รูปภาพ:https://www.cheatsheet.com/wp-content/uploads/2015/05/black-widow-640x400.jpg?x23912

สวัสดีค่าาาาาาาา สาว ๆ

SistaCafe

คนไหนเป็นแฟนหนัง

Marvel

บ้างเอ่ย

ใครที่ได้เคยทำความรู้จักกับจักรวาลของมาร์เวลมาบ้าง คงพอจะรู้นะคะว่าจักรวาลนี้เนี่ยมีฮีโร่อยู่มากมาย ไม่ว่าแต่ละคนจะไปรวมกันอยู่ดาวไหน แต่ในตอนนี้พวกเขากลับต้องมารวมตัวกันเพื่อกำจัดมหาวายร้ายผู้มีอุดมการณ์อย่าง

" ธานอส "

แต่ขอบอกก่อนว่าฮีโร่ที่จะมาสู้กับตัวพ่ออย่างธานอสนี่ ไม่ได้มีแค่หนุ่ม ๆ เท่านั้นนะคะ สาวสวย ๆ สุดแซ่บ ทั้งเก่ง ทั้งเท่ ก็มีเยอะไม่แพ้กัน ขอบอกว่าแม่ ๆ เหล่านี้ โหดมาก ! แต่ละคนจะมีความสามารถและสวยกันมากแค่ไหน ไปชมกันค่ะ

*หมายเหตุ

-S.H.I.E.L.D ( ชิลด์ )องค์กรลับที่คอยต่อสู้กับมนุษย์ต่างดาวและคอยซับพอร์ต ดูแลความเรียบร้อยของมนุษยชาติ ก่อตั้งโดยโฮเวิร์ด สตาร์ค ( พ่อโทนี่ สตาร์ค ) , เพกกี้ คาร์เตอร์ ( แฟนเก่าสตีฟ โรเจอร์ส ) และผู้พันฟิลลิป ( ทำความรู้จักได้ในซีรี่ส์ Marvel : Agent Carter )

-Hydra ( ไฮดร้า )คือองค์กรชั่วร้ายตลอดกาลในจักรวาลของมาร์เวล แฝงตัวอยู่ในทุก ๆ ที่คู่ปรับสำคัญของ S.H.I.E.L.D

- Avengersโครงการลับของ

S.H.I.E.L.D ที่

รวบรวมฮีโร่ผู้มีพลังพิเศษเพื่อต่อกรกับผู้บุกรุกจากนอกโลกและในโลก


1. Black Widow

รูปภาพ:https://news.marvel.com/wp-content/uploads/2016/09/57c7374dc424b.jpgรูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/c3/5f/33/c35f33df3f40fc63646971eb6539fb43.jpg

เริ่มต้นกันที่

Black Widow

หรือ เจ้าหน้าที่

นาตาชา โรมานอฟ

ตัวแม่ที่ใคร ๆ ก็รู้จัก ชื่นชมทั้งหุ่น ทั้งความสามารถของเธอ และบอกเลยว่าแม่ทั้งโหดทั้งกวน นาตาชาเป็นคนธรรมดาที่น่าสนใจมาก ๆ เลยล่ะค่ะ เธอเติบโตและถูกฝึกอยู่ในหน่วยงานลับของสหภาพโซเวียต ที่เป็นที่กล่าวถึงกันในหมู่สายลับว่าที่นี่เป็นสถานที่ฝึกจารชนอันดับต้น ๆ ของโลกเลยทีเดียว

ต่อมานาตาชาได้เข้าร่วมทีมสายลับสองหน้าและถูก

S.H.I.E.L.D

หน่วยงานของสหรัฐฯ หมายหัวและส่ง คลินท์ บาร์ตัน ( ฮอร์คอาย ) มาตามล่าและคลินท์กลับไม่สังหารเธอ แถมยังชักชวนให้มาเข้าร่วมทีม ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมานาตาชาจึงกลายเป็น คู่หูของบาร์ตัน เป็นส่วนหนึ่งของ S.H.I.E.L.D และต่อมายังกลายเป็นส่วนหนึ่งของทีม Avenger อีกด้วย

ซึ่งในหนังเราได้รับรู้เรื่องนี้ของนาตาชา ผ่านการนึกถึงอดีตใน Avengers :  The First Avenger เธอคือนักเรียนชนกลุ่มน้อยที่สามารถต่อสู้กับโปรแกรมฝึกอันโหดร้ายนี้ได้ และก้าวขึ้นมาเป็นที่ 1 ของรุ่น ได้รหัสลับว่า Black Widow เป็นหนึ่งสาวมนุษย์ธรรมดาที่ถูกฝึกมาให้เก่ง ฮีโร่หญิงที่ยืนหยัดอยู่ท่ามกลางฮีโร่ผู้มีพลังพิเศษมากมาย แต่เจ๊แกก็แกร่งไม่แพ้ใครเลยล่ะค่ะ /กราบ ไม่แบมือ

รูปภาพ:http://fb1-cq.lnwfile.com/fdh3lb.jpg


2. Gamora

รูปภาพ:https://vignette.wikia.nocookie.net/marvelcinematicuniverse/images/d/d1/Avengers_Infinity_War_Gamora_Poster.jpg/revision/latest/scale-to-width-down/324?cb=20180404205948

ต่อกันที่สาวตัวเขียวสายบู๊ ที่ถูกฝึกมาเพื่อเป็นนักฆ่า อย่าง

กามอร่า

เธอเป็นชาว Zehoberei ที่ถูกฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ทั้งดวงดาว เหลือแค่กามอร่าเพียงคนเดียวที่ธานอสเก็บชีวิตเธอไว้ แล้วเอามาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม เธอถูกดัดแปลงโครงสร้างให้กลายเป็นเครื่องจักรสังหาร ( หาดูได้ใน Guardians of the Galaxy ) เก่งกาจจนกลายเป็นลูกคนโปรดของธานอส แต่วันนึงเธอก็เลือกที่จะหักหลังธานอสจนถูกจับและเข้าร่วมทีมกับสตาร์ลอร์ด ร็อกเก็ต กรูธ และเด็กซ์


3. Scarlet Witch

รูปภาพ:http://de.web.img2.acsta.net/r_1920_1080/pictures/18/04/05/11/22/4166797.jpg

สการ์เล็ต วิช หรือ วันด้า แม็กซิมอฟฟ์สาวสายเซิ้งแห่งทีมอเวนเจอร์สมาในชุดแดงแรงฤทธิ์ในทุก ๆ ภาค ประวัติของคุณแม่ค่อนข้างโหดไม่แพ้แบล็ควิโดว์เลย

วันด้าเป็นชาวโซโคเวีย ( เมืองเล็ก ๆ ที่ถูกถล่มในAvengers :  The First Avenger) วันด้าและเปโตร แม็กซิมอฟฟ์ พี่ชายฝาแฝดเข้าร่วมการทดลองเพื่อต่อต้านสงครามโซโคเวียที่เป็นแค่ฉากหน้าของไฮดร้าในการทดลองพลังอาวุธต่างดาว ( หาดูได้ในCaptain America : Winter Soldier)


สุดท้ายวันด้าและเปโตรรอดชีวิตจากการทดลองและได้รับพลังเหนือมนุษย์ กลายเป็นแฝดพิฆาต อาวุธของไฮดร้าไปในที่สุด ซึ่งวันด้ามีเวทมนตร์ได้ฉายาว่า Scarlet Witch และเปโตร มีความเร็วได้ฉายาว่า QuickSilver ( หาดูได้ใน The Avengers )

และที่สำคัญตัวละคร *Scarlet Witch และ QuickSilver อยู่ในจักรวาล Mutant มนุษย์กลายพันธุของฝั่ง X-Men ด้วยนะ

*หมายเหตุ

- Avengers อยู่ฝั่ง Marvel ส่วน X-men อยู่กับ Fox หนังสือการ์ตูนอยู่ในโลกเดียวกัน แต่หนังนักแสดงคนละคนการตีความต่างกัน คนละค่าย คนละโลกจ้า


4. Ocoye

รูปภาพ:http://www.thepositivemom.com/wp-content/uploads/2018/04/avengers-infinity-war-okoye-marvel-studios.jpg

โอโคเย

ผู้นำเหล่าองค์รักษ์ โดรา มิลาเจ ที่อุทิศชีวิตให้บังลังก์และการรักษาความปลอดภัยให้กษัตริย์วาคานด้าและเป็นหัวหน้าหน่วยข่าวกรองของวาคานด้า ฝีมือการต่อสู้แม่โหดมาก ลองไปทำความรู้จักกับแม่ได้ใน

Black Panther


5. Shuri

รูปภาพ:https://vignette.wikia.nocookie.net/marvelcinematicuniverse/images/f/f6/Shuri_Avengers_Infinity_War_poster.jpg/revision/latest?cb=20180404211102

ชูริเจ้าหญิงตัวน้อย รัชทายาทอันดับ 2 ของวาคานด้า น้องสาวคนเก่งของฝ่าบาท ดื้อและซนไปหน่อยแต่ก็เรียกว่าเป็นตัวแม่ในด้านวิทยาศาสตร์ของวาคานด้าก็ว่าได้ วิทยาศาสตร์และนวัตกรรมที่ล้ำสมัย เธอออกแบบสิ่งที่น่าตื่นเต้นและดูเป็นผู้หญิงที่ทำงานอยู่ตลอดเวลา ขอบอกว่าชุดเท่ ๆ อุปกรณ์ล้ำ ๆ ของแบล็ค แพนเธอร์ ก็ไม่ได้มาจากใคร มาจากเจ้าหญิงองค์นี้นี่แหละค่ะ ผู้ที่ฉลาดที่สุดและอยู่เบื้องหลังวิวัฒนาการความก้าวล้ำทางเทคโนโลยีของชาววาคานด้า


ุ6. Nebula

6. Nebula

รูปภาพ:https://akns-images.eonline.com/eol_images/Entire_Site/201834/rs_634x939-180404132811-634-karen-gillan-avengers-infinity-war-poster-040418.jpg

เนบิวล่า หนึ่งในลูกบุญธรรมของธานอส เติบโตและถูกฝึกมาพร้อมกับกามอร่า แต่เพราะกามอร่าเก่งกว่าเธอ จึงเกิดความอิจฉาและปรารถนาที่อยากเป็นลูกรักแบบกามอร่าบ้าง ชิงดีชิงเด่นกันมาตั้งแต่เด็กจนวันนึงกามอร่าเกิดทำให้เนบิวลาบาดเจ็บสาหัส และยังถูกกับดักจนแขนขาดทำให้ต้องใช้อวัยวะจักรกลแทน เนบิวลาจึงกลายเป็นไซบอร์กนักฆ่า มือสังหารที่โหดติดอันดับอีกหนึ่งคน


7. Mantis

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/DZ9U2uSU0AA196w.jpg

แมนทิสสาวน้อยตาโต ถูกเลี้ยงดูโดยอีโก้ ( ทำความรู้จักได้ใน Guardians of the Galaxy Vol. 2 ) เธอเกิดในเผ่าพันธุ์เซเลสเทียลมาดอนน่า เผ่าพันธุ์ที่เผ่าครีมองว่าเป็นพระเจ้า แมนทิสมีพลังพิเศษที่สามารถอ่านใจผู้คนได้เมื่อสัมผัส ถึงจะดูเอ๋อ ๆ หน่อย แต่เก่งและน่ารักมาก


เป็นอย่างไรบ้างคะ 7 สาวสายบู๊ สายซับพอร์ตทีม Avengers แต่ละคนนี่สุดยอดไปเลยใช่ไหม แต่ขอบอกไว้ก่อนว่าแกงค์สาว ๆ แห่ง Marvel ไม่ได้มีแค่นี้ ยังมีสวยเก่งอีกมากมายที่เรายังกล่าวถึงไม่หมดไม่ว่าจะเป็นเพกกี้ คาร์เตอร์ , ชารอน คาร์เตอร์ , มาเรีย ฮิลล์ , เจสสิก้า โจนส์ , เดซี่ จอห์นสัน , เมย์ และอีกมากมายไว้ครั้งหน้าเราจะพาไปรู้จักความเก่งกาจ ฉลาด และสวยแซ่บของฮีโร่หญิงและผู้พิทักษ์ในจักรวาลมาร์เวลกันใหม่ โปรดรอติดตามชมกันด้วยนะคะ