งานผิวโกลว์กำลังมาแรง ช่วงนี้เมคอัพงานผิวฮอตมาก ซึ่งวันนี้เรามีไอเทมใหม่ ที่เหมาะกับงานผิวแบบนี้มาบอกต่อ HERA Sensual Lip & Cheek เป็นลิปตลับที่น่ารักปุ๊กปิ๊กมากๆ เนื้อมีความกลอสฉ่ำๆ แต่ไม่เหนอะ พร้อมเสกความฉ่ำโกลว์ได้แบบปังที่สุด! วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปส่องดูพร้อมๆ กัน รับรองเลยว่า งานดี ควรค่าแก่การจับจองแน่นอนค่ะสาว!


💎💎💎💎💎💎💎💎💎💎💎💎💎


HERA Sensual Lip & Cheek ลิปตลับออกใหม่ เกาหลีเกาใจมาก!

ตัวนี้เป็นบาล์มเนื้อนุ่มที่สามารถทาได้ทั้งแก้มและริมฝีปาก ให้สีโปร่งใสและให้ความฉ่ำโกลว์ ให้ลุค Clean สดใสมีความธรรมชาติ ช่วยเติมความชุ่มชื่นได้ แต่ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ เนื้อบาล์มเกลี่ยง่าย ออกมาทั้งหมด 3 สี สวยทุกสี ฟินิชลุคคือ ดีต่อใจ เป็นไอเทมที่ต้องมี เอาจริงๆ งานดีแบบสุดๆ ไปเลย!



พาส่องHERA Sensual Lip & Cheek ครบทุกสี


รูปภาพ:HERA Sensual Lip & Cheek
เรามาดูที่แพ็กเกจกันก่อน เป็นแบบกระปุก ใช้งานง่าย กลมๆ ดูเรียบหรู ไม่ได้หวือหวาอะไรมากมาย แต่สวยมาก น่าจับจอง

รูปภาพ:
เขาออกมาทั้งหมด 3 เฉดสี มาคนละโทนเลย แต่สวยมากๆ ทุกสีเลย ดูจากในตลับ สีอาจจะดูเข้ม แต่จริงๆ แล้วไม่ได้เข้มขนาดนั้น แถมสวยมาก เนื้อดีด้วยนะ

รูปภาพ:HERA Sensual Lip & Cheek
ก่อนที่เราจะไปดูสวอชสีกัน เรามาดูเนื้อสัมผัสกันก่อน เนื้อของเขาจะเป็นเนื้อบาล์มมีสี ที่สวยมาก บางเบา ไม่เหนอะหนะ ให้สีที่ดูระเรือเป็นธรรมชาติ ทาได้ทั้งปากและแก้ม เนื้อเนียนละเอียด ให้ฟินิชที่ดูโกลว์ฉ่ำ

รูปภาพ:
ทีนี้เรามาสวอชสีดูกันทั้งหมด 3 สีเลยดีกว่า สีเขาคือ น่ารักมาก มีทั้งโทนสีชมพูอมม่วง สีพีช และสีแดง เนื้อจะมีความบางเบา ไม่ได้เหลวหรือเข้มข้นจนเหนอะหรือหนักผิว สีคือชัดเจน สวยมาก

รูปภาพ:HERA Sensual Lip & Cheek
ตัวนี้สามารถกลบสีปากเดิมที่ซีดและคล้ำได้ประมาณนึง แต่อาจจะไม่ได้มากเท่าลิปทั่วไป แต่เติมสีสันให้กับริมฝีปากได้ดีเลย ปากไม่ซีด มีความสดใส น่ารัก สวยทุกสีเลย โดยเฉพาะเบอร์ 01

รูปภาพ:
นอกจากทาปากได้แล้ว ก็สามารถทาแก้มได้ด้วย ช่วยเติมสีสันให้กับพวงแก้มของเรา ให้ดูระเรือสดใส ฟินิชที่ได้จะมีความโฏลว์สกิน ดูฉ่ำสุขภาพดี สีน่ารักเวอร์ ไม่เหนอะ และไม่ต้องลงไฮไลต์เพิ่มเลย

รูปภาพ:HERA Sensual Lip & Cheek
คือสวยมากจริงๆ ฟินิชมีความฉ่ำ ให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ได้เข้ม หรือดูสะดุดตาเกินไป งานผิวแบบโกลว์ ที่ดูสวย ดูแพง เดี๋ยวเราไปส่องรีวิวเพิ่มเติมกันอีกหน่อยดีกว่า

รีวิวHERA Sensual Lip & Cheek จากบล็อกเกอร์เกาหลี




รูปภาพ:

HERA เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เริ่ด ลิปที่อิกมาแต่ละครั้ง คือสวยมาก แล้วครั้งนี้ออก HERA Sensual Lip & Cheek มาอีก โอ้ย! สวยจริง เนื้อดี สีคือใช่เลย เกลี่ยง่าย ให้สีสวย ดูผิวสุขภาพดี ใครสนใจ ตามไปตำกันได้ ตอนนี้ที่เกาหลี มีจำหน่ายแล้ว สามารถพรีออเดอร์กันได้เลย

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก blog.naver.com : phj3000kr

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก blog.naver.com : babyhailey


บทความแนะนำเพิ่มเติม






เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้