หากพูดถึงแบรนด์เสื้อผ้า เครื่องแต่งกายที่ดูดีมีระดับ แบรนด์Pradaก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าจับตามอง เพราะนอกจากจะคงเอกลักษณ์แบบเฉพาะตัวและมีความโดดเด่นเป็นตัวเองแล้ว แบรนด์แอมบาสเดอร์ก็ดูดีและกำลังเป็นกระแสและหนุ่มที่ครองตำแหน่ง Global Brand Ambassador ก็คือ แจฮยอน แห่งวง NCT นั่นเอง ซึ่งตั้งแต่เปิดตัวก็ถือว่า Prada ประสบความสำเร็จ มีแฟน ๆ สนใจสั่งซื้อสินค้าตามหนุ่มคนนี้กันเป็นแถว บางรุ่นถึงขั้น Sold Out กันไปเลยทีเดียว ซึ่งสิ่งที่แจฮยอนมักจะถือและใช้เป็นประจำก็คือ‘กระเป๋า’และวันนี้เราก็เอาใจแฟน ๆ แจฮยอนและสาวก Prada ด้วยการรวบรวม กระเป๋าผู้ชาย Prada ที่กำลังเป็นที่นิยมมาให้ทุกคนเลือกช้อป บอกเลยว่ามีแต่รุ่นโดน ๆ หากไม่อยากรอช้า เราตามกันไปดูเลยค่าว่ามีใบไหนบ้าง


กระเป๋าผู้ชาย Prada 7 รุ่นกระเป๋าสะพายยอดฮิต เสริมลุคดูดีมีสไตล์


กระเป๋า PRADA ผู้ชาย รุ่น Prada Cross Leather Bag

รูปภาพ:Prada Cross Leather Bag

กระเป๋า PRADA รุ่น Prada Cross Leather Bag นั้น ถือว่าเป็นกระเป๋าที่กำลังได้รับความนิยม แม้จะราคาสูงแต่ก็ตอบโจทย์สำหรับคุณผู้ชายในทุกวัน สะพายได้อย่างคล่องตัวและทะมัดทะแมง ในส่วนของการจุของก็สามารถจุของได้หลายชิ้น ไม่ว่าจะกุญแจรถ โทรศัพท์มือถือหรือกระเป๋าสตางค์ ที่สำคัญเลยก็คือมาในรูปแบบซิป ทำให้สามารถเปิด - ปิดได้สะดวกและเก็บของได้อย่างปลอดภัย รุ่นนี้มีให้เลือกถึง 4 สีคือ สีน้ำเงิน Bluette, สีดำ, สี Chalk White, สีน้ำตาลคาราเมล และสีเทา Marble หากสนใจก็สามารถสั่งซื้อกันได้นะคะ

ราคา : 69,000 บาท


กระเป๋าสะพาย PRADA ผู้ชาย รุ่น Re-Nylon And Saffiano Leather Belt Bag

รูปภาพ:กระเป๋าสะพาย PRADA ผู้ชาย Re-Nylon And Saffiano Leather Belt Bag

สำหรับ กระเป๋าPRADA รุ่น Re-Nylon And Saffiano Leather Belt Bag นั้นก็มีความพิเศษที่แตกต่างจากรุ่นอื่น นั่นก็คือ การผลิตจากขยะพลาสติกรีไซเคิลที่เก็บรวบรวมในมหาสมุทรถักทอขึ้นเป็นผ้า Re-Nylon แต่อย่างไรก็มีความทนทานและสามารถกันน้ำได้ สไตล์กระเป๋าเป็นการผสมผสานระหว่างความโมเดิร์นและมินิมอล รูปทรงทะมัดทะแมง สะพายเข้ากับหลายลุค ที่สำคัญคือสายกระเป๋าสามารถปรับได้ จึงทำให้สะพายได้ทั้งแบบคาดอก สะพายไหล่หรือคาดเอวก็สามารถทำได้ เพื่อน ๆ คนไหนชอบกระเป๋าที่ปรับได้หลายลุค รุ่นนี้น่าสนใจค่ะ

ราคา : 51,600 บาท


กระเป๋าทำงานผู้ชาย PRADA รุ่น Saffiano Leather Work Bag

รูปภาพ:กระเป๋าทำงานผู้ชาย PRADA Saffiano Leather Work Bag

หากใครกำลังมองหากระเป๋าใ่ส่เอกสารเก๋ ๆ กระเป๋า PRADA รุ่น Saffiano Leather Work Bag ตัวนี้ตอบโจทย์ค่ะ ด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยม มีความมินิมอล คงเอกลักษณ์แบบคลาสสิกของ Prada อย่างทันสมัย แต่งตัวลุคไหนก็เข้ากัน แถมข้างในกระเป๋าก็จุของได้เยอะ ไม่ว่าจะสิ่งของจำเป็น โน้ตบุ๊กหรือเอกสารขนาดกระดาษ A4 ถือว่าสะดวกมาก ๆ ถือไปไหนก็เก๋และดูดีไม่เหมือนใคร หากอยากได้สักใบก็ตามไปซื้อที่ช็อป Prada กันได้เลยนะคะ

ราคา : 191,000 บาท


กระเป๋า PRADA แบบ Unisex รุ่น Prada Brique Leather Bag

รูปภาพ:กระเป๋า Prada Brique Leather Bag

หากนึกถึงกระเป๋าที่ทั้งดีไซน์เก๋และพกพาสะดวก กระเป๋า PRADA รุ่น Prada Brique Leather Bag ตัวนี้เหมาะกับทุกคนค่ะ ด้วยรูปทรงที่กะทัดรัดและโลโก้สามเหลี่ยมโลหะเคลือบด้านหน้า มีทั้งสีเงินและสีดำให้เลือก ทำให้มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร ความน่ารักของรุ่นนี้คือการมีกระเป๋าใบเล็กคล้องมาด้วย สามารถเก็บของจุกจิกหรือบัตรที่ต้องการได้ สำหรับกระเป๋าใบใหญ่ก็จุของที่จำเป็นได้ครบถ้วน สายกระเป๋าก็ทำจากไนลอน มีความแข็งแรงทนทาน รับน้ำหนักได้พอสมควร ถือว่าเป็นกระเป๋าที่คุณผู้ชายต้องมีอย่างน้อยหนึ่งใบเลยค่ะ

ราคา : 90,000 บาท


กระเป๋าเป้ PRADA รุ่น Re-Nylon And Saffiano Leather Backpack

รูปภาพ:กระเป๋าเป้ PRADA รุ่น Re-Nylon And Saffiano Leather Backpack

กระเป๋า PRADA รุ่น Re-Nylon And Saffiano Leather Backpack รุ่นนี้ก็ถือว่ามีดีไซน์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ แม้จะมีความคลาสสิก แต่ด้วยความเป็นโลโก้ Prada ก็สามารถสะพายได้แบบเก๋ ๆ เข้ากับการแต่งกายแทบทุกลุค เป็นกระเป๋าสะพายหลังที่ดูดีไม่เหมือนใคร ช่องกระเป๋าก็มีให้หลายช่อง จุของได้แบบสบาย ๆ แถมทำจากวัสดุกันน้ำ มีบุนวมบดการกดทับและระบายอากาศได้ดี เหมาะกับการสะพายไปโรงเรียน ทำงานหรือแพ็กกระเป๋าไปเที่ยวก็ได้ทั้งนั้น ดีงามสุด ๆ ค่ะ

ราคา : 39,010 บาท


กระเป๋าผู้ชายยอดนิยม PRADA รุ่น Re-Nylon And Saffiano Leather Shoulder Bag

รูปภาพ:กระเป๋าผู้ชายยอดนิยม PRADA รุ่น Re-Nylon And Saffiano Leather Shoulder Bag

มาต่อกันที่ กระเป๋า PRADA รุ่น Re-Nylon And Saffiano Leather Shoulder Bag กันบ้างคะ รุ่นนี้มีจุดเด่นคือการใช้วัสดุ Re-Nylon ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผลิตจากขยะพลาสติกจากมหาสมุทร อวนจับปลาและเส้นใยสิ่งทอ เพื่อน ๆ คนไหนที่รักษ์โลก กระเป๋ารุ่นนี้ตอบโจทย์ค่ะ สำหรับดีไซน์ก็มาในรูปแบบมินิมอล คงเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่เป็นหนัง Saffiano สร้างอัตลักษณ์ใหม่ให้กับวงการแฟชั่น รูปทรงกระเป๋าก็กะทัดรัด พกพาสะดวก ที่สำคัญจุของได้ตามต้องการ เหมาะกับทุกลุคสะพายแบบมีสไตล์เลยค่ะ

ราคา : 58,000 บาท


กระเป๋าสะพายแบรนด์เนม PRADA รุ่น Nylon And Saffiano Leather Smartphone Case

รูปภาพ:กระเป๋าสะพายแบรนด์เนม PRADA รุ่น Nylon And Saffiano Leather Smartphone Case

สุดท้าย กระเป๋า PRADA รุ่น Nylon And Saffiano Leather Smartphone Case รุ่นนี้ถือว่าดีไซน์ดูดีมีสีสันที่หลากหลาย เพราะมีให้เลือกถึง 5 สีคือ สีเหลือง สีดำ สีน้ำตาล สีขาว และสีน้ำเงิน มีเอกลักษณ์ด้วยตัวล็อกแบบหัวเข็มขัดที่เลือกได้ทั้งผ้าไนลอนและผ้ารีไซเคิลอย่าง Re-Nylon ประดับด้วยโลโก้ที่เรียบหรู สะพายได้กับเสื้อผ้าทุกลุค ตอบโจทย์การสะพายได้ทั้งแบบคาดอก สะพายไหล่และสะพายข้าง ที่สำคัญคือจุของได้พอเหมาะ รูปทรงกะทัดรัดทำให้มิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าหลายสไตล์ ใครชอบกระเป๋าทรงบอยที่ดีไซน์เก๋ ต้องรุ่นนี้เลยค่ะ

ราคา : 34,500 บาท


สรุปก่อนจาก

อ่านจบแล้วอยากซื้อตามแอมบาสเดอร์อย่างแจฮยอนกันบ้างไหม แต่ละรุ่นนั้นบอกเลยว่ามีสไตล์ที่เรียบแต่หรู น้อยแต่มาก สะพายได้แบบเก๋ๆคุณผู้ชายคนไหนที่ชอบกระเป๋าที่มีความมินิมอล เรียบหรู ดูดีมีสไตล์ กระเป๋าของ Prada นั้นตอบโจทย์แน่นอน แม้ราคาจะแรงหน่อย แต่ขอบอกว่าสะพายแล้วคุ้มแน่นอน เพราะวัสดุที่ใช้ทำนั้นทนทานและมีคุณภาพสมน้ำสมเนื้อกับแบรนด์ระดับโลก

เพื่อน ๆ SistaCafe คนไหนอยากได้ของขวัญให้แฟนหรือคนที่รัก การซื้อกระเป๋าให้ก็เป็นอะไรที่น่าประทับใจทั้งผู้ให้และผู้รับเช่นกัน นอกจากจะถูกใจคนรับแล้ว ยังสามารถสะพายกระเป๋าได้แบบเก๋ ๆ มีความสุขทุกครั้งที่ใช้ รู้แบบนี้แล้ว หวังว่าทุกคนจะเจอของขวัญที่ใช่ให้กับคนที่รักนะคะ อย่าง กระเป๋าผู้ชาย Prada ก็น่าจะเป็นของขวัญที่เก๋ที่สุด ว่าไหมทุกคน ?


✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ