ถึงเวลาเปลี่ยนกระเป๋าใหม่กันแล้วทุกคน! ถ้าอยากได้กระเป๋าถึกทนสักใบที่ราคาไม่แรงมาก และมีดีไซน์สวยล้ำทันสมัยเข้าได้กับทั้งผู้ชายผู้หญิง เราไปดู กระเป๋าไปมหาลัย 2024 ที่เรารวบรวมมาให้วันนี้กันเลย โดยเป็นกระเป๋าที่มีดีไซน์เรียบง่ายทรงสวยเหมาะกับนักศึกษาที่สุด

ทางเว็บ SistaCafe ได้รวบรวมกระเป๋าเป้ไปมหาลัย กระเป๋าถือไปมหาลัย และกระเป๋าสะพายไปมหาลัยมาให้แล้ว มาดูกันว่าก่อนที่เราจะเลือกซื้อกระเป๋าสักใบต้องตัดสินใจยังไง และควรเลือกกระเป๋าแบบไหนที่เหมาะกับเราและสามารถใช้ไปได้ยาวๆ บ้าง


เลือกกระเป๋าไปมหาลัยแบบไหนดี ?

การไปเรียนที่มหาวิทยาลัย เราไม่ได้คิดแค่เรื่องความรู้ทางวิชาการเท่านั้น การเลือกกระเป๋าไปมหาวิทยาลัย ก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกันค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยให้เกิดความคล่องตัวและสะดวกแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ช่วยเสริมลุคเราให้ดูดีขึ้นด้วย ดังนั้นมาดูกันเถอะค่ะว่าควรเลือกกระเป๋าไปมหาวิทยาลัยแบบไหนดี

  1. กระเป๋าจัดระเบียบได้ดี เพื่อให้เราสามารถจัดเก็บของได้อย่างเรียบร้อยค่ะ ยิ่งมีช่องสำหรับใส่โทรศัพท์ ไอแพด MacBook หนังสือ หรือของใช้จำเป็นอื่น ๆ ยิ่งดีเลยค่ะ
  2. มีขนาดที่เหมาะสม ควรเลือกกระเป๋าที่มีขนาดพอดี ไม่ใหญ่เกินไปเพราะจะทำให้ไม่สะดวกเวลาสะพายค่ะ และไม่ควรใช้กระเป๋าใบเล็กเกินไปเพราะจะทำให้ใส่ของไม่พอนั่นเอง
  3. ความทนทานและคุณภาพของวัสดุ ควรเลือกกระเป๋าที่ทนทานและทำจากวัสดุที่มีคุณภาพสูง เพราะจะทำให้เราใช้งานได้นาน ไม่ต้องซื้อบ่อย ๆ ด้วย
  4. สไตล์ที่เหมาะกับเรา ควรเลือกรูปทรงและสีกระเป๋าที่ตรงกับสไตล์และบุคลิกของเราค่ะ เพราะจะช่วยให้เราดูดีและมีความมั่นใจมากขึ้นนั่นเอง
  5. ดีไซน์ถูกกาลเทศะ เหมาะสมกับการไปเรียนไม่ดูเด่นเกินหน้าใครหรือหรูเกินไปจนทำให้มันจุดสังเกต เพราะเราคงไม่อยากโดนเพื่อนเขม่น หรือเสี่ยงต่อการถูกขโมยกระเป๋าหรอกจริงไหม

กระเป๋าสะพายข้างไปเรียน 2024

มาเริ่มกันที่กระเป๋าสะพายข้างไปเรียนกันเลย มาดูกันว่ากระเป๋าสะพายข้างไปมหาลัยแบบไหนที่กำลังฮิตอยู่ โดย 10 แบรนด์ที่เราคัดมาให้นี้เป็นกระเป๋าแบบมินิมอลที่เข้าได้กับทุกเพศทุกวัย เน้นเฉพาะสาวๆสามารถใช้ได้เลยรุ่นเหล่านี้ มีหลายราคาด้วยกันและมีทั้งแบรนด์เนมและแบรนด์ธรรมดา


กระเป๋าสะพายข้างไปมหาลัย 2024 DEAN&DELUCA BANGKOK BLACK TOTE BAG XL


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก DEAN&DELUCA

ใครที่กำลังหากระเป๋าผ้าแบรนด์เนมสีดำ สำหรับใช้เป็นกระเป๋าสะพายข้างไปมหาลัย สามารถมาซื้อแบรนด์นี้ได้เลย DEAN&DELUCA BANGKOK BLACK TOTE BAG XL นี่คือกระเป๋าผ้าสีดำที่มีวัสดุคงทนและมีขนาดใหญ่ดีมาก แถมยังมีสีให้เลือกหลากหลาย ทั้งสีเหลือง สีแดง สีส้ม สีเทา สามารถเลือกตามบุคลิกของเราได้เลย

ข้อดีของการใช้ถุงผ้าไปมหาลัยยี่ห้อ DEAN&DELUCA จะช่วยทำให้สะดวกต่อการใส่สมุดหนังสือและของต่างๆ สะพายไปได้ทุกที่ทุกโอกาส จะใช้ไปเรียนหรือว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อนก็ได้ เหมาะกับคนที่ชอบความเรียบง่ายสไตล์มินิมอล ดีไซน์ไม่เป็นที่เตะตาใครมากแต่ยังมีแบรนด์อยู่ ซึ่งการันตีคุณภาพได้เลยว่าใช้ได้นาน ผู้ชายก็สามารถใช้ได้ด้วย!

ราคา: 895 บาท

พิกัด: https://deandeluca.co.th/product-261110-deandeluca-bangkok-black-tote-bag-xl.html


กระเป๋าสะพายข้างไปเรียน 2024 COACH City Tote Bag


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก COACH

ใครอยากได้กระเป๋าหนังไปมหาลัย ที่ดีไซน์ดูเรียบแต่โก้ไม่หรูตะโกนจนเกินไป สามารถใช้กระเป๋าสะพายไหล่รุ่นนี้ได้เลย COACH City Tote Bag นี่คือแบรนด์เนมรุ่นโปรดของคุณหนู ที่ราคาไม่แรงมากแถมยังมีคุณภาพคงทน ใช้ไปได้นานหลายสิบปี และดีไซน์เหมาะกับทุกโอกาสทุกสถานที่ด้วย

สำหรับกระเป๋าสะพายข้างไปมหาลัย COACH รุ่นนี้มีให้เลือกด้วยกันเถอะทั้งหมด 5 สี มีสีดำ สีน้ำตาล สีขาว สีแดง และสีเขียว เลือกตาม character ของเราได้เลย มีขนาดใหญ่ใส่ผมได้เยอะจะใส่แท็บเล็ตหรือแล็ปท็อปก็ได้ ใส่หนังสือหนักก็รับน้ำหนักได้สบาย มีช่องซิปไว้ใส่ของสำคัญได้ด้วย รุ่นนี้ราคากระโดดขึ้นมาแต่คุ้มค่ามาก

ราคา: 7,191 บาท

พิกัด: https://ca.coachoutlet.com/en/products/city-tote-bag/CR111.html?frp=CR111+IMBLK


กระเป๋าสะพายข้างไปมหาลัย 2024 Charles & Keith


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Charles & Keith

ถ้าอยากได้ลุคที่ดูเรียบร้อยแต่มีความแฟชั่นและราชนิกูลเบาๆ ต้องใช้รุ่นนี้ Charles & Keith Shalia Canvas Tote Bag Multi นี่คือกระเป๋าหนังไปมหาลัยที่ไม่ดูเวอร์จนเกินไปและราคาเหมาะสมกับนักศึกษา เป็นกระเป๋าหนังแท้ที่มีขนาดใหญ่ดีมาก จะใส่ notebook ใส่หนังสือหนักๆ ก็รับได้สบาย ๆ มีช่องข้างในกระเป๋าด้วย

ยิ่งไปกว่านั้นกระเป๋าไปมหาลัย Charles & Keith รุ่นนี้ ยังมีสีให้เลือกถึง 5 สีด้วยกันคือ สีดำล้วน สีขาวล้วน สีเขียว สีเบจและสีดำขาวแบบข้างบนนี้ด้วย แต่ละแบบมีความมินิมอลเรียบง่าย สามารถแมทช์ได้กับเสื้อผ้าทุกแบบ ใช้แล้วดูเป็นลูกสาวไฮโซแต่ไม่ได้ตะโกนจนแสบคอ ใช้ไปเรียนได้ รับรองเพื่อนต้องอยากได้ตาม!

ราคา: 3,390 บาท

พิกัด: https://www.charleskeith.co.th/th-en/CK2-30781775_MULTI-TH.html


กระเป๋าไปเรียนสะพายข้าง 2024 CARLYN WEEKENDER


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก CarlynMall

มาต่อกันด้วยกระเป๋าไปมหาลัย แบรนด์ CARLYN รุ่น WEEKENDERค่ะ ขอบอกว่าน่ารักเกินเบอร์ไปมาก ๆ มีความเป็น Fluffy สุดนุ่มที่กำลังฮิตสุดในตอนนี้ ตัวกระเป๋าทำจากไนลอนสุดทนทาน มาพร้อมการเปิดปิดด้วยการรูดสายด้านบน

ตัวนี้มีแผ่นเสริมการทรงตัวมาให้ไม่ต้องกลัวกระเป๋าจะหย่อนคล้อยเสียรูปเลยค่ะ สะพายไปมหาลัยได้หายห่วง เพราะมีขนาดใหญ่ มีช่องหลักหนึ่งช่อง และช่องเล็ก 2 ช่อง ใส่หนังสือ ไอแพด ได้เลย แถมสีและดีไซน์สุดแสนจะน่ารัก ใครสะพายกลายเป็นสาวคิ้วท์แน่นอน

ราคา: 4,020 บาท

พิกัด: https://carlynmall.net/Mobile/Product/Detail/view/pid/1015/cid/101


กระเป๋าสะพายข้างไปเรียน 2024 MARC JACOBS The Large Tote Bag


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Revolve

สำหรับกระเป๋าไปมหาลัยแบรนด์ MARC JACOBS รุ่น The Large Tote Bag ค่ะ ใบนี้ทำมาจากผ้าฝ้าย 100% ใบนี้มีขนาด กว้าง 43 ซม. สูง 34 ซม. ลึก 16 ซม ใหญ่พอให้ใส่ MacBook ไอแพด หนังสือ โทรศัพท์ และเอกสารต่าง ๆ ได้ดีทีเดียวค่ะ เพราะมีช่องหลัก 1 ช่อง

ยิ่งไปกว่านั้นตักระเป๋าไปมหาลัย MARC JACOBS ยังมาพร้อมกระเป๋าซิปด้านใน 1-ช่องและช่องเก็บของ 2 ช่อง ตอบโจทย์ชาวมออย่างเราสุด ๆ แถมยังพิมพ์ชื่อแบรนด์ด้านหน้าเพิ่มความดูดีขึ้นอีกขั้น เป็นอีกใบที่ควรมีจริง ๆ ค่ะ

ราคา: 7,989.82 บาท

พิกัด: https://www.revolve.com/marc-jacobsm-the-large-tote-bag-in-beige/dp/MARJ-WY546/?d=Womens§ionURL=undefined&srcType=dp_recs_expanded


กระเป๋าสะพายข้างไปมหาลัย 2024 CHARLES & KEITH Double Handle Hobo Bag


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก CHARLES & KEITH

ใบนี้ก็ฉ่ำไม่แพ้กัน กับกระเป๋าไปมหาลัยแบรนด์ CHARLES & KEITH รุ่น Double Handle Hobo Bag เป็นกระเป๋าโฮโบที่มีดีไซน์คลีน ๆ ดูสะอาดตา มาพร้อมช่องใส่ของขนาดใหญ่ที่ใช้งานได้จริง

เพื่อน ๆ สามารถใส่ของที่จำเป็นไปมหาวิทยาได้แบบเลิศ ๆ ไม่ว่าจะเป็น MacBook หนังสือ ไอแพด กระเป๋าใบนี้ก็เอาอยู่ นอกจากจะมีหูจับแบบคู่แล้วยังมีสายสะพายแบบถอดได้มาให้เราปรับลุคได้ตามชอบ เป็นอีกใบที่ตอบโจทย์เด็กมหาลัยอย่างเราสุด ๆ ค่ะ

ราคา: 3,590 บาท

พิกัด: https://www.charleskeith.co.th/th/bags/CK2-50782047-5_LT.GRY-TH.html?gad_source=1&gclid=Cj0KCQiAmNeqBhD4ARIsADsYfTd3LcW4kKLCbsk7ww-Zb_h1ud8K5GDwjeoANhCrzJbfqY1B5z1p7fcaAmVqEALw_wcBhttps://www.charleskeith.co.th/th/bags/CK2-50782047-5_LT.GRY-TH.html?gad_source=1&gclid=Cj0KCQiAmNeqBhD4ARIsADsYfTd3LcW4kKLCbsk7ww-Zb_h1ud8K5GDwjeoANhCrzJbfqY1B5z1p7fcaAmVqEALw_wcB


กระเป๋าสะพายข้างไปเรียน 2024 LONGCHAMP LE PLIAGE GREEN SHOULDER BAG M PINK


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก ppgroupthailand

ใครอยากได้กระเป๋าสะพายไหล่สีคิ้วท์ ๆ ต้องใช้กระเป๋าไปมหาลัยแบรนด์ LONGCHAMP รุ่น LE PLIAGE GREEN SHOULDER BAG M PINK ใครได้ไปนี้มาครองบอกเลยว่าคุ้มสุด เพราะเหมือนได้กระเป๋าสีชมพูมา 2 สี เวลาอยู่ในที่มืดจะออกสีตุ่น ๆ พอโดนแสงแดดจะกลายเป็นสีชมพูอ่อน

สามารถใช้กระเป๋าไปมหาลัยแบรนด์ LONGCHAMP สะพายไปมหาลัยนี่กลายเป็นสาวสดใส ดูเป็นลูกคุณไปอีก ด้านในใส่ของได้เยอะมาก ๆ ทั้งเอกสารและอุปกรณ์สำคัญ ๆ เป็นอีกใบที่จะทำให้เราไปมหาลัยได้แบบเก๋ ๆ ใครเป็นสาวหวานควรมีมาก ๆ ค่ะ

ราคา: 6,300 บาท

พิกัด: https://www.ppgroupthailand.com/en/le-pliage-green-shoulder-bag-pink-m.htmlhttps://www.ppgroupthailand.com/en/le-pliage-green-shoulder-bag-pink-m.html


กระเป๋าสะพายข้างไปเรียน2024 Anello TOTE BAGS SIZE MEDIUM GENTLE


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Anello

ใครชอบกระเป๋าเรียบหรูใช้งานได้จริงต้องใบนี้ค่ะกระเป๋าไปมหาลัย Anello รุ่น TOTE BAGS SIZE MEDIUM GENTLE เป็นกระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมสุดคลาสสิครุ่นขายดีที่สามารถใส่เอกสารไซส์ขนาด A4 ได้โดยที่ไม่ต้องพับ ออกแบบมาให้ใส่ของได้เยอะ ใส่ไอแพดไปเรียนได้สบายเลยค่ะใบนี้

แถมช่องจัดเก็บภายในกระเป๋าไปมหาลัย Anello มีการแบ่งช่องเพื่อเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บของได้อย่างเป็นระเบียบอีก ดีงามมาก ใบนี้สามารถใช้งานได้ทั้งการสะพายไหล่และถือหิ้วได้เลย อักทั้งสีสุภาพใช้ได้กับทุกโอกาสด้วย เป็นอีกใบที่ต้องมีจริง ๆ ค่ะ

ราคา: 2,790 บาท

พิกัด: https://anello.co.th/anello-tote-bags-size-medium-gentle-agt0742.htmlhttps://anello.co.th/anello-tote-bags-size-medium-gentle-agt0742.html


กระเป๋าสะพายข้างไปมหาลัย 2024 Mistymynx Logo Tape Crossbody Bag


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Mistymynx

ใครอยากแตกต่างแต่ดูมีความมินิมอลไม่เด่นเกินไป ก็สามารถใช้กระเป๋าสะพายข้างไปมหาลัย Mistymynx ตัวนี้คือกระเป๋าผ้าที่มีวัสดุคงทนและมีดีไซน์สุดล้ำ โดยตรงสายกระเป๋านั้นออกแบบมาเป็นแบบ Long Tape ที่มีชื่อโลโก้แบรนด์สุดคิ้วท์แปะอยู่ ดีไซน์นี้หลายแบรนด์ดังก็ทำออกมากันหลายรุ่น

ยิ่งไปกว่านั้นขนาดของกระเป๋าไปมหาลัย Mistymynx Logo Tape Crossbody Bag รุ่นนี้ยังถือว่าใหญ่และใส่ของได้เยอะมากๆ ไม่ว่าเราจะใส่หนังสือใส่ notebook หรือว่าจะใส่อุปกรณ์กีฬาเสื้อผ้าใดๆก็ใส่ได้ ดีไซน์เหมาะกับเสื้อผ้านักศึกษาสุดๆ ทำให้เราดูมีความยูนีคแตกต่างจากคนอื่นแต่ก็ไม่ได้ตะโกนจนเกินไป แถมใช้ได้นานหลายปีด้วยรุ่นนี้

ราคา: 1,595 บาท

พิกัด: https://www.mistymynx.com/th/catalog/product/view/id/455846/s/logo-tape-crossbody-bag-1956419/category/3090/


กระเป๋าสะพายข้างนักศึกษา 2024 MARIMEKKO IGELIN SOLID


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก MARIMEKKO

แฟน ๆ Marimekko ห้ามพลาดกับกระเป๋าไปมหาลัยแบรนด์ MARIMEKKO รุ่น IGELIN SOLIDเพราะดีไซน์เรียบหรูดูมินิมอลมินิใจมากค่ะ ตัวกระเป๋าผลิตจากผ้าฝ้ายผสมลินินรีไซเคิลไม่ฟอกขาว ตกแต่งด้วยสายสะพายสกรีนคำว่า Marimekko Kioski ทอดยาวไปตามด้านข้าง

สำหรับกระเป๋าสะพายไปมหาลัย Marimekko มีความสูง 44 ซม. กว้าง 42.00 ซม ใส่ของสำคัญไปเรียนได้แบบฉ่ำ ๆ ไม่ว่าจะเป็น หนังสือ เอกสาร ไอแพด หรือ MacBook ก็รอดค่ะซิส!

ราคา: 4,900 บาท

พิกัด: https://www.marimekko.co.th/igelin-solid-1823/https://www.marimekko.co.th/igelin-solid-1823/


กระเป๋าเป้ไปมหาลัย 2024

เดี๋ยวนี้ดีไซน์ส่วนใหญ่มักจะออกแบบมาให้เป็นแบบ Unisex มาดูกันเลยว่ากระเป๋าเป้ไปมหาลัยที่ใช้ได้ทั้งชายหญิงมีแบบไหนที่นิยมบ้าง มีทั้งกระเป๋าเป้กีฬา กระเป๋าเป้ไซส์ใหญ่ และกระเป๋าเป้ใส่หนังสือใส่ notebook ได้ ซึ่งเรารวบรวม 10 รุ่นราคาไม่แรงมาให้แล้วดังนี้


กระเป๋าเป้ไปมหาลัยไปเรียน 2024 Decathlon Hiking backpack 10L NH Escape 150 Square


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Decathlon

ถ้าอยากได้กระเป๋าเป้ที่คุณภาพคงทนและไซส์ใหญ่กำลังดีแบรนด์นี้ถือว่าตอบโจทย์มากๆ Decathlon นี่คือกระเป๋าเป้ไปมหาลัยที่ใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง มาพร้อมสีเหลืองสดใสที่เข้าได้กับเสื้อผ้าทุกสี จะเป็นชุดนักศึกษาก็ดูเหมาะสม ดูโดดเด่นแต่ก็ไม่เวอร์จนเป็นที่จับตามองจนเกินไป

เอกลักษณ์ที่ทุกคนสังเกตเห็นก็คือทรงกระเป๋าของกระเป๋าเป้ Decathlon Hiking backpack 10L NH Escape 150 Square รุ่นนี้ จะเห็นได้ว่าเป็นทรงสี่เหลี่ยมที่ดีไซน์เหมือนกระเป๋านักเรียนวินเทจสมัยก่อน มีหูจับเป็นแบบ handbag ข้างบน สามารถเปิดกระเป๋าออกได้จากด้านบนใส่หนังสือ แท็บเล็ต laptop ได้ และมีช่องใส่ขวดน้ำด้วย ใช้ไปเรียนไปทำงานได้เลยรุ่นนี้

ราคา: 550 บาท

พิกัด: https://www.decathlon.co.th/en-TH/p/hiking-backpack-10l-nh-escape-150-square-quechua-8789397.html


กระเป๋าเป้ไปเรียนมหาลัย 2024 ZARA NYLON BACKPACK


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก ZARA

กระเป๋าเป้สีดำเรียบหรูเกรดแบรนด์เนมที่ราคาไม่แรงมากก็คือรุ่นนี้ ZARA NYLON BACKPACK นี่คือกระเป๋าเป้ไปมหาลัยที่เหมาะมาก เพราะมีขนาดใหญ่พอที่จะใส่ notebook ได้ ใส่หนังสือเล่มหนาๆ สมุด ปากกาก็ใส่ได้เลย สามารถรองรับน้ำหนักได้ดีทำมาจากใยผ้าที่แข็งแรงทนแดดทนฝนและไม่เก่าง่าย

ข้อดีของกระเป๋าเปัสีดำ ZARA เป็นสีที่สามารถเข้ากับนักเรียนมหาลัยได้เหมาะที่สุด เพราะมีความเรียบร้อยดูดีแถมเอาไปใช้ในโอกาสอื่นก็ได้ มีช่องข้างหน้าไว้ใส่ของสำคัญช่องใหญ่มาก ในกระเป๋าก็มีช่องเล็กๆ ที่ช่วยแบ่งการเก็บของให้เรียบร้อยและ keep it simple ใครชอบ concept นี้ก็สามารถสั่งมาใช้กันได้เลย ใช้ได้ทั้งผู้ชายผู้หญิงด้วย!

ราคา: 1,990 บาท

พิกัด: https://www.zara.com/th/en/nylon-backpack-p13212420.html


กระเป๋าเป้ไปมหาลัย 2024 Fairtex Mini Backpack 18 Thai Tea (Orange)


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Fairtex

กระเป๋าเป้สีส้มจะทำให้บุคลิกของเราดูมีความสดใสร่าเริงขึ้น และเป็นสีที่เลอะยากเก่ายาก ยิ่งใช้ไปยิ่งดูวินเทจและเหมาะกับการไปมหาลัยสุดๆ ถ้าใครอยากได้กระเป๋าเป้สีชาไทยรุ่นหายากรุ่นนี้ สามารถไปซื้อได้เลยโดยรุ่นนี้ก็คือ Fairtex Mini Backpack 18 Thai Tea (Orange) เป็นกระเป๋าที่เหมาะกับคนทุกเพศ

กระเป๋าเป้นักศึกษา Fairtex ถูกดีไซน์มาให้มีความโดดเด่นที่ 4 และดีไซน์ตรงที่สะพายไหล่ โดยมีแถบสีขาวดำตัดกับสีส้มชาไทยสวยงาม วัสดุมีการบุนวมข้างหลังกับไหล่นุ่มสบาย สะพายได้โดยไม่ปวดหลัง รุ่นนี้เน้นมีช่องใหญ่ 2 ช่อง ซึ่งแบ่งเก็บของได้อย่างเป็นระเบียบและใส่ notebook ก็ได้ด้วย

ราคา: 2,000 บาท

พิกัด: https://superexportshop.org/th/products/fairtex-gym-bag-18


กระเป๋าเป้ไปเรียนมหาลัย 2024 KIPLING Unisex Backpack City Pack S Endless Black


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Central

ใครกำลังมองหากระเป๋าเป้แบรนด์เนมสำหรับไปเรียน หรือหากระเป๋าเป้มหาลัยสามารถใช้รุ่นนี้ได้ KIPLING Unisex Backpack City Pack S Endless Black นี่คือกระเป๋าที่ดีไซน์ออกมาให้มีสิ่งที่เรียบง่าย ไซส์ขนาดกะทัดรัดเหมาะกับการใส่ iPad หรือ tablet เครื่องเล็กๆได้ สามารถใส่สมุดหนังสือได้ด้วยสามารถรับน้ำหนักได้เยอะไม่ต้องกลัว

นี่เป็นกระเป๋าเป้ KIPLING ที่ออกแบบมาให้สนุกในการพกพา ข้างในมีช่องย่อยเล็กน้อยไว้สำหรับใส่ของจำเป็นได้ แถมหลังกระเป๋ายังมีช่องรับไว้ใส่ตรงข้างหลังได้ด้วย ใส่กระเป๋าก็ออกแบบมาให้รับน้ำหนักได้ดีไม่ปวดไหล่ และมีพวงกุญแจ KIPLING แถมมาให้เป็น signature ของแบรนด์ด้วย ดีไซน์แบบ Unisex ใช้ได้ทุกคนเลย!

ราคา: 2,495 บาท

พิกัด: https://www.central.co.th/en/kipling-unisex-backpack-city-pack-s-endless-black-cds99469597


กระเป๋าเป้ไปมหาลัย 2024 PUMA Backpack Unisex Model PUMA Phase Backpack


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก PUMA

ถ้าสีฟ้าคือผู้ชาย สีชมพูคือผู้หญิง สีส้มก็เป็นสีที่สามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัย! หากใครอยากได้กระเป๋าเป้ไซส์ใหญ่ไว้สำหรับไปเรียนหรือไปมหาลัยสามารถใช้รุ่นนี้ได้ PUMA Backpack Unisex Model PUMA Phase Backpack นี่คือกระเป๋าที่ออกแบบมาให้มีความทนทาน กันฝนกันแดดได้ รับน้ำหนักได้เยอะไม่ต้องกลัวปวดหลัง

จะเห็นได้ว่าสายสะพายไหล่ของกระเป๋าเป้ PUMA มีขนาดใหญ่และดูนุ่มสบาย มีช่องสำหรับใส่ขวดน้ำข้างๆด้วย และกระเป๋ามีทั้งช่องหน้าและช่องใหญ่ซึ่งสามารถแบ่งใส่หนังสือสมุดหรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้เป็นสัดส่วน รุ่นนี้เหมาะกับคนที่ชอบลุยและชอบสีสดใส โดยอันที่จริงมีสีน้ำเงิน สีดำ สีชมพูให้เลือกด้วยนะ!

ราคา: 720 บาท

พิกัด: https://sportsworld.co.th/en/products/product/9264-PUMA-%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%8B%E0%B8%B2%E0%B9%80%E0%B8%9B-%E0%B8%A3%E0%B8%B8%E0%B9%88%E0%B8%99-PUMA-Phase-Backpack


กระเป๋าเป้เด็กมหาลัย 2024 KIPLING Unisex Backpack SEOUL Size S Gentle Lilac Bl


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Central

กระเป๋าเป้ KIPLING สีนี้น่าจะเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆหลายคน หรือหนุ่มๆก็สามารถใช้ได้ เป็นดีไซน์แบบ Unisex ที่ออกแบบมาให้มีกิมมิคของแบรนด์แบบดั้งเดิม มีพวงกุญแจลิงมาให้ด้วยน่ารักมากๆ และกระเป๋าก็มีช่องใส่ของรอบด้านทั้งช่องหน้าช่องกลางช่องใหญ่ แถมข้างในก็มีแบ่งพาร์ทไว้สำหรับใส่ Taplet ได้ด้วย

หากใครอยากได้กระเป๋าเป้นักศึกษา ก็สามารถไปหาซื้อ KIPLING Unisex Backpack SEOUL Size S Gentle Lilac Bl นี่คือกระเป๋าที่ซื้อได้ทางออนไลน์ ไซส์ขนาดพกพากำลังดี รองรับน้ำหนักได้ดีเยี่ยม แถมสีสันเข้ากับเสื้อผ้าได้ทุกสีไม่ดูเด่นจนเกินไป ข้อดีของแบรนด์นี้คือความแข็งแรงทนทาน และดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ใช้ไปได้นานหลายสิบปีเลย

ราคา: 2,645 บาท

พิกัด: https://www.central.co.th/en/kipling-unisex-backpack-seoul-size-s-gentle-lilac-bl-cds94861464


กระเป๋าเป้นักศึกษามหาลัย 2024 Nike Heritage Backpack


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Nike

นี่คือกระเป๋าเป้ดีไซน์มินิมอลที่ยอดขายดีมากๆของแบรนด์ Nike เป็นกระเป๋าที่เหมาะใช้ไปเรียนใช้ไปทำงาน และเหมาะกับเด็กมหาวิทยาลัยมากๆ เพราะสามารถใส่หนังสือได้เยอะ ใส่ notebook ไปเรียนก็ได้ มีช่องใส่ขวดน้ำและร่มข้างกระเป๋าด้วย ตกเมื่อไหร่ก็เอื้อมมือหยิบออกมากางร่มได้เลย

ความดีงามของเจ้ากระเป๋าเป้มหาลัย Nike Heritage Backpack ก็คือรุ่นนี้มีสีให้เลือกด้วยกันหลายสี สามารถเลือกตาม character ของเราได้ไม่ว่าจะเป็นสีชมพู สีฟ้า สีดำ สีน้ำเงิน หรือสีเขียวแบบตามแบบนี้ มีช่องใส่ของข้างหน้าตรงกลางและช่องใหญ่ เลือกใส่ได้ตามความเหมาะสมรับน้ำหนักได้ดีเลิศ แถมยังมีช่องซิปเล็กๆข้างๆด้วย 1 ช่อง รู้ใจคนชอบเก็บของจุกจิกจริงๆ!

ราคา: 1,600 บาท

พิกัด: https://www.nike.com/th/t/%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%89%E0%B8%AA%E0%B8%B0%E0%B8%9E%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%87-eugene-heritage-23-%E0%B8%A5-GhRMf7/DB3300-320


กระเป๋าเป้ไปมหาลัยไปเรียน 2024 PUMA Unisex Patch Backpack Pearl Pink Size Free Size


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Central

ใครอยากได้กระเป๋าเป้สีชมพูวินเทจ ที่มีปักผ้าเป็นรูปเสือรูปรองเท้าและไอคอนน่ารัก ๆ สามารถใช้กระเป๋าเป้ PUMA รุ่นนี้ได้ นี่คือกระเป๋าเป้ไซส์ใหญ่สำหรับไปเรียนมหาลัยเหมาะมากๆ เพราะรับน้ำหนักได้ดีมีความแข็งแรงและวัสดุช่วยแบกรับน้ำหนักต้องบ่าได้ดีไม่ทำให้ปวดไหล่ สามารถสะพายนานๆ ได้

โดยรุ่นนี้คือ PUMA Unisex Patch Backpack Pearl Pink Size Free Size เป็นกระเป๋าเป้มหาลัยสีชมพูที่ดีไซน์เหมาะกับยุคนี้มาก สีชมพูอ่อนสามารถเข้าได้กับคนทุกเพศทุกวัย ผู้ชายใช้ก็ดูเท่ไปอีกแบบ จุดเด่นคือมีช่องใส่ขวดน้ำตาข่ายแบบยาว 2 ข้าง ที่ไม่ต้องกลัวร่วงหล่น มีกระเป๋าช่องหน้าช่องใหญ่ใส่ของได้เยอะ แต่งตัวแบบไหนก็เข้ากับกระเป๋าได้ดีและทำให้ลุคเราดูน่ารักขึ้นด้วย

ราคา: 835 บาท

พิกัด: https://www.central.co.th/th/puma-backpack-unisex-patch-backpack-pearl-pink-size-free-size-cds95314860


กระเป๋าเป้ไปมหาลัย 2024 Adidas Originals Utility Backpack


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Adidas

Adidas รุ่นนี้คือกระเป๋าเป้ในฝันสำหรับเด็กมหาลัย! นอกจากจะมีดีไซน์สีที่ดูเรียบง่าย เป็นสีน้ำตาลออกสีครีมที่เข้าได้กับทุกเพศแล้ว ตัวนี้ยังมีช่องกระเป๋าอยู่รอบด้านเต็มไปหมดไม่ว่าจะช่องใหญ่ช่องกลางช่องหน้า และยังมีช่องใส่ขวดน้ำแถมมาด้วยกระเป๋าแยกใบเล็ก 2 ใบด้วย ดูน่ารักมากๆ

เราจะใส่เหรียญเข้าไปในกระเป๋าแยกก็ได้ หรือว่าจะใส่พวกบัตรที่จำเป็นอย่างบัตร BTS-MRT ก็ได้ เดินผ่านช่องก็หยิบออกมาสแกนได้ทันที รุ่นนี้ใส่ notebook เครื่องใหญ่ได้ สมุดหนังสือก็ใส่ได้อย่างจัดระเบียบ รับน้ำหนักได้ดีใช้แล้วไม่ปวดไหล่ สีกระเป๋าก็เข้าได้กับเสื้อผ้าทุกชุดทุกลุคเลยด้วย ถือเป็นตัวที่คุ้มค่าที่สุดเลยกับกระเป๋าเป้มหาลัย Adidas Originals Utility Backpack

ราคา: 3,600 บาท

พิกัด: https://www.adidas.co.th/en/adidas-originals-utility-backpack/IU0173.html


กระเป๋าเป้นักศึกษามหาลัย 2024 NIKE Unisex Training Backpack Brasilia 9.5


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก NIKE

ขอปิดท้ายด้วยกระเป๋าเป้ Unisex ดีไซน์เอาใจผู้ชายกันบ้าง โดยนี่เป็นกระเป๋าเป้นักศึกษา NIKE Unisex Training Backpack Brasilia 9.5 รุ่นนี้โดดเด่นที่สีสันที่เป็นสีน้ำเงินฟ้าสดใส เป็นกระเป๋าไซส์ใหญ่ที่สามารถใส่ laptop ได้ ใส่หนังสือก็ได้ หรือจะใส่พวกอุปกรณ์กีฬาต่างๆก็แล้วแต่เราสะดวกเลย

ใครใช้ก็จะดูมีความเป็นสปอร์ตแมนสปอร์ตเกิร์ล เพราะว่ากระเป๋าเป้ NIKE รุ่นนี้ออกแบบมาให้มีความทะมัดทะแมง รอบกระเป๋าดีไซน์ให้เรียบและมีช่องเยอะ ด้านข้างมีช่องใส่ขวดน้ำ มีช่องซิปตาข่ายเอาไว้ใส่ของหยิยได้ง่ายๆด้วย ช่องใหญ่ก็มีการแบ่ง part อย่างเป็นระเบียบ และมีช่องลับหน้ากระเป๋าด้วยนะ เจ๋งมาก ๆ !

ราคา: 1,045 บาท

พิกัด: https://www.central.co.th/en/nike-unisex-training-backpack-brasilia-95-cds99202033


กระเป๋าไปมหาลัยผู้ชาย 2024

สำหรับนักศึกษาชายที่กำลังหากระเป๋าไปมหาลัยอยู่ สามารถมาดูกระเป๋า 10 รุ่นนี้ได้เลย ซึ่งเราได้รวบรวมกระเป๋าไปมหาลัยผู้ชายแบบเป้และแบบสะพายมาให้แล้ว แต่ละรุ่นราคาปานกลาง คุณภาพใช้ดี และใส่ของได้เยอะมากๆ เหมาะกับคนทุกสไตล์ หรือแม้แต่ผู้หญิงเองก็สามารถใช้ได้ด้วยนะ


กระเป๋ามหาลัยผู้ชาย 2024 IKEA STARTTID Backpack Grey


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก IKEA

กระเป๋าเป้นักศึกษาชายดีไซน์แมน ๆ ต้องใช้กระเป๋าเป้สีเทารุ่นนี้เลย IKEA STARTTID Backpack Grey นี่คือกระเป๋าเป้มินิมอลที่ไซส์ใหญ่กำลังดีสามารถใส่ของได้เยอะ มีช่องรอบด้านทั้งด้านหน้าช่องใหญ่และช่องใส่ขวดน้ำก็มีมาให้ด้วย น้ำหนักมีความเบาสบายถือเป็น hangbag ก็ได้ สะดวกมากๆ

จุดเด่นของกระเป๋าเป้มหาลัยผู้ชาย IKEA เป็นรุ่นที่ทนแดดทนฝนได้ดี สีไม่ต้องกลัวซีด เหมาะกับการไปเรียนหรือจะใช้เป็นกระเป๋าเดินทางไว้สำหรับใส่ของมีค่าก็ได้ จะใส่ notebook ไซส์เล็กก็ได้ ใส่หนังสือหนักๆก็รองรับน้ำหนักได้ดี อันที่จริงผู้ชายผู้หญิงก็ใช้ได้หมดสำหรับรุ่นนี้ และมีสีม่วงมาเป็น choice ให้เลือกด้วยนะ

ราคา: 499 บาท

พิกัด: https://www.ikea.com/th/en/p/starttid-backpack-grey-90484885/


กระเป๋าไปมหาลัยผู้ชาย 2024 ADIDAS Power Backpack


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก SuperSports

นี่คือกระเป๋าเป้ผู้ชายรุ่นขายดีจากแบรนด์ ADIDAS ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย เพราะว่ามีสีให้เลือกเยอะมาก และแต่ละสีก็มีคาแรคเตอร์แตกต่างกันอย่างชัดเจน โดยตัวนี้เป็นสีเทาอมครีมที่สวยงามและเหมาะกับผู้ชายมากๆ จะใส่เสื้อขาว เสื้อนักศึกษา หรือเสื้อแบบไหนก็เข้าได้ทุกการแต่งตัว

ข้อดีของกระเป๋า ADIDAS Power Backpack รุ่นนี้เป็นรุ่นที่เป็นกระเป๋าไปมหาลัย กระเป๋าไปทำงาน หรือจะใช้เป็นกระเป๋าไปเข้าค่ายตั้งแคมป์ก็ได้ เพราะดีไซน์ออกมาคงทนต่อฝนและแดด มีช่องใส่ของอีกมากมาย ใส่ขวดน้ำก็ได้แถมมีสายรัดกระเป๋ารอบด้านมาให้ด้วยเพื่อทำให้กระเป๋ากะทัดรัดอยู่เสมอ ซื้อครั้งเดียวใช้ไปได้นานอีกหลายสิบปีเลย

ราคา: 840 บาท

พิกัด: https://www.supersports.co.th/th/adidas-adidas-power-unisex-backpack-ad001ac137dkth#Y29uZmlndXJhYmxlLzkwMC8xNTYxNzE=


กระเป๋าผู้ชายไปมหาลัย 2024 PUMA BUZZ BACKPACK GREEN


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก PUMA

ผู้ชายสปอร์ตสายลุยมักชอบใช้กระเป๋าเป้ PUMA เพราะมีความทนทานใช้ได้ยาวนานและรองรับน้ำหนักได้เยอะ ถ้าใครชอบกระเป๋าเป้สีเขียวทหารใบใหญ่ ก็สามารถซื้อรุ่นนี้มาใช้กันได้ ถ้าเป็นรุ่นที่สามารถใส่ notebook ได้ ใส่ตำราเล่มใหญ่ๆได้เลย หรือจะใส่ขวดน้ำก็ได้อยู่ข้างๆก็มีให้เก็บ

ข้อดีของกระเป๋าเป้ผู้ชาย PUMA BUZZ BACKPACK GREEN เป็นรุ่นที่ใช้สำหรับไปมหาลัยก็ได้ จะใช้ไปเดินป่าไปขึ้นเชียงใหม่ หรือใช้สำหรับขับมอเตอร์ไซค์ก็ได้เหมาะมากๆ ไปทำกิจกรรมนอกบ้านได้ทุกรูปแบบเพราะกระเป๋ามีความทนฝนทนแดดได้ดี ไม่ต้องกลัวสีซีดและไม่ต้องกลัวเลอะง่าย แถมยังเข้ากับเสื้อผ้าได้ทุกสีด้วยนะ ใช้แล้วดูแมนขึ้นคูณสิบ!

ราคา: 1,200 บาท

พิกัด: https://th.puma.com/th/th/pd/%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%8B%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%B0%E0%B8%9E%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%87-buzz/4099683447833.html?dwvar_079136_color=12&dwvar_079136_size=0100#


กระเป๋าไปมหาลัยผู้ชาย 2024 Superdry Vintage Terrain Montana Backpack


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก tradeinn

นี่คือกระเป๋าเป้ผู้ชายอีกหนึ่งแบรนด์ที่นิยมมากๆในต่างประเทศ เพราะว่ากระเป๋าเป้ Superdry มีวัสดุทีคงทนกันแดดกันฝนได้ดีเยี่ยม ดีไซน์ออกมาทันสมัย เข้ากับผู้ชายและทุกเพศทุกวัย แถมยังเป็นกระเป๋าที่ใช้ไปเรียน ไปทำงาน หรือว่าจะไปปีนเขา ทำกิจกรรม outdoor ก็ได้ด้วย

จุดเด่นของกระเป๋าเป้ Superdry Vintage Terrain Montana Backpack เป็นกระเป๋าเป้ไปมหาลัยผู้ชายที่ดีไซน์เท่มากๆ มีโลโก้ superdry ตัวใหญ่อยู่บนกระเป๋า สีแดงตัดกับสีเทาได้อย่างลงตัว มีช่องเก็บของที่ใหญ่มากใส่เสื้อผ้า ใส่หนังสือ ใส่ notebook ได้หมด แถมช่องข้างๆก็ใส่ส้มใส่ขวดน้ำได้สบาย ทุกกิจกรรมรออยู่ เพราะฉะนั้นซื้อกระเป๋าทั้งทีต้องให้คุ้ม!

ราคา: 1,210 บาท

พิกัด: https://www.tradeinn.com/dressinn/en/superdry-vintage-terrain-montana-backpack/139617588/p?utm_source=google_products&utm_medium=merchant&id_producte=18850322&country=th&gad_source=4&gclid=CjwKCAjw4_K0BhBsEiwAfVVZ_z33l9l-VrS6QUuz-FFbYKvxXfi7VKgATgfNH-dXAbOn7IZ7n76pphoCs2EQAvD_BwE&gclsrc=aw.ds


กระเป๋าไปเรียนผู้ชาย 2024 Butter Goods Gore Backpack Black/Brown


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Preduce

กระเป๋าเป้ผู้ชายที่ฝรั่งนิยมมาก แต่คนไทยไม่ค่อยรู้จักก็คือกระเป๋าเป้ Butter Goods นี่เป็นกระเป๋าเป้สีดำที่มีดีไซน์แบบถุงสามารถสะพายหลังได้ ส่วนใหญ่ทรงนี้จะเน้นสำหรับเล่นกีฬาหรือไปทำกิจกรรม outdoor แต่ขนาดใหญ่แบบนี้สามารถใช้เป็นกระเป๋าไปเรียนมหาลัยได้เช่นกัน

ช่องข้างในของกระเป๋าเป้ Butter Goods Gore Backpack Black/Brown รุ่นนี้สามารถใส่หนังสือและใส่ laptop ได้อย่างลงตัว เป็นรุ่นที่เปิด - ปิดง่าย มีช่องใส่ของ 1 ช่องใหญ่ มีใส่กระเป๋าที่สามารถปรับได้อิสระ ดีไซน์เหมาะกับคนสายชิวที่ไม่เน้นใส่ของเยอะ เน้นเดินตัวปลิวหล่อๆไปเข้าเรียน และเดินกลับบ้านชิวๆ ใช้แล้วดูเท่และเข้ากับชุดนักศึกษามากๆ

ราคา: 2,490 บาท

พิกัด: https://www.preduce.com/products/butter-goods-gore-backpack-black-brown?variant=41149726883888¤cy=THB&utm_medium=product_sync&utm_source=google&utm_content=sag_organic&utm_campaign=sag_organic&gad_source=4&gclid=CjwKCAjw4_K0BhBsEiwAfVVZ_24Sm-XQ-Qpey_m4IVZhDLJMN9s6wvythz6Q_miYM3v-ZRIwNG84GRoCZoAQAvD_BwE


กระเป๋าไปมหาลัยสำหรับผู้ชาย 2024 PUMA Deck Messenger Bag


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก PUMA

ใครอยากได้กระเป๋าสะพายข้างผู้ชายไปมหาลัย สามารถใช้รุ่นนี้ได้ PUMA Deck Messenger Bag นี่คือกระเป๋าสะพายข้างไซส์ใหญ่ที่สามารถใส่ของได้เยอะพอควรเลย จะใส่สมุด หนังสือ แท็บเล็ตก็สามารถใส่ได้ สะพายสะดวกเหมาะกับการปั่นจักรยานขับมอเตอร์ไซค์ไปเรียนชิวๆ

จุดเด่นของกระเป๋าสะพายผู้ชาย PUMA รุ่นนี้ นอกจากจะมีดีไซน์ที่เรียบง่ายแล้ว ยังมีช่องซิปหน้ากระเป๋าที่เอาไว้ใส่พกกระเป๋าตังค์ของจุกจิกจำเป็นได้ สามารถเปิดหยิบได้ง่าย พกพาไปได้ทุกงานทุกโอกาส ซื้อครั้งเดียวก็สามารถใช้ยาวไปได้วัยทำงานเลยนะรุ่นนี้

ราคา: 1,400 บาท

พิกัด: https://th.puma.com/th/en/pd/puma-deck-messenger-bag/4099683458280.html?utm_medium=PMAX&utm_source=GGL&utm_campaign=PMAX_GGL_AWO&gad_source=4&gclid=CjwKCAjwhvi0BhA4EiwAX25uj7XINgtJZVSVER6-YR_Dmg6AZWOetQKQrg-JXgp3n6golGeS0HyOIxoCA1EQAvD_BwE#


กระเป๋าผู้ชายไปเรียนมหาลัย 2024 TIMBUK2 Classic Messenger Eco Barley Pop XS


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Firster

เชื่อว่าหลายคนคงไม่คุ้นเคยกับกระเป๋ายี่ห้อ TIMBUK2 แต่ว่าแบรนด์นี้เป็นที่นิยมในยุโรปมาก เพราะมีความทนทานและมีดีไซน์แบบ Unisex ที่ใช้ได้ทั้งชายทั้งหญิงด้วย เบอร์รุ่นนี้เป็นกระเป๋าสะพายข้างผู้ชายสำหรับไปมหาลัย หรือใช้สำหรับไปทำงานในอนาคตก็ได้เพราะเก่าช้าและอยู่ได้นานมาก

ดีไซน์โดยรวมของกระเป๋าผู้ชาย TIMBUK2 Classic Messenger Eco Barley Pop XS ตัวนี้เป็นสีน้ำตาลออกเทาที่ดูเรียบง่าย มีฝากกระเป๋าที่เปิดปิดได้ และข้างในช่องเยอะมาก มีช่องสำหรับไว้ใส่โทรศัพท์ใส่อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และช่องแยกไว้ใส่พวกสมุดหนังสือ และเอกสารอย่างชัดเจน ขนาดกำลังดีน้ำหนักไม่เยอะสะพายแล้วไม่ปวดไหล่ครั้งเดียวด้วย

ราคา: 3,950 บาท

พิกัด: https://www.firster.com/product/200030483?gad_source=1&gclid=CjwKCAjwhvi0BhA4EiwAX25uj4Nt6FgoS__gXuZgMZmmd-_-Zd5VkpMYOlS7RrdLMIP44DgFOI6HKhoC4mgQAvD_BwE


กระเป๋าเด็กมหาลัยผู้ชาย 2024 Adidas Golf Round Tote Bag


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Adidas

ผู้ชายสายกีฬาต้องใช้กระเป๋าไปมหาลัยรุ่นนี้ Adidas Golf Round Tote Bag นี่คือกระเป๋าสะพายไหล่สีน้ำเงินที่ดีไซน์ออกมาได้เท่มากๆ มีโลโก้แบรนด์ขนาดใหญ่ที่ดูดี มีไซส์ใหญ่เหมาะสมที่จะใส่อุปกรณ์กีฬา เสื้อผ้า หรือผ้าเช็ดตัวก็สามารถใส่ได้ ขวดน้ำก็พกพาได้เช่นกัน

หรือใครจะใช้กระเป๋า Adidas รุ่นนี้สำหรับใส่หนังสือไปมหาลัยก็ได้ สามารถรองรับน้ำหนักได้ดี จะใส่พวกแท็บเล็ตหรือใส่ notebook ก็ได้ พกพาง่ายถือเป็น handbag ก็ได้เช่นกัน โดยรุ่นนี้มีสีดำสีเขียวและสีน้ำเงินให้เลือก แต่ละสีดูเข้มดูคูลและเหมาะกับผู้ชายแมน ๆ มากครับเพื่อน ๆ!

ราคา: 1,400 บาท

พิกัด: https://www.adidas.co.th/en/adidas-golf-round-tote-bag/IN2778.html


กระเป๋านักศึกษาผู้ชาย 2024 Tommy Hilfiger Essential Daily Shoulder Bag


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก JDsports

มาถึงคิวของกระเป๋าแบรนด์ผู้ชายกันบ้าง ถ้าใครอยากได้กระเป๋าสะพายข้างผู้ชายไปมหาลัยที่ดูเรียบหรู สามารถใช้รุ่นนี้ได้เลย Tommy Hilfiger Essential Daily Shoulder Bag นี่คือกระเป๋าสะพายสีดำที่ดีไซน์เรียบง่ายดูดีและเข้ากับทุกโอกาส จะใช้ไปเรียนไปสอบก็ได้ ใครเห็นโลโก้แบรนด์ก็รู้ว่าเราเป็นคนมีคลาสมีสไตล์

จุดเด่นของกระเป๋าสะพายข้างไปมหาลัย Tommy Hilfiger รุ่นนี้จะไม่มีฝาปิดแต่เป็นซิปเปิดปิดเอาเลย ซึ่งก็ง่ายต่อการหยิบจับและสะดวกมากๆ ไม่ต้องกลัวของล่วงหล่นออกมา ไซส์ใหญ่กำลังดีสามารถใส่ notebook หนังสืออุปกรณ์การเรียนต่างๆได้หมด และตัวนี้มีรุ่นสีฟ้าอ่อนให้เลือกด้วยนะเผื่อผู้ชายคนไหนชอบที่มีสีสัน และราคาถือว่า reasonable มาก

ราคา: 1,990 บาท

พิกัด: https://www.jdsports.co.th/product/black-tommy-hilfiger--essential-daily/19612772_jdsportsth/


กระเป๋าไปมหาลัยผู้ชาย 2024 Eastpak Delegate + 20L Shoulder Bag


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Tradeinn

ใครชอบกระเป๋าสีน้ำตาลเข้มดูแมนๆ สามารถใช้กระเป๋าสะพายข้างผู้ชาย Eastpak Delegate + 20L Shoulder Bag รุ่นนี้ได้เลย ถือว่าเป็นแบรนด์ที่สมบุกสมบัน ทนน้ำทนแดดและสีไม่มีซีดอย่างแน่นอน ใช้ไปได้ยาวๆ รับน้ำหนักได้เยอะ จะใส่หนังสือสมุดหรือแบก notebook ไปเรียนก็ได้

หากใครชอบกระเป๋าไปมหาลัยผู้ชายแบบมีฝาปิดจะต้องชอบรุ่นนี้ เพราะว่ากระเป๋าสะพายข้าง Eastpak รุ่นนี้มีตัวปิดที่แน่นหนาไม่ต้องกลัวของตก มีช่องซิปข้างหน้าไว้ใส่ของสำคัญได้ด้วย เหมาะกับคนที่ชอบความทะมัดทะแมง ขี่มอเตอร์ไซค์ก็ใช้ได้ หรือจะเดินขึ้นลง BTS ก็สะดวกไม่ต้องคอยถอดเอาไว้ข้างหน้า

ราคา: 1,722 บาท

พิกัด: https://www.tradeinn.com/dressinn/en/eastpak-delegate---20l-shoulder-bag/140751937/p?utm_source=google_products&utm_medium=merchant&id_producte=142853290&country=th&gad_source=1&gclid=CjwKCAjwhvi0BhA4EiwAX25uj1BMN8eVJphIUYe9-q-1RW5AqKEJMo68DXksSaC70p3qX4hY3PobfhoCWK4QAvD_BwE&gclsrc=aw.ds


กระเป๋าไปมหาลัย รุ่นไหนฮิตที่สุด?

จากที่ได้เก็บสถิติจากมหาวิทยาลัยดังหลายแห่งพบว่า กระเป๋าไปมหาลัยที่นิยมใช้มากที่สุดในตอนนี้ก็คือ กระเป๋า Charles & Keith และ กระเป๋า Gentlewoman ซึ่ง 2 แบรนด์นี้เป็นกระเป๋านักศึกษาที่เหมาะกับคนเริ่มต้นใช้ของแบรนด์ เพราะมีราคาไม่แรงและดีไซน์เก๋เหมาะกับวัยรุ่นที่สุด

จุดเด่นของกระเป๋าไปมหาลัย Charles & Keith เป็นกระเป๋าที่ราคากลางๆหลักพันต้นๆไปจนถึงหมื่นกลางๆ เน้นดีไซน์ที่เรียบหรูดูดี มีความมินิมอลและเน้นกระเป๋าหนังไปมหาลัย สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายผู้หญิง เหมาะกับคนที่ชอบลุคเรียบแต่โก้และใช้นานได้หลายปี ใครเริ่มใช้กระเป๋าหนังและอยากดูเป็นผู้ใหญ่หน่อยก็รุ่นนี้เลย

ส่วนจุดเด่นของกระเป๋าไปมหาลัย Gentlewoman เป็นกระเป๋าที่ราคาอยู่ตั้งแต่หลักร้อยกลางๆ ไปจนถึงหลักพันปลายๆ แล้วแต่รุ่นแล้วแต่ดีไซน์ของแต่ละ collection ด้วย ซึ่งดีไซน์แต่ละรุ่นมีความยูนีคสูง บ่งบอกถึงตัวตนและรสนิยมของคนใช้ได้ดี มีทั้งสีสันเนื้อผ้าที่แตกต่างกัน ใช้แล้วรู้สึกสนุกและเป็นตัวเอง และไม่ได้เหมาะกับผู้หญิงอย่างเดียวผู้ชายก็สามารถใช้ได้ด้วย ถ้าใครอยากได้กระเป๋ามหาลัยมาลองใช้ 2 แบรนด์นี้ได้เลย


สรุป

เราไม่ได้เปลี่ยนกระเป๋ากันอยู่บ่อยๆ! เพราะฉะนั้นก่อนที่จะเลือกซื้อ กระเป๋าไปมหาลัย 2024 หรือกระเป๋านักศึกษา เราจะต้องเลือกที่มีความทนทาน ขนาดเหมาะสม จัดระเบียบสิ่งของได้ดี มีสไตล์ที่เหมาะกับเรา และที่สำคัญต้องให้เกียรติสถานที่และถูกกาลเทศะด้วย

วิธีการเลือกกระเป๋านักศึกษาที่ถูกต้อง ควรเน้นกระเป๋าไปมหาวิทยาลัยที่สีพื้นๆไว้ก่อน เน้นเป็นกระเป๋าสไตล์มินิมอล เช่น กระเป๋าสีดำ กระเป๋าสีขาว กระเป๋าสีน้ำตาล ฯลฯ ซึ่งเป็นสีที่สามารถแมตซ์กับเสื้อผ้านักศึกษาได้เหมาะสมและเรียบง่ายดูดี แถมเข้ากับเสื้อสีต่างๆได้ด้วยใช้ไปเที่ยวในวันหยุดก็ได้

หรือถ้าใครอยากมีความแตกต่างหน่อยก็สามารถใช้กระเป๋าเป้ไปมหาลัย หรือกระเป๋าสะพายข้างไปมหาลัยสีสันต่างๆ ได้เลย โดยเตรียมงบไว้ประมาณ 500-2,500 บาท ก็สามารถซื้อกระเป๋านักศึกษาดีๆ ได้แล้ว ที่สำคัญอย่าลืมเลือกให้เหมาะกับตัวเอง ชอบสีไหนและคิดว่าจะใช้แล้วไม่เบื่อก็ซื้อกระเป๋าสีนั้นได้เลย

ส่วนความเชื่อเรื่องกระเป๋าสีมงคลก็แล้วแต่ส่วนบุคคล เพราะความจริงจะใช้กระเป๋าสีไหน ก็ไม่ได้เกี่ยวว่าจะทำให้เราเรียนเก่งขึ้น หรือช่วยให้เดินทางปลอดภัยได้มากกว่าเดิม สุดท้ายแล้วก็ต้องผลักดันตัวเองอ่านหนังสือให้เยอะๆ คอยระวังเวลาขึ้นรถลงเรือเสมอ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่ที่วิจารณญาณส่วนบุคคลด้วยนะ ขอให้ทุกคนเจอกระเป๋าที่ถูกใจนะคะ!


บทความดี ๆ ที่ซิสต้องไม่พลาด



เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้