นี่ก็ผ่านครึ่งปีกันมาแล้ว เมื่อไหร่จะมีความรักเข้ามา! มาดูดวงเลือกไพ่ Pick A Card เรื่องราวความรักที่กำลังจะเกิดขึ้น กันเลยว่าความรักใดที่กำลังจะเกิด เขาคนนั้นเป็นใคร จะเข้ามาในรูปแบบไหน จะเข้ามาเมื่อไหร่ มาเปิดไพ่เช็กกันเลยจ้าคนโสด


Pick A Card เรื่องราวความรักที่กำลังจะเกิดขึ้น


การดูดวงแบบสุ่มเป็นพลังงานรวม สามารถดูได้ด้วยการตั้งจิตอธิษฐานและเลือกสัญลักษณ์ที่เราชอบได้เลย โดยจะมีด้วยกันทั้งหมด 6 สัญลักษณ์ ได้แก่ จดหมาย ดอกไม้ แหวน เค้ก หัวใจ และ ตุ๊กตา เมื่อเลือกได้แล้วก็เลื่อนไปอ่านคำทำนายกันได้เลย


รักครั้งใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น Pick A Card


รูปภาพ:รักครั้งใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น Pick A Card

นี่คือรักครั้งใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นกับคนโสดในเร็วๆนี้ มาดูอนาคตกันว่าใครกำลังจะเข้ามาในชีวิต เขาเป็นใครหน้าตาดีไหม แล้วเขามีความสัมพันธ์กับเราในรูปแบบใด ใกล้จะเข้ามาแล้วหรือยังเร็วๆนี้ นี่คือคำตอบจ้า


เรื่องราวความรักที่กำลังจะเกิดขึ้นกลุ่มที่1 “จดหมาย”


รูปภาพ:


สำหรับคนที่เลือก "จดหมาย" พลังงานของเราจะต้องตรงกับชาวธาตุน้ำและธาตุลม ซึ่งเป็นคนลัคนาราศีมีน พิจิก กรกฎ และเมถุน ตุลย์ กุมภ์ โดยคนกลุ่มนี้ส่วนใหญ่กำลังปิดตัวปิดใจเรื่องความรัก กลัวการเจ็บปวดกลัวอดีตซ้ำรอย หรือมีแผลใจบางอย่างมา บางคนก็โสดมานานจนไม่กล้าเข้าหาใคร อยู่ในจุดที่เฝ้ารอรักแท้และคนที่ดีเท่านั้น และส่วนใหญ่ต้องเข้ามาหาเราเองถึงจะเปิดใจให้

โดยรวมความรักครั้งใหม่กำลังจะเข้ามาในช่วงของเดือน 7 และเดือน 10 ที่กำลังจะถึงนี้ จะเป็นในช่วงปีไหนก็ได้ โดยคนที่จะเข้ามามีลักษณะคล้ายกับคนเก่าคนเดิมที่เราเคยหลงรัก จะเป็นในส่วนของหน้าตา นิสัย อาชีพ หรือมีบางอย่างที่คล้ายกันได้ เขาจะมีลักษณะตรงสเปคเราเป็นสเปคแบบเดิมๆที่เรามักจะชอบมาตลอด หรือบางคนเองก็มีเกณฑ์จะเจอคนเก่ากลับมาในชีวิตได้ ไม่ว่าจะเป็นแฟนเก่า คนคุย หรือคนที่เคยรู้จักมาก่อน

มีเกณฑ์ว่าคนที่เป็นแฟนเก่าจะอยากกลับมาคืนดี กลับมาขอโทษ และอยากเคลียร์ปัญหาในอดีตให้ผ่านพ้นไป ถ้าใครลุ้นเจอคนเดิมอยู่ มีเกณฑ์ว่าเขาจะกลับมาเป็นคนที่ดีขึ้นได้ในครั้งนี้ แต่ถ้าใครโสดไปเลยก็จะเจอกับคนในลักษณะที่เราชอบมาตลอดเข้ามา หรือคนนี้จะมีความเป็นคนรักในอดีตชาติ ซึ่งถ้าเราเห็นเราจะรู้สึกผูกพัน คุ้นชินกับหน้าตา นิสัย หรือเป็นคนที่เราเคยเห็นในฝันมาก่อนและมีบางอย่างที่เชื่อมโยงกับเขาอย่างบอกไม่ถูก

เรื่องราวความรักที่จะเกิดขึ้นมีเกณฑ์จะเกิดขึ้นในที่ทำงาน ที่ทำกิจกรรม สัมมนา event หรือถ้าเราไปร่วมงานอะไรก็อาจจะเจอกับคนคนนี้ได้ เขาจะเป็นคนในแวดวงของเราที่พบได้ในชีวิตประจำวัน จะได้ร่วมงานกันร่วมกิจกรรมด้วยกันและต้องเจอกันอยู่บ่อยๆ จนทำให้ความสัมพันธ์นั้นพัฒนากลายเป็นความรู้สึกรักและจะมีสถานการณ์ที่ทำให้ได้เข้ามาคุยกันรักกัน ใครที่กำลังจะย้ายงาน ย้ายที่อยู่อาศัย หรือมีการเปลี่ยนแปลงอะไร สิ่งนี้อาจจะนำพาไปเจอรักครั้งใหม่ได้

ลักษณะของคนใหม่ที่จะเข้ามาเป็นคนที่เราเฝ้ารอ เป็นคนในฝัน หรือเป็นสเปคของเราที่แพ้ทางมากๆ มีเกณฑ์จะเป็นคนผิวขาว รูปร่างเพรียวบางแบบลีนๆ เป็นคนสูงประมาณ 170-180 ดูสมส่วน ถือว่าคนนี้เป็นคนหน้าหวานหน้าใส มีหนวดไม่มีเครา จุดเด่นคือจมูกสวย ด้านข้างดูดี แววตามีความคมคาย ตาเรียวเล็กดูขี้เก็กนิด ๆ และบางคนอาจมีรอยสักรอยแผลเป็นบางอย่าง หรือมีบุคลิกบางอย่างและการแต่งตัวสไตล์ที่เราแพ้ทางมากๆ ทำให้เราตกหลุมรักคนๆนี้ได้เลย

ถ้าหากได้คบกันจะเป็นความสัมพันธ์ที่เกื้อหนุนกันและออกแนวเป็นลักษณะคู่บุญ ที่จะเข้ามาส่งเสริมความมั่นคงในเรื่องการเงิน เขาจะเป็นสายเปย์มาช่วยเหลือเรา ถ้าเป็นหลักครั้งเก่ากลับมาเขาจะต้องกลับมาเป็นคนที่ดีขึ้น ครั้งนี้จริงจังถึงขั้นยิงยาวไปได้ นิสัยจะเปลี่ยนเป็นคนละคนและ take action กับเราชัดเจนทุกอย่าง ถ้าเป็นคนใหม่ก็เป็นคนที่ดีไปเลยและเป็นคนที่เราเฝ้ารอมานาน รักมนอดีตชาติคนนี้จะกลับมาในเร็ววัน


เรื่องราวความรักที่กำลังจะเกิดขึ้น กลุ่มที่2 “ดอกไม้”


รูปภาพ:

ถ้าใครเลือกกลุ่ม "ดอกไม้" พลังงานส่วนใหญ่จะต้องเป็นคนธาตุดินและธาตุน้ำ หรือว่าจะเป็นธาตุอะไรก็ได้ที่ต้องมีลัคนาราศีพฤษภ กันย์ มังกร และมีน กรกฎ พิจิก โดยกลุ่มนี้อยู่ในจุดที่มุ่งเรื่องงาน ความสำเร็จ และอนาคต ถ้าจะมีแฟนก็อยากมีดีๆไปเลยยิงยาวไปจนถึงแต่งงานมีลูก ส่วนใหญ่ไม่รีบร้อนและไม่โฟกัสความรักเท่าไหร่ บางคนก็มีเปิดใจคุยกับคนอื่นบ้างแต่ก็ไม่ได้มุ่งที่ความรักมากนัก มีความฝันและความสำเร็จที่ต้องไล่ตาม

ความรักครั้งใหม่ที่จะเกิดขึ้นเร็วๆนี้ มีเกณฑ์จะเข้ามาในช่วงของเดือน 6 เดือน 7 และเดือน 10 ซึ่งคนนี้เป็นคนที่ดีมีความอบอุ่นรักครอบครัว เป็นคนที่มีความมั่นคงสูงและดูเป็นคนที่อายุมากกว่าเรา เขาจะเข้ามาผ่านสถานที่ที่เรากำลังแพลนว่าจะไป เป็นที่ที่เราคิดว่าถ้าไปแล้วจะเจอความรักหรือรู้สึกว่าจะเจอกับเขาในที่เหล่านั้นได้ บางคนจะเห็นสถานที่นี้ในฝันและมีความเชื่อมโยง ความรู้สึกจะนำพาเราไปยังสถานที่แห่งนี้เอง

แต่ในตอนนั้นตัวเราเองจะต้องเปิดใจพร้อมมีความรักและรู้สึกว่าต้องออกไปหาความรักเองด้วย ซึ่งบางคนก็จะเจอกับเขาในงานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานดนตรี ในที่ทำงานใหม่ ในที่เรียน ในที่ท่องเที่ยว หรือในแวดวงคนรู้จัก รวมทั้งบางคนจะเจอผ่านออนไลน์ก็ได้เช่นกัน ถ้าเรารู้สึกว่ารักออนไลน์มีโอกาสสำหรับเรามาก พอเราเปิดใจออกไปเล่นแอปดู ก็มีเกณฑ์จะเจอกับความรักเข้ามาในช่วงของเดือนที่บอกไปได้ทันที

รักครั้งใหม่นี้จะเกิดขึ้นเหมือนภาพที่เราเห็นในฝันในนิมิตรของเรา พอได้เจอกันบางคนจะมีความรู้สึกเดจาวู เหมือนเคยเห็นภาพนี้เกิดขึ้นมาก่อนแล้ว ลักษณะของเขาจะตรงใจ จะตรงตามสิ่งที่เราพยายามดึงดูดหรือขอพรมา ความรักครั้งนี้จะเกิดขึ้นแบบไม่ต้องพยายามอะไร ต่างคนก็ต่างจะเข้าหากันเองโดยธรรมชาติ จะมีเคมีที่เข้ากัน หรือมีสถานการณ์บางอย่างที่ทำให้ความรักเริ่มต้นขึ้นเอง จนได้พัฒนาความสัมพันธ์กันไป

คนใหม่ที่กำลังจะเข้ามามีเกณฑ์เป็นคนต่างชาติมาได้เน้น ๆ ไม่ว่าจะเป็นฝรั่ง เอเชีย หรือชาติใดก็ตาม แต่เขาเป็นคนผิวขาว สูงประมาณ 175-185 และมีรูปร่างสมส่วน มีกล้ามเนื้อแบบลีนๆ ถือว่าเป็นคนที่หุ่นดีและหน้าตาดีมาก แววตาของเขามีเสน่ห์เป็นประกาย เป็นคนที่หน้าตายิ้มแย้ม friendly เป็นคนจมูกโด่ง ริมฝีปากบาง และเป็นคนที่ผมดูเท่ แต่งตัวตามเทรนด์ดูมีคลาส คนนี้ชอบย้อมผม หรือมีความแฟชั่นนิสต์มาก ดูเป็นคนที่หัวอินเตอร์ก้าวหน้า

จะเป็นความรักที่มีความมั่นคงยิ่งยาวและพัฒนากันไปได้แบบราบรื่น มีเกณฑ์จะได้ท่องเที่ยวเดินทางผจญภัยด้วยกัน และโยกย้ายมาอยู่ด้วยกัน เป็นคู่ที่มีความลงตัวได้ดี ชอบอะไรคล้ายกัน คุยกันได้รู้เรื่องทุกอย่าง และไม่ชอบทะเลาะกันด้วย ความสัมพันธ์เป็นคู่บุญที่เข้ามาผลักดันกันไปข้างหน้า และมีเกณฑ์ว่าตัวเราเองจะได้ไปอยู่ไกลบ้านเมื่อได้เจอกับเขา ชีวิตเราจะได้ออกจาก comfort zone และทำอะไรที่แปลกใหม่เมื่อเจอเขา


เรื่องราวความรักที่กำลังจะเกิดขึ้นกลุ่มที่3 “แหวน”


รูปภาพ:

ใครถูกใจกลุ่ม "แหวน" energy ของเราจะตรงกับคนธาตุไฟและธาตุลม ซึ่งตรงกับชาวลัคนาราศีเมษ ธนู สิงห์ และกุมภ์ ตุลย์ เมถุน โดยกลุ่มนี้ส่วนมากมุ่งเป้าไปที่ความสำเร็จ ไล่ตามความฝัน passion บางอย่าง และอยากให้มีความมั่นคงในชีวิต ส่วนใหญ่ไม่ได้สนใจเรื่องความรักเลย บางคนคุยบ้างแต่ก็มีสเปคสูง รักสนุก หรือไม่ปักใจรักใครง่ายๆ ชอบความสัมพันธ์แบบชั่วคราวมากกว่า เว้นแต่ว่าจะเจอคนที่ดีที่คลิกกันไปเลย

ความรักที่กำลังจะก่อตัวขึ้นมีเกณฑ์จะเข้ามาในช่วงเดือน 2 และเดือน 1 หรือจะเป็นในช่วง 1-2 เดือนต่อจากนี้ก็ได้ ซึ่งคนนี้มีเกณฑ์เป็นคนที่เราเจอแล้ว กำลังคุยอยู่ หรือพบกันอยู่ในทุกๆวัน เรามีเกณฑ์จะได้พบเขาจากที่ทำงานที่เรียนที่ทำกิจกรรมใดก็ตาม แต่มีเกณฑ์จะเจอกันในชีวิตจริง และมีคนส่วนน้อยสามารถเจอในโลกออนไลน์ได้ แต่ต้องเป็นคนที่อยู่เมืองเดียวกันและสามารถนัดมาเจอกันได้ง่ายๆ

ถ้าหากเรายังไม่เคยเจอกับเขาหรือโสดไปเลย ก็จะเจอในสถานที่ที่บอกไป โดยจู่ๆคนนี้จะจู่โจมเข้ามาหาเรา หรือมาแสดงตัวว่าชอบเราแบบไม่ทันตั้งตัว ทั้งๆที่เจอกันอยู่บ่อยๆแต่เราก็ดูไม่ออกเลยว่าเขาชอบ หรือคุยกันมาตลอดก็ไม่นึกว่าเขาจะชอบเราจริงจัง คนนี้จะเป็นคนที่เราปรึกษาได้ คุยเรื่องสำคัญ เรื่องปัญหาต่างๆได้ ดูมีความเป็นผู้ใหญ่ เป็นผู้ฟังที่ดี ใส่ใจรายละเอียด และเป็นคนที่ฉลาด คุยสนุก

หลังจากได้เจอกับเขาในที่ทำงานหรือที่ทำธุระต่างๆ เราก็จะได้คุยกับเขาทางออนไลน์และติดต่อกันบ่อย ๆ จนความสัมพันธ์พัฒนาเป็นความรัก หรือบางคนก็เจอทางแอปต่าง ๆ มีการคุยกันไปเรื่อยๆ มีโอกาสได้มาพบกันกินข้าวเจอกันในชีวิตจริง ได้มาเดทดูใจกันไปเรื่อยๆ มันกลายเป็นความรักเกิดขึ้น ตั้งแต่ที่เจอกับเขาเราจะรู้สึกว่าชีวิตเราเปลี่ยนไป และรู้สึกว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กำลังจะเกิดขึ้น เจอกับปัญหาอะไรอยู่คนนี้ก็จะเข้ามาช่วยเรา

ลักษณะของเขาจะเป็นคนที่เราไม่คาดคิด เป็นสเปคแบบใหม่ที่เราไม่เคยคบมาก่อน โดยส่วนใหญ่กลุ่มนี้จะเจอคุณผิวขาวเข้ามา เป็นคนที่ยิ้มแย้มแจ่มใส ดูมีพลังงานบวกเยอะ เป็นคนที่น่ารัก ดูมีเสน่ห์ไม่น่าเบื่อ โดยรวมเป็นคนผอมบางและสูงประมาณ 170-180 เป็นคนที่คิ้วสวย ตาสวย ไม่มีหนวดเครา และจมูกรับกับใบหน้าได้ดี จะเป็นสเปคที่ไม่เคยคิดชอบแต่ก็มาชอบคนนี้ได้ เพราะมัเสน่ห์บางอย่างที่ทำให้เราใจอ่อน

ถ้าได้คบกันความสัมพันธ์จะเต็มไปด้วยความสนุกความท้าทายได้ทำอะไรแปลกใหม่ สามารถเข้ากันกับเพื่อนและครอบครัวของกันและกันได้ เป็นความสัมพันธ์ที่คบกันแบบเพื่อนเปิดใจคุยกันได้ทุกอย่าง ชอบหนัง ชอบเพลง ชอบอาหารเหมือนกัน ส่วนใหญ่จะชอบทะเลาะแซวกันเล่นๆแบบฮาๆ เป็นคู่ที่น่ารักและคลายเครียดมากๆ อยู่ด้วยรู้สึกสบายใจ แต่รู้สึกเราชอบตัวเราเวลาอยู่กับเขา


เรื่องราวความรักที่กำลังจะเกิดขึ้นกลุ่มที่4 “เค้ก”


รูปภาพ:

ถ้าเราชอบ "เค้ก" พลังงานโดยรวมจะตรงกับคนธาตุน้ำและธาตุดิน ซึ่งเกิดในลัคนาราศีกรกฎ มีน พิจิก และกันย์ พฤษภ มังกร คนกลุ่มนี้ส่วนใหญ่อยู่ในวัยเรียนหรืออยู่ในช่วงที่ชีวิตยังไม่ได้มั่นคงมากนัก กำลังไล่ตามเป้าหมายบางอย่างและมุ่งหาเงินหาความก้าวหน้า เรื่องความรักจึงไม่ใช่สิ่งที่อยู่ในหัวเลย มีเหงาบ้างอยากมีแฟนแต่ก็ไม่ได้อยากเข้าหาใคร อยากให้ชีวิตมั่นคงก่อนแล้วค่อยคิดเรื่องความรัก

รักครั้งใหม่มีเกณฑ์จะเกิดขึ้นในช่วงของเดือน 1 เดือน 2 หรือจะเป็นในช่วง 1-2 เดือนต่อจากนี้ก็ได้เช่นกัน โดยกลุ่มนี้จะเจอความรักที่ดีที่มั่นคงไปเลย แต่จะเจอหลังจากที่เราได้ทำเป้าหมายบางอย่างสำเร็จแล้ว อยู่ในจุดที่เราคิดว่าตัวเองมั่นคงและพร้อมมีความรักจริงจัง ซึ่งตอนนั้นเราจะต้องพร้อมออกไปหาความรัก กล้าทักกล้าคุยกับคนอื่นมากขึ้น หรือเข้าหาคนที่เป็นสเปคของเราโดยไม่ได้มีความเขินอายหรือกลัวอะไร

เรื่องราวรักครั้งใหม่ที่จะเกิดขึ้นนั้นจะมาจากรักออนไลน์ มีเกณฑ์จะเจอกันผ่านแอปหาคู่ แอปเดท แอปต่าง ๆ หรือบางคนก็จะเจอหลังจากโยกย้ายไปอยู่ต่างถิ่นต่างแดน หรือต่างจังหวัด ก็จะเจอกับเขาคนนี้ในที่ทำงาน ที่เรียน เปิดเจอที่ไหนก็ได้จากความบังเอิญ ถ้าเราได้เจอกับเขาแล้วมันจะมีความรู้สึกบอกไม่ถูก เหมือนคุ้นเคยกันมานานและรู้สึกว่าเรากล้าคุยกับคนนี้

ความสัมพันธ์จะก่อตัวขึ้นแบบไม่ต้องฝืนอะไร เพราะเราจะอยากเข้าหาเขาเอง รวมทั้งตัวเขาก็อยากทำความรู้จักเราเช่นกัน จะมีเคมีที่เข้ากันได้ดีมากๆ คุยกันถูกคอ สามารถแชร์ความรู้สึก แชร์อดีต หรือปมปัญหาต่างๆได้ มีนิสัยหรือความฝันบางอย่างที่เหมือนกันด้วย อยู่ด้วยกันแล้วรู้สึกมีแรงบันดาลใจมีความคิดสร้างสรรค์และผลักดันกันไปในทางที่ดี กลายเป็นความรักเองแบบไม่ทันตั้งตัว

ลักษณะของคนใหม่ที่จะเข้ามา มีเกณฑ์เป็นคนที่ตรงสเปคและเราเฝ้ารอมานาน ส่วนมากจะเจอเป็นคนต่างชาติ ไม่ว่าจะเป็นฝรั่ง อาหรับ ลาติน เอเชียน ฯลฯ แต่คนนี้มีลักษณะเป็นคนผมสีเข้มและผิวขาว เป็นคนที่ตาสวยคมมีเสน่ห์ กรอบหน้าชัดเจน ลูกกระเดือกใหญ่ เป็นคนที่รูปร่างสมส่วนมีกล้ามเนื้อเล็กน้อย สูงประมาณ 175 - 185 ถือเป็นคนที่ดูคมเข้มมาดแมน ไหล่กว้างและดูแต่งตัวมีภูมิฐานมากๆ

ถ้าหากเราชอบคนไทยก็เจอตามลักษณะที่บอกไป แต่คนนี้ต้องมีความเกี่ยวข้องกับต่างชาติต่างภาษา ถ้าอยู่ด้วยกันแล้วจะพากันเจริญในเรื่องการงานเรื่องอนาคต ทำให้เรารู้สึกมีความมั่นคงและมองอนาคตร่วมกันไปได้ เขาจะออกแนวเป็นคนสายเปย์ ช่วยเราเรื่องเงินเรื่องปัญหาชีวิตต่างๆได้ และยังเป็นคู่ที่มีไฟเสน่หากันแบบโชกโชนมาก เดี๋ยวจะว่าหลงใหลในกันและกันแบบสุดๆ


เรื่องราวความรักที่กำลังจะเกิดขึ้น กลุ่มที่5 “หัวใจ”


รูปภาพ:

ในส่วนของคนที่เลือก "หัวใจ" พลังงานกลุ่มนี้จะตรงกับคนธาตุดินและธาตุไฟ ซึ่งเป็นคนลัคนาราศีกันย์ มังกร พฤษภ และเมษ ธนู สิงห์ โดยกลุ่มนี้อยู่ในจุดที่ชีวิตต้องทำอะไรหลายอย่างพร้อมกัน บางคนทำทั้งงานหลักงานเสริม ทำธุรกิจส่วนตัว หรือกำลังเรียนไปทำงานไปด้วย ส่วนใหญ่สามารถทำทุกอย่างพร้อมกันได้ เป็นคนแบ่งเวลาเก่งมีความเป็นผู้ใหญ่สูง และหลายคนก็พร้อมมีความรักแล้ว มีเปิดใจคุยกับใครอยู่ด้วย

ความรักที่กำลังจะเข้ามาจะเป็นในช่วงเดือน 3 และเดือน 1 หรือจะเป็น 1-3 เดือนต่อจากนี้ก็ได้ ซึ่งต้องเป็นจุดที่เราลงหลักปักฐานหรือมั่นคงในเรื่องงานแล้ว เราต้องรู้สึกมั่นคงและพร้อมมีความรักแล้วในตอนนั้น แล้วความรักจึงจะเข้ามาหาเรา ซึ่งมีเกณฑ์มาผ่านทางออนไลน์เป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นแอปหาคู่ แอปฝึกภาษา หรือจู่ๆจะเจอกันทางโซเชียลเน็ตเวิร์คต่างๆก็ได้ แต่คนนี้มีเกณฑ์จะเป็นคนไกลอย่างแน่นอน

เขาไม่ใช่คนที่อยู่ในชีวิตประจำวันเราและไม่ได้เจอกันง่ายๆ ส่วนใหญ่เป็นคนต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ที่ต่างคนต่างหาความรักกันอย่างจริงจัง แต่ถ้าหากเราเจอกับเขาในที่ทำงาน ต้องเป็นกรณีที่เราไปลงหลักปักฐานอยู่ต่างจังหวัดหรือต่างแดน ถึงจะได้พบเจอกับคนๆนี้มาเป็นรักครั้งใหม่ รูปลักษณ์ของเขาตรงกับคนที่เราเฝ้ารอและปรารถนาจะลงเอยด้วย เจอแล้วจะใจสั่นหวั่นไหวมากๆ

ความสัมพันธ์จะพัฒนากันแบบค่อยเป็นค่อยไป มีเกณฑ์จะได้คุยกันทางออนไลน์ไปเรื่อยๆ ก่อนที่ความรักจะก่อตัวและกลายเป็นสถานะอย่างชัดเจน ส่วนใหญ่จะเป็นความสัมพันธ์แบบระยะไกลหรือ long distance บางคู่ได้เจอกันบ้างแบบไปกลับ แต่โดยรวมตัวมักจะอยู่ไกลกัน กระทั่งมั่นคงแล้วก็จะมีการโยกย้ายมาอยู่ด้วยกันในท้ายที่สุด

ความรักครั้งใหม่ในครั้งนี้เป็นคนที่เราชอบและแพ้ทางคนแบบเขามากๆ เป็นคนที่มีบุคลิกสุขุมดูอบอุ่นดูเป็นผู้ใหญ่ เป็นคนที่พูดน้อยแต่จริงใจและดูมีสาระ รูปร่างของเขาดูสุขภาพดี เป็นคนมีกล้ามแบบสมส่วน สูงประมาณ 170-180 จัดว่าเป็นคนผิวขาว และผมของเขาออกสีเข้มสีดำ เป็นคนที่หน้านิ่งขี้เก็ก ตาดูคมๆและมีแววตาที่เย้ายวนใจ ถือเป็นคนบุคลิกดีและหุ่นดีไหล่กว้าง แต่งตัวสบาย ๆ และชอบใส่เสื้อกีฬาด้วย

ความสัมพันธ์ในครั้งนี้จะเติบโตไปแบบช้าๆแต่จะมีความมั่นคง จะมีความผูกพันกันคุยกันได้ทุกเรื่อง มีเป้าหมายชีวิตไปในทางเดียวกัน ช่วยกันชี้นำทางได้เมื่อยามเจอปัญหา เป็นคู่ที่จะช่วยกันเก็บตังค์สร้างอนาคต และจะมีความมั่นคงเรื่องการเงินมากๆ มีเกณฑ์ได้ท่องเที่ยวเดินทางบ่อยหรือไปกลับระหว่างบ้านเรากับบ้านเขา หลายคู่ก็จะมีธุรกิจร่วมกันในอนาคตด้วย


เรื่องราวความรักที่กำลังจะเกิดขึ้นกลุ่มที่6 “ตุ๊กตา”


รูปภาพ:

ทางด้านของคนที่เลือก "ตุ๊กตา" พลังงานส่วนมากจะตรงกับคนธาตุดินและธาตุลม ซึ่งเป็นคนลัคนาราศีพฤษภ มังกร กันย์ และตุลย์ กุมภ์ เมถุน โดยคนกลุ่มนี้กำลังมุ่งในการทำธุรกิจ สร้างความมั่นคง สร้างเนื้อสร้างตัว เก็บตังค์ซื้อบ้านซื้อรถหรือมีเป้าหมายบางอย่างที่ต้องทำให้สำเร็จก่อน บางคนก็ยังเรียนไม่จบเลยด้วยก็มี แต่ส่วนใหญ่ไม่ได้คิดเรื่องความรัก และเฝ้ารอรักแท้เข้ามาได้ไม่รีบร้อนอะไร

ความรักครั้งใหม่มีเกณฑ์จะเกิดขึ้นในเดือน 8 เดือน 12 และเดือน 1 ซึ่งตอนนั้นเป็นช่วงที่ชีวิตเรากำลังเจอการเปลี่ยนแปลง การเริ่มต้นใหม่ การเข้าสู่ช่วงวัยใหม่ของชีวิต ความรักจะเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว และไม่ได้คาดคิดเลยว่าจะมีคนเข้ามา ซึ่งคนนี้จะเจอกันผ่านที่ทำงาน ที่เรียน หรือที่ที่เราไปทำกิจกรรมบางอย่าง ที่เป็นสิ่งใหม่ๆได้ เป็นการออกจาก comfort zone ของตัวเองและไปเจอกับคนนี้

บางคนจะได้พบเจอผ่านการโยกย้ายไปอยู่ต่างจังหวัด ย้ายบริษัทใหม่ ย้ายที่เรียนใหม่ หรือไปเดินทางท่องเที่ยวก็เจอกับคนคนนี้ได้ แต่มีเกณฑ์ว่าจะได้พบกันแบบตัวเป็นๆ ต้องทำงานทำกิจกรรมบางอย่างร่วมกัน และความรักก็ก่อตัวขึ้นจากนั้น มีส่วนน้อยที่ได้พบกันผ่านออนไลน์แต่ก็ต้องเป็นแวดวงเดียวกัน เช่น เล่นเกมด้วยกัน เรียนพิเศษด้วยกัน ฝึกภาษาด้วยกัน ร้องเพลงด้วยกัน ฯลฯ

เรากับเขาจะต้องมี passion บางอย่างที่ตรงกัน ต้องช่วยกันทำบางอย่างให้สำเร็จ หรือมีช่วงเวลาที่ได้ใช้ร่วมกันไปเรื่อยๆ จนกลายเป็นความผูกพันและกลายเป็นความรักขึ้น บางคนก็รู้สึกปิ๊งกันตั้งแต่แรกแต่ก็ไม่แสดงออก ต่างคนต่างต้องเก็บความในใจเอาไว้ แต่เพราะความใกล้ชิดกันก็ทำให้ห้ามใจไม่ได้และความสัมพันธ์ก็พัฒนาขึ้นหลังจากนั้น คนๆนี้จะมีบางอย่างที่ทำให้เรารู้สึกหลงรัก

ตัวตนของเขาเป็นคนที่ดูโดดเด่นและแตกต่างจากคนที่เราเคยชอบมาก่อน ๆ ลักษณะของเขาเป็นคนผิวสองสี เป็นคนขาวแต่มีความแทนหน่อย ๆ บุคลิกดูมาดแมนมั่นใจในตัวเองสูง เป็นคนไหล่กว้างแผ่นหลังกว้าง รูปร่างดูสมส่วนออกไปทางอวบเล็กน้อย เป็นคนสูงประมาณ 170-180 ดูมีกล้ามเนื้อเล็กน้อย เป็นคนที่หน้าคมจมูกโด่ง หน้าดูดุดูจริงจังในบางมุม แต่เป็นคนยิ้มน่ารักมาก ส่วนใหญ่ออกแนวเอเชียและคนไทยมาเน้นๆ

หรือว่าถ้าเป็นคนชาติอื่นก็จะมีรูปลักษณ์ที่บอกไป ยังไงก็ตามคนนี้จะเป็นการตกหลุมรักแบบไม่ทันตั้งตัว ความสัมพันธ์มันจะพัฒนาขึ้นแบบไม่คาดคิด เป็นคู่ที่จะร่วมทำงานทำธุรกิจร่วมกัน หรือเกิดมาเพื่อทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ร่วมกันอย่างแน่นอน คบกันจะมีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น จะเติบโตกันไปเรื่อยๆ พร้อมกัน จนถึงวันที่ชีวิตต่างคนต่างมีความสำเร็จและลงเอยเป็นครอบครัวเดียวกัน


สรุป


หากใครพร้อมจะสละโสดแล้ว มาเตรียมตัวรอรักครั้งใหม่ได้เลย! เพราะนี่ก็คือ เรื่องราวความรักที่กำลังจะเกิดขึ้น กับเราในเร็ววัน แต่คำทำนายจะเป็นจริงไหมก็อยู่ที่ตัวเราด้วยว่าจะเปิดใจมีความรักแล้วหรือยัง ถ้าทำตัวให้สอดคล้องกับคำทำนายก็จะได้เป็นจริง

ใครที่ปิดใจไม่แสวงหาความรักเลย ก็จะยากหน่อยที่จะเจอความรัก เพราะคนเรามักจะได้ในสิ่งที่ต้องการและโฟกัสเท่านั้น ถ้าเราโฟกัสที่ความโสดความเหงาเราก็จะได้สิ่งเหล่านั้นก็มา

แต่ถ้าเราโฟกัสความรักดีๆ รู้สึกดีๆเมื่อนึกถึงความรัก เราก็จะดึงดูดมันเข้ามาเช่นกัน เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะชาว SistaCafe แล้วเจอกันในหัวข้อถัดไปนะ ฝากติดตามบทความด้วยค่า!!


บทความแนะนำ