ในสายตาคนอื่นเขามองเราเป็นคนฮอตรึเปล่า? เราเป็นที่น่าดึงดูดต่อเพศตรงข้ามและเพศเดียวกันไหมมาดูกันเลย โดยวันนี้ Lady Tubbby ได้ทำ Pick A Card เราเป็นคนฮอตระดับไหน มาให้ทุกคนไปเล่นกันแล้ว ไปดูคำทำนายกันว่าตัวตนของพวกเราเป็นยังไงบ้าง


Pick A Card เราเป็นคนฮอตระดับไหน


รูปภาพ:เราเป็นคนฮอตระดับไหน

เราจะมีไพ่ให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 6 กองและ 6 สัญลักษณ์ สามารถเลือกตามอาหารที่เราชอบได้เลย จะมีให้เลือก ได้แก่ พริกหยวก พริกป่น พริกขี้หนูสด พริกแคโรไลนา รีพเปอร์ พริกไทยดำ และน้ำพริก ใครชอบอาหารไหนก็สามารถเลือกอาหารกันได้ว่าจะเลือกตามพลังงานหน้าไพ่ที่เรารู้สึกได้เลย


เราฮอตไหมในสายตาคนอื่น Pick A Card


เมื่อเราเลือกได้แล้วก็เลื่อนไปอ่านคำตอบกันเลยว่า คะแนนความฮอตของเราอยู่ระดับไหน ซึ่งจะวัดค่าจากความมั่นใจ การแต่งตัว นิสัย และความน่าเข้าหาต่อคนแต่ละเพศรวมๆกัน


เราเป็นคนฮอตระดับไหนกลุ่มที่1 “พริกหยวก”


รูปภาพ:

คนที่เลือกกลุ่ม "พริกหยวก" พลังงานโดยรวมของเราตรงกับชาวธาตุลมและธาตุน้ำ ซึ่งเกิดในลัคนาราศีกุมภ์ ตุลย์ เมถุน หรือกรกฎ มีน พิจิก เราเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูงไม่ค่อยเปิดใจคบใคร ดูเป็นคนนิ่งๆเงียบๆไม่ค่อยเฟลนด์ลี่ ออกแนวเป็นคนอินโทรเวิร์ด ที่มักจะเลือกคบคนและสนุกสนานเฉพาะกับคนที่สนิทเท่านั้น แต่เราเป็นคนที่จิตใจดีเป็นผู้ฟังที่ดีและขี้สงสาร ถ้ารักใครก็มักจะทุ่มให้หมดใจ


หากถามว่าเราเป็นคนที่มั่นใจไหม คนกลุ่มนี้ส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยกล้าแสดงออกเท่าไหร่ จะแอบแซ่บแอบมั่นในมุมตัวเองเงียบๆ ไม่ได้มั่นหน้าแบบเปิดเผย แต่ก็มีความเป็นตัวของตัวเองสูงไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแต่งตัว สีและไอเทมที่ชอบก็จะมีความเป็นเอกลักษณ์ในตัวเองมากๆ ส่วนใหญ่คนกลุ่มนี้ไม่ได้อยากให้คนมามอง หรือดูว่าตัวเองเป็นจุดเด่นที่ดึงดูดสายตาใคร


ระดับความฮอตของคนกลุ่มนี้ โดยรวมอยู่ที่ประมาณ 4/10 เพราะอีก 6 คะแนนที่เหลือไปเทให้กับความน่ารักความสดใส และความเป็นสาวเท่หรือเป็นตัวของตัวเอง โดยรวมเราไม่ใช่คนที่เรียกว่าฮ็อตด้วยซ้ำ เพราะเราไม่ใช่คนที่ต้องแต่งตัวเปรี้ยวให้ดูแซ่บหรือให้เป็นที่ประทับใจของใครโดยเฉพาะกับผู้ชาย เราชอบที่จะแต่งตัวเป็นตัวเอง แต่งตัวน่ารักๆและดูเหมาะสมกับสถานที่กับคนที่จะไปพบมากกว่า


ยังไงก็ตามคะแนนความฮอตก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับคนกลุ่มนี้เลย เพราะหลายคนมองว่าเราเป็นคนมีเสน่ห์ เป็นคนที่มีเอกลักษณ์ชัดเจนในตัวเอง และเป็นคนที่ตามเทรนตามแฟชั่นอยู่เหมือนกัน การแต่งตัวของเรามักจะมีกิมมิคเล็กๆน้อยๆที่บ่งบอกความเป็นเรา มี accessories มีกิ๊กติดผมมียางมัดผมหรือบางอย่างที่ดูโดดเด่นออกมา ถือว่าเป็นการแต่งตัวที่ดูน่ารักและเหมาะสมกับทุกสถานการณ์


สำหรับผู้หญิงด้วยกันมักจะมองว่าเราเป็นคนที่ดูบุคลิกลึกลับน่าค้นหา เป็นคนที่ดูเท่ แต่งตัวบอย ๆ ได้ แต่ก็มีความเป็นสาวหวานปะปนอยู่ด้วย ถือว่าเป็นคนที่แต่งตัวดูดีมีสไตล์และไม่ได้ดูน่าหมั่นไส้สำหรับผู้หญิงด้วยกัน บางคนยังมองว่าเราดูแต่งตัวแมนไปด้วยซ้ำ บางคนก็ค่อนข้างกลัวเราหรือมีความเกรงๆเวลาอยู่ใกล้เรา เพราะว่าบางมุมเราก็ดูหน้าดุ ดูไม่ค่อยเป็นมิตรไม่ยิ้มแย้มเท่าไหร่


ส่วนในสายตาผู้ชายเราถือว่าเป็นคนที่ดูชัดเจนในตัวเองดีมาก การแต่งตัวของเราไม่เหมือนผู้หญิงคนอื่น บางวันก็แมน ๆ ครัช บางวันก็หวาน บางวันก็เรียบร้อย ถือเป็นคนที่มีความเป็นกล่องสุ่มแบบ mystery box ดี แต่ละวันก็มีความแปลกใหม่และลุ้นว่าจะแต่งตัวยังไง โดยรวมในสายตาผู้ชายไม่เกร็งเวลาอยู่กับเราดี แต่แอบติดเป็นทาง friend zone นะ เพราะการแต่งตัวหรือบุคลิกเรามันแนบเนียนไปกับผู้ชายด้วยกันได้ดี และไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าต้องระวังหรือวางตัวมากนัก


เราเป็นคนฮอตระดับไหน กลุ่มที่2 “พริกป่น ”


รูปภาพ:

สำหรับคนที่เลือก "พริกป่น" พลังงานโดยรวมจะตรงกับชาวธาตุน้ำและธาตุดินซึ่งเกิดในลัคนาราศีกรกฎ พิจิก มีนและกันย์ มังกร พฤษภ ซึ่งคนกลุ่มนี้เป็นคนที่อัธยาศัยดีเป็นมิตรมีเพื่อนเยอะ เป็นคนคุยเก่งสนุกสนานเฮฮาเป็นตัวของตัวเอง เป็นคนที่ดูร่าเริงสดใสอยู่เสมอ และคนรอบข้างให้ความสนใจเยอะ อีกทั้งหลายคนบางคนที่ฐานะดีเกิดมาในครอบครัวที่ดีหรือไม่ได้ลำบากมากนัก และคนกลุ่มนี้ก็เป็นคนที่ชอบแบ่งปัน และเห็นแก่ส่วนรวมมากกว่าตัวเองด้วย


ความมั่นใจในตัวเองของคนกลุ่มนี้ถือว่ามีเยอะมาก ส่วนใหญ่เป็นคนที่กล้าแต่งตัวกล้าโชว์รูปร่างสัดส่วนของตัวเองหรืออยากใส่เสื้อผ้าอะไรก็จะใส่ตามสีสันตามแบบที่ชอบ เป็นคนที่ไม่ได้เขินอายเวลาต้องอยู่ต่อหน้าผู้คนหรืออยู่ในสถานการณ์ที่ไม่คุ้นเคย จะเดินไปไหนก็มั่นใจในตัวเอง มั่นใจในรูปร่างและการแต่งตัวของตัวเอง แต่ส่วนใหญ่คนกลุ่มนี้ก็ไม่ได้แต่งตัวดูเวอร์วังจนเกินหน้าเพื่อนไป ส่วนใหญ่จะแต่งตัวให้เนียน ให้เหมาะสมกับโอกาส


ความฮอตของคนกลุ่มนี้มองว่าอยู่ที่ระดับ 8 เต็ม 10 เลยทีเดียว เพราะเราเป็นคนที่นิสัยน่ารักเฟรนด์ลี่ เป็นคนที่ยิ้มแย้มดูสดใสดูมีออร่าทำให้คนเห็นก็อยากเข้าหา และไม่รู้สึกเกร็งเวลาอยู่ใกล้กันกับเรา แถมเรายังเป็นคนที่แต่งตัวดูดีหวานได้เปรี้ยวได้แซ่บได้และมั่นใจในตัวเอง แถมยังเป็นคนที่ดูมีความหรูได้ด้วยในบางครั้ง แต่งตัวเหมือนคุณหนูเหมือนลูกคนรวยใช้ของแพงของดี ทำให้ดูมีราศีจับมากๆ เรียกได้ว่าเดินไปไหนหนุ่มๆก็ต้องเผลอใช้หางตามองบ้าง และสาวๆเองก็ต้องหันมองเลยทีเดียว


คนกลุ่มนี้เอาจริงไม่ได้อ็อตพร่ำเพรื่อ ไม่ได้ต้องแต่งโป๊แต่งเปลือยหรือโชว์รูปร่างอยู่ตลอด แต่เป็นคนที่ค่อนข้างรู้กาละเทศะและแต่งตัวให้เหมาะกับงานกับสถานที่ เป็นคนที่ค่อนข้างวางตัวดีและดูมีเสน่ห์มากๆ ไม่ว่าเราจะเกิดมารวยไหม แต่คนส่วนใหญ่มักมองว่าเราเป็นคนที่มีชาติตระกูล ดูเป็นคนที่มีมารยาท ดูลุคคุณหนูลักชูเบา ๆ เป็นคนสวยแบบกระซิบ สวยแบบไม่ต้องตะโกน แต่สามารถสะกดได้ทุกสายตา


ในมุมมองของผู้หญิงด้วยกันคนกลุ่มนี้ถือว่าเป็นผู้หญิงที่เรือนร่างดีคนหนึ่งเลย ไม่ได้แปลว่าคุณต้องผอมเสมอแต่หมายถึงรูปร่างของคุณอยู่ใน shape ที่น่าดึงดูด เป็นคนที่ค่อนข้างมีของ มีเสน่ห์น่าดึงดูดโดยที่ไม่รู้ตัว ผู้หญิงส่วนใหญ่จะกล้าเข้าหาเราโดยที่ไม่เคอะเขิน เพราะว่าเรามีพลังงานที่เป็นมิตรแผ่ออกมา ทำให้ผู้หญิงด้วยกันไม่หมั่นไส้และไม่ได้รู้สึกเกร็งเวลาอยู่กับเรา แม้ว่าจะเป็นคนที่ไม่รู้จักก็สบายใจเวลาคุยกับเราได้ และรูปร่างของเราถือว่าเป็นไอดอลของใครหลายๆคนเลย


สำหรับในสายตาผู้ชาย แน่นอนว่าเราเป็นคนที่ดูเซ็กซี่ดูเป็นสาวหวานซ่อนเปรี้ยวแถมยังเผ็ดได้ด้วย เราถือเป็นอุดมคติของผู้ชายหลายคนเลย ทั้งในส่วนของรูปร่างหน้าตารวมถึงนิสัยด้วย เพราะเราดูบางคนที่คุยเก่งสนุกสนานเป็นตัวเอง แถมยังดูแสดงความเห็นอกเห็นใจและใส่ใจคนอื่นโดยที่เราไม่รู้ตัว ผู้ชายส่วนใหญ่เลยชอบคนแบบเรา แถมเราก็ไม่ใช่คนที่เป็นสาวมากจนเกินไป เพราะเราก็มีมุมที่แมนๆได้ มีความเข้าใจผู้ชายและไม่ได้ถือตัวมากจนเกินไป การเผลอโปรยเสน่ห์โดยที่เราไม่รู้ตัวถือเป็นจุดเด่นของคนกลุ่มนี้เลย


เราเป็นคนฮอตระดับไหนกลุ่มที่3 “พริกขี้หนูสด”


รูปภาพ:

คนที่เลือกกิน "พริกขี้หนูสด" ส่วนมากจะเป็นพลังงานชาวธาตุไฟธาตุน้ำและธาตุลม ซึ่งเกิดในลัคนาราศีเมษ ธนู สิงห์ กรกฎ มีน พิจิก และเมถุน ตุลย์ กุมภ์ คนกลุ่มนี้ส่วนใหญ่เป็นสาวมั่นที่มีความชัดเจนในตัวเองสูงมากๆ เป็นคนเด็ดขาด เด็ดเดี่ยว และไม่ง้อใคร เป็นคนมั่นใจในการแต่งตัว การพูดการ แสดงความคิดเห็น มีความหนักแน่นจริงจังฉลาดเก่งและมีไหวพริบ เป็นคนหัวไว เรียนรู้ไว ทำงานได้ดีมากๆ เป็นคนแก้ไขปัญหาสถานการณ์กิ่งแถมยังมีจิตวิทยาในการเข้าหาคนอีกด้วย แต่บุคลิกภายนอกดูจะไม่ค่อยเป็นมิตรเท่าไหร่นัก


ถ้าพูดถึงความมั่นใจกลุ่มนี้เอาไปเลยเต็มๆแบบไม่หักคะแนน เพราะเป็นคนที่ independent พึ่งพาตัวเองได้ไม่ต้องง้อใคร หรือขอความช่วยเหลือจากใคร ออกแนวเป็นสาว working woman ที่มีความสตรอง พูดจาฉะฉานตรงไปตรงมาและไม่ชอบอ้อมค้อม ออกแนวเป็นคนที่ปากร้ายแต่ใจดี เป็นคนที่ไม่มีอะไรลึกลับ ชอบก็บอกชอบ เกลียดก็ไม่อยู่ใกล้และแสดงออกให้เห็นชัดเจน แถมยังเป็นคนที่รักใครจริงจังและทุ่มเทให้หมดใจ แอบเป็นคนมีมุมที่อ่อนไหวอ่อนโยนและโรแมนติกกับเขาด้วยนะ แต่หลายคนไม่รู้


ความแซ่บความฮอตของคนกลุ่มนี้เอาไปเลย 7/10 เพราะคนกลุ่มนี้หลายคนเป็นสาวที่มีรูปร่างดี อกเป็นอก เอวเป็นเอว มีเรือนร่างสาวแซ่บที่น่าดึงดูดตาดึงดูดใจมาก รวมไปถึงอินเนอร์ภายในของเราก็แนวเป็นคนที่ไม่ได้สนใจใครเท่าไหร่นัก จะชอบแต่งตัวแซ่บแต่งตัวแรงๆ หรือแต่งตัวที่แสดงออกความเป็นตัวของตัวเองแบบไม่ต้องแคร์ใคร เลยทำให้ดีกรีความฮ็อตของเรา ถือว่าเป็นที่ต้องตาต้องใจใครหลายๆคนเลย ติดอยู่ตรงที่นิสัยเราเป็นคนที่ไม่ได้เทคแคร์คนอื่นหรือเป็นมิตรมากนักทำให้ถูกหักคะแนนไปหน่อยนึง


ในสายตาใครหลายๆคนมองว่าเราเป็นคนที่ค่อนข้างถือตัว ดูไม่เป็นมิตร ดูหน้าหยิ่งๆ และไม่ค่อยสนใจใครเท่าไหร่ ทำให้ใครหลายๆคนไม่กล้าเข้าหา โดยเฉพาะผู้ชายเองก็ไม่ค่อยกล้าเข้ามาจีบเราเท่าไหร่ ส่วนผู้หญิงบางคนก็ค่อนข้างจะเกร็งกับเราเล็กน้อย แต่ถ้าได้คุยกับเราแล้วก็จะรู้ว่าความจริงเราก็คุยสนุกสนานเฮฮากันเองได้ เพราะเราไม่ใช่คนที่ถือตัวขนาดนั้น แต่เรื่องบุคลิกภายนอกการแต่งตัวและความมั่นใจ หลายคนต้องเหลียวมองเลยทีเดียว เพราะเราดูโดดเด่นและมีเสน่ห์จริงๆ


ผู้หญิงส่วนใหญ่เอาจริงมักมองคนแบบคุณเป็นคู่แข่ง เพราะว่าเราดูแซ่บ ดูมั่น ดูหน้าเชิด ๆ และดูไม่ได้อยากจะผูกมิตรกับใครเท่าไหร่นัก อารมณ์แบบถ้าเดินสวนกันในห้องน้ำหรือยืนหน้ากระจก พวกเธอก็คงจะเกร็งๆกับเราและไม่กล้ายิ้มให้ แถมยังแอบมีอารมณ์หมั่นไส้ได้ในบางครั้งด้วยการแต่งตัวหรือ attitude บางอย่างที่ออกมาจากเรา มีก็แต่ผู้หญิงที่มั่นๆด้วยกันหรือนิสัยคล้ายเราถึงจะไม่ได้คิดอะไร หรือถ้ารู้จักเราจริงๆส่วนใหญ่ผู้หญิงจะมองว่าคนแบบเราเป็นเพื่อนที่ดีได้เลย ที่สามารถออกตัวปกป้องเพื่อนได้ และกล้าแสดงออกทางความคิดเห็นแบบตรงไปตรงมา


สำหรับผู้ชายส่วนใหญ่พวกเขาค่อนข้างกลัวเรานะ เพราะเราดูเป็นสาวมั่นสาวแซ่บที่ดูเลอค่า และดูเป็นคนที่ระแวดระวังตัวและไม่อยากสุงสิงกับผู้ชาย ทำให้ใครหลายๆคนไม่กล้าเข้ามาจีบเรา ถ้าไม่แมนจริงก็หลบไปทุกราย มีเพียงแต่ผู้ชายที่แมนๆไปเลย ออกแนวเป็นคนตัวใหญ่ร่างใหญ่หรือต่างชาติ หรือคนที่มีทัศนคติแบบผู้ชายมากๆถึงจะกล้าเข้าจีบเรา และรู้สึกว่าเราดูน่าท้าทาย ดูมีความเป็นผู้หญิงแกร่งดูมีเสน่ห์ดูเซ็กซี่ และพวกเขาก็อยากเข้ามาพิชิตใจเรา เอาจริงกลุ่มนี้ถือว่ามีแรงดึงดูดทางเพศต่อผู้ชายมากพอตัว


เราเป็นคนฮอตระดับไหนกลุ่มที่4 “พริกแคโรไลนา รีพเปอร์”


รูปภาพ:

ใครที่ชอบกิน "พริกแคโรไลนา รีพเปอร์" พลังงานโดยรวมจะตรงกับชาวธาตุน้ำ ธาตุไฟ และธาตุดิน โดยเป็นคนราศีหรือลัคนามีน กรกฎ พิจิก เมษ ธนู สิงห์ และพฤษภ กันย์ มังกร คนกลุ่มนี้เป็นคนที่มีความสันโดษชอบใช้ชีวิตคนเดียว ออกแนวเป็นคนอินโทรเวิร์ดที่เพื่อนไม่ค่อยเยอะหรือเป็นคนที่เข้าสังคมไม่ค่อยเก่ง แต่เป็นคนจิตใจดี ปรับตัวเข้ากับคนอื่นได้ดี และเป็นคนมีน้ำใจชอบแบ่งปัน เป็นคนโรแมนติกอ่อนหวาน พูดจาดีสุภาพ และรักความสงบ


โดยรวมคนกลุ่มนี้ถือว่าเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองระดับนึง แต่ก็ไม่ได้เรียกว่าเป็นผู้หญิงสายมั่นสายเฟียร์ซขนาดนั้น เราดูเป็นคนที่เป็นธรรมชาติเป็นตัวของตัวเองไม่ต้องพยายามไม่ต้องแต่งตัวเยอะ ไม่ต้องดูโอเวอร์ไม่ต้องดูเซ็กซี่ แต่เรากลับมีคนเข้าหาเยอะหรือมีผู้ชายที่ชอบแบบเราเยอะเหมือนกัน หรือเพศตรงข้ามมักมองว่าเราดูหน้าเข้าหาน่าสนใจและมีเสน่ห์ดึงดูดต่อใครหลายคน ด้วยความที่เราดูเป็นคนสายหวาน หรือเป็นคนสบายๆ ทำให้น่าเข้าหา


ระดับความฮอตของคนกลุ่มนี้อยู่ที่ประมาณ 9/10 เลยทีเดียว โดยสเกลการวัดมาจากการที่คนเข้าหาเราบ่อย หรือเป็นสเปกของผู้ชายหลายคน และสำหรับผู้หญิงเองก็มองว่าเราดูเป็นมิตรเป็นเพื่อนได้ และไม่ได้รู้สึกหมั่นไส้หรือไม่ชอบตัวตนของเรา แม้ว่าเราจะเป็นคนรักความสงบรักสันโดษก็ตามแต่ แต่กลุ่มนี้การแต่งตัวนั้นไม่ได้ถือว่าแซ่บเผ็ด hot เหมือนกลุ่มอื่น บางคนไม่ชอบโชว์เนื้อหนังด้วยซ้ำแต่กลับดูดีดูสวยในแบบของเรา ในสไตล์และตัวตนของเรา


คนอื่นมองว่าเราเป็นคนมีความ Unique มีเอกลักษณ์ให้ตัวเองสูง คนที่แต่งตัวเสื้อผ้าหน้าผมไม่ค่อยเหมือนใคร แต่ดูดีและน่าจับตามอง บางคนชอบลอนผม บางคนชอบแต่งตัวแมนๆ ลุคบอยๆ หน่อย แต่กลับดูดีดูน่ารักหรือเซ็กซี่ไปอีกแบบ ที่สำคัญเราดูเป็นคนที่สะอาดดูรักษาสุขภาพผิวดี บางคนเกิดมาผิวดีดูเปล่งปลั่งมากๆ หรือการแต่งหน้าของเราก็เน้นธรรมชาติไม่ได้ดู over ดูแน่นแฟนซีจนเกินไป บางคนก็ดูเรียบแต่โก้ ใส่เสื้อสีพื้นๆ เน้นคุณหนู ดูเอิร์ธโทนเอิร์ธใจใดๆ


ในสายตาของผู้หญิงมองว่าเราเป็นคนที่น่ารักสามารถคุยเป็นเพื่อนได้เลย ถึงแม้ว่าเราจะเป็นคนที่คุยไม่เก่งหรือไม่ชอบสุงสิงกับใครเท่าไหร่ ก็มักจะมีคนเข้ามาคุยด้วยหรือมาชวนเป็นเพื่อน หรือทำหน้าที่ในการพูดไปเอง เราก็แค่ตบมุกตามไปด้วยได้ในบางครั้ง ผู้หญิงในการมองว่าเราดูเป็นคนน่ารักดูมีเสน่ห์ดูไม่ต้องพยายามเยอะดี แต่ก็มีความ Shine bright ออกมา ผ่านผิวหน้าผ่านการแต่งหน้าที่ดูเป็นงานผิว เราจะมีเสน่ห์จากกลิ่นตัวจาก detail บางอย่างที่ใส่ใจมากกว่าผู้หญิงคนอื่น


ทางด้านของผู้ชายส่วนใหญ่มองว่าเราเป็นคนที่ดูออร่าพุ่งออกมาจากกลุ่มสาวๆ เลยทีเดียว แม้ว่าจะแต่งตัวกลมกลืนหรือไม่ได้ทำตัวเด่นกว่าใคร แต่เรากลับมีบางอย่างที่ดึงสายตาของชายหนุ่มเอาไว้ได้ ไม่ว่าจะเป็นที่คาดผม โบว์ กิ๊ฟ หรือ accessories บางอย่าง รวมถึงนิสัยเราเองก็ไม่ได้เป็นผู้หญิงที่ตลกจนดูน่ากลัว แต่ก็ไม่ได้ถึงตัวและสามารถเป็นเพื่อนกับผู้ชายได้ และยังคงรักษาระยะห่างและทำให้เห็นว่าเราไม่ได้แมนไปกับผู้ชายขนาดนั้น นับว่าตัวตนและเสน่ห์ของเราเป็นของขวัญจากฟ้าเลยทีเดียว


เราเป็นคนฮอตระดับไหน กลุ่มที่5 “พริกไทยดำ”


รูปภาพ:

ของโปรดของใครคือ "พริกไทยดำ" พลังงานส่วนใหญ่จะตรงกับชาวธาตุดิน ธาตุน้ำ และธาตุไฟ ซึ่งเป็นคนราศีกันย์ พฤษภ มังกร มีน กรกฎ พิจิก และธนู สิงห์ เมษ โดยคนกลุ่มนี้เป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่สูง มีความเป็นคนนิ่งๆพูดไม่ค่อยเก่ง ค่อนข้างเก็บตัวและมีโลกส่วนตัว เป็นคนที่เล่นมุกตบมุกไม่ค่อยเป็น ค่อนข้างจริงจังและซีเรียสกับชีวิต ดูมีความหน้านิ่งดูหยิ่งๆ ดูไม่ค่อยกล้าแสดงออกและออกแนวเป็นคนเป็นคน Introvert ซะส่วนมาก แต่ก็จะดูเฮฮาเฉพาะกับคนกลุ่มน้อยได้หรือเพื่อนที่สนิทจริงๆเท่านั้น


ความมั่นใจของคนกลุ่มนี้ถือว่าก็มีอยู่ แต่ไม่ได้ดูโดดเด่นหรืออยากเป็นที่สนใจของใคร โดยรวมคนกลุ่มนี้ชอบใส่เสื้อผ้าแต่งตัวตามความชอบของตัวเอง เป็นตัวของตัวเองในแบบที่ไม่ได้คิดว่าคนอื่นจะมองยังไง เอาจริงสไตล์ของเราก็แอบเป็นที่ดึงดูดความสนใจของใครหลายคน เป็นคนที่เรียกได้ว่ามีคลาสมีเทสในการแต่งตัวสุดๆ สามารถแต่งเปรี้ยวแต่งแซ่บได้ แต่จะดูมีชั้นเชิงและไม่ได้ดู Cheap เหมือนคนชอบใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นทั่วไป หรือมีโชว์เนื้อหนังบ้างพอประมาณ แต่ยังอยู่ในขอบเขตของความสุภาพอยู่


ถ้าถามว่า เราเป็นคนฮอตระดับไหน คนกลุ่มนี้อยู่ในเกณฑ์ประมาณ 7 เต็ม 10 เลยทีเดียว ซึ่งคะแนนส่วนใหญ่มาจากลุคจากการแต่งตัวของเรานี่แหละ ที่มักจะเซอร์ไพรส์คนอื่นอยู่เสมอ บางครั้งดูเหมือนจะแต่งน้อยแต่กลับดูมาก มันมีเสน่ห์บางอย่างในนิสัยในหน้าตาหรือใน attitude ของเรา ที่ทำให้คนรอบข้างต้องเผลอมองเวลาเดินผ่าน ดูแต่งตัวดูมีชั้นเชิง ดูเหมาะกับตัวเอง และดูน่าดึงดูดต่อคนที่มองเข้ามาในคราวเดียวกัน หรือเป็นคนที่ชอบเปลี่ยนลุคอยู่บ่อยๆ จนทำให้เพื่อนหรือคนที่เห็นเซอร์ไพรส์มากๆ เดี๋ยวแต่งเปรี้ยว แต่งเท่ แต่งหวาน เรียกว่าครบรส


คนอื่นที่ติดตามเรามักจะจำเราได้แม่นเพราะเป็นคนที่มีบุคลิกน่าสนใจและดูแตกต่างจากคนอื่น แม้ว่าเราจะไม่ใช่คนที่เฟรนลี่ ไม่เป็นมิตรกับใครเท่าไหร่นัก แต่เรากลับมีเอกลักษณ์ที่น่าจับตามองและทำให้คนจดจำได้ง่าย อารมณ์เหมือนถ้าใครพูดถึงเรา เขาจะต้องนึกออกว่าเราคือใครแม้ว่าจะไม่รู้จัก เราถือเป็นคนที่นี่ดูน่าค้นหา น่าชื่นชม ดูสร้างความประหลาดใจให้ใครได้อยู่ตลอด โดยเฉพาะเรื่องการแต่งตัว และการแสดงออก Movement ของเราก็ไม่เหมือนคนทั่วไป


ทางด้านผู้หญิงส่วนใหญ่มักจะรู้สึกหมั่นไส้เรานะเอาดีๆ เพราะเราดูเป็นคนที่ถือตัว ดูเป็นคนที่หยิ่งๆและไม่เป็นมิตรกับคนอื่น ทำให้คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยประทับใจในแรกเจอเท่าไหร่นัก แต่หลังจากที่ได้เป็นเพื่อนกันแล้วหรือรู้จักกันจริงๆจะรู้ว่าเราก็เป็นคนที่มีความอบอุ่น ห่วงใยใส่ใจเพื่อน และเป็นคนนิสัยเรียบร้อยน่ารัก และเข้ากับคนอื่นได้ดีทีเดียว เพียงแต่เราเป็นคนที่มีกำแพงและไม่ค่อยเปิดใจหรือเล่าเรื่องส่วนตัวให้ใครฟังเท่าไหร่ ผู้หญิงส่วนใหญ่จะรู้สึกว่าเข้าถึงเราได้ยาก


สำหรับผู้ชายก็มองคล้ายๆกันแต่ไม่ได้หมั่นไส้เรานะ ผู้ชายส่วนใหญ่มองว่าเราเป็นคนที่ดูดี ดูแต่งตัวมีเอกลักษณ์ชัดเจนและไม่เหมือนผู้หญิงคนอื่นเลย ดูเป็นคนที่ไม่แคร์ใครดีว่าจะมองยังไง แต่งตัวสีสันเสื้อผ้ารูปแบบก็ไม่ค่อยเหมือนผู้หญิงทั่วไป แต่ดูเป็นคนที่รักตัวเองจนรังสีแผ่ออกมา รังสีแห่งความสุขแห่ง self love ทำให้ผู้ชายมักจะหลงชอบเราในจุดนี้ แถมเรายังดูคนที่ลึกลับบุคลิกโดดเด่นหลากหลายดี อยู่ด้วยแล้วน่าจะมีความสุขไม่เบื่อ รวมถึงบางคนเองก็อยากจะเอาชนะใจเราด้วย


เราเป็นคนฮอตระดับไหนกลุ่มที่6 “น้ำพริก”


รูปภาพ:

ถ้าใครชอบกิน "น้ำพริก" พลังงานโดยรวมจะตรงกับชาวธาตุน้ำ ธาตุดินและธาตุไฟ ซึ่งเป็นคนชาวมีน พิจิก กรกฎ กันย์ มังกร พฤษภ และธนู เมษ สิงห์ โดยคนกลุ่มนี้มีพลังงานความเป็นเพศหญิงในตัวสูงมาก ออกแนวเป็นคนอ่อนหวาน อ่อนไหว พูดจาไพเราะ เป็นคนน่ารัก วางตัวดี เป็นคนที่คุยสนุกสนานร่าเริงและมีความสดใส แถมยังจิตใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่นให้ความสำคัญกับคนรอบข้าง แต่เป็นคนที่ค่อนข้างมีโลกส่วนตัว ไม่ชอบแสดงออกว่าเรามีด้านที่อ่อนแอ จะทำตัวให้ดูมีความสุขอยู่เสมอ


ความมั่นใจของเราถือว่าอยู่ในระดับพอประมาณ บางคนชอบแต่งตัวแซ่บแต่งตัวสวยในแบบที่ตัวเองต้องการ บางคนชอบใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นหรือโชว์สัดส่วน แต่ก็ยังมีความกล้าๆกลัวๆและไม่ได้มั่นใจเต็มร้อยขนาดนั้น บางคนก็ชอบแต่งตัวมิดชิดปิดหมดไปเลย หรือแต่งตัวเท่ๆ บอย ๆ ก็มีเหมือนกัน คนส่วนใหญ่เลยมักจำเราได้ดีหรือเราเป็นที่จับตามองของใครหลายๆคนเลยทีเดียว เพราะส่วนมากโชคดีเกิดมาหน้าตาดีนะกลุ่มนี้ หรือเป็นคนหุ่นดีและผิวดีด้วย


คะแนนความฮอตของเราเรียกได้ว่า 9/10 เลยก็ว่าได้ อยากจะให้ 10 เต็ม แต่ว่ามันยังมีทัศนคติบางอย่างที่ฉุดรั้งเราเอาไว้ เช่น เอาจริงเราเป็นคนที่อยากจะแต่งตัวโดดเด่นต่างจากคนอื่น แต่บางครั้งก็มีความกังวลอยู่บ้าง และทำให้ไม่กล้าแต่งตัวตามที่เราต้องการ บางครั้งก็แคร์คนอื่นเกินไปว่าจะมองยังไง ว่าจะแต่งตัวเหมือนกันไหม จะเกินหน้าใครไปหรือเปล่า มันทำให้เราเป็นตัวเองได้ไม่เต็มที่ เรียกได้ว่าขึ้นอยู่ที่อารมณ์ในแต่ละวันด้วยบางวันมั่นใจสุดๆก็จะดูโดดเด่นมากๆ ถ้าเรากล้าแต่งตัววันไหนวันนั้นจะดูเป็นคนที่มีเสน่ห์สุดๆ


พลังงานของเราส่วนใหญ่เป็นที่น่าชื่นชมชื่นชอบของคนทุกเพศทุกวัย เราดูเป็นคนที่มีออร่าเป็นคนหน้าตาหล่อหน้าตาสวย และยิ้มแย้มเป็นมิตรกับผู้อื่น ทำให้ทุกคนมักเอ็นดูและนิยมชมชอบเรา ส่วนใหญ่ไม่มีใครคิดร้ายกับเราเลยมีแต่อยากเป็นเพื่อนอยากเป็นมิตรกับเรา หรือเห็นเราเป็นไอดอลเห็นเราเป็นคนที่อยากเอาแบบอย่างเลยทีเดียว แม้ว่าตัวเราเองไม่รู้แต่การแต่งตัวและเทสของเราถือว่าดูดีในสายตาทุกคนนะ ถ้ามีความมั่นใจและกล้ากว่านิดๆจะดีมากๆ บุคลิกเราถือว่าโดดเด่นและน่าจดจำได้ง่าย


สำหรับผู้หญิงเองก็มองว่าการแต่งตัวของเรามันแซ่บสุดๆแต่เป็นแซ่บในโหมดสวยสง่าหรือดูแตกต่างดูโดดเด่นมากๆ แต่ไม่มีพลังงานความอิจฉาความหมั่นไส้ปนอยู่เลย ทุกอย่างมันดูพอดีดูเข้ากันกับบุคลิกเราได้ดีในเรื่องการแต่งตัว บทที่เราจะแต่งตัวแซ่บก็มีความเผ็ดหวานลงตัวอย่างกลมกล่อม ด้วยพลังงานที่เราส่งออกไป มันทำให้ผู้หญิงด้วยกันไม่ได้รู้สึกว่าเราเป็นศัตรู แถมเรายังเป็นคน Nice มากๆที่สามารถยิ้มแย้มทักทายคนอื่นได้ด้วย จะไปเม้ากลุ่มไหนก็เข้ากับใครได้หมด


ทางด้านของผู้ชายก็มองว่าเรานั้นมีลักษณะของความเป็นแม่ของลูกเลยทีเดียว เพราะรูปร่างหน้าตาบุคลิกลักษณะนิสัยทุกอย่างถือว่าครบเครื่องหมด เราเป็นไทป์เป็นรูปแบบของผู้หญิงที่ผู้ชายหลายคนชอบ โดยเฉพาะนิสัยที่เข้าได้ง่ายเป็นคนสบายๆไม่ถือตัว แถมยังชอบเสือหัวใจคนอื่นโดยไม่รู้ตัว ทำให้ผู้ชายรู้สึกถึงความห่วงใยของเรา เสน่ห์และการแต่งตัวก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะมันเป็นอะไรที่น่าดึงดูดสุดๆ มีแต่คนอยากเข้าหาอยากทำความรู้จักเรา แต่เราควรเปิดใจและเปิดตัวเองมากกว่านี้นะ รวมถึงควรจะมั่นใจในตัวเองมากกว่านี้ด้วย


สรุป


ใครที่หนูว่าตัวเองเป็นคนฮอตก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะทุกคน แต่ก็อย่าเอาคำทำนายนี้เป็นที่ตั้งและวัดคุณค่าในตัวเรา เพราะว่าความฮ็อตที่เราพูดถึงนี้ เป็นเพียงแค่การประเมินโดยรวมผ่านการแต่งตัว ความมั่นใจ นิสัย และความน่าเข้าหาเท่านั้น แต่ละคนก็จะมีจุดเด่นและข้อดีต่างกันไป


เราไม่จำเป็นต้องฮอตและดูดีมีเสน่ห์ในสายตาใครทุกคนก็ได้ ขอแค่เราเป็นตัวเอง มีความสุข และมั่นใจในตัวเองก็พอแล้ว หลังจากที่ได้รู้ไปแล้วว่า เราเป็นคนฮอตระดับไหน ก็ลองไปอ่านคำทำนายหัวข้ออื่นกันได้เลย ซึ่งเราเคยทำ Pick A Card มาหลายหัวข้อแล้ว เกี่ยวกับด้านมืดของตัวเองก็มีเช่นกันนะ ฝากติดตามความผ่าน SistaCafe ด้วยเด้อ!


บทความแนะนำ