ฮาโหลค่าสาว ๆ 💖 วันนี้ซิสจะมาอัปเดตคอลแลปที่แฟน ๆ ซานริโอ้ที่ชอบน้องคิตตี้ต้องร้องกรี๊ดกับ amuse x Hello Kitty คอลแลปส์พิเศษฉลองคิตตี้ครบรอบ 50 ปีที่น่ารักสุด ๆ เพราะเขาเปลี่ยนตัวแพคเกจของโปรดักส์อย่างลิปทิ้นค์, ลิปบาล์ม, พาเลตต์ตาและบลัชออนเป็นลายของคิตตี้ค่ะ ! แอบกระซิบว่าแต่ละโปรดักส์ก็ลายไม่เหมือนกันด้วยน้า คือน่ารักไหม่ไหวแล้ว ~ เพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังมีแพลนจะไปเที่ยวเกาหลีในอีกไม่นานนี้คือต้องเตรียมพุ่งตัวไปซื้อกันเลยน้า เพราะเขาจะวางขายวันที่ 1 สิงหาคมนี้ ที่เกาหลีค่า ส่วนพี่สาวชาวไทยที่ยังไม่มีแพลนไปเที่ยวก็ไม่ต้องเสียใจไป รอติดตามกันต่อว่าจะเข้าไทยมั้ยและเข้าตอนไหนน้า แต่อันดับแรกไปดูความน่ารักของน้องกันเลยค่า 🐱💌✨♥️♥️


✧・゚: *✧・゚:*✧・゚: *✧・゚:*✧・゚: *✧・゚:*


amuse x Hello Kitty คอลแลปส์ครบรอบ 50 ปีคิตตี้ น่ารักแบบตะโกน !


รูปภาพ:amuse x Hello Kitty วอนยอง

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:วอนยอง

✧・゚: *✧・゚:*✧・゚: *✧・゚:*✧・゚: *✧・゚:*

เป็นยังไงบ้างคะสาว ๆ กับ amuse x Hello Kitty ที่ซิสมาอัปเดตให้ดูกันในวันนี้ อันดับแรกคือแต่ละโปรดักส์คิ้วท์ม้าก และอับดับที่สองคือน้องวอนยองสวยไม่ไหว ! เพื่อน ๆ คนไหนอยากเดบิวท์เป็นน้องวอนยองคือต้องมีโปรดักส์คอลแลปนี้ไว้ในครอบครองสักชิ้นสองชิ้นแล้วน้า ~ หาร้านพรีหรือรอติดตามข่าวกันต่อว่าน้องจะเข้าไทยมั้ยได้เลยค่า ♥️ ซิสหวังว่าเพื่อน ๆ จะได้ประโยชน์จากบทความนี้นะคะ อย่าลืมติดตาม SistaCafe เพื่อไม่ให้่พลาดอัปเดตใหม่ ๆ น้า บ้ายบาย ~ ♡

บทความอื่น ๆ ที่แนะนำ







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้