แม้ว่าความร่ำรวยจะอยู่ในจุดที่ปานกลางและมีกินมีใช้ แต่ก็ไม่ได้รวยหรูหราหรือมีความปังตะโกนไปเลย อยู่ในจุดที่ชีวิตเรียบง่ายมีความสุขเล็กๆกับคนรอบข้าง และมีเงินใช้โดยที่ไม่ต้องกังวลอะไรมาก


เรื่องความรักใน 3 ปีข้างหน้า ก็มองว่าตอนนั้นหลายคนจะสมหวังในความรักไปแล้ว มีเกณฑ์ได้เจอคู่บุญเจอคู่แท้ตัวจริงไปแล้ว และใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตามที่ฝัน บางคนถ้ามีแฟนอยู่แล้วตอนนั้นมีเกณฑ์จะได้มีลูกมีครอบครัวเรียบร้อย ส่วนคนที่ไม่ได้คิดจะหาแฟนแต่แรกและมีความสุขกับตัวเองก็เห็นภาพของคนโสดที่มีชีวิตสบายๆ ใช้เวลากับลูกหลาน กับคนรอบข้าง กับเพื่อนอย่างมีความสุข


ชีวิตโดยรวมในอีก 3 ปีถือว่าอยู่ในจุดที่มีความอุดมสมบูรณ์มากๆ แม้ว่าตอนนั้นจะโสดแต่ก็ไม่ได้คิดมากเรื่องความรักเลย เพราะได้มีชีวิตเหมือนฝัน ได้สำเร็จตามเป้าหมายหลายอย่างที่ตั้งไว้แล้ว หลายคนได้มีบ้านมีรถมีทรัพย์สินที่อยากได้ มีเงินพอที่จะใช้ทำทุกอย่างที่ต้องการ มีเงินเก็บมากขึ้นและอยู่ตัว บางคนก็เจอกับความหมายของชีวิตแล้ว รักและเห็นคุณค่าตัวเองมากขึ้น แถมยังดูสวยมากขึ้นด้วยในตอนนั้น


อนาคตจะเป็นยังไงในอีก 3 ปี กลุ่มที่2 “ดอกไม้”


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F201062%2Fc01059bf-ed71-4941-bf1c-d9e04ce283e5?v=20240520044325

พลังงานของคนกลุ่ม "ดอกไม้" โดยรวมจะตรงกับชาวธาตุดินและธาตุน้ำ ซึ่งเป็นพวกกันย์ มังกร พฤษภ และมีน พิจิก กรกฎ โดยคนกลุ่มนี้ปัจจุบันอยู่ในช่วงที่ต้องอดทนทำบางสิ่งบางอย่างเพื่อความมั่นคงก้าวหน้าในอนาคต บางคนต้องจำยอมกับสถานการณ์กับงานที่ไม่ชอบ หรือทำได้แต่ก็มีความน่าเบื่อไม่ตื่นเต้นมากนัก แต่ก็สามารถทำไปได้เรื่อยๆ และชีวิตโดยรวมอยู่ในจุดที่เรียกว่าเรื่อยๆไม่ได้มีปัญหาอะไรหนักหนา


ภาพที่คนกลุ่มนี้หวังไว้ก็คือการที่ตัวเองได้ค้นพบกับความหมายของชีวิตและความสุขโดยรวม อยากเจองานที่ตัวเองรู้สึก enjoy เจอสังคมที่เราอยู่ด้วยแล้วมีความสุข อยากมีเวลาว่างมากขึ้นไปทำสิ่งที่รักทำงานอดิเรกหรือเจอเพื่อนสังสรรค์ใช้เวลากับครอบครัวกับคนรอบข้างมากขึ้น หลายคนไม่ได้ worry กับการที่ต้องโสดหรือไม่มีแฟน แต่ถ้ามีก็ดีก็ทำให้ชีวิตมีสีสันมากขึ้น โดยรวมอยากให้ชีวิตไม่น่าเบื่อก็พอ


เรื่องการงานในอีก 3 ปีข้างหน้า มีเกณฑ์ว่าคนกลุ่มนี้จะได้ไปเจอกับงานที่เป็นตัวเองมากขึ้น ได้ใช้ความสามารถพิเศษ การออกไอเดีย ความคิดเห็น และการสร้างสรรค์มากกว่าเดิม หลายคนได้งานในฝันด้วยไม่ว่าจะเป็นในองค์กรที่อยากทำ บริษัทที่อยากทำ หน่วยงานที่ใฝ่ฝันมานาน หรือบางคนเองก็มีเกณฑ์ได้เปลี่ยนสายออกมาทำเป็นงานส่วนตัว ทำธุรกิจหรืออยู่ในจุดที่เป็นนายตัวเองแล้วในตอนนั้น โดยเฉพาะด้าน content ด้านศิลปะต่างๆ


ในส่วนของเรื่องการเงิน 3 ปีต่อจากนี้ เห็นภาพว่าจะมีเงินเข้ามาเยอะขึ้นหรือมีเงินเก็บมากกว่าเดิม หรือสามารถสร้างรายได้มากกว่าเดิม โดยเฉพาะใครที่คิดอยากทำธุรกิจทำงานส่วนตัวจะมีรายได้จากส่วนนั้นเข้ามาเยอะมาก งานที่มาจากความสามารถพิเศษ จากความใฝ่ฝัน จากความคิดสร้างสรรค์จะได้เงินเข้ามาเยอะ และอยู่ในจุดที่มีเงินมากพอจะไปซื้อสิ่งที่เราต้องการตามเป้าหมายที่ตั้งไว้แล้วด้วย นอกจากนั้นบางคนเองมีเกณฑ์ได้โชคลาภด้วยนะแบบถูกหวยฟลุ๊คๆ ก็มีในบางคน


ส่วนในอีก 3 ปี ดวงความรักในตอนนั้นหลายคนมีแฟนไปแล้วเรียบร้อยหรือเจอใครคนนึงที่รู้สึกพิเศษและสามารถคุยสามารถสร้างความสัมพันธ์กันได้ บางคนอยู่ในช่วงกำลังคบกำลังปรับตัวเข้าหากันเรียนรู้และทำความรู้จักกันแต่เป็นความสัมพันธ์ที่สามารถเป็นแฟนและเป็นอะไรที่จริงจังได้อย่างแน่นอน บางคู่ก็มีเกณฑ์ว่าโยกย้ายมาอยู่ด้วยกันแล้วหรือใช้ชีวิตร่วมกันแล้วแบบคนรัก ส่วนคนที่โสดอยู่ตอนนั้น ก็ใช้ชีวิตกับตัวเองได้อย่างมีความสุขและหาสมดุลของการอยู่คนเดียวได้แล้ว


ภาพรวม 3 ปีข้างหน้าถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะใครที่รู้สึกว่าอยากลุกขึ้นมาทำบางอย่างเพื่อชีวิตตัวเอง อยากทำตามความฝันตามความสุขถือว่ามาถูกทางแล้ว และทุกอย่างจะเกิดขึ้นได้โดยเราลุกขึ้นทำในวันนี้ เริ่มทำตามเสียงหัวใจของเราตอนนี้เลยและทุกอย่างจะเป็นจริง กลุ่มนี้อยากให้รู้ว่าชะตาชีวิตอยู่ในกำมือของเราเอง เราจะเขียนให้ชีวิตน่าเบื่อ หรือจะให้มีความท้าทายและมีความสุข ก็อยู่ที่เราเชื่อ คิด และลงมือทำ


อนาคตจะเป็นยังไงในอีก 3 ปีกลุ่มที่3 “เค้ก”


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F201062%2Fe49d1595-cff2-472d-b434-8d64f07eda15?v=20240520044334

ถ้าหากเราเลือกกลุ่ม "เค้ก" พลังงานของเราต้องตรงกับชาวธาตุน้ำและธาตุลม ซึ่งเป็นพวกกรกฎ พิจิก มีน และเมถุน กุมภ์ ตุลย์ โดยคนกลุ่มนี้ส่วนใหญ่อยู่ในช่วงที่ชีวิตกำลังมีความเปราะบาง คนกำลังเจอปัญหาเรื่องความรักเรื่องครอบครัวหรือไม่มีความสุขกับชีวิตโดยรวม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องบางอย่าง บางคนรู้สึกตันรู้สึกไร้หนทาง แต่ก็พยายามปรับตัวที่จะมีความสุขกับชีวิตและหาสมดุลทางอารมณ์ให้มากยิ่งขึ้น


สิ่งที่คนกลุ่มนี้คาดหวังก็คือชีวิตที่เจอทางออกของปัญหาในตอนนี้ อยากมีเงินมากพอที่สามารถเลี้ยงดูตัวเองเลี้ยงดูครอบครัวได้ อยากเจองานที่ทำแล้วใช่แล้วมีเงินเข้ามาเยอะ รวมทั้งทำให้เรารู้สึกมีไฟในการทำงานอยู่ตลอด รวมทั้งอยากมีความเข้มแข็งมากพอที่จะสามารถรับมือกับชีวิตและปัญหาต่างๆได้ด้วย หลายคนรู้ว่าจะต้องเปลี่ยนตัวเองและอยากเปลี่ยนเป็นคนที่ดียิ่งขึ้น เข้มแข็งและมีความอดทนมากยิ่งขึ้น


สิ่งที่จะเกิดขึ้นใน 3 ปีสำหรับดวงการงาน ในตอนนั้นหลายคนจะเจอกับ balance ในการทำงาน ถ้าทำงานเดิมอยู่ก็มีเกณฑ์ว่าจะปรับตัวได้ดีขึ้น มีความสุขและรับมือกับสิ่งที่ทำได้มากขึ้น บางคนมีเกณฑ์จะได้ทำธุรกิจเสริมหรือได้ทำงานเสริมไปด้วยที่เป็นงานอดิเรกและใช้ความสามารถของตัวเอง บางคนก็จะไปได้งานใหม่ที่ดีกว่ามีเงินเยอะมากขึ้นกว่าเดิม หรือเจอกับงานที่ตัวเองทำแล้วมีความสุข บางคนก็ออกมาทำธุรกิจของตัวเองด้วย รวมทั้งบางคนก็มีชื่อเสียงในสื่อโซเชียล


เรื่องการเงินในอีก 3 ปี สำหรับคนกลุ่มนี้ตอนนั้นจะอยู่ในจุดที่เริ่มลืมตาอ้าปากได้ เริ่มมีเงินเก็บมากขึ้นและไม่ได้ใช้เงินแบบเดือนชนเดือนแบบที่ผ่านมา บางคนได้เริ่มต้นทำธุรกิจหรือมีลู่ทางในการหาเงินเข้ามามากกว่าเดิม ก็เป็นจุดเริ่มต้นของความมั่งคั่งในอนาคต บางคนก็โชคดีมีคนเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องการเงิน หรือสามารถกู้เงินทำเรื่องสินเชื่อต่างๆผ่านก็มีเงินเข้ามาใช้มากขึ้น ได้ซื้อบ้านซื้อรถหรือได้ผ่อนในสิ่งที่เราอยากได้


ดวงความรักในอีก 3 ปีหน้า เห็นภาพว่าหลายๆคนกลุ่มนี้ยังคงโสดอยู่ และใช้ชีวิตกับเรื่องงานเรื่องการหาเงินและอนาคตเป็นหลัก แต่โดยรวมก็มีความสุขกับชีวิตโสด เพราะว่าหลายคนได้เจอกับงานอดิเรกได้เจอกับสิ่งที่ทำแล้วรู้สึกมีไฟกับชีวิต บางคนก็หันมาออกกำลังกายลดน้ำหนักทำให้ตัวเองดูสวยดูดีก็มีความสุขกับตัวเองมากขึ้น ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วก็สามารถคบกันไปได้เรื่อยๆความสัมพันธ์ก็มั่นคงดี และเป็นความสัมพันธ์ที่เข้าใจกันคุยกันได้เหมือนเพื่อน


โดยรวมชีวิตในอีก 3 ปีอยู่ในจุดที่หลายอย่างเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก โดยเฉพาะในเรื่องทัศนคติความคิดและความรู้สึกของเรา มองเห็นถึงการเติบโตของจิตใจมีความเข้มแข็งมากขึ้น รับมือกับปัญหาได้ดีขึ้น มีความเข้มแข็งและไม่วนลูบกับเรื่องเดิมๆ สามารถก้าวข้ามผ่านปัญหาต่างๆที่เจอในตอนนี้ได้ รวมทั้งจะมีความชัดเจนในการตัดสินใจชีวิตได้ดีขึ้นมาก อยากให้ทุกคนเริ่มเปลี่ยนแปลงทัศนคติตัวเองตั้งแต่วันนี้เลย พยายามฟัง podcast และอ่านหนังสือมากๆ แล้วจะดีขึ้นแน่นอน


อนาคตจะเป็นยังไงในอีก 3 ปีกลุ่มที่4 “ไวน์”

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F201062%2Fd49579c1-85bb-4462-a9e0-b9a60791b8ad?v=20240520044346

ใครที่รู้สึกดึงดูดกับกลุ่ม "ไวน์" โดยรวมพลังงานของเราจะตรงกับชาวธาตุลมและธาตุไฟ ซึ่งเป็นคนลัคนาราศีเมถุน กุมภ์ ตุลย์ และเมษ ธนู สิงห์ ได้คนกลุ่มนี้อยู่ในช่วงที่งานกำลังไปได้ดีมาก ๆ มีความสำเร็จมีความก้าวหน้าสูงมาก กำลังเป็นที่ยอมรับในแวดวงในที่ทำงาน อยู่จุดที่สามารถแก้ไขปัญหาชีวิตในด้านต่างๆได้ มีเงินมากพอจะทำสิ่งที่อยากทำได้ แต่ส่วนใหญ่จะยุ่งกับงานกับการสร้างความมั่นคงให้ชีวิต


สิ่งที่คนกลุ่มนี้คาดหวังก็คือการได้ใช้ชีวิตแบบตื่นมาโดยไม่ต้องเครียดไม่ต้องกังวลกับเรื่องอะไรมาก อยากเป็นอิสระจากการทำงานอยากออกมาทำอะไรของตัวเอง จะตื่นนอนเวลาไหนก็ได้ ไม่ต้องคิดแต่เรื่องงานตลอดเวลา บางคนอยากใช้ชีวิตของตัวเองมากขึ้น ได้ enjoy กับชีวิตมากกว่าเดิม แม้จะโสดก็ไม่เป็นไรเพราะกลุ่มนี้ไม่ได้ใส่ใจเรื่องความรักมากนัก รวมทั้งหลายคนก็อยากปลดหนี้ได้ ได้ลืมตาอ้าปากได้ก็โอเคแล้ว


เรื่องการงานในอีก 3 ปีข้างหน้า ดวงตอนนั้นมีเกณฑ์จะสำเร็จมากขึ้นเรื่อยๆ ถ้ายังทำงานเดินอยู่ก็จะได้เลื่อนตำแหน่งได้เงินเดือนเพิ่ม ถึงแม้ว่าจะมีภาระรับผิดชอบมากกว่าเดิมและยังคงต้องวุ่นกับเรื่องงานเหมือนเดิม แต่ก็ถือว่าเป็นงานที่มีความมั่นคงและสร้างรายได้ได้ดีมากๆ ส่วนคนที่เลือกจะออกมาทำอะไรเป็นของตัวเอง ตอนนั้นจะต้องมีการต่อสู้ต้องลงทุนลงแรงไปเยอะ และอยู่ในจุดที่สร้างเนื้อสร้างตัวอยู่ แต่แนวโน้มก็มีเกณฑ์ว่าจะดีขึ้นและเจอลู่ทางไปต่อได้มากขึ้น


สำหรับดวงการเงินในอีก 3 ปี เห็นภาพว่าคนกลุ่มนี้จะมีเงินมากขึ้นตามความสามารถของเรา หลายคนอยู่ในจุดที่ใกล้จะอิ่มตัว มีความมั่งคั่งมีเงินใช้เยอะมากขึ้นและมีชีวิตที่หรูหราสบายขึ้น แต่ก็ยังสามารถไปได้อีกเรื่อยๆ มองเห็นถึงความทะเยอทะยานในการหาเงินมากกว่าเดิม และมีความสุขกับการทำงานหาเงินมากกว่าเดิม บางคนก็ท้าทายในการตั้งเป้าหมายการเงินเอาไว้ให้สูงๆ มึงอยากลงทุนทำธุรกิจเอาเงินไปต่อยอดให้เพิ่มขึ้น


ในส่วนของเรื่องความรักในอีก 3 ปี คนโสดอาจจะต้องทำใจหน่อยเพราะเห็นภาพว่ายังอยู่คนเดียว แต่โดยรวมเราก็ไม่ได้รู้สึกทุกข์กับการเป็นโสดแม้แต่น้อย เพราะคนกลุ่มนี้ enjoy กับการใช้ชีวิตคนเดียวในตอนนั้น enjoy กับการมีเงินมีงานที่มั่นคงก็มีความสุขแล้ว บางคนมีเปิดโอกาสให้เจอคนอื่นบ้าง มีไปออกเดต นัดเจอ นัดมีความสัมพันธ์กัน และโอเคกับความสัมพันธ์แบบไม่ผูกมัด ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ตอนนั้นถ้าไม่กลับมาโสด ก็สามารถหาทางปรับตัวและเข้าใจกันได้ดีมากขึ้น แต่ความสัมพันธ์ยังเรื่อยๆและยังไม่มีความชัดเจนเรื่องอนาคต


ในอีก 3 ปีข้างหน้าภาพรวมถือว่าเป็นไปได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ และมีการเติบโตขึ้นไปเรื่อยๆตามที่ควรจะเป็นทั้งเรื่องงานและเรื่องเงิน แต่กลุ่มนี้คิดจะทำอะไรก็ควรทำแต่พอดีพอตัว เรื่องเงินควรระวังเรื่องการไปกู้ยืมหรือการสร้างหนี้สินที่มากขึ้นกว่าเดิม ควรใช้ชีวิตไลฟ์สไตล์ที่ไม่เกินตัวมากไป และรู้จักการแบ่งเงินเก็บไว้ด้วยแล้วทุกอย่างจะไปในทางที่ดีขึ้น สามารถเริ่มได้ตั้งแต่วันนี้เลย ควรหันมาวางแผนเรื่องการเงินและแผนการเกษียณด้วยสำหรับคนกลุ่มนี้


อนาคตจะเป็นยังไงในอีก 3 ปีกลุ่มที่5 “บ้าน”

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F201062%2Ff23545d9-e7c3-487c-8901-a86116998f68?v=20240520044410

ใครที่เลือกกลุ่ม "บ้าน" พลังงานโดยรวมจะตรงกับชาวธาตุดินและธาตุไฟ ซึ่งเป็นคนที่เกิดในลัคนาราศีพฤษภ มังกร กันย์ และธนู สิงห์ เมษ โดยตอนนี้หลายคนอยู่ในจุดที่ชีวิตมีความสุขดีมีความ happy กับครอบครัวกับคนรอบข้าง ได้ใช้เวลากับคนที่รักเป็นส่วนใหญ่ อยู่ในจุดที่มีเงินเข้ามาเรื่อยๆ สามารถหาเงินเข้ามาได้เรื่อยๆ บางคนก็มีบ้านที่ฐานะดีอยู่แล้ว หรือทำธุรกิจต่อจากครอบครัวก็มีเช่นกัน หรือเป็นพวกฟรีแลนซ์ทำงานตัวเองก็มี


คนกลุ่มนี้ขอแค่อยากให้ 3 ปีข้างหน้าชีวิตเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ก็พอ อยากให้มีเงินงอกงามเข้ามาเรื่อยๆ ธุรกิจไปได้ด้วยดีมีความมั่นคง อยากให้ตัวเราสามารถทำสิ่งที่รับผิดชอบไปได้เรื่อยๆ แต่มีวินัยก็โอเคแล้ว หลายคนก็สบายใจกับความโสดและมีความสุขกับการใช้ชีวิตกับครอบครัว เห็นคุณค่าและให้ความสำคัญกับตัวเอง แต่ตอนนั้นจะไม่มีแฟนก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าหากมีชีวิตก็จะ happy และ complete มากขึ้น ซึ่งหลายคนก็ตั้งหน้าตั้งตารอรักแท้เข้ามาอยู่


ภาพรวมเรื่องการงานใน 3 ปี เห็นชัดว่าคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวจะมีความปังมากๆ หรือใครที่ทำฟรีแลนซ์หรือเป็นนายตัวเองจะมีความสำเร็จสูง อยู่ในจุดที่มีเงินเข้ามามากมายได้เงินเข้ามาแบบเป็น Passive Income หรือถ้าทำงานประจำก็จะมีความมั่นคงตำแหน่งใหญ่ขึ้น มีเงินเดือนที่มากยิ่งขึ้นในตอนนั้น การงานอยู่ในจุดที่มีความสำเร็จสุดๆ บางคนก็ทำทั้งธุรกิจและงานประจำไปด้วยก็มี


อนาคตจะเป็นยังไงในอีก 3 ปี สำหรับเรื่องการเงินเห็นภาพว่าจะมีความมั่นคงและร่ำรวยมากๆ หลายคนอยู่ในจุดที่มีเงินเก็บเยอะ มีเงินเข้ามาเรื่อยๆ สามารถใช้ชีวิตตามที่ต้องการ ได้ท่องเที่ยวได้พักผ่อน ได้ใช้เวลากับครอบครัวและเพื่อนมากขึ้น อยากกินเลี้ยงฉลองเมื่อไหร่ก็ได้ที่ต้องการ เป็นจุดที่มีเงินต่อยอดจากเดิม บางคนก็โชคดีได้รับมรดกจากทางบ้าน ได้รับสืบทอดธุรกิจต่อมาทำให้มีความมั่งคั่งขึ้นเรื่อยๆ หาเงินเข้ามาได้หลายทางเลย


ความรักในอีก 3 ปีถือว่าเป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์มากๆ เพราะคนโสดกลุ่มนี้มีเกณฑ์ว่าจะได้เจอกับรักแท้คู่แท้เข้ามาแล้วในตอนนั้น บางคนกำลังคบหาดูใจและเป็นแฟนกัน ส่วนบางคนก็มีการโยกย้ายมาอยู่ด้วยกันเรียบร้อย เป็นความรักที่สามารถปรับตัวเข้าหากัน ได้มีไลฟ์สไตล์ที่คล้ายกันหลายอย่าง บางคนก็จะได้ไปท่องเที่ยวกับแฟนไปฮันนีมูนกัน และใครที่มีแฟนอยู่แล้วในตอนนั้นมีเกณฑ์จะได้แต่งงานแล้วเรียบร้อย


ชีวิตที่จะเกิดขึ้นในอีก 3 ปีจะเต็มไปด้วยความก้าวหน้าและการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นมากๆ กลุ่มนี้ดวงจะดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกับคนที่คิดดีคิดบวกและเป็นคนที่มีอารมณ์ดีสดใสอยู่เสมอ บางคนมีเกณฑ์จะได้เดินทางไปต่างประเทศต่างแดนด้วย ได้ไม่ต้องเที่ยวบ่อยๆ ในตอนนั้น รวมทั้งใครที่ชอบต่างชาติก็จะได้แฟนเป็นต่างชาติด้วยในตอนนั้น กลุ่มนี้ให้เราพยายามคิดว่าชีวิตในฝันเป็นยังไงแล้วมันก็จะกลายเป็นแบบนั้นจริง ๆ ไม่เชื่อก็เริ่มเขียนสิ่งที่อยากให้เป็นจริงลงไปเลย


อนาคตจะเป็นยังไงในอีก 3 ปี กลุ่มที่6 “เงิน”


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F201062%2Ff54f67ed-1167-4d2d-86d7-60fb5ae485bf?v=20240520044427

ถ้าเลือก "เงิน" เป็นกลุ่มของเรา พลังงานจะต้องตรงกับชาวธาตุไฟและธาตุลม ซึ่งเป็นคนลัคนาราศีเมษ ธนู สิงห์ และกุมภ์ เมถุน ตุลย์ โดยคนกลุ่มนี้อยู่ในช่วงที่กำลังเริ่มต้นทำบางสิ่งบางอย่าง ทำตาม passion และเป้าหมายของตัวเอง อยู่ในจุดที่กำลังมีไฟในการทำอะไรบางอย่าง บางคนเริ่มต้นงานใหม่ เริ่มเรียน หรือพัฒนาสกิลตัวเอง บางคนก็เริ่มทำธุรกิจหรือทำอาชีพ freelance ที่เป็นนายตัวเองอยู่


คนกลุ่มนี้ไม่ได้มีชีวิตในฝันที่ชัดเจนมากนัด ส่วนใหญ่จะเป็นคนที่อยู่กับปัจจุบันและทำวันนี้ให้ดีที่สุด ไม่ชอบการตั้งเป้าหมายหรือมองการณ์ไกล และหลายคนก็ไม่ชัดเจนกับตัวเองว่าต้องการอะไรในชีวิต ที่แน่ๆกลุ่มนี้อยากได้ความเป็นอิสระจากการทำงาน อยากออกมาทำอะไรที่เป็นของตัวเอง มีชีวิตที่อยากตื่นอยากนอนเมื่อไหร่ก็ได้ไม่ต้องเข้างานออกงานเป็นเวลา รวมทั้งหลายคนก็ไม่อยากทำงานอยากมีคนเลี้ยงดูมีแฟนรวย ๆ ให้จบ ๆ ก็โอเคแล้ว


ภาพรวมในเรื่องการงานตอนนั้น ในอีก 3 ปีข้างหน้า มีเปลี่ยนว่าเราจะอยู่ในจุดที่ได้ทำอะไรที่มีความสุขมากขึ้น บางคนได้รับโอกาสดีๆเรื่องการงานเข้ามา จะได้ข้อเสนอได้เงินเดือนที่ดีกว่าเดิม หรือถ้าใครทำงานด้านบริการ ท่านร้านอาหารด้านเครื่องดื่มหรือด้านงานกลางคืน entertain จะถือว่าปังมากๆ เพราะจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือมาอุดหนุนเราเยอะ หรือถ้าทำธุรกิจส่วนตัวด้านใดก็ตามก็จะมีคนเข้ามาอุดหนุนมาช่วยเราเยอะขึ้นในตอนนั้น


ในด้านการเงิน 3 ปีข้างหน้า เห็นภาพว่าหลายคนจะมีคนเข้ามาอุปถัมภ์ช่วยเหลือเราในเรื่องเงิน มีเกณฑ์ว่าจะได้ลาภจากความเสน่หา มีคนรักที่รวยที่สามารถเลี้ยงดูเราได้และช่วยเหลือเราเรื่องเงินได้ทุกอย่าง หรือจะมีผู้ใหญ่มีเพื่อนมีคนที่เมตตา ที่ช่วยเราเรื่องการเงินได้เสมอ โดยรวมจะรายล้อมไปด้วยสังคมของคนที่ดูมีเงิน สังคมของคนที่หาเงินได้เยอะและเป็นความมั่งคั่ง หลายคนจะได้ใช้ชีวิต lifestyle แบบหรูๆด้วย


ทางด้านของความรักในอีก 3 ปี คนที่มีแฟนอยู่แล้วตอนนี้มีเกณฑ์จะได้แต่งงานกันอย่างแน่นอน เห็นภาพของงานแต่งงานขึ้นมา จะได้สร้างครอบครัวมีบ้านมีรถร่วมกัน ส่วนคนที่โสดก็จะเจอกับคนรักที่เข้ามาเป็นคู่บุญ มาสนับสนุนให้ชีวิตของเรามีความมั่นคงมากขึ้น จะเจอคนที่ดีที่เข้ามาเปย์เข้ามาทำให้ชีวิตของเราสบายขึ้น ได้เจอกับชีวิตที่มีความหรูหรา ได้ไปท่องเที่ยว ได้ใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกัน และเป็นความสัมพันธ์ที่พัฒนาไปในอนาคตได้


โดยรวมชีวิตในอีก 3 ปีถือว่าอิ่มไปด้วยความสุขและเงินทองเข้ามา โดยเฉพาะใครที่มีทัศนคติต่อการเงินที่ดี รู้สึกว่าเงินนั้นหาง่าย รู้สึกว่าเราจะต้องรวย ต้องเจอคนที่ดีและมีแฟนรวย เราก็จะได้ในสิ่งที่เราเชื่อและคิดอย่างแน่นอน โดยรวมกลุ่มนี้ให้ใช้ชีวิตวันนี้ให้ดีที่สุด มีอะไรที่ต้องทำก็ทำและลงมือเลย รวมทั้งก่อนที่จะมีวาสนาได้เจอคนรวย ตัวเราเองก็ต้องหาเงินด้วยตัวเองให้ได้ก่อน ต้องทำตัวเองให้มีคุณค่าและดูสวยดูแพงเข้าไว้


สรุป


คำทำนายนี้เป็นเพียงแค่ภาพที่จะเกิดขึ้นหรือไม่เกิดก็ได้ ดังนั้นหลังจากอ่านคำทำนายโปรดใช้วิจารณญาณด้วยนะทุกคน โดยคนที่มีอำนาจตัดสินใจและทำให้ชีวิตของเราดีหรือไม่ดีก็คือตัวเราเอง เรายังสามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้เริ่มจากวันนี้ และดวงของเราเองก็สามารถเปลี่ยนได้เสมอ


หลังจากเห็นไปแล้วว่า อนาคตจะเป็นยังไงในอีก 3 ปี ก็เอาภาพนี้เป็นแรงใจผลักดันเราให้ไปข้างหน้ากันเลย เก็บแต่พลังงานบวกและสิ่งดีๆไว้นะคะ สิ่งใดที่ไม่ดีก็ขอให้ปล่อยวางไป แล้วก็ถ้าใครอยากดูดวงลักษณะเนื้อคู่หรืออยากรู้ดวงความรักของเราก็สามารถติดตามได้ผ่านทาง SistaCafe กันได้เลย เราเอาดวงมาอัปเดตให้แล้วจ้า!


บทความแนะนำ







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้