ฮัลโหล ฮัลโหลค่ะชาว SistaCafe ถ้าพูดถึงกระเป๋าดีไซน์เก๋ ๆ ไม่ซ้ำใคร แถมยังมีราคาเป็นมิตร เพื่อน ๆ นึกถึงแบรนด์ไหนกันคะ ส่วน CutenessCorner นึกถึง กระเป๋า Zara ค่ะ กระเป๋าแบรนด์นี้ก็คือยืนหนึ่งในเรื่องความยูนีค คัตติ้งเริ่ด ราคาก็ยังจับต้องได้ แถมสะพายแล้วได้ลุคเก๋ ๆ ไปอีก และก็ไม่พลาดที่จะมาแชร์กับเพื่อน ๆ อีกเช่นเคยค่ะ วันนี้นำมาฝากกันถึง 7 ใบแบบฉบับคัดมาเน้น ๆ เลย จะมีใบไหนเด็ดบ้างนั้น ตามมาดูได้เลยค่ะ


วิธีดูแลกระเป๋าให้ใหม่และทนอยู่ตลอดเวลา เซฟไปทำตามได้เลย!


  1. เลือกกระเป๋าคุณภาพดี ก่อนที่เราจะดูแลกระเป๋าให้ทนทานและใหม่อยู่ตลอดนั้น เราควรเริ่มจากการเลือกซื้อกระเป๋าที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพดีและทนต่อการใช้งานอย่างกระเป๋าหนังแท้ หนัง PU กระเป๋าไนลอน หรือกระเป๋าโพลีเอสเตอร์ เป็นต้น
  2. หมั่นทำความสะอาดกระเป๋าเป็นประจำ การทำความสะอาดกระเป๋าเป็นประจำจะช่วยป้องกันการสะสมสิ่งสกปรกที่อาจทำให้กระเป๋าเสื่อมสภาพได้ค่ะ
  3. อย่าทิ้งกระเป๋าหนังไว้กลางแดด เพื่อน ๆ ควรเลี่ยงการทิ้งกระเป๋าหนังในที่ที่มีแสงแดดสูง เพราะแสงแดดอาจทำให้หนังแห้งและเสื่อมสภาพได้
  4. อย่าวางกระเป๋าไว้ในที่ชื้น เนื่องจากความชื้นอาจทำให้เกิดเชื้อราขึ้นตามกระเป๋าได้ค่ะ
  5. ใช้ฟิล์มกันรอย การใช้ฟิล์มกันรอยกระเป๋าจะช่วยลดการขีดข่วนและรอยเปื้อนต่าง ๆ ให้กับกระเป๋าของเราค่ะ

กระเป๋า Zara ผู้หญิง ใบไหนดี ปี 2024 คอมพลีตลุคสวยฉ่ำ


กระเป๋า Zara ใบที่ 1 รุ่น BUCKET BAG WITH BEADING

รูปภาพ:

ประเดิมใบแรกกับกระเป๋าถือทรงหูรูดจาก Zara รุ่น BUCKET BAG WITH BEADING มีดีเทลปักเลื่อมสุดอะลัง บอกเลยว่าสะพายกลางวันก็ปัง สะพายไปงานกลางคืนก็วิบวับเล่นแสงสุด ๆ ตัวนี้บุซับในมาให้ด้วยน้า มีการเปิดปิดแบบแม่เหล็ก เก๋มาก ๆ ค่ะ ที่สำคัญยังมีสายสะพายข้างมาให้เพื่อน ๆ ได้ปรับลุคให้สวยฉ่ำไปอีกแบบ น่าตำไม่เบาใช่ไหมล่ะคะ?

ราคา 1,490 บาท


กระเป๋านุ่มนิ่ม Zara ใบที่ 2 รุ่น TEXTURED FABRIC BAG

รูปภาพ:

ใบนี้คิ้วท์ไม่ไหวแล้วค่ะ กับกระเป๋า Zara รุ่น TEXTURED FABRIC BAG น้องเป็นกระเป๋า Fluffy ทรงพอชยอดฮิตที่เห็นแล้วต้องใช้คำว่าน่ารักเปลืองมาก นอกจากจะมีความนุ่มแล้ว ยังมีขนาดปุ๊กปิ๊กกำลังพอดี ใส่ของจำเป็น ๆ ได้ครบ ที่สำคัญเขายังแถมสายสะพายมาให้ด้วย อยากเก็ทลุคแบบไหนก็ปรับเอาได้ตามสะดวกเลยค่า

ราคา 990 บาท


กระเป๋าออกงาน Zara ใบที่ 3 รุ่น PEARL-EFFECT MINAUDIÈRE

รูปภาพ:

ทางฝั่งของกระเป๋า Zara รุ่น PEARL-EFFECT MINAUDIÈRE ก็เก๋สุด ๆ เพราะมีดีเทลเป็นรูปหอยไข่มุก มาพร้อมสีไข่มุกสุดละมุน เหมาะกับสาวหวานที่ต้องการปรับลุคให้สวยและน่าเอ็นดู แมตช์กับเดรสหวาน ๆ ยิ่งเพิ่มความเป็นลูกคุณเข้าไปใหญ่ ใบนี้เปิดปิดด้วยขอเกี่ยวเมทัลลิก ดีเทลเลิศขนาดนี้จะห้ามใจยังไงไหวเนี่ย

ราคา 1,490 บาท


กระเป๋าสะพายไหล่ Zara ใบที่ 4 รุ่น BEADED SHOULDER BAG

รูปภาพ:

กระเป๋า Zara รุ่น BEADED SHOULDER BAG เป็นกระเป๋าสะพายไหล่แต่งด้วยลูกปัดเล็ก ๆ ทั้งใบ แถมยังมีดีเทลแต่งเป็นเส้นประดับที่ฝากระเป๋าเพิ่มความเก๋ ใบนี้เปิดปิดด้วยกระดุมแม่เหล็กค่ะ ทั้งสีและดีเทลก็คือน่ารักจับใจสุด ๆ แถมยังแมตช์ได้กับหลายชุด สะพายได้หลายโอกาสด้วยน้า

ราคา 1,490 บาท


กระเป๋าสะพายน่ารักๆ Zara ใบที่ 5 รุ่น SIGNATURE PINK BAGS

รูปภาพ:

ใบถัดมาเป็น กระเป๋า Zara รุ่น SIGNATURE PINK BAGS ค่ะ ขอบอกเลขว่าใบนี้มีสีที่หวานแบบน่ารักสุด ๆ มีความชมพูกำลังพอดี ไม่น้อยไม่มากเกินไป เป็นกระเป๋าถือที่มาพร้อมกระเป๋าอเนกประสงค์ในตัว ตัวกระเป๋าใหญ่มีช่องหลักหนึ่งช่องและช่องซิปอีกนึ่งช่อง ส่วนกระเป๋า 2 ช่องด้านหน้าเปิดปิดด้วยเข็มขัดประเป๋า เรียกได้ว่าคิ้วท์สุดอะไรสุด

ราคา 1,290 บาท


กระเป๋าเป้ Zara ใบที่ 6 รุ่น BACKPACK WITH FOLDOVER FLAP

รูปภาพ:

เอาใจคนอยากได้กระเป๋าเป้น่ารัก ๆ กันหน่อยค่ะ กับกระเป๋า รุ่น BACKPACK WITH FOLDOVER FLAP เป็นกระเป๋าเป้มีปกสีน้ำตาลอ่อนที่มีความมินิมอลมินิใจสุด ๆ ด้านในมีกระเป๋าหลักหนึ่งช่อง ส่วนด้านนอกมีกระเป๋าข้างด้านละช่อง เปิดปิดด้วยหัวรูด จุของได้เยอะเลยทีเดียวค่ะ

ราคา 990 บาท


กระเป๋าโท้ท Zara ใบที่ 7 รุ่น TOTE BAG

รูปภาพ:

สำหรับเพื่อน ๆ ที่ชอบกระเป๋าถือใบใหญ่ ๆ ห้ามพลาด กระเป๋า Zara รุ่น TOTE BAG สีน้ำตาลอ่อนใบนี้เลยค่ะ เป็นกระเป๋าทรงช้อปเปอร์แต่งลายตะเข็บ มาพร้อมสายสะพายบ่า และเปิดปิดด้วยแม่เหล็ก ใบนี้สะพายไปคาเฟ่ก็ปัง สะพายไปเรียนก็เริ่ดน้า เพราะจุของได้เยอะมาก ๆ ไม่ต้องทนแบกของพะรุงพะรังอีกต่อไปแล้วค่ะ

ราคา 990 บาท


สรุปส่งท้าย


จบไปแล้ค่ะกับการแชร์ กระเป๋า Zara ดีเทลเขามีความเป็นเอกลักษณ์สมคำล่ำลือจริง ๆ ค่ะ ที่สำคัญยังมีราคาที่ไม่ว่าใคร ๆ ต่างก็เอื้อมถึงด้วย เพื่อน ๆ ควรมีกระเป๋าแบรนด์นี้ติดตู้ไว้สักใบแล้วน้า สำหรับวันนี้ CutenessCorner ต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้กลับมาเจอกันใหม่ในบทความหน้าที่ SistaCafe เช่นเดิมนะคะ บ๊ายบาย

ขอบคุณภาพบางส่วนจาก https://www.zara.com/th/


บทความแนะนำที่ซิสต้องไม่พลาด