สวัสดีค่ะชาวซิส เรียกได้ว่าเดี๋ยวนี้แฟชั่นเกาหลีนี่มาแรงเอามาก ๆ เลยนะคะ แล้วก็ไม่ได้จำกัดอยู่เพียงแค่เสื้อผ้า เครื่องประดับ และพวกเครื่องสำอางเท่านั้น แต่กระเป๋าสตางเกาหลีก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ใคร ๆ ก็ชอบใช้ เพื่อน ๆ คงสงสัยกันใช่ไหมล่ะคะว่าเสน่ห์ของกระเป๋าสตางค์เกาหลีคืออะไรกันแน่ ตามมาคลายความสงสัยในบทความนี้กันได้เลยค่ะ และที่สำคัญ CutenessCorner ก็ไม่พลาดที่จะหยิบเอา กระเป๋าสตางค์เกาหลี น่าตำมาฝากเพื่อน ๆ ด้วย ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันค่ะ!


กระเป๋าสตางค์เกาหลีดียังไง ทำไมถึงมัดใจสายแฟไปทั่วโลก

สาเหตุที่กระเป๋าสตางค์เกาหลีมัดใจสายแฟชั่นทั่วโลกมีอยู่ 4 สาเหตุหลัก ๆ ค่ะ

1. กระเป๋าสตางค์เกาหลี คุณภาพดีไม่แพ้ใครต้องบอกกันตามตรงเลยว่าแบรนด์กระเป๋าสตางค์เกาหลีเนี่ยเค้าใส่ใจรายละเอียดในการผลิตกระเป๋าสุด ๆ เลยละค่ะ เค้าจะใช้วัสดุคุณภาพสูงที่ให้ความทนทานและอายุการใช้งานยาวนานมาผลิต รวมถึงมีการตัดเย็บสุดเนี้ยบทำให้เราสามารถเก็บกระเป๋าสตางค์สวย ๆ ไว้ใช่งานได้อีกหลายปีค่ะ

2. กระเป๋าสตางค์เกาหลี นำเทรนด์และออกแบบที่ไม่ซ้ำใครใคร ๆ ต่างก็บอกว่ากระเป๋าสตางค์เกาหลีนั้นออกแบบได้สวย บรรดาดีไซเนอร์ชาวเกาหลีเองก็มีความสามารถพิเศษในการผสมผสานสไตล์กระเป๋าแบบเดิม ๆ เข้ากับสไตล์ร่วมสมัย ตั้งแต่การออกแบบที่เรียบ ๆ มินิมอล ไปจนถึงสไตล์เก๋ ๆ ให้คนรักแฟชั่นได้เลือกใช้ค่ะ

3. กระเป๋าสตางค์เกาหลี กะทัดรัด ใช้งานง่ายต้องขอบอกเลยว่ากระเป๋าสตางค์เกาหลีเนี่ยออกแบบมาเพื่อเอาใจคนยุคใหม่สุด ๆ เพราะตัวกระเป๋าจะมีช่องที่เอาไว้จัดระเบียบพวกบัตร เงินสด และสิ่งของจำเป็นอื่น ๆ มาให้หลายช่องเลยละค่ะ แถมยังมีความกะทัดรัด พกพาง่าย หยิบใช้ถนัดมือ เพราะแบบนี้ยังไงล่ะคะ เป็นใครก็ต้องหลงรักกระเป๋าสตางค์เกาหลี

4. กระเป๋าสตางค์เกาหลี ราคาสมเหตุสมผลแม้ว่ากระเป๋าสตางค์เกาหลีจะมีคุณภาพดีและดีไซน์สวยเป็นเอกลักษณ์ แต่กระเป๋าสตางค์เกาหลีก็ไม่ได้มีราคาสร้างบ้านแบบที่คิด แบรนด์กระเป๋าสตางค์เกาหลีจะเน้นขายกระเป๋าคุณภาพสูงในราคาจับต้องได้ ทำให้ใคร ๆ ต่างก็หันมาอุดหนุนกันอย่างที่เห็นนี่แหละค่ะ


มัดรวม 7 กระเป๋าสตางค์เกาหลี ดีไซน์น่ารัก พกพาง่าย


กระเป๋าสตางค์เกาหลี Crinkle Push Accordion Pocket Plus D

รูปภาพ:Crinkle Push Accordion Pocket Plus D

มาเริ่มต้นด้วยกระเป๋าสตางค์เกาหลี Crinkle Push Accordion Pocket Plus D จากแบรนด์ยอดฮิตอย่างแบรนด์ Fennec ค่ะ กระเป๋าสตางค์สีเทาอ่อนใบนี้ทำจาก Crinkle Cowhide ซึ่งเป็นหนังวัวที่มีรอยยับย่นตามธรรมชาติ ที่นอกจากจะให้ลวดลายที่สวยงามแล้ว ยังมีความทนทานต่อการใช้งานและอยู่ทรงดีมาก ๆ ค่ะ ตัวนี้เค้าจะโดดเด่นตรงที่มีปุ่มกดเปิดปิดกระเป๋าที่มาพร้อมการสลักชื่อแบรนด์ไว้บนปุ่มกดค่ะ ภายในตัวกระเป๋าจะมีช่องแยกสำหรับใส่บัตร ธนาบัตร เหรียญ และของอื่น ๆ ให้ถึง 4 ช่องเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีห่วงรูปตัว D มาไวให้เพื่อน ๆ ห้อยพวงกุญแจหรือใส่สายสะพายแบบเก๋ ๆ ก็ได้ค่ะซิสสสสสส

ราคา 73000 วอน (ประมาณ 2000 บาท)

พิกัด Fennec


กระเป๋าสตางค์เกาหลีสุดฮิต PINK Accordion Wallet In Indian Pink

รูปภาพ:กระเป๋าสตางค์เกาหลีสุดฮิต PINK Accordion Wallet In Indian Pink

ตามมาด้วยกระเป๋าสตางค์เกาหลีที่เป็นกระแสมาก ๆ นั่นก็คือกระเป๋าสตางค์ PINK Accordion Wallet In Indian Pink จากแบรนด์ Matin Kim นั่นเองค่ะ เค้าเป็นกระเป๋าสตางค์ที่ทำจากหนังวัว 100% ด้านในกระเป๋าบุด้วยผ้าโพลีเอสเตอร์ ส่วนด้านนอกนั้นเป็นฟอยล์ ด้านหน้าเป็นโลหะชุบนิเกิลกันสนิมปั๊มชื่อแบรนด์ Matin Kim เก๋ ๆ และด้านหลังก็มีปั๊มชื่อแบรนด์เหมือนกันค่ะ มีช่องเปิดปิดกระเป๋าแบบติดกระดุม ด้านในกระเป๋ามีช่องใส่ของถึง 3 ช่อง เป็นกระเป๋าอีกใบที่หยิบมาใช้แล้วดูแพง แถมยังใช้งานได้ดีเยี่ยม

ราคา 88000 วอน (ประมาณ 2400 บาท)

พิกัด Matin Kim


กระเป๋าสตางค์น่ารักๆ KEIKE Shape of Wallet - Melon Bean

รูปภาพ:KEIKE Shape of Wallet - Melon Bean

กระเป๋าสตางค์เกาหลี Shape of Wallet - Melon Bean จากแบรนด์ KEIKE เป็นกระเป๋าอีกใบที่อยากแนะนำให้กับเพื่อน ๆ มากเลยค่ะ เพราะดีไซน์คิ้วท์สุด ๆ พกแล้วดูเป็นสาวน่ารักน่าเอ็นดู ตัวกระเป๋าทำจากหนังวัวค่ะ ตรงฝากระเป๋ามีชื่อแบรนด์อยู่บนดีเทลหัวใจนูน ๆ ดูปุ๊กปิ๊กมาก มีกระดุมเปิดเปิด 2 เม็ด ไม่ต้องกลัวกระเป๋าเปิด ด้านในมีช่อง 2 ช่อง สำหรับใส่สตางค์ รูป และบัตรต่าง ๆ ส่วนด้านหลังมีการปั๊มจมชื่อแบรนด์เก๋ ๆ น่าตำสุด ๆ เลยใช่ไหมล่ะคะ

ราคา ตอนนี้ลดราคาเหลือเพียง 45600 วอน (ประมาณ 1230 บาท)

พิกัด KEIKE


กระเป๋าสตางค์ แบรนด์ดังเกาหลี Stand Oil Chubby wallet / Cream

รูปภาพ:Stand Oil Chubby wallet / Cream

ต่อมาเป็นกระเป๋าสตางค์เกาหลี Chubby wallet สีครีม จากแบรนด์ยอดฮิตอย่าง Stand Oil ค่ะ กระเป๋าสตางค์ใบนี้เค้าทำมาจากหนังวีแกน ซึ่งวัสดุค่อนข้างแข็งแรงป้องกันรอยขีดข่วนได้ดีทีเดียวค่ะ แถมยังให้ความสวยเงาดูเป็นธรรมชาติ ใบนี้มีสายสะพายแบบสั้นและแบบยาวที่มาพร้อมวงแหวนปั๊มโลโก้ Stand oil ไว้ให้เพื่อน ๆ ปรับเปลี่ยนลุคมาให้ด้วยค่ะ เปิดปิดด้วยกระดุมแม่เหล็ก มีกระเป๋าด้านหน้าปั๊มชื่อแบรนด์ Stand oil ไว้สำหรับสิ่งของชิ้นเล็ก ๆ อย่างแอร์พอร์ด ส่วนด้านในมีช่องใส่บัตรให้ 5 ช่อง เรียกได้ว่าใช้งานได้แบบจุก ๆ

ราคา 59000 วอน (ประมาณ 1600 บาท)

พิกัด Stand Oil


กระเป๋าสตางค์สีม่วง CARLYN Pave Wallet W72102010(V) Lavender

รูปภาพ:กระเป๋าสตางค์สีม่วง CARLYN Pave Wallet W72102010(V) Lavender

มาดูทางฝั่ง กระเป๋าสตางค์เกาหลี Pave Wallet W72102010(V) ลาเวนเดอร์ จากแบรนด์ CARLYN กันบ้างค่ะ ใบนี้เป็นกระเป๋าที่ทำจากหนังมีรอยย่นให้ความรู้สึกดูหรูหรา แถมยังทนต่อการขีดข่วนด้วยน้า กระเป๋าสตางค์ใบนี้เค้าปังตรงที่ส่วนเปิดปิดด้านหน้ามีปุ่มกดเปิดคลายล็อกที่ปั๊มจมโลโก้ CARLYN ดูแพงสุด ๆ นอกจากนี้ยังพื้นที่ใส่ของเยอะมากกก· ทั้งช่องใส่บัตรทั้งหมด 3 ช่อง และมีช่องเปิดด้านหน้าไว้สำหรับใส่พวกบิลต่าง ๆ เรียกได้ว่านอกจากดีไซน์สวยหรูแล้ว ยังมีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครันด้วยค่ะ

ราคา 92.60 ดอลลาร์ (ประมาณ 3380 บาท)

พิกัด CARLYN


กระเป๋าสตางค์แบรนด์เกาหลี Depound foret zip-wallet - green beige

รูปภาพ:กระเป๋าสตางค์แบรนด์เกาหลี Depound foret zip-wallet - green beige

ต่อมาเป็น กระเป๋าสตางค์เกาหลีแบรนด์ Depound รุ่น foret zip-wallet สีเขียวเบจ เป็นกระเป๋าสตางค์ที่เหมาะกับคนชอบอะไรที่ดูเรียบง่ายสบาย ๆ แต่เห็นแบบนี้เค้าใช่ใช้วัสดุที่แข็งแรงทนทานมากนะคะขอบอก เพราะทำจากผ้าในลอน 100% ตัดขอบด้วยหนังมันเงาอันอ่อนนุ่ม มาพร้อมป้ายข้อความเดียวกับกระเป๋า ให้ความรู้สึกหรูหราขั้นสุด เปิดปิดง่ายเพียงแค่รูดซิป แถมยังมี O-ring ไว้ให้เราห้อยของตกแต่งต่าง ๆ เป็นอีกใบที่หยิบมาใช้ได้ถูกวันเลยละค่ะ

ราคา 35 ดอลลาร์ (ประมาณ 1280 บาท)

พิกัด Depound


กระเป๋าสตางค์หนังแกะ Archivépke soap wallet (Before sunset)

รูปภาพ:กระเป๋าสตางค์หนังแกะ Archivépke soap wallet (Before sunset)

ปิดท้ายด้วยกระเป๋าสตางค์เกาหลีดีไซน์เก๋ ๆ สุดชิคทันสมัย อย่าง soap wallet (Before sunset) จากแบรนด์ Archivépke ค่ะ เป็นกระเป๋าที่ดีไซน์ออกมาด้วยรูปทรงแนวทแยงคล้ายสบู่ที่ออกมาจากกล่องดูเป็นเอกลักษณ์ มีโลโก้โลหะสีทองขนาดเล็กติดไว้ที่มุมบนกระเป๋า ตัวกระเป๋าทำจากหนังแกะ ให้ความรู้สึกนุ่มและทนทานเอามาก ๆ เค้าเป็นกระเป๋าสตางค์ที่สามารถใช้ซ้อนกันทั้งสองด้าน ใครที่กำลังมองหากระเป๋าสตางค์ที่เรียบ ๆ แต่เก๋ไก๋ เหมาะกับการพกพาแบบสบาย ๆ ในทุก ๆ วัน ต้องเล็งใบนี้ไว้เลยนะคะ

ราคา 69000 วอน (ประมาณ 1865 บาท)

พิกัด Archivépke


สรุปส่งท้าย

จบไปแล้วค่ะซิสสำหรับการแนะนำ กระเป๋าสตางค์เกาหลี บอกเลยว่าแต่ละใบเนี่ยเรื่องคุณภาพยืนหนึ่ง แถมยังมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ และราคาที่ชาวเราเอื้อมถึง การตัดเย็บใด ๆ ก็คือดีสุด เป็นอีกไอเทมที่ให้ประโยชน์ทั้งด้านความน่ารักน่าพกพาและมีฟังก์ชั่นให้ใช้งานเริ่ด ๆ เรียกได้ว่าเอาใจคนที่มองหากระเป๋าสตางค์เกาหลี ดีไซน์น่ารัก พกพาง่าย การใช้งานจึ้ง ๆ ในทุก ๆ วันค่ะ สำหรับวันนี้ CutenessCorner ต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้กลับมาเจอกันในบทความหน้าน้า บ๊ายบายยยย


บทความแนะนำที่ซิสต้องไม่พลาด