นึกถึงแบรนด์เครื่องสำอางและสกินแคร์เกาหลีอันดับต้น ๆ innisfree ถือว่าครองใจหลาย ๆ คน ด้วยความที่ราคาจับต้องได้และคุณภาพดีแบบ 100% แถมยังเป็นแบรนด์ที่ผลิตและมีส่วนผสมจากธรรมชาติ เชื่อเลยว่าหากเพื่อน ๆ ลองใช้จะต้องประทับใจกันแน่นอน และอีกหนึ่งสกินแคร์ของ innisfree ที่ได้รับความนิยมนอกจากเซรั่มชาเขียวตัวดังแล้ว ครีมกันแดด ของทางแบรนด์ก็ถือว่ามาแรงไม่แพ้กันและออกมาหลายตัวให้เลือกใช้อีกด้วย บอกเลยว่าหากเพื่อน ๆ กำลังมองหาครีมกันแดดที่บำรุงผิวและปกป้องผิวจากแสง UV วันนี้เรารวมมาให้แล้วถึง 7 ตัว ครีมกันแดด innisfree ตัวไหนดี คัดมาสำหรับเพื่อน ๆ โดยเฉพาะเลยค่ะ หากอยากรู้ว่ามีตัวไหนบ้างนั้น เราตามไปดูกันเลยค่า


รวม 7 ครีมกันแดด innisfree ตัวไหนดี พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UV


ครีมกันแดด Innisfree ตัวไหนดี Tone Up Watering Sunscreen

รูปภาพ:ครีมกันแดด Innisfree ตัวไหนดี Tone Up Watering Sunscreen

สำหรับใครที่มีผิวหมองคล้ำหรือไม่กระจ่างใส สามารถใช้ ครีมกันแดด Innisfree Tone Up Watering Sunscreen ตัวนี้ได้ เพราะครีมกันแดดตัวนี้มาในรูปแบบไฮบริด ช่วยปรับผิวให้ขาวขึ้นโดยไม่ต้องลงเมคอัพเบสตัวอื่นเลย เหมาะมาก ๆ หากเพื่อน ๆ ต้องการผิวเมคอัพโนเมคอัพค่ะ นอกจากจะช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสแล้ว เนื้อของครีมกันแดดยังบางเบาและโปร่งสบาย ซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งคราบและไม่ทำให้หนักหน้าอีกด้วย หากเพื่อน ๆ สนใจก็ลองซื้อมาลองใช้กันได้นะคะ ราคาน่ารักมาก

ราคา : 467 บาท


ครีมกันแดด Innisfree Intensive Long - Lasting Sunscreen SPF50+ PA++++

รูปภาพ:ครีมกันแดด Innisfree Intensive Long - Lasting Sunscreen SPF50+ PA++++

มาต่อกันที่ ครีมกันแดด Innisfree Intensive Long - Lasting Sunscreen SPF50+ PA++++ ตัวนี้ถือเป็นอีกตัวที่ใช้แล้วดีจริง เพราะมาในรูปแบบไฮบริดและผสมครีมกันแดดสองสูตรคือครีมกันแดดเคมีและครีมกันแดดกายภาพ ซึ่งนอกจากช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดแล้ว ยังมีส่วนช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสและชุ่มชื่นขึ้นอีกด้วย แต่เพื่อน ๆ ไม่ต้องกังวลนะคะ ครีมกันแดดตัวนี้ไม่ทำให้หน้ามันขึ้นแน่นอน เพราะตัวนี้เป็นครีมกันแดดเนื้อแมตต์ มีคุณสมบัติกักเก็บความมัน ใช้แล้วสบายผิวแถมปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างดีค่ะ

ราคา : 484 บาท


กันแดด Innisfree ยี่ห้อไหนดี Anti-aging Serum Sunscreen

รูปภาพ:กันแดด Innisfree ยี่ห้อไหนดี Anti-aging Serum Sunscreen

ครีมกันแดด Innisfree Anti-aging Serum Sunscreen เป็นอีกหนึ่งตัวของแบรนด์ที่เราอยากแนะนำ เพราะนอกจากแพ็กเกจจะแตกต่างจากตัวอื่นแล้ว ยังเป็นกันแดดที่มาในรูปแบบเนื้อเซรั่ม มีคุณสมบัติที่ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วและมีความบางเบาไม่ทำให้หนักหน้า ที่สำคัญไม่ทิ้งคราบหลังทาอีกด้วยค่ะ และกันแดดตัวนี้ยังมีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวและบำรุงผิวไปในตัวด้วย เพราะมีส่วนผสมสำคัญนั่นก็คือ โรสแมรีและสารสกัดดอกคาเมลเลีย ทางแบรนด์เคลมมาเลยว่าช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างดีค่ะ ถือเป็นกันแดดที่ครบจบในหลอดเดียวเลย น่าสนใจมาก ๆ

ราคา : 731 บาท


ครีมกันแดดผิวเป็นสิว Innisfree Mild Cica Sunscreen SPF50+ PA++++

รูปภาพ:ครีมกันแดดผิวเป็นสิว Innisfree Mild Cica Sunscreen SPF50+ PA++++

ไหนใครมีปัญหาสิวและผิวหมองคล้ำบ้างเอ่ย เราขอแนะนำ ครีมกันแดด Innisfree Mild Cica Sunscreen SPF50+ PA++++ ตัวนี้ให้เพื่อน ๆ เลยค่ะ เพราะตัวนี้เกิดมาเพื่อสาว ๆ ที่เป็นสิวโดยเฉพาะ ด้วยส่วนผสมสำคัญนั่นก็คือ สารสกัดใบบัวบกนั่นเอง มีคุณสมบัติช่วยปลอบประโลมผิวและช่วยรักษาสิวให้อักเสบน้อยลง นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่ช่วยมอบความชุ่มชื่นให้กับผิวและช่วยปรับสีผิวให้ขาวขึ้นอีกด้วย และหากเพื่อน ๆ กังวลว่ากันแดดจะเหมาะกับผิวแพ้ง่ายหรือไม่ ไม่ต้องห่วงค่ะ เพราะตัวนี้ปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์ ผิวบอบบางและเป็นสิวใช้ได้เลยน้า

ราคา : 680 บาท


ครีมกันแดดเกาหลี Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen SPF50+ PA++++

รูปภาพ:ครีมกันแดดเกาหลี Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen SPF50+ PA++++

มาต่อกันที่ ครีมกันแดด Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen SPF50+ PA++++ กันบ้าง ตัวนี้ถือว่าคล้ายกับตัวแรกแต่ก็ยังมีความต่างกันค่ะ เพราะตัวนี้นอกจากจะช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นแล้ว ยังมีคุณสมบัติช่วยควบคุมความมันได้อย่างดีและเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ กันแดดมาในรูปแบบเนื้อแมตต์ จึงไม่ทำให้หน้ามันและหนักหน้า แถมยังซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ที่สำคัญที่สุดคือเป็นกันแดด SPF50+ PA++++ เพื่อน ๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องรังสี UV เลยค่ะ เขาช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดที่ทำร้ายผิวได้อย่างดีเลยล่ะ

ราคา : 416 บาท


ครีมกันแดดแสงสีฟ้า Innisfree Intensive Triple - Shield Sunscreen SPF50+ PA++++

รูปภาพ:ครีมกันแดดแสงสีฟ้า Innisfree Intensive Triple - Shield Sunscreen SPF50+ PA++++

ตัวนี้บอกเลยว่าพิเศษกว่าตัวอื่น ๆ เพราะ ครีมกันแดด Innisfree Intensive Triple - Shield Sunscreen SPF50+ PA++++ เป็นครีมกันแดดที่ทางแบรนด์เคลมมาว่าช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า ไม่ว่าจะมาจากโทรศัพท์ คอมพิวเตอร์หรือหลอดไฟก็ช่วยได้ เหมาะกับวัยทำงานแบบเรา ๆ เป็นที่สุดค่ะ นอกจากจะปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าแล้ว การที่มี SPF50+ PA++++ เพื่อน ๆ ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องแสง UV เพราะตัวนี้ช่วยปกป้องได้ทั้งรังสี UVA และ UVB เลย ทาตัวนี้แล้วก็สามารถออกแดดได้อย่างมั่นใจเลยค่ะ ดีแบบนี้ต้องซื้อมาลองแล้วล่ะ

ราคา : 484 บาท


ครีมกันแดดผู้ชาย Innisfree Forest for Men No-sebum Sunblock SPF50+ PA++++

รูปภาพ:ครีมกันแดดผู้ชาย Innisfree Forest for Men No-sebum Sunblock SPF50+ PA++++

มีกันแดดเพื่อตัวเองแล้ว เราขอแวะมาแนะนำกันแดดเพื่อคุณผู้ชายกันสักหน่อยนะคะ ตัวนี้คือ ครีมกันแดด Innisfree Forest for Men No-sebum Sunblock SPF50+ PA++++ เป็นกันแดดที่เกิดมาเพื่อคุณผู้ชายโดยเฉพาะ เพราะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและบำรุงผิวไปในตัวด้วย ด้วยส่วนผสมหลักคือ ยีสต์ดำจากป่าบนเกาะเชจู มีคุณสมบัติช่วยสร้างเกราะป้องกันผิวและช่วยดูแลผิวได้อย่างดี และหากคุณผู้ชายมีผิวมันครีมกันแดดตัวนี้ก็เหมาะมาก ๆ ค่ะ เพราะมีเนื้อแบบแมตต์ ช่วยควบคุมความมันและไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย ตอบโจทย์คุณผู้ชายในทุกวันแน่นอนค่ะ

ราคา : 232 บาท


สรุปก่อนจาก

ครีมกันแดด innisfree ตัวไหนถูกใจเพื่อน ๆ บ้าง ขอบอกเลยว่าเราคัดมาแต่ตัวเด็ด ๆ ทั้งบำรุงและปกป้องผิวจาก UV ใช้แล้วผิวดูสุขภาพดีขี้นแน่นอน หากเพื่อน ๆ สนใจก็สามารถเลือกครีมกันแดดตัวที่เหมาะกับผิวและราคาถูกใจได้เลยนะคะ innisfree ถือเป็นแบรนด์ที่ผลิตสกินแคร์ออกมาได้คุณภาพดีมาก ๆ ตอบโจทย์ผู้หญิงแถบเอเชียเป็นอย่างดี โดยเฉพาะผิวหน้าของสาวไทย ที่ต้องเจอกับแสงแดดที่ร้อนระอุดุจทะเลทราย (55) สำหรับชาว SistaCafe ที่อยากใช้กันแดดแล้วเห็นผลดีที่สุด แนะนำให้ลองใช้สกินแคร์ตัวอื่น ๆ ร่วมด้วย แล้วผิวของเพื่อน ๆ จะดีขึ้นแน่นอนค่ะ ^^


บทความแนะนำ ที่ซิสต้องไม่พลาด