Hii เพื่อน ๆ ทุกคน วันนี้เรามี คอลเลกชันใหม่ล่าสุด มานำเสนอเพื่อน ๆ ด้วย นั่นก็คือ adidas Originals x Sporty & Rich แบรนด์สตรีทแวร์ชื่อดังจากลอสแอนเจลิส ที่ได้มาถ่ายทอดความสวยงามและความสุนทรียะผ่านรองเท้ารุ่น HANDBALL SPEZIAL ซึ่งคอลเลกชันสุดพิเศษนี้ได้รังสรรค์มาผ่านมุมมองของผู้ก่อตั้งแบรนด์อย่าง Emily Oberg โดยการพลิกโฉมรองเท้า HANDBALL SPEZIAL โดยมี 3 สี และแต่ละคู่โดดเด่นด้วยอัปเปอร์หนังกลับ ที่มาพร้อมแถบหนังที่ด้านข้าง และบริเวณส้นรองเท้า พร้อมด้วยโลโก้แบรนด์ Sporty & Rich ฟอยล์สีทอง และกล่องรองเท้าดีไซน์พิเศษที่ให้คอลเลกชันนี้พิเศษยิ่งขึ้น เราไปดูรองเท้าคอลใหม่ รุ่น HANDBALL SPEZIAL กันดีกว่าว่าจะมีน่าตา และสีสัน สุดจ๊าบ แค่ไหนกันเชียว!!


🧦──────✨──────👟


adidas Originals x Sporty & Rich สปอร์ตแวร์ดีไซน์สุดจ๊าบ!!


รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:adidas Originals x Sporty & Rich

รูปภาพ:

💸 ราคา : 4,300 -

🛒 พิกัดช้อปที่ : ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, สาขาเวสต์เกต, สาขาสยามสแควร์วัน, และสยามพารากอน

ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สาขาสยามเซ็นเตอร์ ไอคอนสยาม และเอ็มสเฟียร์ ​ ร้านแอทมอส, ร้านคาร์นิวาล

🛒 ช้อปออนไลน์ที่ : https://atth.me/001szs001soq


🧦──────✨──────👟


เป็นยังไงกันบ้างกับ คอลเลกชันใหม่ล่าสุด อย่าง adidas Originals x Sporty & Rich ที่มาในโทนสีพาสเทล สุด Cool พร้อมดีไซน์สุดเก๋ เท่ ไม่เหมือนใคร บอกเลยว่าน่าตำมาก สีสวย สดใส สุด ๆ แล้วก็อย่าลืมไปตำน้อง ๆ กันน้า และเราหวังว่าทุกคนจะชอบบทความนี้กันน้า ยังไงก็อย่าลืมกดติดตาม SistaCafe เอาไว้เพื่อที่จะได้ไม่พลาดสิ่งที่น่าสนใจอื่น ๆ ในครั้งหน้านะคะ และวันนี้เราขอตัวไปก่อน บ๊ายบาย 👋




บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้