ปัญหาผิวที่ถือว่าแก้ยากที่สุดจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก‘ฝ้า’ยิ่งอายุมากยิ่งเกิดได้ง่ายและรักษาทีก็เหนื่อยแทบแย่ ทางเดียวที่เราจะช่วยบรรเทาอาการให้แย่น้อยลงและทำให้ฝ้าค่อย ๆ หายก็คือการใช้สกินแคร์ที่ช่วยเรื่องฝ้าเข้าช่วย อย่าง กันแดด ลดฝ้า ปัจจุบันก็มีหลากหลายแบรนด์ทำออกมาขายและก็มีหลากหลายแบรนด์ที่มีคุณภาพ สามารถลดฝ้าได้จริง วันนี้เราเห็นแล้วว่าครีมกันแดดที่ช่วยลดฝ้านั้นกำลังเป็นที่ต้องการของผู้หญิงในปัจจุบัน เราจึงรวบรวมแบรนด์กันแดดลดฝ้ามาให้ทุกคนเลือกซื้อถึง 7 แบรนด์ บอกเลยว่าแต่ละแบรนด์นั้นมีส่วนผสมที่แตกต่างกันไป อย่างไรก่อนจะไปเลือกซื้อ เรามาดูความสำคัญของกันแดดลดฝ้ากันก่อนดีกว่าค่ะ


‘กันแดดลดฝ้า’ สำคัญอย่างไร

นอกจากคุณสมบัติของกันแดดจะช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีแล้วครีมกันแดดบางสูตรยังช่วยลดฝ้า กระ หรือจุดด่างดำได้ด้วย ด้วยการใส่ส่วนผสมหรือสารสำคัญที่ช่วยในเรื่องนี้โดยเฉพาะ กันแดดลดฝ้าจึงถือว่าสำคัญกับสาว ๆ ที่กำลังเผชิญปัญหานี้อยู่มาก ๆ เพราะสกินแคร์ที่ช่วยลดฝ้าได้ดีที่สุดก็คือกันแดด เนื่องจากสาเหตุสำคัญของการเกิดฝ้าก็คือ ‘แสงแดด’ นั่นเอง ดังนั้นหากเพื่อน ๆ ไม่อยากให้แสงแดดมาทำร้ายผิวจนเกิดเป็นฝ้า ก็อยากแนะนำให้เพื่อน ๆ ทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านทุกวัน อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว เพื่อน ๆ คงอยากรู้แล้วว่ามีกันแดดลดฝ้าตัวไหนที่น่าสนใจ ไม่รอช้า เราตามไปดูกันเลยค่า


กันแดด ลดฝ้า 7 แบรนด์ออกแดดมั่นใจ ไร้ปัญหาผิว


กันแดด ลดฝ้า Eucerin Sun Spotless Brightening Serum SPF50+/PA+++

รูปภาพ:Eucerin Sun Spotless Brightening Serum SPF50+/PA+++

หากนึกถึงแบรนด์เวชสำอางอันดับต้น ๆ ของประเทศ Eucerin ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เภสัชแนะนำ ซึ่งสกินแคร์ที่เป็นกระแสและมีรีวิวมากมายบอกว่าดีก็คือ Eucerin Sun Spotless Brightening Serum SPF50+/PA+++ ตัวนี้เป็นกันแดดที่ช่วยปกป้องรังสี UVA/UVB และช่วยดูแลผิวอย่างเข้มข้นถึง 2 เท่า โดยมีส่วนผสมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทางแบรนด์คือ THIAMIDOL มีคุณสมบัติช่วยลดเลือนฝ้า กระและจุดด่างดำ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ใครที่กำลังหากันแดดลดฝ้าสักตัว Eucerin ตัวนี้เป็นตัวเลือกที่ดีค่ะ

ราคา : 940 บาท


กันแดดลดฝ้าแบรนด์ดัง Smooth E Non-chemical Sunscreen

รูปภาพ:Smooth E Non-chemical Sunscreen

Smooth E Non-chemical Sunscreen ถือเป็นเวชสำอางที่ช่วยลดเลือนฝ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ กันแดดของ Smooth ตัวนี้ตอบโจทย์มาก ๆ สำหรับคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะไม่มีส่วนผสมที่เป็นสารเคมีอันตราย เหมาะกับทุกสภาพผิว ซึ่งการป้องกันแสงยูวีนั้น ทางแบรนด์เคลมเองเลยว่าสามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้ถึง 8 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น เนื้อครีมก็บางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวทันที ไม่ต้องรอแห้ง ถือว่าตอบโจทย์สำหรับเพื่อน ๆ ที่เร่งรีบดีทีเดียวค่ะ

ราคา : 770 บาท


กันแดดลดฝ้าBioderma Photoderm Max SPF50+/PA+++ Aquafluide Very High Protection

รูปภาพ:Bioderma Photoderm Max SPF50+/PA+++ Aquafluide Very High Protection

หากเพื่อน ๆ กำลังมองหากันแดดลดฝ้าที่มีความชุ่มฉ่ำเหมือนน้ำ Bioderma Photoderm Max SPF50+/PA+++ Aquafluide Very High Protection ตัวนี้ตอบโจทย์ค่ะ เพราะความพิเศษของตัวนี้คือ เป็นเนื้ออะควาฟลูอิด มีความชุ่มฉ่ำ บางเบาและไม่หนักหน้า สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ทันที นอกจากนี้ยังสามารถกันแดดและรังสียูวีได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดเลือนฝ้า กระและจุดด่างดำ หากใช้เป็นประจำผิวสุขภาพดีและกระจ่างใสขึ้นแน่นอน

ราคา : 940 บาท


ครีมกันแดดลดฝ้า L'OREAL UV Defender Matte & Fresh SPF50+ PA++++

รูปภาพ:L'OREAL UV Defender Matte & Fresh SPF50+ PA++++

L'OREAL UV Defender Matte & Fresh SPF50+ PA++++ เป็นกันแดดเนื้อเซรั่มที่มีความแมตต์และคุมมันได้ดี ไม่เยิ้มระหว่างวัน เหมาะกับเพื่อน ๆ ที่มีผิวมัน ผิวผสมและเป็นสิว เพราะเนื้อบางเบาไม่อุดตันผิว ช่วยลดการเกิดสิวชนิดต่าง ๆ ความพิเศษของตัวนี้คือ มีเทคโนโลยีแอดวานซ์ แอนตี้-ยูวี ที่ช่วยป้องกันรังสียูวีได้สูงสุดถึง 98% ใครที่กลัวว่าผิวจะเสี่ยงเป็นฝ้า ตัวนี้สามารถช่วยได้ค่ะ นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและฝุ่นควันได้ดีอีกด้วย ใครยังไม่รู้จะซื้อกันแดดลดฝ้าตัวไหน กันแดด L'OREAL ตัวนี้แนะนำเลยค่ะ

ราคา : 599 บาท


ครีมกันแดดลดฝ้า La Vitta Revitalizing Centella Solar Shield SPF40/ PA+++

รูปภาพ:La Vitta Revitalizing Centella Solar Shield SPF40/ PA+++

หากใครกำลังมองหากันแดดลดฝ้าที่มีส่วนผสมในการบำรุงผิวในตัวด้วย La Vitta Revitalizing Centella Solar Shield SPF40/ PA+++ ตัวนี้ตอบโจทย์ค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดแล้ว ยังมีสารบำรุงสำคัญอย่าง สารสกัดใบบัวบก ดอกคาโมมายล์และเม็ดองุ่น ที่มีคุณสมบัติช่วยลดการอักเสบ ลดรอยแดงและลดการระคายเคืองผิวอีกด้วย สำหรับเนื้อครีมจะเป็นเนื้อฟลูอิดสีเบจ ปรับสีผิวให้กระจ่างใส เกลี่ยง่ายและซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว หากใครที่อยากกันแดดและบำรุงผิวไปในตัว กันแดด La Vita ตัวนี้แนะนำเลยค่ะ

ราคา : 456 บาท


กันแดดลดฝ้ายอดฮิต Gravich Melasma Corrective Hybrid Sunscreen SPF50+ PA++++

รูปภาพ:Gravich Melasma Corrective Hybrid Sunscreen SPF50+ PA++++

สำหรับ Gravich Melasma Corrective Hybrid Sunscreen SPF50+ PA++++ ถือเป็นกันแดดลดฝ้าที่หลายคนแนะนำและรีวิวบอกว่าดีจริง ตัวนี้มีความพิเศษคือมีการผสมผสานระหว่าง Physical และ Chemical สามารถป้องกันแสงยูวีเอและยูวีบีได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ในกันแดดยังมีสารต้านอนุมูลอิสระและวิตามินอี ช่วยในเรื่องริ้วรอยก่อนวัยและป้องกันการผลิตเม็ดสี สาเหตุสำคัญของการเกิดฝ้านั่นเองค่ะ เหมาะกับเพื่อน ๆ ที่ต้องการลดฝ้าและอยากให้ผิวกระจ่างใสมาก ๆ ค่ะ แนะนำเลย

ราคา : 450 บาท


กันแดด ลดฝ้ายอดฮิต Cetaphil UVA/UVB Defense SPF 50+/UVA28

รูปภาพ:Cetaphil UVA/UVB Defense SPF 50+/UVA28

ใครมีผิวบอบบางแพ้ง่ายต้องมาลองกันแดดตัวนี้เลยค่ะ Cetaphil UVA/UVB Defense SPF 50+/UVA28 นั้นขึ้นชื่อในเรื่องของเวชสำอางที่ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิวและไม่ทำให้ระคายเคืองหลังใช้ ที่สำคัญมีประสิทธิภาพในการป้องกันแสงยูวีทั้ง UVA และ UVB เพราะตัวนี้มีเทคโนโลยี Mexoryl SX และ XL ที่ช่วยปกป้องชั้นผิวจากแสงแดด จุดเด่นของแบรนด์นี้ที่หลายคนประทับใจคือเป็นกันแดดลดฝ้าที่ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวตัว ตอบโจทย์มาก ๆ สำหรับคนที่ไม่อยากเสียเงินซื้อกันแดดทาตัวเพิ่ม เพราะหลอดเดียวก็เอาอยู่ค่ะ

ราคา : 1,115 บาท


สรุปก่อนจาก

เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนอ่านมาถึงตรงนี้คงได้สกินแคร์สำคัญที่ช่วยลดฝ้า กระหรือจุดด่างดำกันแล้วนะคะ กันแดด ลดฝ้า ทั้ง 7 แบรนด์นั้นบอกเลยว่ามีรีวิวจากผู้ใช้งานจริงและเป็นกันแดดลดฝ้าที่มีคุณภาพ สามารถป้องกันรังสีจากแสงแดดที่ทำร้ายผิวได้อย่างดี อย่างไรก่อนการเลือกซื้อ แนะนำเพื่อน ๆ เลือกกันแดดที่ไม่มีส่วนผสมที่ตัวเองแพ้หรือระคายเคือง เพื่อไม่ทำให้ฝ้ายิ่งมีอาการแย่กว่าเดิม และหากเพื่อน ๆ ไม่อยากให้ผิวโทรมหรือมีปัญหาฝ้า กระ ก็อย่าลืมขั้นตอนสำคัญอย่างการลงกันแดดทุกเช้าก่อนออกจากบ้านนะคะ หากใส่ใจผิวอย่างพิถีพิถัน ปัญหาผิวต่าง ๆ ต้องลดลงและดีขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ


✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿


บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

“ ฝ้า ” มาจากไหน ทำไมแต่ละคนเป็นไม่เท่ากัน และส่วนผสมไหนช่วยได้ดีที่สุด ?

แจกสูตรลับสับฝ้าแดด แค่เติมตัวเด็ดลงไปในสกินแคร์ ทุกวัน! รับประกันหน้าจึ้ง

แจก "วิธีดูแลรักษาฝ้า" พร้อมแนะนำ 7 ครีมทาฝ้าตัวเด็ด จากเกาหลี

สรุป 20 ครีมกันแดดตัวดัง ขายดี ผ่านไปกี่ปีก็อยู่ในกระแสตลอดกาล

ครีมกันแดด เคาน์เตอร์แบรนด์ คัดมาแล้ว 10 ตัวดังที่สายลัคชูงบถึงต้องโดน!