จุดเด่นของ กระเป๋า Uniqlo นั้นมีหลายสไตล์และมีลวดลายเยอะมากๆ แบรนด์นี้มักจะจับมือร่วมกับค่ายดังหนังใหญ่จากทั่วโลก และทำ PR ร่วมกับแบรนด์ดังๆเจ้าอื่นมากๆหรือดีไซเนอร์เจ้าดัง ก็เลยทำให้กระเป๋ายูนิโคล่นั้นมี collection เยอะมากๆ มาดูกันเลยว่า กระเป๋ายูนิโคล่ 2024 มีรุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง


กระเป๋ายูนิโคล่ลายใหม่ 2024


วันนี้ทาง SistaCafe ได้คัดเลือกกระเป๋าuniqlo ในเรทราคา 500-1200 บาท มาให้ทุกคนแล้ว ไปดูกันเลยว่ากระเป๋า uniqlo สะพายไหล่ และกระเป๋า uniqlo ลายใหม่ๆมีรุ่นไหนที่กำลังฮิตในตอนนี้บ้าง


กระเป๋าผ้ายูนิโคล่ 2024 กระเป๋าผ้า cotton สีขาว


รูปภาพ:กระเป๋าผ้ายูนิโคล่

สายมินิมอลมูจิมูใจทั้งหลายต้องเลิฟ กระเป๋าผ้า cotton สีขาว Uniqlo รุ่นนี้ โดยเป็นกระเป๋าผ้ายูนิโคล่ที่ราคาถูกแถมใช้งานได้ง่ายและแข็งแรงทนทานมากๆ เหมาะจะใช้สำหรับใส่ของทั่วไป ใช้ไปจ่ายตลาดใช้ไปทำงานใช้ไปเรียนก็ได้ ดูเรียบร้อยเรียบง่ายเข้าได้กับเสื้อผ้าทุกรูปแบบ หรือใครชอบแต่งแนว Earth tone รุ่นนี้ตอบโจทย์สุดๆ

จุดเด่น: เป็นกระเป๋าผ้าที่ทำมาจากผ้าคอตตอน 100% มีดีไซน์ที่เรียบง่ายเข้าได้กับเสื้อผ้าทุกรูปแบบ ตัวสายกระเป๋ามีความยาวกำลังพอดีสามารถคล้องไหล่ได้ หรือจะถือเป็น handbag ก็ได้เช่นกัน ถ้าหากเปื้อนก็สามารถถอดเอามาซักได้ มีให้เลือกด้วยกัน 2 สีได้แก่สีดำและสีขาว ใครเหมาะกับสีไหนก็ไปเลือกดูได้เลย


ราคา : 100 บาท


กระเป๋ายูนิโคล่สะพายไหล่ 2024 กระเป๋ายูนิโคล่ใบเล็ก


รูปภาพ:กระเป๋ายูนิโคล่สีฟ้า

ถ้าอยากได้กระเป๋า uniqlo ใบเล็กไซส์มินิ ต้องใช้กระเป๋ายูนิโคล่สะพายหลายรุ่นนี้เลย โดยเป็นรุ่นที่มีสีให้เลือกทั้งหมดมากกว่า 10 สีเลยทีเดียว มีทั้งสีฟ้า สีขาว สีดำ สีเทา สีชมพูอ่อน ฯลฯ เป็นรุ่นกระเป๋ายูนิโคล่ผู้ชายและผู้หญิงสามารถใช้ได้เพราะมีดีไซน์เป็นแบบ Unisex

จุดเด่น: เป็นกระเป๋ายูนิโคล่สะพายไหล่ ที่สามารถเอามาคาดอกหรือคาดเอวด้วยก็ได้ โดยเป็นกระเป๋าขนาดเล็กที่เน้นใส่โทรศัพท์ใส่ของใช้จำเป็นอย่างเครื่องสำอางยาผ้าเช็ดหน้าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ เหมาะที่จะพกติดตัวไปในวันสบายๆ ใส่ไปเที่ยวไปทำงานไปเรียนก็ได้ตามสะดวกเลย


ราคา : 590 บาท


กระเป๋ายูนิโคล่ทรงมินิ 2024 กระเป๋ายูนิโคล่สะพายไหล่ใบเล็ก


รูปภาพ:กระเป๋ายูนิโคล่สะพายไหล่ใบเล็ก

รุ่นนี้ก็เป็นกระเป๋ายูนิโคล่ทรงมินิรุ่นเดียวกับรุ่นข้างบนที่เราเอามานำเสนอ แต่สีนี้เป็นกระเป๋า uniqlo สะพายไหล่สีม่วงที่น่ารักและเหมาะกับสาวๆมากๆ ถ้าอยากได้กระเป๋ายูนิโคล่ผู้หญิงสะพายไหล่ ก็ไปดูสีอื่นๆได้ทางร้านได้เลยโดยนอกจากสีม่วงแล้ว ก็ยังมีสีเหลือง สีชมพู สีฟ้า สีเขียว สีม่วงอ่อน และยังสีโทนพาสเทลอีกมากมาย

จุดเด่น: เป็นรุ่นที่น้ำหนักเบาเนื้อผ้าแข็งแรงทำมาจากผ้าไนลอนที่มีความคงทนและรับน้ำหนักได้ดี สามารถใส่ของใช้จำเป็นต่างๆได้ ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนสายชาร์จกระจกเครื่องสำอาง รุ่นนี้สามารถสะพายได้ทั้งไหล่ และจะใช้เป็นกระเป๋าคาดเอวและกระเป๋าคาดอกก็ได้เช่นกัน ไปหาเลือกซื้อสีที่เหมาะกับบุคลิกของเราได้เลย เหมาะจะใช้ไปเที่ยวกับเพื่อนชิคๆ


ราคา : 590 บาท


กระเป๋ายูนิโคล่ลายใหม่ 2024 กระเป๋ายูนิโคล่ Studio Ghibli


รูปภาพ:กระเป๋ายูนิโคล่Ghibli

ถ้าใครอยากได้กระเป๋า uniqlo ลายใหม่ ต้องรีบไปตำโดยด่วนก่อนของจะหมด เพราะว่าตอนนี้กระเป๋ายูนิโคล่ Ghibli กำลังมาแรงมากๆ โดยมีให้เลือกด้วยกันหลายลาย และลายนี้ที่เราเอามาฝากกันนั้นเป็น collection ผลงานของ "กานต์ญาดา" ศิลปินชาวไทยที่รังสรรค์ลวดลายของสตูโอจิบลิออกมาเป็นกระเป๋าสะพายไหล่ collection ใหม่นี้

จุดเด่น: กระเป๋ายูนิโคล่ลายใหม่นี้เป็นลวดลายที่หาได้ยากและเป็นลิขสิทธิ์แท้ของทาง Studio Ghibli ที่จับมือร่วมกับแบรนด์ Uniqlo และศิลปินชาวไทย ผู้ที่มีผลงานเรื่องชื่อมากมายอย่าง From Pak Thong Chai ได้ถ่ายทอดลวดลายออกมาเป็นกระเป๋าใบนี้มีวัสดุที่คงทนทำจากเนื้อผ้าโพลีเอสเตอร์ สามารถใส่ของได้เยอะและสะพายอกสะพายเอวก็ได้เช่นกัน


ราคา : 590 บาท


กระเป๋ายูนิโคล่ลายใหม่ กระเป๋ายูนิโคล่Ghibli 2024


รูปภาพ:กระเป๋ายูนิโคล่ลายใหม่

ถ้าอยากได้กระเป๋าสีดำ Uniqlo ลายใหม่ ต้องใช้กระเป๋ายูนิโคล่ Studio Ghibli รุ่นใหม่ล่าสุดนี้เลย โดยเป็นลวดลายผลงานศิลปินไทย ที่ถ่ายทอดกลิ่นอายของความเป็นจิบลิออกมาเป็นลายกระเป๋าใบนี้มีสีดำและสีส้มที่ตัดกันอย่างน่ารัก เหมาะจะใช้เป็นกระเป๋า uniqlo ผู้ชายหรือผู้หญิงก็สามารถใช้ได้

จุดเด่น: กระเป๋า uniqlo ลายใหม่นี้ออกแบบโดย Kanyada ศิลปินชาวไทยที่ไปร่วมคุกคีงานกับสตูดิโอจิบลิมาเป็นเวลานาน และเธอได้รังสรรค์ภาพวาดออกมาเป็นลวดลายบนกระเป๋าคอลเลคชั่นพิเศษนี้ ให้แฟนๆได้จับต้องกันมาเป็นไอเทมสุดคูลชิ้นใหม่ สามารถใส่โทรศัพท์มือถือ ใส่สมุดจดเล็กๆปากกาหรือว่าจะเป็นของใช้ต่างๆก็ใส่ได้ พกพาสะดวกและเบาสบายมาก


ราคา : 590 บาท


กระเป๋ายูนิโคล่Studio Ghibli 2024 กระเป๋ายูนิโคล่ Totoro


รูปภาพ:กระเป๋ายูนิโคล่Studio Ghibli

อีกหนึ่งลวดลายที่แฟนๆจิบลิต้องกรี๊ด ก็คือกระเป๋ายูนิโคล่ Totoro ของสตูดิโอจิบลิ ที่กำลังเป็นที่นิยมมากๆอยู่ตอนนี้ โดยเป็นกระเป๋าสีเหลืองพิมพ์ลาย Totoro character สุดน่ารักจากค่าย Studio Ghibli ที่ถ่ายทอดผลงานโดยศิลปินไทยกานต์ญาดา ที่เคยร่วมงานกับทางค่ายมาก่อนแล้ว

จุดเด่น: รุ่นนี้เป็นกระเป๋า uniqlo ผู้หญิงและผู้ชายสามารถใช้ได้ มีดีไซน์เป็นแบบกระเป๋าสะพายไหล่ สามารถใส่ของได้เยอะ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง ของใช้ กล่องยา สายชาร์จ หรือจะใส่โทรศัพท์ก็ใส่ได้ มีซิปปิดแน่นหนา และเป็นลวดลายที่เป็นลิขสิทธิ์ของแท้ ซื้อใช้เลยเอาไปอวดเพื่อนๆกัน


ราคา : 590 บาท


กระเป๋ายูนิโคล่ผู้ชาย 2024 กระเป๋าหูรูดสีดำ Uniqlo


รูปภาพ:กระเป๋ายูนิโคล่ผู้ชาย

สำหรับผู้ชายที่ต้องการมองหากระเป๋าสะพายสีดำขอแนะนำรุ่นนี้เลย ซึ่งเป็นรุ่นกระเป๋าหูรูดขนาดเล็ก Uniqlo ที่มีให้เลือกหลายสีทั้งสีดำ สีขาว สีน้ำเงิน ฯลฯ สามารถไปลองสะพายดูได้ที่ร้าน ดีไซน์เหมาะกับเสื้อผ้าทุกแบบจะแต่งชิคแต่งเท่ หรือจะแต่งเรียบง่ายใส่เสื้อผ้าสีพื้นๆก็เหมาะกับกระเป๋ามาก

จุดเด่น: ดีไซน์ออกแบบมาให้ดูมินิมอลเหมาะสมกับคนทุกเพศทุกวัย เป็นกระเป๋าแบบหูรูดที่มีเชือกสามารถรูดปิดได้ ใส่ของเข้าไปข้างในได้มากมาย ทำจากผ้าไนล่อน 100% จะใส่ข้าวของเครื่องใช้โทรศัพท์มือถือสมุดปากกาก็พกได้ เหมาะจะเอาไปทำงาน ไปเรียน หรือใช้ในชีวิตประจำวันก็ได้เลย มีหูรูดปิดสนิทไม่ต้องกลัวของหล่น ใช้ทนใช้นานแถมซักได้ด้วย


ราคา : 790 บาท


กระเป๋ายูนิโคล่ 2024 กระเป๋า uniqlo ไซส์เล็กแบบมีหูรูด


รูปภาพ:กระเป๋ายูนิโคล่2024

รุ่นนี้ก็เป็นรุ่นเดียวกันกับข้างบนโดยเป็นรุ่น กระเป๋า uniqlo แบบมีหูรูดไซส์เล็ก ที่เป็นสีเหลืองอ่อนเหมาะกับสาวๆ สามารถใช้ใส่สิ่งของทั่วไปได้ ไม่ว่าจะเป็น iPad โทรศัพท์มือถือกระเป๋าตังค์เครื่องสำอางต่างๆ สามารถใช้ในชีวิตประจำวัน ไปเที่ยวกับเพื่อน หรือใช้ไปเรียนไปทำงานก็ได้เช่นกัน

จุดเด่น: เป็นรุ่นที่ทำจากผ้าไนลอน 100% ทำให้มีการระบายความร้อนได้ดีและมีเนื้อผ้าที่แข็งแรงทนทาน สามารถซักได้ตากให้แห้งได้อย่างรวดเร็ว รวมทั้งรุ่นนี้ยังมีสีให้เลือกถึง 4 สีด้วยกัน สามารถไปเลือกให้เหมาะสมกับบุคลิกเราได้ ตัวกระเป๋ามีหูรูดที่ทำจากเชือกสามารถรูดเปิดปิดได้อย่างอิสระ ขยายไซส์ได้ตามที่ต้องการ ใส่ของได้เยอะสุดๆไปเลย


ราคา : 790 บาท


กระเป๋ายูนิโคล่สะพายไหล่ 2024 กระเป๋า Uniqlo ไซส์ใหญ่แบบมีหูรูด


รูปภาพ:กระเป๋ายูนิโคล่สะพายไหล่

ถ้าอยากได้กระเป๋าแบบมีหูรูดรุ่นคล้ายๆกับข้างบน แต่เป็นกระเป๋าผ้าหูรูดไซส์ใหญ่ต้องใช้รุ่นนี้เลย โดยรุ่นนี้เป็นรุ่นที่มีสีให้เลือกทั้งหมด 4 สี แต่จะเป็นโทนแบบมินิมอลดูเรียบง่าย มีสีน้ำตาลอ่อน น้ำตาลเข้ม สีขาว และสีดำให้เลือกใช้ เป็นสีที่เหมาะสมกับการใช้ในทุกวันและมีความ formal ดูเรียบร้อยเข้าได้กับทุกเสื้อผ้า

จุดเด่น: ดีไซน์ของรุ่นนี้ถูกออกแบบมาให้เข้าได้กับ Unisex ทุกเพศทุกวัย สามารถใช้เป็นกระเป๋า uniqlo ผู้ชายผู้หญิงได้หมด โดยจุดเด่นคือที่ปิดกระเป๋าทำมาจากหูรูดแบบเชือก สามารถกางออกได้อย่างอิสระ ใส่ของได้เยอะกว่ารุ่นที่แล้ว จะใส่ notebook ใส่หนังสือใส่ปากกาใส่ของใช้ไปทำงานได้เลย เนื้อผ้าแข็งแรงคงทนและใส่ของได้เยอะ สามารถสะพายข้างได้สบายๆ


ราคา : 990 บาท


กระเป๋ายูนิโคล่ใบเล็ก 2024 กระเป๋าหนัง Uniqlo


รูปภาพ:กระเป๋ายูนิโคล่ใบเล็ก

ใครที่กำลังมองหากระเป๋าหนัง Uniqlo ต้องใช้รุ่นนี้เลย โดยเป็น กระเป๋าถือ Uniqlo หนังเทียมสีน้ำตาล ที่มีวัสดุคงทนใส่ของได้เยอะและมีไซส์กะทัดรัด สามารถใช้เป็น handbag ได้เอาไว้ใช้ในชีวิตประจำวัน หรือจะปรับสายกระเป๋าให้เป็นกระเป๋าสะพายข้างก็ได้เช่นกัน สามารถคล้องไหล่ได้สบายๆไม่ต้องกลัวหล่น

จุดเด่น: สายกระเป๋าของรุ่นนี้สามารถปรับได้หลายระดับ ปรับให้ยาวได้มาก และใช้ได้กับทั้งผู้ชายและผู้หญิง เพราะเป็นกระเป๋าที่ดีไซน์ออกมาแบบ Unisex มีสีให้เลือกด้วยกัน 3 สี และที่สำคัญข้างในยังสามารถใส่ของได้เยอะ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์เครื่องสำอางของใช้ต่างๆสามารถหยิบได้ง่ายมีซิปรูดปิดให้อย่างแน่นหนาด้วย ทำความสะอาดก็ง่ายสุดๆ


ราคา : 990 บาท


กระเป๋ายูนิโคล่สีขาว 2024 กระเป๋าหนังยูนิโคล่


รูปภาพ:กระเป๋ายูนิโคล่สีขาว

อีกรุ่นที่มีรูปทรงเหมือนกับรุ่นข้างบนก็คือ กระเป๋ายูนิโคล่หนังเทียมสีขาวรุ่นนี้ โดยเป็นกระเป๋าที่มีรูปทรงแบบ Bucket และมีสายหิ้วที่ทำมาจากหนังเทียมด้วยเช่นกัน โดยรุ่นนี้มีให้เลือกด้วยกัน ได้แก่ สีขาว สีดำ และสีน้ำตาล สามารถใช้ไปทำงานใช้ไปเรียน หรือจะใช้ในชีวิตประจำวันก็ได้เข้าได้กับเสื้อผ้าทุกสีทุกแบบ

จุดเด่น: กระเป๋าหนังสีขาว Uniqlo รุ่นนี้ เป็นรุ่นที่สายสามารถปรับได้อย่างอิสระสามารถใช้คล้องแขนใช้คล้องไหล่ได้โดยไม่ต้องกลัวหล่น สายสามารถยึดเกาะได้ดี ที่สำคัญยังมีซิปรูดเปิดปิดได้แน่นหนา ใส่ของได้เยอะไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์เครื่องสำอางของเครื่องใช้ต่างๆ ก็เก็บได้อย่างดี วิธีทำความสะอาดก็ง่ายมากๆเพียงแค่ชุบน้ำเช็ดกระเป๋าก็เรียบร้อย หนังสีขาวไม่เปื้อนง่ายด้วย


ราคา : 990 บาท


กระเป๋ายูนิโคล่ใบใหญ่ 2024 กระเป๋าผ้าใบใหญ่ Uniqlo


รูปภาพ:กระเป๋าผ้าใบใหญ่ Uniqlo

ถ้าอยากได้กระเป๋าผ้าใบใหญ่สีดำ ที่สามารถสะพายเป็นกระเป๋าเป้ได้ต้องใช้ กระเป๋ายูนิโคล่Utility 2 Way รุ่นนี้เลยโดยเป็นรุ่นที่ดีไซน์มาให้สามารถใช้เป็นกระเป๋าสะพายและกระเป๋าเป้ได้ในตัวแล้วแต่ความถนัด สามารถใส่ของได้เยอะใส่ของหนักได้โดยที่ไม่ต้องกลัวขาด ดีไซน์แบบ Unisex ใช้เป็นกระเป๋าผู้ชายผู้หญิงได้หมด

จุดเด่น: รุ่นนี้สามารถเปลี่ยนมาสะพายหลังหรือสะพายข้างก็ได้ แล้วแต่ความหนักของของที่เราใส่ถ้าเมื่อยไหล่ ก็ถอดมาสะพายหลังได้สบาย สามารถใส่คอมพิวเตอร์ใส่ notebook ใส่หนังสือใส่อุปกรณ์ทำงานได้ หรือจะพกไปเรียนมหาลัยก็ได้ชิคๆ ขับมอเตอร์ไซค์ไม่มีปัญหาอีกต่อไป แถมยังเข้ากับเสื้อผ้าของเราได้ทุกแนว เพราะมีให้เลือกสีดำกับสีน้ำตาลเข้ม เปื้อนก็สามารถทำความสะอาดได้ง่าย


ราคา : 990 บาท


กระเป๋ายูนิโคล่ลายใหม่ 2024 กระเป๋าถัก Uniqlo


รูปภาพ:กระเป๋าถัก Uniqlo

สายรักษ์โลกชอบปลูกป่า พ่อพระแม่พระทั้งหลายขอเชิญมาใช้ กระเป๋ายูนิโคล่สะพายไหล่แบบถัก รุ่นนี้กันได้เลย โดยเป็นรุ่นที่มีสีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีน้ำตาล และสีครีม กระเป๋าทำมาจากเนื้อกระดาษที่มีความคงทนและผ้าโพลีเอสเตอร์ ช่วยลดโลกร้อนและไม่เป็นมลพิษต่อโลก แถมยังทนทานใช้ได้นานหลายสิบปีด้วย

จุดเด่น: รุ่นนี้เป็นกระเป๋ายูนิโคล่สะพายไหล่ ที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัยโดยเฉพาะผู้หญิง แม้ว่าจะมีขนาดเล็กแต่ก็กะทัดรัดและใส่ของได้เยอะมาก พกพาโทรศัพท์ได้อย่างสะดวก หรือจะใส่เครื่องสำอาง แป้งพัฟ ตลับยา สายชาร์จ หรือแม้แต่หนังสือเล่มเล็กๆก็ใส่ได้นะ ลองไปหามาใช้กันได้เลย เหมาะกับทุกโอกาสทุกงานทุกอาชีพใช้ได้หมด


ราคา : 990 บาท


กระเป๋ายูนิโคล่ใบใหญ่ 2024 กระเป๋าเป้ Uniqlo ใบใหญ่


รูปภาพ:กระเป๋ายูนิโคล่ใบใหญ่

สายลุยสายบู๊เดินทางบ่อยต้องใช้กระเป๋าเป้ Uniqlo รุ่นนี้! โดยเป็นกระเป๋าสะพายสายหูรูด ที่สามารถใส่ของได้อย่างอิสระ อัดแน่นแค่ไหนก็ยัดลงกันได้ไม่ยาก เพราะสามารถเปิดกระเป๋าได้กว้างและรูดสายเพื่อปิดกระเป๋าได้ เบอร์รุ่นนี้มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ สีขาวและสีน้ำเงิน ไปเลือกให้เหมาะกับบุคลิกของเราได้เลย

จุดเด่น: ดีไซน์รุ่นนี้มีความมินิมอลสุดๆ เหมาะกับคนที่ชอบแต่งตัวสีเรียบๆพื้นๆ และต้องการกระเป๋าเดินทางทนๆสักใบ หรือจะใช้ใส่คอมพิวเตอร์ไปทำงานก็ได้ไม่ต้องกลัวขาด เนื้อผ้าทำจากผ้าโพลีเอสเตอร์สุดทน สามารถทำความสะอาดได้ง่าย และที่สำคัญรุ่นนี้ยังมีหูกระเป๋าขนาดใหญ่ที่สามารถถือเป็น handbag ก็ได้ ก็จะดูเท่ดูชิคไปอีกแบบ


ราคา : 1,290 บาท


กระเป๋ายูนิโคล่ 2024 กระเป๋าผ้าแคนวาส Uniqlo


รูปภาพ:กระเป๋าผ้าแคนวาสUniqlo

สำหรับสายช้อปปิ้งจ่ายตลาด ชอบใช้กระเป๋าผ้าแคนวาสต้องใช้รุ่นนี้เลย โดยเป็นกระเป๋าผ้า Canvas ที่ทำจาก cotton 100% มีเนื้อผ้าที่ดีระบายอากาศได้ดีมากแถมยังรองรับน้ำหนักได้มากหลายเท่าตัว เหมาะจะพกไว้ไปเดินตลาด เดินห้าง หรือไปซุปเปอร์มาร์เก็ตก็ใส่ของได้เยอะ หรือจะใช้ไปทำงานไปเรียนก็ได้

จุดเด่น: รุ่นนี้มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีขาว สีดำ และสีน้ำเงิน มีดีไซน์ที่เรียบง่ายเหมาะกับวัยรุ่นวัยเรียนและเหมาะกับทั้งผู้หญิงผู้ชาย สามารถใช้ได้หมด สามารถใส่สิ่งของได้เยอะสะดวกและมีซิปรูดปิดด้วยนะ ใช้งานง่ายเบาสบายมีช่องหน้ากระเป๋าเอาไว้ใส่โทรศัพท์ได้ด้วย หรือจะใส่เครื่องสำอางก็หยิบได้สบายไม่ต้องควานหาให้ลึก ไปลองดูตัวจริงกันที่ร้านได้เลย


ราคา : 1,290 บาท


สรุป


ถ้าอยากได้กระเป๋าสะพายเท่ ๆ สักใบ ที่มีเอกลักษณ์ชัดเจนระบุบอกความเป็นตัวเรามากๆ ก็สามารถไปหาซื้อ กระเป๋ายูนิโคล่ 2024 กันได้เลย โดยแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่ราคาไม่แพง แถมคุณภาพคงทนและมีดีไซน์ที่เฉพาะตัวมากๆในแต่ละรุ่น

มีทั้งสีเรียบๆอย่างสีดำสีขาว หรือจะเป็นสีสันต่างๆลวดลายต่างๆก็มีเช่นกัน ลองไปหาซื้อคอลเลคชั่นใหม่ๆได้เลยที่หน้าร้าน Uniqlo ซึ่งหน้าร้านจะมีกระเป๋า uniqlo ออกใหม่หลายรุ่น ที่วันนี้เราเองก็ไม่ได้หยิบมานำเสนอ เป็นกระเป๋าที่เหมาะกับวัยรุ่นวัยทำงานที่สุด เพราะราคาไม่แรง แถมใส่ของได้เยอะด้วย ไปหาซื้อกันได้เลย!


ขอบคุณภาพจาก Uniqlo


บทความแนะนำ