แม้เราจะสวยไม่เท่ายายนั่น ก็ไม่ได้แปลว่ามันจะมีแฟoหล่อกว่าเราได้นะเออ! มาเช็กดวงกันเลยค่ะทุกคนว่า เราจะมีแฟนหล่อไหม Pick A Card ไปดูกันเลยว่าแฟนเราในอนาคตมีเกณฑ์จะมีรูปร่างหน้าตาแบบไหนยังไง บอกเลยว่าบางคนวาสนาดีได้แฟนมาก!


Pick A Card เราจะมีแฟนหล่อไหม

วิธีดวงเลือกไพ่ Pick A Card สามารถทำได้ไม่ยาก ให้เลือกหน้าไพ่ที่เรารู้สึกชอบได้เลย ตามสัญลักษณ์ต่าง ๆ หรือว่าจะใช้จิตของเราเพ่งไปที่ไพ่แต่ละใบ ถ้าเรารู้สึกดึงดูดกับไพ่กองไหน ก็เลื่อนลงไปอ่านคำตอบกันได้เลย


เราจะได้แฟนหล่อไหม Pick A Card

รูปภาพ:เราจะมีแฟนหล่อไหม Pick A Card

ขอบอกเลยว่าแต่ละกองดวงปังมาก ๆ จะได้แฟนในอนาคตที่หน้าตาดีกันสุด ๆ ไปดูกันเลยว่าเราจะเป็นหนึ่งในผู้โชคดีรึเปล่า ซึ่งวันนี้ LadyTubby ได้เปิดไพ่มาให้แล้วจ้า


เราจะมีแฟนหล่อไหมกลุ่มที่1 “น้ำหอม”

รูปภาพ:

คนที่เลือก "น้ำหอม" พลังงานโดยรวมจะตรงกับชาวธาตุไฟและธาตุดิน ซึ่งเป็นคนลัคนาราศีเมษ ธนู สิงห์ และพฤษภ กันย์ มังกร โดยรวมเป็นคนที่ตรงไปตรงมาเป็นตัวของตัวเองไม่ชอบทำตามคนอื่น เป็นคนที่มุ่งเรื่องความสำเร็จทำตามเป้าหมายตามความฝันและ passion ของตัวเองเป็นหลัก เป็นคนที่รักใครรักจริงมั่นคงกับคนคนเดียว แอบมีมุมที่เป็นคนโรแมนติก อ่อนหวาน เอาอกเอาใจคนรักเก่ง เป็นคนที่ค่อนข้างเนี๊ยบเป๊ะและทำอะไรเป็นระเบียบเรียบร้อย


คนกลุ่มนี้ส่วนใหญ่ไม่ได้มองคนที่หน้าตาแต่มองที่ภาพรวม เรื่องของความมั่นคงอาชีพการงานความเป็นอยู่ฐานะรวมไปถึงความเข้ากันได้ดีกับเรา หน้าตาไม่ใช่เรื่องสำคัญแต่อยากได้คนที่เป็นผู้ใหญ่สามารถช่วยเหลือดูแลเราได้ คนที่รักเราจริงจังจริงใจ ใส่ใจซึ่งกันและกันแต่เป็นผู้ที่สามารถชี้นำทางให้เราได้ในยามที่เดือดร้อน พรุ่งนี้บางคนแอบชอบคนที่เป็นต่างชาติต่างแดนด้วย หรือหน้าตาสเปคที่เราชอบส่วนใหญ่ไม่ได้ชอบแบบหน้าไทยแท้ๆ


ถ้าถามว่าเราจะมีแฟนหล่อไหม บอกแล้วว่ากลุ่มนี้จะได้คนที่หน้าตาดีประมาณระดับ 7 เต็ม 10 ไม่ได้ถึงขั้นกรี๊ดกร๊าด แต่ก็เป็นคนที่หน้าตาดีในแบบของเราเลยก็ว่าได้ เพราะเขาคนนี้โดยรวมจะเป็นคนที่น่าดูหวาน ดูเป็นคนตาสวยตาหวาน แววตาดูมีความใจดีดูความโอบอ้อมอารี เป็นคนที่หน้าดูเป็นมิตรยิ้มแย้ม Friendly และยิ้มน่ารักมากๆ แววตาเต็มไปด้วยความจริงใจ ดูมีความเป็นผู้ใหญ่และอายุเยอะกว่าเรา ฟิลแบบพี่ชายที่แสนดี


โดยรวมหน้าตาคนนี้มีเกณฑ์จะเป็นหนุ่มผิวขาว รูปร่างของเขาค่อนข้างเพียวบางและดูผอม แต่เป็นคนที่ไหล่กว้างแต่ช่วงแผ่นหลังกว้าง ภาพรวมเป็นคนสูงประมาณ 170-180 กำลังดี บุคลิกดูเป็นคนที่มีความมั่นใจเป็นคนที่หลังตรงตัวตรง แต่งตัวดูมีภูมิฐานชอบใส่เสื้อผ้าสีเรียบๆพื้นๆ แต่งตัวดูมีความเป็นผู้ใหญ่ หน้าตาโดยรวมเป็นคนที่หน้าใสหรือคอยโกนหนวดเสมอ แต่ถ้าเขาไม่โกนก็มองว่าเป็นคนที่มีหนวดเคราเหมือนกันนะ จุดเด่นคือจะเป็นคนที่จมูกสวยจมูกโด่งและด้านข้างดูคม ถือว่าดูดีมีเสน่ห์ในแบบของเรา


ข้อดีของเขาคือเขาเป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่มากๆ เราจะสัมผัสได้ถึงพลังงานความอบอุ่นความเป็นอปป้าของเขา เขาเป็นคนที่ขยันทำงานหาเงิน มองการณ์ไกลมองอนาคต เป็นคนที่จริงจังกับเรื่องความรัก รักใครรักจริงออกแนวเป็นสายเปย์ แสดงความรักผ่านการกระทำ แถมยังเป็นคนที่ดูสุภาพอ่อนโยนนุ่มนวล เป็นคนที่คุยไม่ค่อยเก่งดูนิ่งๆดูพูดทีเล่นทีจริงไม่ค่อยเป็น หรือไม่ค่อยได้มีอารมณ์ขัน แต่เขาก็มีมุมที่น่ารักหรือพยายามจะเฟรนลี่เหมือนกันเมื่ออยู่กับเรา


ถ้าหากได้พบกันคนๆนี้จะดูแลเทคแคร์เราอย่างดี จะทำให้เรารู้สึกโชคดีเหมือนเป็นเจ้าหญิงเลยก็ว่าได้ เขาเป็นคนที่ใส่ใจรายละเอียดเราเล็กๆน้อยๆ จำได้ว่าเราชอบกินอะไร ชอบสีไหน ชอบหนังเรื่องอะไร เป็นคนที่รักใครก็ให้ความสำคัญมากๆ และมองว่าคนๆนี้มีเกณฑ์จะจริงจังกับเรา ถึงขั้นหมั้นหมายแต่งงาน ถึงขั้นวางแผนมีลูกมีครอบครัวกับเราเลยทีเดียว ถ้าได้คนนี้เป็นพ่อของลูกหมดเลยว่าโชคดีสุด เพราะเขาเป็นคนที่มีความมั่นคงในหน้าที่การงาน และจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้เราสุขสบาย พิมพ์น้อมรับคำทำนายมาเลยนะจ๊ะคนกลุ่ม "น้ำหอม"


เราจะมีแฟนหล่อไหมกลุ่มที่2 “นาฬิกา”

รูปภาพ:

สำหรับคนที่เลือก "นาฬิกา" ภาพรวมพลังงานของเราจะตรงกับชาวธาตุดินและธาตุลม ซึ่งเป็นคนลัคนาราศีกันย์ มังกร พฤษภ และเมถุน ตุลย์ กุมภ์ โดยรวมเราเป็นคนที่มีอัธยาศัยดีเข้ากับผู้คนได้ดี มีจิตวิทยาในการพูดการจูงใจการเข้าหาผู้อื่น เป็นคนที่เป็นมิตรกับผู้คนแต่ก็แอบมีโลกส่วนตัวสูงและไม่เปิดเผยเรื่องส่วนตัวให้ใครง่ายๆ เป็นคนที่มุ่งเรื่องการเงินความมั่นคงของชีวิตเป็นหลัก เป็นคนที่ค่อนข้างใจเย็นแก้ไขปัญหาสถานการณ์เก่ง เป็นคนฉลาดมีไหวพริบ รักการเดินทางท่องเที่ยว และไม่ชอบอยู่นิ่งๆ กับที่


คนกลุ่มนี้ชอบคนหล่อไหมมองว่าโดยรวมไม่ได้มองที่รูปร่างหน้าตาเลย กลุ่มนี้บางคนไม่มีสเปคด้วยซ้ำไม่รู้ว่าตัวเองชอบคนแบบไหนยังไง แต่ที่แน่ๆคือชอบคนที่จิตใจดีเป็นมิตรเข้ากับเพื่อนกับครอบครัวเราได้ ชอบคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่มีความจริงจังในชีวิตมีหน้าที่การงานที่ดี และเป็นพลังงานความอบอุ่นอยู่ด้วยและรู้สึกปลอดภัยรู้สึกผ่อนคลาย ชอบคนไม่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของเราได้ เป็นสายท่องเที่ยวสายเดินทางเหมือนกันก็ดี หรือมีความชอบหลายอย่างที่คล้ายกันก็จะดีมากๆ


โดยรวมถ้าถามว่า จะมีแฟนหล่อไหม กลุ่มนี้จะได้แฟนอยู่ที่คะแนน 8 เต็ม 10 ซึ่งถือว่าเป็นคนที่ดูดีในสายตาของใครหลายคน แต่ก็ยังไม่ใช่คนที่สาว ๆ ทุกคนเห็นแล้วต้องร้องกรี๊ด เพราะเขาจะเป็นคนที่เน้นหุ่นดี ดูมีมวลกล้ามเนื้อ ดูมีสรีระที่มาดแมน และกระตุ้นต่อมความหิวของสาวๆได้มาก แต่บางคนที่ไม่ชอบคนหุ่นล่ำถึงมีกล้ามก็อาจจะไม่ได้มองว่าคนนี้ดูหล่อดูดีในสายตาเขาเท่าไหร่ แต่ในส่วนของหน้าตานั้นถือว่าดูดีดูหล่อสำหรับเราเลยแหละ แถมเขายังเขย่าต่อมความรู้สึกดึงดูดทางเพศของเราได้ด้วย


ภาพรวมแฟนของเราจะเป็นคนที่สูงประมาณ 180 ขึ้นไป เป็นคนที่ดูช่องไหล่กว้างผนังกว้างช่วงขายาวกว่าช่วงตัว และโดยรวมเป็นคนมีมวลกายที่ดูมีกล้ามแบบลีน ๆ ออกแนวเห็นเส้นเลือดตามท่อนแขนและท่อนขาอย่างชัดเจน เป็นคนที่หุ่นดีมาก ๆ และเรียกได้ว่าแม้แต่ผู้ชายด้วยกันยังอิจฉา คนนี้เป็นหนุ่มผิวสองสีที่ไม่ได้ขาวและไม่ได้แทนจนเกินไป ถือเป็นผู้ชายที่ดูแมนๆ ออกกำลังกาย หน้าตาโดยรวมเป็นคนคมเข้ม จุดเด่นคือกรอบหน้าชัดเจนสันกลามชัดเจน ด้านข้างดูคม แววตาดูดุดัน ดูไม่ค่อยเป็นมิตร แต่มีเสน่ห์ดึงดูดทางเพศมากๆ


หากคบกับเขาจะรู้ว่าข้อดีไม่ได้อยู่ที่หุ่นอย่างเดียว แต่เขายังเป็นคนที่มีความจริงจังในชีวิตมุ่งหาเงินหาความสำเร็จและเก็บเงินเก่ง ออกแนวเป็นคนรักที่ชอบแสดงความเป็นสุภาพบุรุษ ชอบให้ชอบเปย์ เขาเป็นคนที่พ่อพระแม่พระชอบช่วยเหลือคนอื่นจิตใจดีมีเมตตา และเป็นคนที่เป็นมิตรคุยสนุกตลกเฮฮา มีทักษะในการเข้าสังคมเข้ากับเพื่อนเข้ากับครอบครัวเราได้ดี รวมทั้งยังเป็นคนที่ฉลาดแก้ไขปัญหาเก่ง มีภาวะความเป็นผู้นำสามารถช่วยเหลือเราได้ในทุกเรื่อง เป็นคนชอบท่องเที่ยวเดินทาง ชอบทำอะไรแปลกใหม่เหมือนกับเราด้วย


หลังจากคบกันเราจะได้ทำอะไรใหม่ๆที่ท้าทายมากยิ่งขึ้นร่วมกับคนรักคนนี้ เขาจะเป็นคนที่นำเราออกมาจาก comfort zone ทำให้เรากล้าทำอะไรที่ไม่เคยทำ ถ้าเป็นตัวของตัวเองมากยิ่งขึ้น รวมถึงผลักดันให้เราเริ่มทำบางสิ่งบางอย่างที่สำคัญกับชีวิตเราด้วย ทำให้คนคบกับ passion เป้าหมายความฝัน นำเราไปสู่ชีวิตที่สนุกมีความสุข เป็นคู่ที่จะช่วยกันเก็บเงินหาเงินและทำชีวิตให้มั่นคง คนเก่าที่ว่าดียังไม่ได้ครึ่งของคนใหม่หรือแฟนของเราคนนี้เลยบอกตามตรง ขอให้ทุกคนโชคดีสมหวังนะคะคนที่เลือกกลุ่ม "นาฬิกา" พิมพ์น้อมรับคำทำนายมาด้วยนะ


เราจะมีแฟนหล่อไหม กลุ่มที่3 “เข็มขัด”

รูปภาพ:

ใครที่ชอบสัญลักษณ์ "เข็มขัด" พลังงานโดยรวมตรงกับชาวธาตุน้ำ ธาตุลม และธาตุไฟมาเน้น ๆ ซึ่งเป็นพลังงานของคนลัคนาราศีมีน กรกฎ พิจิก เมถุน ตุลย์ กุมภ์ และสิงห์ เมษ ธนู โดยคนกลุ่มนี้เป็นคนที่มีความชัดเจนในตัวเอง ในอุดมการณ์และความต้องการในชีวิต เป็นคนที่ไม่ตามสังคม มีความคิดเป็นผู้นำกล้าแสดงออกกล้าพูดและกล้าเผยความเป็นตัวเอง เป็นคนที่มีความผู้ใหญ่แก้ไขปัญหาสถานการณ์เก่ง แถมยังเป็นคนที่หน้าตาดีมีเสน่ห์มีเอกลักษณ์ในตัวเองชัดเจน และมักจะเป็นตัวเด่นในกลุ่มเพื่อนกลุ่มสังคมด้วย


หลักๆเราเป็นคนที่ชอบคนที่เป็นผู้ใหญ่ ชอบคนที่มีวุฒิภาวะมองการณ์ไกลมองอนาคต ชอบคนที่มีความก้าวหน้าหน้าที่การงานดีมีความสำเร็จในชีวิตสูง บางคนก็ไม่ติดนะถ้าจะมีแฟนเป็นคนที่อยู่ห่างกัน 5 ปี 10 ปี ขอบคุณที่รวยมีฐานะและ support เราได้ด้วยก็จะดีมาก ที่สำคัญคนกลุ่มนี้ไม่ได้วัดคนที่หน้าตา แต่โดยรวมก็ต้องดูดีในระดับหนึ่งหรือต้องเป็นคนที่มีหุ่นดีเอาไว้ก่อน ส่วนใหญ่จะเลือกคนที่หุ่นมากกว่าหน้าตา มีพลังงานโดยรวมจะต้องดูเซ็กซี่รุนแรงถึงอยู่ทางเพศและทำให้เรารู้สึกกระสับกระส่ายได้


หากถามว่า เราจะได้แฟนหน้าตาดีไหม กลุ่มนี้บอกเลยว่าจะได้แฟนหน้าตาดีมากระดับ 9 เต็ม 10 เลยทีเดียว ซึ่งเขาเป็นคนที่เป็นสเปคของใครหลายคนมากๆ เป็นคนหน้าตาดีที่สังคมโดยรวมมองว่าหน้าตาดี แถมยังเป็นคนที่หุ่นดีดูมีความมั่นใจในตัวเอง ดูเป็นคนที่มีแรงดึงดูดทางเพศต่อใครหลายๆคนด้วย หน้าตาของเขาสามารถเป็นคนที่มีชื่อเสียงบนโลกออนไลน์ได้เลย หรือสามารถเป็นคนดังได้ถ้าหากเขาเอาจริงเอาจังในด้านนี้ แต่มองว่าตัวเขาเองชอบใช้ชีวิตชิวๆสบายๆ ไม่ชอบเป็นที่สังเกตหรือที่จับตามองในสายตาใคร


ภาพรวมหน้าตาแฟนในอนาคตของเรา มีเกณฑ์จะเป็นคนที่หน้าใสหน้าคมไม่มีหนวดไม่มีเครา เป็นคนที่คางสวยกรอบหน้าชัดคมมากๆ แถมยังเป็นคนจมูกโด่งด้านข้างยูโรด้านตรงก็ดูมีเสน่ห์สุดๆ แววตาของเขามีความจริงจังขึงขัง และมีความคมคายเชิดเฉือนใจสุด ๆ เป็นคนที่คิ้วสวยมากๆ และชอบไว้ผมสั้นหรือคอยตัดผมให้เป็นทรงอยู่เสมอ หน้าตาโดยรวมถือว่าเป็นคนที่ดูขี้เก็กหน่อย ๆ โดยไม่รู้ตัว ไม่ค่อยชอบยิ้มพร่ำเพื่อ รูปร่างโดยรวมเป็นคนลีน ๆ มีกล้ามเนื้อแบบพองาม เป็นผู้ชายผิวขาว บุคลิกดูดี ไหล่กว้างกำลังดี และสูงประมาณ 170-180


จุดเด่นอื่นๆของเขาไม่ได้มีแต่เรื่องหน้าตา แต่เป็นนิสัยที่มีความเป็นคนกวน ๆ ขี้เล่นขี้แกล้ง และทำให้เรารู้สึกสนุกเวลาอยู่กับเขา เขาเป็นคนที่ฉลาดรอบรู้ เป็นผู้ชาย Handy ที่สามารถรับมือกับปัญหาต่างๆได้เก่ง เปลี่ยนหลอดไฟก็ได้ หรืองานช่างเล็กๆน้อยๆก็เป็น เขาเป็นคนที่มีทักษะการพูดการเข้าสังคม แต่ส่วนใหญ่ชอบอยู่คนเดียวเงียบๆ เป็นคนชอบทำอะไรลุย ๆ โลดโผน เป็นคนคิดไวทำไว ไม่ชอบอยู่เฉยๆ อันนั้นอยู่กับเขาเราจะได้ทำอะไรแปลกใหม่สนุกสนาน หากิจกรรมทำกันอยู่เรื่อยๆ เป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วไม่เครียดดี


ถ้าได้คบกันชีวิตเราจะสนุกมีความสุขมากๆ เขาเรียกได้ว่าคนนี้เป็นคนที่ศีลเสมอกันจริงๆ ทั้งในส่วนของรูปร่างหน้าตา บางคู่ก็จะหน้าตาหล่อสวยเหมือนกันทั้งคู่ หรือบางคู่ก็โชคดีได้แฟนหล่อแม้ตัวเองจะไม่ได้หน้าตาดีเท่าเขา แต่ยังไงก็ตามเป็นคู่ที่มีความเฮฮาสนุกสนานเหมือนกัน ชอบทำอะไรแปลกใหม่เหมือนกัน พากันไปทำอะไรที่สนุกแถมยังวางแผนอนาคตไปในทางเดียวกันด้วย ถ้าคบกันไปเรื่อยๆมีเกณฑ์จะได้แต่งงานออกมาเรียนกันเลยสำหรับคนกลุ่มนี้ บางคนจะได้มีชีวิตตามฝันตามภาพที่เราอยากให้เป็นในอนาคตด้วย ขอให้สมหวังทุกอย่างนะจ๊ะคนที่เลือกกลุ่ม "เข็มขัด"


เราจะมีแฟนหล่อไหมกลุ่มที่4 “เนกไท”


รูปภาพ:

ในส่วนของคนที่เลือก "เนกไท" ถ้างั้นโดยรวมจะตรงกับชาวธาตุไฟ ธาตุดิน และธาตุน้ำ ซึ่งเป็นคนลัคนาราศีสิงห์ธนู เมษ พฤษภ กันย์ มังกร และมีน กรกฎ พิจิก โดยรวมเราเป็นคนที่ multitask ได้เก่ง สามารถทำอะไรหลายอย่างพร้อมกันได้ หรือมีความสามารถหลากหลาย มีทักษะความสามารถพิเศษที่ไม่เหมือนคนอื่น จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองได้หมด มึงทำให้คนที่ใช้เงินเป็นรู้จักวางแผนอนาคตชีวิต เป็นคนที่ปรับตัวกับผู้คนกับสถานการณ์ที่ไม่คุ้นชินได้ดี และมีความเป็นตัวของตัวเองไม่เป็นเอนเอียงไปตามสังคม


ส่วนใหญ่คนกลุ่มนี้ไม่ได้มองคนที่รูปร่างหน้าตาแต่จะมองที่ความเป็นผู้ใหญ่ ชอบคนที่มีความจริงจังมุ่งมั่นชัดเจนในชีวิตชอบคนที่มีความมั่นใจในตัวเอง เข้ามาแล้วทำให้ชีวิตเราดีขึ้นเจริญขึ้นพัฒนาขึ้น และสามารถช่วยเราไม่ต้องการเงินหรือปัญหาชีวิตต่างๆได้ ชอบคนที่จิตใจมั่นคงเข้มแข็งหนักแน่น ไม่ต้องติดแฟนแต่ก็ยังรักกันอยู่เสมอ คบกับใครแล้วก็อยากให้คนนั้นเป็นคนที่ยิ่งยาวไปเลยถึงขั้นแต่งงานหมั้นหมาย มีครอบครัวมีลูกกันไปเลยจบ แล้วถ้าทำให้เราสุขสบายได้ก็จะดีมาก


หากถามว่า หน้าตาแฟนเราดีไหม ก็ต้องบอกเลยว่าคนนี้เป็นคนที่อยู่ในเกณฑ์ดีพอสมควร ระดับประมาณ 7 เต็ม 10 โดยเป็นคนที่ไม่ได้เป็นสเปคของทุกคน แต่เขาก็มีความดูดีมีเอกลักษณ์ในตัวเองและดูดีในสายตาเรา ที่โดดเด่นก็คือในเรื่องการแต่งตัวของเขา เป็นคนที่รู้จักแต่งตัวให้เข้ากับบุคลิก ดูมาดดี ดูมีความเป็นผู้ใหญ่ หรือมีความโชว์รูปร่างโชว์กล้ามให้โดดเด่น ยิ่งไปกว่านั้นยังเป็นคนที่ฐานะดีมากๆด้วย ชอบใส่ของแพงของแบรนด์เนมหรือมีทองมีเครื่องประดับใส่อยู่ตลอด เลยทำให้เขาดูดีกว่าคนทั่วไปมากๆ ในส่วนของภาพรวม


หน้าตาของคนคนนี้ออกแนวเป็นหนุ่มหน้าคม เป็นคนที่ผิวสองสีออกแทนๆหน่อย เป็นคนที่มีอก 3 ศอก ดูเป็นคนล่ำๆออกกำลังกาย และมีช่วงไหล่ที่กว้างแผ่นหลังกว้าง โดยรวมคนนี้สูงประมาณ 170-180 มีความแซ่บอยู่ที่รูปร่างของเขานี่แหละ เพราะดูเห็นกล้ามเนื้อชัดและมีซิกแพค ส่วนหน้าตาโดยรวมถือว่าเป็นคนที่ตาโต เป็นผู้ชายตา 2 ชั้น คิ้วไม่หนามาก และดูมีหนวดมีเคราเล็กน้อย โดยรวมดูเป็นผู้ชายที่ไม่ค่อยยิ้มแย้ม น่าดูขึงขังจริงจัง แววตามีความไม่ค่อยเป็นมิตรเท่าไหร่ แต่ก็สอดรับกับหน้าที่มีความคมเข้มของเขาได้ดีมาก


จุดดีด้านอื่นนอกจากฐานะที่ร่ำรวยของเขาแล้ว คนนี้ยังเป็นคนที่ทำอะไรเป็นระเบียบเรียบร้อย เป็นคนที่เนี๊ยบเป๊ะ ขยันหาเงิน มีหัวด้านลงทุนทำธุรกิจ เป็นคนที่คุยเก่งกับคนที่สนิทแต่เขาออกแนวเป็นคนอินโทรเวิร์ด เพื่อนไม่ค่อยเยอะและเป็นคนที่โลกส่วนตัวสูง ยังไงก็ตามเขาเป็นคนรักที่เป็นผู้ฟังที่ดี ให้คำปรึกษาเก่ง จำรายละเอียดจำเรื่องต่างๆเกี่ยวกับเราได้ดี และมีความลึกซึ้งทั้งอารมณ์ความรู้สึกดีมาก ส่วนใหญ่เขาจะชอบเป็นผู้ตามมากกว่า ออกแนวตามใจคนรักและให้เราตัดสินใจ เขาจะเป็นฝ่ายสนับสนุนเราอยู่เบื้องหลัง


ถ้าหากได้คบกันเราจะรู้สึกว่าคนนี้มีความเชื่อมโยงกว่าคนอื่นที่เคยเจอมา เรากับเขาจะมีประสบการณ์หลายอย่างที่คล้ายกัน อาจมีปมปัญหา ความฝัน ความเชื่อ และจุดมุ่งหมายในชีวิตที่เหมือนกัน รวมทั้งนิสัยการกิน หนังที่ชอบ เพลงที่ชอบ แนวดนตรีที่ชอบก็จะสอดคล้องกันด้วย เป็นคู่ที่ทำกิจกรรมร่วมกันได้หลายอย่าง อยู่ด้วยกันแล้วเป็นตัวเองไม่ต้องพูดก็เข้าใจกันอย่างลึกซึ้ง เป็น connection ของคู่รักที่ใครหลายคนอิจฉาเลยทีเดียว ใครอ่านมาถึงตรงนี้ก็พิมพ์ยอมรับคำทำนายมาด้วยนะจ๊ะกลุ่ม "เนกไท"


เราจะมีแฟนหล่อไหมกลุ่มที่5 “หูกระต่าย”

รูปภาพ:

ถ้าเราเลือกกลุ่ม "หูกระต่าย" พลังงานส่วนใหญ่จะตรงกับชาวธาตุลมธาตุไฟและธาตุดิน ซึ่งเป็นคนลัคนาราศีตุลย์ กุมภ์ เมถุน เมษ ธนู สิงห์ และกันย์ มังกร พฤษภ ภาพรวมเราเป็นคนที่จริงจังในเรื่องการงานมากๆ เป็นคนที่มีความทะเยอทะยานใฝ่สูง อยากสำเร็จอยากรวย แถมยังเป็นคนที่อัธยาศัยดี เพื่อนเยอะ เข้ากับคนง่าย ออกแนวเป็นคนเฟรนลี่ปรับตัวกับสถานการณ์และผู้คนได้เก่ง และเป็นคนที่ซื่อสัตย์ชัดเจน พูดจาตรงไปตรงมา เป็นตัวของตัวเอง และมีความโดดเด่นเป็นที่น่าจับตามองมากๆ


หากถามว่าคนกลุ่มนี้มองคนที่หน้าตาไหม มองว่าส่วนใหญ่จะมองที่ฐานะความสามารถความสำเร็จและความมั่นคงในชีวิตมากกว่า เราชอบคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่มีความเป็นผู้นำเป็นตัวของตัวเองและกล้าแสดงออก ชอบคนที่มีการงานที่ดีสามารถรับผิดชอบชีวิตตัวเองและรับผิดชอบเราได้ สามารถเป็นพ่อของลูกที่ดี รักจริง มั่นคง หนักแน่น รวมทั้งแพ้ทางคนที่คุยสนุกสนานตลกโปกฮา อยู่ด้วยแล้วไม่เครียดแล้วมีความสุข ถ้าใครทำให้หัวเราะได้ถือว่าได้แต้มใจเราไปเยอะมากๆ รวมถึงเขาต้องมีความเป็นคนน่าดึงดูดทางเพศต่อเราด้วย


ถ้าถามว่ากลุ่มนี้ จะได้แฟนหน้าตาหล่อไหม มีเกณฑ์ว่าเราจะได้คนที่หน้าตาดีระดับ 9 เต็ม 10 เลยทีเดียว ซึ่งคนนี้ถือว่าเป็นคนที่หน้าตาดีในอุดมคติของใครหลายคน เป็นคนที่เกิดมาผิวพรรณดีดูมีออร่า แถมยังเป็นคนที่รู้จักการแต่งตัวให้เข้ากับบุคลิก ทำตัวเองให้ดูมาดดีดูมีเสน่ห์ สนใจเรื่องการออกกำลังกายทำให้รูปร่างดี แล้วบอกเลยว่าเป็นคนที่มีความเซ็กซี่ มีพลังงานดึงดูดทางเพศสูงมากๆกับทั้งผู้หญิงหรือผู้ชายด้วยกัน กลิ่นตัวของเขาก็จะดูหอมอยู่ตลอด ดูเป็นคนสะอาดและดูแต่งตัวโดดเด่นกว่าผู้ชายทั่วๆไป


หน้าตาโดยรวมของคนนี้ถือว่าเป็นคนที่หน้าใส เกิดมาผิวดีและเป็นคนที่หน้าค่อนข้างหวาน เป็นผู้ชายที่ไม่มีหนวดไม่มีเครา เป็นคนที่ริมฝีปากบาง ปลายจมูกสวย และตาค่อนข้างเรียวเล็ก ถือเป็นผู้ชายที่ชอบย้อมผมเปลี่ยนทรงผมบ่อยๆ คนที่ตามเทรนด์ตามแฟชั่นและแต่งตัวเป็น รูปร่างเป็นคนที่ผอมบาง คุณดูเพรียวบางแต่มีกล้ามเนื้อนะจ๊ะคนนี้ ดูมีซิกแพคดูมีกล้ามแขนแบบพองาม และเห็นเส้นเลือดค่อนข้างชัดเจนเพราะว่าเขาเป็นคนขาว แถมยังเป็นผู้ชายที่ไม่ค่อยมีขนด้วย ดูสะอาดสะอ้านน่าอีทสุดๆ โดยรวมเป็นคนที่หน้ายิ้มแย้ม เฟลนด์ลี่ และดูโปรยเสน่ห์เก่งสุด ๆ


ข้อดีอื่นๆนอกจากหน้าตาแล้วคนนี้ก็ยังเป็นคนที่นิสัยมีเสน่ห์ เป็นคนที่คุยเก่งเฮฮาสนุกสนานและเป็นตัวของตัวเอง ทำให้เขามักจะเป็นที่สนใจในกลุ่มเพื่อนในกลุ่มสังคม เป็นคนที่เป็น Life of the party ที่ทำให้งานเลี้ยงดูมีสีสันขึ้นมา เป็นคนที่ชอบจัดเต็ม ดู active ดูมี energy เยอะ อยู่ด้วยแล้วสนุกและกระตือรือร้นตามไปด้วย แถมยังเป็นคนที่ขยันมุ่งมั่น ทำอะไรก็จริงจัง เป็นคนให้ความสำคัญกับคนรัก ซื่อสัตย์ มั่นคง พูดจาตรงไปตรงมา และเข้ากับครอบครัวและเพื่อนของเราได้ดีด้วย


หากคบกับเขาคนนี้จะทำให้เราได้ทิ้งตัวตนเก่าๆเดิมๆไปในหลายอย่าง สิ่งใดที่แย่ๆทัศนคติที่ไม่ดีก็จะหายไปหลังจากได้คบกับเขา เขาจะเข้ามาเปิดโลกทัศน์ของเรา ทำให้เรามีพลังงานบวกมากขึ้น มีความสุขกับชีวิตรักมากขึ้น ทำให้เราได้พบกับความโรแมนติกและความสุขของการมีความรัก มีเกณฑ์จะได้อยู่ร่วมกันไปนานๆอย่างมั่นคง จนตราบกาลเวลาที่ต้องจากกันในชาตินี้เลย บางคู่มีเกณฑ์ได้แต่งงานลั่นระฆังวิวาห์ด้วยนะ เตรียมแพ็คกระเป๋าไปฮันนีมูนได้เลย พิมพ์นามรับคำทำนายมาด้วยนะถ้าอยากให้เป็นจริงสมหวังคนกลุ่ม "หูกระต่าย"


เราจะมีแฟนหล่อไหมกลุ่มที่6 “รองเท้าหนัง”

รูปภาพ:

ใครที่เลือกกลุ่มสุดท้ายกลุ่ม "รองเท้าหนัง" พลังงานเป็นชาวธาตุไฟธาตุดินและธาตุน้ำ ซึ่งเกิดในลัคนาราศีธนู เมษ สิงห์ พฤษภ มังกร กันย์ และกรกฎ มีน พิจิก โดยคนกลุ่มนี้เป็นคนที่มีหัวก้าวหน้าชอบพัฒนาเปลี่ยนแปลงตัวเองไม่ชอบย่ำอยู่กับที่ เป็นคนเก่งภาษา โกอินเตอร์ หรือชอบใช้ชีวิตตามวัฒนธรรมต่างชาติ เป็นคนที่เป็นตัวของตัวเองสูง สดใส ร่าเริง อัธยาศัยดี เป็นคนมีเสน่ห์คุยเก่งสนุกสนาน อยู่ไหนก็สามารถอยู่ได้ แก้ไขปัญหาสถานการณ์เก่ง และเป็นคนมี growth mindset คิดดีคิดบวกอยู่เสมอด้วย


โดยรวมคนกลุ่มนี้ชอบคนที่มีความมั่นคงในชีวิต ชอบคนที่จริงจัง คิดจะทำอะไรก็มุ่งมั่นชัดเจน และเป็นตัวของตัวเองสูง ชอบคนที่มีหัวคิดมีทัศนคติที่ดี รักการพัฒนาเปลี่ยนแปลง รู้จักออกกำลังกายรู้จักรักตัวเองและเห็นคุณค่าตัวเอง ชอบคนที่อยู่ด้วยแล้วรู้สึกมีพลังงานบวกมีความสุขและผลักดันกันไปในทางที่ดี ไม่ได้เกี่ยวว่าต้องเป็นคนหน้าตาดีหรือไม่ แต่ชอบคนที่มีเสน่ห์ มีความ Selflove ที่มันส่งพลังงานออกมาจนสัมผัสได้ และยังไงก็ตามขอบคุณที่พยายามรักษารูปร่างตัวเองให้ดูดี ดูลีน ๆ ดูสะอาดก็โอเคแล้ว


ภาพรวมถ้าถามว่าคนกลุ่มนี้ เกณฑ์จะได้แฟนหล่อไหม บอกเลยว่ามีโอกาสจะได้คนที่หล่อมากๆแบบ 10 เต็ม 10 เลยทีเดียว เพราะเขาเป็นคนที่หน้าตาดีในนิยามของใครหลายๆคน รวมไปถึงคนในหลายเชื้อชาติก็มองว่าเขาหน้าตาดีด้วย ซึ่งคนนี้มีลักษณะความเป็นคนต่างชาติมาได้ หรือถ้าเป็นคนไทยก็จะต้องเป็นเบ้าหน้าที่มีความหล่อแบบสากล ซึ่งนอกจากหน้าตาดีแล้วบุคลิกของเขายังฉายแววออร่าออกมามากๆ ดูเป็นคนที่เดินอย่างมั่นใจ อกผายไหล่ผึ่งหลังตรง และหน้าตาดูเป็นมิตร ดูมีความหล่อแบบเป็นเอกลักษณ์ในตัวเองมากๆ


แฟนของเราในอนาคตจะเป็นคนที่มีผิวขาว เป็นคนที่รูปร่างดูสูงโปร่งเพรียวบาง แต่มีกล้ามพอประมาณ คนนี้มีเกณฑ์จะสูงระดับ 175-185 เป็นคนที่ช่วงขายาวกว่าช่วงตัว และช่วงไหล่ไม่ค่อยกว้างมาก โดยรวมเป็นคนที่หน้าหล่อมีเสน่ห์ในสายตาทุกคน เป็นคนตาสวยตาโตและขนตางอนยาว จมูกดูโด่งดูคม รับกับกรอบหน้าได้ดีมากๆ ถ้าเป็นต่างชาติมีเกณฑ์เป็นฝรั่งผิวขาว ผมสีบลอนด์ ตาสีฟ้า สีอ่อนได้เลย แต่ถ้าเป็นเอเชียก็มีเกณฑ์เป็นคนที่ชอบย้อมผม และรู้จักการแต่งตัวให้เหมาะกับบุคลิก เป็นผู้ชายที่หล่อแบบไม่ต้องตระโกน เพราะเสน่ห์มันออกมาจากตัวตน บุคลิก และนิสัยของเขาเอง


ข้อดีของคนคนนี้ไม่ได้อยู่ที่หน้าตาและเสน่ห์อย่างเดียว แต่เขามันเป็นคนที่นิสัยดี เฟลนด์ลี่ เป็นมิตร และมีใบหน้าที่เปื้อนยิ้มอยู่ตลอดเวลา เป็นคนที่คิดบวก คิดดี มีพลังงานดีๆ ที่ส่งไปหาคนรอบข้าง เป็นคนที่คุยสนุกเฮฮา เป็นตัวของตัวเอง อยู่ไหนใครก็รักใครก็เอ็นดู ยิ่งถ้าเขาได้มีแฟน เขาจะเป็นคนที่เอาอกเอาใจเก่งมาก เขาเป็นคนโรแมนติก อ่อนโยนกับคนรัก เป็นคนที่ชอบหากิจกรรมสนุกๆมาให้เราทำ ชอบใช้เวลากับแฟนทำอะไรที่ตื่นเต้นท้าทาย เป็นคนที่จริงจังกับชีวิตเป้าหมายและอนาคตของตัวเองด้วย บทจะเป็นผู้นำก็สามารถช่วยชีวิตนำเราได้ บทจะเป็นผู้ตามก็ให้อิสระและเคารพการตัดสินใจของเรา


หากได้คบกันมีเกณฑ์จะได้โกอินเตอร์อย่างแน่นอน เฉพาะคนที่ได้คบกับต่างชาติ อนาคตมีเกณฑ์จะได้โยกย้ายเดินทางไปอยู่ต่างประเทศ เป็นคู่ที่มีเกณฑ์จะได้ท่องเที่ยวบ่อยๆ ได้เดินทางไปนู่นไปนี่ ได้ทำอะไรที่ท้าทายสนุกและมีความหมายกับชีวิต หลายคู่จะได้ลงเอยด้วยการได้แต่งงาน ได้ใช้ชีวิตรักอย่างมีความสุข บางคู่ก็มีเกณฑ์จะทำธุรกิจร่วมกัน หรือทำบางสิ่งบางอย่างที่เป็นเป้าหมายร่วมกัน ออกแนวเป็นลักษณะคู่บุญที่ผลักดันกันไปในทางที่ดี และมีความสุขในชีวิตรักมากๆ ใครอ่านมาถึงตรงนี้ comment ด้วยนะว่า น้อมรับคำทำนาย จะได้เป็นจริงสมหวังนะคะคนกลุ่ม "รองเท้าหนัง"


สรุป


เราสามารถมีโอกาสมีแฟนหล่อได้ ถ้าหากดวงของเรามีโอกาสได้แฟนหล่อ เราก็ต้องได้แฟนหล่อ! แต่ก็อย่าลืมทำตัวเองให้ดูมีคุณค่ามีเสน่ห์และดูดีในสายตาคนอื่นด้วย เราไม่จำเป็นต้องสวยไปเลยตามแบบฉบับของคนอื่นแต่เราก็สามารถดูดีในแบบของตัวเองได้ และเป็นตัวเองในแบบ best version ได้!


ถ้าอยากรู้ว่าเนื้อคู่ของเราหรือ เราจะมีแฟนหล่อไหม ก็สามารถไป Pick A Card ลักษณะเนื้อคู่เทียบกันได้เลย ว่าเนื้อคู่ในอนาคตของเราเป็นคนหล่อหรือเปล่า และเขาเป็นคนที่รูปร่างหน้าตายังไง เป็นคนรวยฐานะดีไหมก็สามารถดูได้ ฝากติดตามบทความดูดวงผ่านทาง SistaCafe ด้วยนะทุกคน


บทความแนะนำ