สวัสดีค่าา ซิสสส วันนี้เรากลับมาพบกันกับหัวข้อที่จะพาสาว ๆ มาทำความรู้จักกับแชมพูที่จะช่วยให้ผมของสาว ๆ มีสุขภาพที่ดีขึ้น นุ่มสลวยและยังช่วยลดอาการผมร่วงได้อีกด้วยน้าา เพราะว่าสุขภาพผมนั้นก็เป็นสิ่งที่สำคัญ จะปล่อยให้แห้งเสียแตกปลายจากการทำสีต่าง ๆ มาก็จะทำให้เราดูสุขภาพไม่ดี ว่าแต่วันนี้ แชมพูออแกนิค ลดผมร่วง จะมีตัวไหนกันบ้าง มาติดตามกันได้เลยค่าาา


ทำไมผมเราถึงร่วงได้นะ ?

ก่อนจะไปทำความรู้จักกับแชมพูชนิดต่าง ๆ เราต้องมาหาสาเหตุกันก่อนว่าทำไมผมเราถึงร่วงได้ อย่างแรกเลยคือปัญหาด้านสุขภาพของเรา นั่นก็คือ ความเครียด ความเครียดนั้นเป็นเหมือนสิ่งที่ยับยั้งสุขภาพที่ดีของเรา ไม่ว่าจะเป็นสุขภาพจิต หรือสุขภาพกาย ถ้าหากว่าเราเครียดมาก ๆ ก็จะทำให้ผมเราร่วงได้ เพราะเมื่อเราเครียด ผมก็จะเกิดการพักและหยุดเจริญเติบโต จนทำให้ผมเราขาดหลุดร่วงได้นั่นเองค่ะ

นอกจากนี้คือ การใช้แชมพูไม่ถูกกับลักษณะผม สาว ๆ รู้มั้ยว่าแชมพูที่เราใช้นั้นมีอิทธิพลกับการเจริญเติบโตของผมเรามาก เพราะฉะนั้นจึงจำเป็นที่จะต้องเลือกให้ถูกว่าผมของเราเหมาะกับแชมพูยี่ห้อไหน หรือว่าประเภทไหน อย่างไรก็ตามในทางที่ดีเราควรที่จะใช้แชมพูที่มีความอ่อนโยนกับหนังศีรษะของเรา เพราะแชมพูเองก็ทำให้รูขุมขนบนศรีษะอุดตันได้ และนั่นก็เป็นสาเหตุของผมร่วงนั่นเองค่ะ

และอีกหนึ่งอย่างคือ การใช้ยาบางชนิด ทุกคนรู้มั้ยว่าการใช้ยาบางชนิดนั้นมีผลข้างเคียงที่ส่งผลลบกับสุขภาพผมของเราด้วย ซึ่งการใช้ยาที่มีกรดวิตามินเอนั้นส่งผลทำให้การทำงานของต่อมไขมันมีประสิทธิภาพที่ลดลงซึ่งนั่นคือส่วนสำคัญที่ช่วยหล่อเลี้ยงเส้นผมของเราให้มีสุขภาพดี แล้วจึงนำมาซึ่งสาเหตุว่าทำไมผมเราถึงร่วง


5 แชมพูออแกนิค ลดผมร่วง ฟื้นฟูผมให้กลับมามีสุขภาพดี

แชมพูสูตรออแกนิก Smooth E Purifying Anti Hair Loss Shampoo

รูปภาพ:Smooth E Purifying Anti Hair Loss Shampoo

พาทุกคนมาทำความรู้จักกับแชมพูออร์แกนิคตัวแรกที่มาจากเวชสำอางซึ่งเราก็น่าจักรู้จักกับแบรนด์ Smooth E กันดีอยู่แล้ว ซึ่งแชมพูตัวนี้นั้นเป็นแชมพูที่สามารถช่วยในการฟื้นฟูศรีษะของเราจากการอักเสบหรือว่ารังแคและเหมาะสำหรับคนที่อาจจะมีเชื้อราด้วย เพราะในตัวแชมพูนั้นมีสารที่ช่วยต้านเชื้อราซึ่งเป็นสาเหตุของรังแคกวนใจของใครหลายคน และมากไปกว่านั้นแชมพูตัวนี้ยังสามารถช่วยบำรุงและกระตุ้นการเกิดใหม่ของผมเราได้ด้วยสามารถลดการหลุดร่วงและทำให้ผมของเรานุ่มลื่นและแข็งแรงมีสุขภาพที่ดีโดยที่ปราศจากสาร SLS, Silicone และ Paraben ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้หนังศีรษะเรามีอาการราคายเคืองสำหรับใครที่กำลังมองหาแชมพูออร์แกนิคที่ช่วยลดปัญหาผมร่วงเราขอแนะนำเป็นตัวนี้เลยค่ะ


แชมพูออแกนิค ลดผมร่วง LUSH REHAB Shampoo

รูปภาพ:LUSH REHAB Shampoo

เรามาต่อกันที่แชมพูออร์แกนิคที่มาจากแบรนด์วีแกนอย่างแบรนด์ LUSH โดยแชมพูตัวนี้นั้นเป็นแชมพูที่มีฤทธิ์ที่อ่อนโยนต่อหนังศีรษะของเราเป็นอย่างมาก และส่วนผสมก็คือคัดมาแล้วว รับรองเลยว่าถ้าสาว ๆสระแล้วเนี่ยผมจะหอมสดชื่นเหมือนกับสวนผลไม้เพราะเป็นแชมพูที่มาจากธรรมชาติและไม่มีส่วนผสมของสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพผมของเราเลย ซึ่งแชมพูตัวนี้นั้นประกอบไปด้วยน้ำมันสกัดจากเปเปอร์มิ้น มีส่วนช่วยในการกระตุ้นการไหลเวียนของเส้นเลือดทำให้ผมของเราเกิดใหม่ได้อย่างแข็งแรงและเป็นการกระตุ้นให้ผมเรายาวได้ไวขึ้นนอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของโรสแมรี่และลาเวนเดอร์ที่ช่วยปลอบประโลมหนังศีรษะของเราได้เป็นอย่างดี และเค้ายังมีส่วนผสมของน้ำผลไม้เช่น สับปะรด กีวี่ และมะละกอที่ช่วยทำความสะอาดเส้นผมของเราได้ด้วย


แชมพูออแกนิก Yves Rocher Anti Hair Loss Shampoo

รูปภาพ:แชมพูออแกนิก Yves Rocher Anti Hair Loss Shampoo

ต่อมาคือแชมพูออร์แกนิคที่มาจากแบรนด์อีฟโรเช่ เชื่อว่าหลายคนคงอาจจะคุ้นเคยกับแบรนด์นี้เป็นอย่างดีเพราะเค้ามีผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดมากมายที่เป็นที่เลื่องลือในด้านสรรพคุณและกลิ่นที่ติดทนแชมพูออร์แกนิคตัวนี้นั่นเรียกว่าแค่ชื่อก็ชูเรื่องการลดปัญหาผมร่วงได้แล้วเพราะฉะนั้นเราสามารถมั่นใจได้เลยเพราะมีส่วนผสมของพฤกษาธรรมชาติมากกว่า98%และแน่นอนว่าไม่มีส่วนผสมของซิลิโคนหรือว่าพาราเบน เป็นแชมพูที่สามารถทำความสะอาดผมของเราได้เป็นอย่างดีและอ่อนโยนต่อหนังศีรษะ แน่นอนว่ามีกลิ่นที่หอมและติดทนมากไปกว่านั้นยังช่วยในเรื่องการกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตซึ่งทำให้ผมของเรานั้นมีสุขภาพดีมากยิ่งขึ้นเพราะเป็นการกระตุ้นให้ผมเราเจริญเติบโตอย่างแข็งแรง


แชมพูออแกนิก ลดปัญหาผมร่วง Aromatica Rosemary Scalp Scaling Shampoo

รูปภาพ:Aromatica Rosemary Scalp Scaling Shampoo

ต่อมากันที่แชมพูออร์แกนิคที่มาจากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งก็เป็นยี่ห้อวีแกนที่หลายคนอาจจะรู้จัก แต่ว่าวันนี้เราได้หยิบยกเอาตัวสีเขียวที่มีโรสแมรี่เป็นส่วนผสมหลักซึ่งเหมาะกับคนที่มีปัญหาในด้านของผมร่วงและต้องการที่จะกำจัดรังแคเพราะแชมพูตัวนี้นั้นช่วยในเรื่องการผัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วบนหนังศีรษะของเราได้เป็นอย่างดีเพราะมี BHA และ Amino Acid ที่เป็นสารอาหารที่ดีต่อรากผมของเรา ส่งผลให้เรามีผมที่สุขภาพดีและแข็งแรงนั่นเอง แน่นอนว่าเค้าใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองเลยน้าา


แชมพูออแกนิก (Khaokho Talaypu) Leech Lime & Centella Herbal Shampoo

รูปภาพ:แชมพูออแกนิก (Khaokho Talaypu) Leech Lime & Centella Herbal Shampoo

ต่อมาจะพาทุกคนมาสนับสนุนแชมพูออร์แกนิคของคนไทยกัน !! เพราะแชมพูตัวนี้นั้นเป็นแชมพูที่อ่อนโยนต่อหนังศีรษะเป็นอย่างมาก เค้ามีส่วนผสมจากธรรมชาติจากสมุนไพรไทยที่เราน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี อย่างเช่น มะกรูด ที่ช่วยให้ผมของเรานั้นแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย และมากไปกว่านั้นยังมีส่วนผสมของใบบัวบก ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างรากผมและสร้างคอลลาเจนให้กับหนังศีรษะของเราซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมของเรายิ่งแข็งแรงมากขึ้นและมีสุขภาพที่ดี บอกได้เลยว่า เค้าไม่มีสารอันตรายแน่นอน ไม่มีซิลิโคนและตัวแชมพูนั้นยังมีกลิ่นของมะกรูดซึ่งเมื่อสระแล้วจะทำให้ผมเรารู้สึกสะอาดเป็นอย่างมาก


สรุป

ก็จบกันไปแล้วก็บทความในวันนี้หวังว่าสาว ๆ จะได้รู้จักกับ แชมพูออแกนิค ลดผมร่วง ที่จะช่วยให้ผมของเราสุขภาพดีและขจัดปัญหาผมร่วงของเรา สุดท้ายแล้วอย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ นอนให้พอ กินให้ดี และอย่าเครียดน้าาสามารถติดตามบทความดี ๆ ได้ใน SistaCafe แล้วอย่าลืมกลับมาพบกันใหม่น้าาา

บ๊ายบายยยย


บทความแนะนำสำหรับชาวซิส