สวัสดีค่ะชาวซิส มีใครกำลังอยากมองหากระเป๋สวย ๆ สักใบให้แฟนอยู่หรือเปล่าคะ ถ้าอยากให้แฟนเป็นหนุ่มเทสต์ดีที่ดูแพงด้วยกระเป๋ามาฟังทางนี้เลยค่ะ เพราะมัดรวมมาให้แล้วสำหรับ กระเป๋าหลุยส์ผู้ชาย ที่ต้องบอกเลยว่าสะพายแล้วจะช่วยให้ได้ลุคที่ดูดีขึ้นเอามาก ๆ แถมยังสะพายได้หลายโอกาสด้วย จะมีใบไหนบ้างนั้น ต้องตามมาดูกันในบทความนี้แล้วละค่ะ


วิธีเลือกกระเป๋าผู้ชายให้สะพายแล้วดูดี

1. เลือกวัตถุประสงค์ในการใช้กระเป๋า ก่อนที่เพื่อน ๆ จะซื้อกระเป๋าต้องคิดไว้ก่อนว่าเราจะซื้อกระเป๋ามาเพื่ออะไร ไม่ว่าจะซื้อเอามาไว้สะพายไปทำงาน สะพายไปเที่ยว หรือซื้อมาเพื่อใช้เดินทาง จะช่วยจำกัดตัวเลือกของเพื่อน ๆ ให้แคบลงและได้สไตล์ที่เหมาะกับความต้องการมากขึ้นค่ะ

2. เลือกขนาดให้พอเหมาะ ควรพิจารณาเลือกขนาดของกระเป๋าโดยยึดสิ่งที่เพื่อน ๆ พกพาเป็นประจำเป็นตัวตั้งค่ะ กระเป๋าควรมีพื้นที่กว้างพอที่จะใส่สิ่งของจำเป็นต่าง ๆ โดยไม่ดูเทอะทะหรือเล็กเกินไปนั่นเอง

3. เลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง กระเป๋าที่ทำมาจากหนังหรือผ้าแคนวาส เพราะจะทนทานต่อการสึกหรอในแต่ละวันได้

4. สี สำหรับผู้ชายแนะนำให้ใช้กระเป๋าโทนสีคลาสสิค เช่น สีดำ สีน้ำตาล หรือสีกรมท่า เพราะจะจับคู่กับเสื้อผ้าได้หลากหลาย แต่สำหรับใครที่จับคู่การแต่งกายเป็นก็สามารถใช้กระเป๋าสีฉูดฉาดได้เช่นกันค่ะ

5. เลือกกระเป๋าแบรนด์เนม เนื่องจากกระเป๋าแต่ละแบรนด์จะขึ้นชื่นในด้านงานคัตติ้งที่มีคุณภาพและมีความใส่ใจในรายละเอียดในการผลิตกระเป๋า ทำให้เราใช้กระเป๋าได้คุ้มค่ามากขึ้น


กระเป๋าหลุยส์ผู้ชาย รุ่นไหนดี ปี 2024 สะพายแล้วดูคูลสุด ๆ


กระเป๋าหลุยส์ผู้ชาย ไปทำงาน รุ่น Takeoff

รูปภาพ:กระเป๋าหลุยส์ผู้ชาย ไปทำงาน รุ่น Takeoff

หนุ่ม ๆ คนไหนต้องการเก็ตลุคคูลไปทำงานต้อง กระเป๋าหลุยส์ผู้ชาย รุ่น Takeoff เลยค่ะ กระเป๋าใบนี้เป็นกระเป๋าเอกสารที่มีความเรียบหรูดูดีสุด ๆ ใบนี้ทำจากหนังคาวไฮด์ ลาย LV Aerogram ย้อมสี Navy Blue เฉดเข้ม ด้านนอกแต่งนูนอักษรย่อ “LV” สุดเป็นเอกลักษณ์ ด้านในบุด้วยผ้าและบุนวมสำหรับจัดระเบียบเอกสารและใส่แล็ปท็อป อะไหล่ของเขาจะเคลือบสีแพลเลเดียม มีหูจับสองหูที่มาคู่กับสายสะพายแบบถอดและปรับได้ ถือไปที่ทำงานก็คือดูดีสุด

ราคา 125,000 บาท


กระเป๋าหลุยส์ผู้ชายมินิมอล รุ่น Sac Plat NV

รูปภาพ:กระเป๋าหลุยส์ผู้ชายมินิมอล รุ่น Sac Plat NV

เอาใจผู้ชายสายมินิมอลกับ กระเป๋าหลุยส์ผู้ชาย รุ่น Sac Plat NV ตัวกระเป๋าเป็นทรงสี่เหลี่ยมสีดำ ทำจากหนังคาวไฮด์ Taurillon ประทับลาย Monogram ดูดีสุด ๆ ด้านในบุด้วยผ้า พอเข้าคู่กับอะไหล่สีดำก็คือดูดีจัด ใบนี้จะมีทั้งหูจับและสายสะพายที่ถอดและปรับได้ ตัวเนมแท็กถอดออกได้เช่นกันค่ะ ด้านในมีช่องกระเป๋าแบนเรียบ 2 ช่อง มาพร้อมซิป ใส่แล็ปท็อปและของจำเป็นได้ครบครันเลยค่ะ

ราคา 125,000 บาท


กระเป๋าหลุยส์สะพายคาดอก ผู้ชาย รุ่น Chess

รูปภาพ:กระเป๋าหลุยส์สะพายคาดอก ผู้ชาย รุ่น Chess

สำหรับกระเป๋า กระเป๋าหลุยส์ผู้ชาย รุ่น Chess เป็นกระเป๋าที่ได้รับการออกแบบจาก Pharrell Williams ผู้เป็นครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ กระเป๋าใบนี้จะมีรูปทรงโดดเด่นด้วยแคนวาสสีส้มสดใสที่ได้แรงบันดาลใจมาจากลายตารางหมากรุก ผสานกับการแต่งขอบหนังคาวไฮด์ธรรมชาติ และดีเทลเสริมมุมกระเป๋า ไม่เพียงเท่านั้นยังมีหูจับด้านที่ดูลงตัวกับกระเป๋าพอดิบพอดี สายสะพายก็สามารถถอดและปรับได้ด้วยน้า ด้านในจะเป็นกระเป๋าแบนเรียบที่บุด้วยผ้า ส่วนด้านหน้ามีช่องซิปหนึ่งช่องด้านนอก เมื่อแมทช์กับอะไหล่สีทองแล้วเข้ากันอย่างลงตัวเลยละค่ะ สายสะพายก็สามารถถอดและปรับได้ด้วยน้า

ราคา 103,000 บาท


กระเป๋าสะพายหลุยส์ผู้ชาย รุ่น S-Cape

รูปภาพ:กระเป๋าสะพายหลุยส์ผู้ชาย รุ่น S-Cape

ใบต่อมาเป็น กระเป๋าหลุยส์ผู้ชาย รุ่น S-Cape เป็นกระเป๋าแคนวาสลาย Monogram โทนสีเทาและสีดำค่ะ แต่งขอบด้วยหนังคาวไฮด์ ด้านในบุด้วยผ้า มีช่องแบ่งกระเป๋าหลักพร้อมตัวล็อก ช่องกระเป๋าหลังมีซิปด้านนอก แถมยังมีห่วงรูปตัว D ติดกับสายสะพายมาให้ด้วย สายสะพายของใบนี้ถอดไม่ได้นะคะ ปรับได้อย่างเดียวใบนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหีบเดินทาง มีเอกลักษณ์สำคัญตรงที่มีตัวล็อกแบบ S lock เรียกได้ว่าเป็นการยกระดับความปลอดภัยไปอีกขั้นเลยละค่ะ

ราคา 98,500 บาท


กระเป๋าหลุยส์ผู้ชายใบเล็ก รุ่น S-Lock Vertical

รูปภาพ:กระเป๋าหลุยส์ผู้ชายใบเล็ก รุ่น S-Lock Vertical

ต่อมาเป็น กระเป๋าหลุยส์ผู้ชาย รุ่น S-Lock Vertical เป็นกระเป๋าหนัง Taurillon Monogram สีดำ ทำจากหนังคาวไฮด์ชั้นเลิศประทับลาย Monogram อันเป็นเอกลักษณ์ของหลุยส์ วิตตอง ภายในบุด้วยผ้า ใบนี้เปิดปิดด้วยฝาพับติดแถบแม่เหล็กที่ได้แรงบันดาลใจจากตัวล็อกหีบแบบดั้งเดิม ภายในบุด้วยผ้า สามารถใส่ฑทรศัพท์พกไปด้านนอกได้ค่ะ นอกจากนี้สายสะพายยังถอดและปรับได้ด้วย ใครบอบกระเป๋าใบเล็ก ๆ ต้องใบนี้เลยค่ะ

ราคา 76,000 บาท


กระเป๋าหลุยส์ผู้ชายแบบเป้สะพาย รุ่น Christopher PM

รูปภาพ:กระเป๋าหลุยส์ผู้ชายแบบเป้สะพาย รุ่น Christopher PM

สำหรับหนุ่ม ๆ ที่ต้องการกระเป๋าเป้สะพายหลังเก๋ ๆ คูล ๆ แนะนำให้รู้จักกระเป๋าใบนี้เลยค่ะ กระเป๋าหลุยส์ผู้ชาย รุ่น Christopher PM ใบนี้เป็นใบออกใหม่ที่มาในขนาดกะทัดรัด ตัวกระเป๋าทำจากหนังคาวไฮด์ ประทับลาย Taurillon Monogram ตัวนี้มีอะไหล่โทนสีเดียวกับกระเป๋า รุ่นนี้ตอบโจทย์การใช้งานอย่างครบครันเลยค่ะ เพราะมีช่องกระเป๋าหลักขนาดใหญ่และช่องใส่ของด้านข้าง มาพร้อมกระดุมสแน็ป 2 เส้นอันเป็นเอกลักษณ์ เหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวันสุด ๆ

ราคา 143,000 บาท


กระเป๋าหนังหลุยส์ผู้ชาย รุ่น Alma East West

รูปภาพ:กระเป๋าหนังหลุยส์ผู้ชาย รุ่น Alma East West

เอาใจสายหนุ่มผู้ดีกับ กระเป๋าหลุยส์ผู้ชาย รุ่น Alma East West เป็นกระเป๋าหนังลูกวัว กระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมขนาดกะทัดรัดปั๊มอักษรย่อ LV สีเงินลงบนหนังลายกรวดสีดำเรียบหรูดูทันสมัยได้อย่างลงตัว ภายในบุด้วยผ้าค่ะ มีช่องแบ่งกระเป๋าช่องหลัก เปิดปิดด้วยซิปรูด ใบนี้ถือด้วยหูจับสองเส้น มาพร้อมเนมแท็กที่ถอดได้ ถือแล้วคูลสุด ๆ

ราคา 179,000 บาท


สรุปส่งท้าย

จบไปแล้วค่ะเพื่อน ๆ สำหรับ กระเป๋าหลุยส์ผู้ชาย ดีไซน์แต่ละใบเนี่ยดูดีไม่แพ้กันเลยใช่ไหมละคะ นอกจากจะช่วยให้ได้ลุคลัคชูแบบเท่ ๆ แล้ว การใช้งานก็ดีไม่แพ้กันเลยค่ะ เพื่อน ๆ ต้องตำไปให้คุณแฟนใช้สักใบแล้วน้า สำหรับวันนี้ CutenessCorner ต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้กลับมาเจอกันที่ SistaCafe เช่นเคยนะคะ บ๊ายบาย


บทความแนะนำที่ซิสไม่ควรพลาด