แม้ใกล้จะเข้าสู่หน้าหนาวแล้ว แต่ทุกวันที่ออกจากบ้านก็ต้องทาครีมกันแดด เพราะแสงที่ทำร้ายผิวไม่ได้มีแค่รังสี UV แสงสีฟ้าและแสงจากหลอดไฟก็ทำให้ผิวของเราเสียได้เหมือนกัน ดังนั้นซิสจึงเอาใจสาว ๆ ที่รักการดูแลผิวด้วยการมาแนะนำครีมกันแดดตัวดังที่เหล่า Army ต้องรู้จักนั่นก็คือ AHC Natural Perfection Fresh Sunstick แบรนด์ครีมกันแดดจากเกาหลีที่หนุ่มหล่อ ‘ชูก้า BTS’ ใช้ วันนี้เราจะมาเจาะลึก ครีมกันแดดที่ BTS ใช้ตัวนี้ว่ามีส่วนผสมและคุณสมบัติอย่างไรบ้าง บอกเลยว่าอ่านจบแล้วจะตามกันไปซื้อมาลองใช้แน่นอน ถ้าอยากรู้กันแล้ว ไม่รอช้า เราตามไปดูกันเลยค่า


ทำไมถึงต้องทากันแดดทุกวัน เคล็ดลับผิวใสท้าแดดแบบไอดอล ?

รูปภาพ:

เพื่อน ๆ สงสัยกันไหมคะว่าทำไมไอดอลเกาหลีถึงผิวสวยใสกันทุกคน เหตุผลสำคัญนอกจากจะเป็นเรื่องกรรมพันธุ์แล้ว ไอดอลเกาหลีมักจะทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านเป็นประจำทุกวันค่ะ ไอเทมนี้ถือว่าสำคัญมาก ๆ เหล่าไอดอลต้องพกติดตัวตลอดเวลาเพราะครีมกันแดดเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ทั้งรังสีต่าง ๆ ไม่ว่าจะ UVA หรือ UVB ที่ทำร้ายผิวครีมกันแดดจึงเป็นตัวช่วยสำคัญหรือเรียกง่าย ๆ ว่าเกราะป้องกันผิว เพราะแสงแดดไม่ว่าจะน้อยหรือมากก็ส่งผลต่อผิวทั้งนั้น ทั้งปัญหาผิวหมองคล้ำ ทั้งริ้วรอย ดังนั้นไม่อยากผิวเสียต้องทาครีมกันแดดทุกวันนะคะเพื่อน ๆ ผิวสวยแบบไอดอลไม่ได้มาแบบง่าย ๆ น้า ต้องหมั่นดูแลสม่ำเสมอ


ต้นกำเนิดแบรนด์ AHC

รูปภาพ:

แบรนด์ AHC (Aesthetic Hydration Cosmetics) นั้นเป็นแบรนด์สกินแคร์อันดับต้น ๆ ของประเทศเกาหลีเลยค่ะ ซึ่งถือกำเนิดและคิดค้นจากคลินิกเสริมความงาม ภายใต้การดูแลและนำเข้าจากบริษัท ยูนิลิเวอร์ เอเชีย จำกัด (UAPL) เพื่อน ๆ คงเคยเห็นแบรนด์นี้ผ่านตากันมาบ้าง ทางแบรนด์เลือกผลิตผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลผิวหน้าไม่ว่าจะอายครีม ครีมทาหน้าหรือแม้กระทั่งครีมกันแดด ซึ่งแต่ละตัวถือว่าตอบโจทย์สาว ๆ ในยุคปัจจุบันมาก ๆ อย่างครีมกันแดดทางแบรนด์ก็เลือกผลิตออกมาในรูปแบบแท่ง ซึ่งใช้งานง่ายและเหมาะกับการพกพา ใครอยากใช้สกินแคร์ที่ช่วยให้ผิวสวยใสและสุขภาพผิวดี แบรนด์ AHC ก็เป็นอีกแบรนด์ที่อยากแนะนำค่ะ


ทำไม ชูก้าวง BTS ถึงเลือกใช้กันแดด AHC Natural Perfection Fresh Sunstick ?

รูปภาพ:

ขึ้นชื่อว่าครีมกันแดดจากเกาหลีแล้ว ประสิทธิภาพการกันแดดก็ถือว่าเต็มร้อยไม่ว่าจะรังสี IR หรืออินฟราเรดก็กันได้ เพราะมี SPF 50 PA++++ ซึ่งครีมกันแดด AHC ตัวนี้นั้นนอกจากจะมีรูปแบบที่โดดเด่นและแตกต่างจากแบรนด์อื่น ตัวนี้ยังเป็นกันแดดที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ซึ่งนำสารสกัดตาฮิติ วานิลลา ดอกบัวสายและน้ำทะเลลึกจากหมู่เกาะฮาวายมาเป็นส่วนประกอบสำคัญ ถือเป็นส่วนผสมพิเศษเฉพาะของทางแบรนด์ที่มีส่วนช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีมีความนุ่มชุ่มชื่น ความพิเศษอีกอย่างที่ดีมาก ๆ คือการที่เนื้อบาล์มของกันแดดซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ควบคุมความมันและไม่ทิ้งคราบให้เหนียวเหนอะหนะ สามารถกันน้ำได้ด้วยและส่วนผสมอย่างน้ำทะเลก็เพิ่มความเย็นสดชื่นให้ผิวได้แบบขั้นสุดเชื่อว่าทุกคนที่ได้ลองใช้ต้องประทับใจและซื้อซ้ำแน่นอน ไม่แปลกใจเลยที่ไอดอลหนุ่มอย่างชูก้าเลือกใช้ค่ะ


ครีมกันแดดที่ BTS ใช้ AHC Natural Perfection Fresh Sunstick เหมาะกับใคร ?

รูปภาพ:

อ่านมาถึงตรงนี้อาจจะสงสัยกันขึ้นมาบ้างใช่ไหมคะว่ากันแดด AHC ตัวนี้เหมาะกับผิวแบบไหนบ้าง ขอบอกเลยว่าผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะ เพราะเป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิวตัวนี้เป็นอีกแบรนด์ที่หลายเสียงบอกว่าเหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่ายเพราะเป็นสูตร Alcohol Free ไม่มีส่วนผสมจากน้ำหอมและพาราเบนด้วย ใครกลัวแพ้หรือระคายเคืองไม่ต้องกังวลเลย และด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติทำให้สามารถบำรุงผิวไปในตัว เหมาะมาก ๆ สำหรับการพกออกไปใช้นอกบ้าน และไม่ว่าจะผิวแห้ง ผิวมันหรือผิวผสมกันแดด AHC ก็เอาอยู่ค่ะ


วิธีใช้กันแดด AHC Natural Perfection Fresh Sunstick

รูปภาพ:

เห็นเป็นกันแดดรูปแบบแท่งแต่ขอบอกว่าใช้งานง่ายมาก ๆ นะคะเพื่อน ๆ ในขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงผิวให้เพื่อน ๆ หมุนด้านล่างของกันแดดเพื่อให้เนื้อผลิตภัณฑ์ขนาด 5 มม. ปรากฏออกมา จากนั้นก็สามารถใช้ทาบนผิวได้เลยแบบง่าย ๆ โดยเพื่อน ๆ ต้องเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าเพื่อให้ครีมกันแดดเนื้อบาล์มซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างทั่วถึงแนะนำให้ทาซ้ำ 2-3 รอบทั่วใบหน้าจะได้ปริมาณกันแดดที่เพียงพอการทากันแดดที่น้อยหรือมากเกินไปอาจจะทำให้กันแดดทำงานไม่เต็มประสิทธิภาพได้ อยากให้เพื่อน ๆ ใช้กันแดดในปริมาณที่เหมาะสมเพื่อการป้องกันแสงแดดได้แบบ 100% นะคะ


รีวิวผลิตภัณฑ์เล็กน้อยจาก SistaCafe

จากใจซิสอยากจะชื่นชมทางแบรนด์ที่ผลิตกันแดดออกมาได้แบบคุณภาพแบบนี้ ทั้งรูปแบบและเนื้อผลิตภัณฑ์ถือว่าตอบโจทย์ในทุกฤดูกาล เพราะเนื้อของเค้าเป็นเนื้อบาล์มที่ซึมง่ายและไม่เหนียวเหนอะหนะ และสิ่งที่ประทับใจที่สุดคือความรู้สึกหลังทากันแดด จะได้ฟีลลิ่งที่เย็นสดชื่น รู้สึกสบายผิวมาก ๆ ผิวดูสุขภาพดีและนุ่มชุ่มชื่นขึ้นด้วย ด้านการใช้งานสำหรับซิสคือเกลี่ยง่ายแต่อาจจะไม่ทั่วทั้งหน้า เพราะบางจุดแท่งกันแดดก็ไม่สามารถเข้าถึงได้ อาศัยการใช้มือเกลี่ยเพิ่มด้วย โดยรวมแล้วถือว่าได้คะแนนไป 9 เต็ม 10ค่ะ ประสิทธิภาพกันแดด กันน้ำเต็มร้อย ประทับใจมาก ๆ หากเพื่อน ๆ สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ AHC หรือร้านนำเข้าสกินแคร์เกาหลีก็ได้เลยนะคะ ราคาเป็นกันเองเพียง 390 บาทค่า


สรุปก่อนจากกัน

เป็นอย่างไรบ้างคะกับครีมกันแดดที่ BTS ใช้อย่างAHC Natural Perfection Fresh Sunstickที่เรานำมาแนะนำวันนี้ บอกเลยว่าใครอยากผิวสวยท้าแดดต้องลองครีมกันแดดที่ชูห้าแนะนำตัวนี้เลยนะคะ เห็นหนุ่มหล่อคนดังใช้แบบนี้สาว ๆ สาวกอาร์มี่ก็อดใจจะซื้อตามไม่ได้ กันแดดตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งชายและหญิง ทาง่ายเพราะเป็นแบบแท่ง เนื้อเกลี่ยง่ายและซึมเข้าผิวรวดเร็ว ถือเป็นกันแดดลูกรักอีกตัวที่ใช้ดีและต่างก็มีหลายเสียงบอกว่าใช้แล้วผิวดีจริง ใครอยากผิวสวยท้าแดดแบบไอดอล ลองซื้อตามกันได้ ราคาก็เป็นกันเอง ดีแบบดีดี๊เลย SistaCafe แนะนำด้วยเลย ^^


บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

แดดไม่เลือกเพศ! 10 ครีมกันแดดแนะนำสำหรับผู้ชาย ใช้ง่าย ตัวเดียวจบ

ครีมกันแดด Physical VS Chemical แบบไหนดีกว่ากัน?

ผิวไม่ไหม้อีกต่อไป เมื่อเลิกเข้าใจผิดเกี่ยวกับ " การทากันแดด " พร้อมรับมือหน้าร้อน

ซัมเมอร์แล้วเหรอ ? เจอเลย 5 กันแดดหน้าที่ดีที่สุด 2023 ในราคา 600 บาท

กันแดดผสมรองพื้น 10 แบรนด์ไทย อันไหนดี ปกป้องพร้อมปกปิดเผยผิวเนียน