จะพาผิวออกไปสู้แดดทั้งที ก็คงต้องมีครีมกันแดดทาป้องกันไว้อุ่นใจกว่าใช่มั้ยล่ะคะ แต่การเลือกครีมกันแดด ที่นอกจากจะเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวของเราแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญก็คือ การเลือกครีมกันแดดที่ปราศจากสารอันตรายต่อผิวด้วย เพราะเพื่อน ๆ อย่าลืมว่าผิวหน้าของคนเราจะระคายเคืองกับสิ่งต่าง ๆ ที่ไม่เหมือนกัน โดยเฉพาะ ครีมกันแดดที่มีส่วนผสมของน้ำหอม ที่อาจจะทำให้ผิวหน้าของเราระคายเคืองได้ และวันนี้เราก็เลยได้รวม กันแดด ไม่มีน้ำหอม ใช้แล้วมั่นใจ ไม่ระคายเคืองต่อผิวมาฝากกันอีกเช่นเคย ชาวซิสคนไหนที่กำลังมองหาครีมกันแดดสูตรไม่มีน้ำหอม ก็อย่ารอช้า รีบตามมากันได้เลยค่า

แนะนำ 7 กันแดด ไม่มีน้ำหอม 2024 ใช้แล้วมั่นใจ ไม่ระคายเคืองต่อผิว

กันแดด ไม่มีน้ำหอม Mizumi UV Water Serum SPF 50+ PA++++

รูปภาพ:Mizumi UV Water Serum SPF 50+ PA++++

มาเริ่มที่กันแดดตัวแรกกันก่อนเลย กับ ครีมกันแดด Mizumi UV Water Serum SPF 50+ PA++++ ครีมกันแดดเนื้อเซรั่มบางเบา ที่อ่อนโยน นอกจากจะเป็นกันแดดที่ไม่มีน้ำหอมแล้ว ก็ยังปราศจาก จากสีสังเคราะห์, แอลกอฮอล์, น้ำมันและพาราเบน อีกด้วยล่ะค่ะ ในส่วนของการป้องกันแสงแดดนั้น ก็มีค่า SPF50+ PA++++ ที่ก็ป้องกันได้ทั้งUVA1, UVA2 และ UVB ที่สำคัญคือทาแล้วซึมง่าย ไม่เหนียวเเหนอะหนะบนใบหน้า ทาแล้วสบายผิวสุด ๆ ไปเลยค่า


ปริมาณ: 40g

ราคา: 690 บาท

พิกัด: watsons ,konvy


รูปภาพ:https://backend.central.co.th/media/catalog/product/c/d/cds21742361-1.jpg

กันแดดสูตรไม่มีน้ำหอม SpectraBAN Sunscreen Cream Anit UVA-UVB SPF50+ PA+++

รูปภาพ:SpectraBAN Sunscreen Cream Anit UVA-UVB SPF50+ PA+++

มาต่อที่กันแดดสูตรไม่มีน้ำหอมจาก SpectraBAN Sunscreen Cream Anit UVA-UVB SPF50+ PA+++ ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อครีม สูตรกันน้ำและกันเหงื่อ นอกจากจะเป็นกันแดดที่ไม่มีน้ำหอม ก็ยังไม่มีส่วนผสมของพาราเบนอีกด้วยค่ะ กันแดดตัวนี้ช่วยป้องกัน UVB 50 เท่าและรังสี UVA 40 เท่าเลยทีเดียว นอกจากนี้ ก็ยังมีส่วนผสมของ Microfine Zinc Oxide ที่ช่วยให้เนื้อกันแดดกระจายไปทั่วไปหน้า ช่วยป้องกันผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ และจุดด่างดำ และมีสารสกัดสำคัญจากวิตามินอี ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้เเก่ผิว ที่สำคัญ ก็ใช้ได้กับผิวหน้าและผิวกายอีกด้วย ตอบโจทย์สำหรับชาวซิส ที่ต้องออกท้าแดดทุกวันอีกด้วยค่ะปริมาณ: 20gราคา: 199 บาท

พิกัด: watsons


ครีมกันแดดไม่มีน้ำหอม Srichand Luminescence Fabulous UV Shield SPF50+ PA++++

รูปภาพ:Srichand Luminescence Fabulous UV Shield SPF50+ PA++++

กันแดดของคนไทยที่เพื่อน ๆ น่าจะคุ้นหูกัน จาก Srichand Luminescence Fabulous UV Shield SPF50+ PA++++ กันแดดสูตรบางเบา ที่เขาบอกว่าร้อนแค่ไหนก็เอาอยู่! แถมยังเป็นกันแดดที่พัฒนาเพื่อผิวของคนไทยโดยเฉพาะอีกด้วยล่ะค่ะ กันแดดเนื้อครีมบางเบา ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ใช้แล้วสบายผิวด้วย และยังช่วยควยคุมความมันอีกด้วย แน่นอนว่าไม่มีน้ำมัน พาราเบน และน้ำหอมเช่นเคย กันแดดศรีจันทร์ตัวนี้ช่วยป้องกันได้ทั้ง รังสี UVA และ UVB ได้อย่างมีประสิทธิภาพ จะใช้ทาในวันสบาย ๆ ที่ไม่ต้องออกแดดมากเท่าไหร่ก็โอเคเลยล่ะค่ะ

ปริมาณ: 40ml

ราคา: 299 บาท

พิกัด: watsons


ครีมกันแดดสูตรไม่มีน้ำหอม SoS Ultra Protect X3 UV ESSENCE SPF50+/PA++++

รูปภาพ:SoS Ultra Protect X3 UV ESSENCE SPF50+/PA++++

ครีมกันแดดตัวดังจากญี่ปุ่น SOS Ultra Protect X3 UV Essence SPF50+/PA++++ เป็นกันแดดเอสเซนส์เนื้อบางเบา สูตรไฮยาลูรอน ชาวซิสคนไหนที่ผิวเป็นสิว หรือผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะ เพราะกันแดดนี้ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์

ซิลิโคน และพาราเบน เป็นครีมกันแดดที่มีการปกป้องผิวของเราแบบ x3 ด้วยนะ พร้อมปกป้องผิวเราจากรังสียูวี UVA, UVB และแสงสีฟ้า รวมถึงสิ่งสกปรกจากฝุ่นละอองขนาดเล็ก อย่าง PM 2.5 ช่วยดักจับไม่ให้ซึมเข้าสู่ผิวของเราอีกด้วย ละมีวิตามินอีเข้ามาช่วยเสริมและปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวของเรายังมีความชุ่มชื้น และชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอีกด้วย

ปริมาณ: 30ml

ราคา: 299 บาท

พิกัด: watsons


กันแดด ไม่มีน้ำหอมแบรนด์ไทย Cute Press UV Expert Protection Aqua Splash SPF50+/PA+++

รูปภาพ:Cute Press UV Expert Protection Aqua Splash SPF50+/PA+++

ครีมกันแดดเนื้อเจล ซึมไว จาก Cute Press UV Expert Protection Aqua Splash SPF50+/PA+++ ไม่มีส่วนผสมจากน้ำหอม และน้ำมัน เป็นครีมกันแดดผสมน้ำแร่ ที่มาจากธารน้ำแข็งในเทือกเขาแอลป์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ประสิทธิภาพก็ไม่ธรรมดาเช่นกันค่า เพราะกันแดดนี้ช่วยป้องกันได้ทั้ง รังสียูวี UVA1, UVA2 และ UVB รวมถึงมีส่วนผสมจาก ไฮยาลูรอน และน้ำว่านหางจระเข้ ที่จะเติมความชุ่มชื้นและความสดชื่นให้กับผิว พร้อมวิตามินบำรุงผิวต่าง ๆ ทั้ง วิตามิน อี และวิตามิน บี5 ที่ช่วยบำรุงผิวของเราให้เรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์ และมีผิวสุขภาพดี

ปริมาณ: 30g

ราคา: 249 บาท

พิกัด: cute press official

กันแดดสูตรไม่มีน้ำหอม Clear Nose UV Sun Serum SPF50+ PA++++

รูปภาพ:Clear Nose UV Sun Serum SPF50+ PA++++

อีกหนึ่งครีมกันแดดที่ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย จาก Clear Nose UV Sun Serum SPF50+ PA++++ เป็นครีมกันแดดเนื้อเซรั่ม บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไวไปกับผิวได้ดี เป็นกันแดดที่ไม่มีน้ำหอม สีสังเคราะห์ และแอลกอฮอล์ มีเทคโนโลยี SGB ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยฟิล์มบาง ๆ เพิ่มประสิทธิภาพ ป้องกันผิวได้ทั้ง UVA1 UVA2 และ UVB และยังมีส่วนผสมจาก ว่านหางจระเข้ ที่ช่วยบำรุงผิวเพิ่มความชุ่มชื้น ลดผิวไหม้จากแดด ที่สำคัญ ชาวซิสคนไหนที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง หรือต้องออกท้าแดดทุกวันนี้ ครีมกันแดดตัวนี้ก็ถือเป็นอีกตัวเลือกที่ดีเลยล่ะค่ะ

ปริมาณ: 80ml

ราคา: 990 บาท

พิกัด: watsons

ครีมกันแดดแบบไม่มีน้ำหอม JUV Water- Gel UV Protection SPF50 PA+++

รูปภาพ:JUV Water- Gel UV Protection SPF50 PA+++

ส่งท้ายกันแดดไม่มีน้ำหอมจาก JUV Water- Gel UV Protection SPF50 PA+++ ครีมกันแดดออร์แกนิค ที่ไม่มีสิ่งที่จะทำร้ายผิวของเรา 10 ชนิด เช่น น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำมัน เป็นต้น เนื้อกันแดดเป็นวอเตอร์เจล ใช้แล้วสบายผิว ไม่เหนอะหนะ คุมมัน และยังกันน้ำ กันเหงื่อได้อีกด้วยค่า ประสิทธิภาพในการป้องกัน ก็ช่วยป้องกันได้ทั้งรังสี UVA, UVB, แสงสีฟ้า และคลื่นแสงความร้อนสูง และยังมีส่วนผสมของ Super fruit ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดผิวอักเสบคล้ำเสียจากแดด และช่วยลดเรือนริ้วรอยอีกด้วยค่า

ปริมาณ: 30ml

ราคา: 690 บาท

พิกัด: watsons


สรุปส่งท้าย

จบลงแล้วกับ กันแดด ไม่มีน้ำหอม ใช้แล้วไม่ต้องกลัวผิวระคายเคือง และทำให้ชาวซิส ออกท้าแดดได้อย่างมั่นใจเลย อีกทั้ง กันแดดที่เราได้เลือกมา ก็ยังมีบางตัวที่สามารถทาได้ทั้งผิวหน้า และผิวกายด้วยนะ ยิ่งช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ผิวคูณ 2 เลยเนอะ และสิ่งที่ห้ามลืมทำโดยเด็ดขาด คือ การปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยนะคะไม่ว่าจะอยู่บ้าน หรือจะต้องออกไปไหน ก็ควรทาครีมกันแดดไว้ดีที่สุดค่ะ วันนี้เราก็ต้องขอตัวไปเลือกครีมกันแดดบ้างแล้ว ไว้กลับมาเจอกันใหม่บทความหน้าที่ SistaCafe นะคะ บ๊ายบาย


บทความแนะนำ ที่ซิสต้องไม่พลาด