สวัสดีค่ะสาว ๆSistaCafeทุกคน

สาวที่มีผมสวยสุขภาพตั้งแต่โคนจรดปลาย มันเป็นอะไรที่น่าอิจฉาสุด ๆ ไปเลยค่ะ แต่แน่นอนว่าการมีผมสวยก็ต้องคู่กับการบำรุงดูแลเส้นผม โดยเฉพาะปัญหาฮอตฮิตของเส้นผม นั่นก็คือ ผมแห้งชี้ฟู ไม่มีน้ำหนักจัดทรงยาก หนีบผมตรงก็แล้ว แต่เวลาผ่านไปไม่ถึงครึ่งวัน ผมก็ชี้ฟูแล้วซะอย่างนั้น ยิ่งเวลาลมพัดมาแรง ๆ นี่ไม่ต้องพูดถึงกันเลย ผมพันกันยุ่งเหยิง ไม่กลับมาสวยตรงเหมือนในโฆษณา>///<

และหนึ่งตัวช่วยที่สำคัญ ที่จะช่วยทำความสะอาดเส้นผม พร้อมบำรุงผมด้วยได้นั่นก็คือ ‘ แชมพูสระผม ’ นั่นเองค่ะ ซึ่งแชมพูในท้องตลาดก็มีออกมาหลายแบรนด์และหลากสูตรมาก ๆ เพื่อให้สาว ๆ ได้เลือกใช้กันวันนี้เรา เราเลยมี 7 แชมพูป้องกันผมชี้ฟู ไม่มีน้ำหนักว่าแล้วอย่ารอช้า เรามาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ


#1 Sunsilk สีม่วง

รูปภาพ:http://www.ksram65.com/wp-content/uploads/2017/06/sunsilk-purple-shampoo-450-ml.jpg

แชมพู Sunsilk สีม่วงตัวนี้ เป็นสูตรเฉพาะที่จะช่วยล็อคเส้นผมให้ตรงสวยตลอดเส้นพร้อมบำรุงผมด้วยซิลค์โปรตีน หลังสระผมก็จะมีความเรียบลื่น นุ่ม มีชีวิตชีวา ตรงสวยและเปล่งประกาย เปลี่ยนจากสาวผมชี้ฟูให้เป็นผมตรงได้แบบไม่ต้องง้อไดร์หรือที่หนีบผมกันเลย ยิ่งใช้ไปนาน ๆ ผมยิ่งตรงสวย ชี้ฟูน้อยลงอย่างแน่นอนค่ะ ดีงาม สาวผมฟู ไม่มีน้ำหนักรีบจัดกันมาใช้ด่วน ๆ เลยจ้าถือเป็นตัวช่วยที่ดีตัวหนึ่ง รับรองว่าถ้าได้ใช้แล้วจะหยุดใช้ไม่ได้ค่ะ


#2 L'OREAL PARIS EVERSLEEK KERATIN-CARING SHAMPOO

รูปภาพ:https://target.scene7.com/is/image/Target/13112780?wid=488&hei=488&fmt=pjpeg

สำหรับสาว ๆ ที่ผมทำสีแล้วมีปัญหาผมชี้ฟู ไม่มีน้ำหนักจัดทรงยากให้ลองตัวนี้เลย L'OREAL PARIS EVERSLEEK KERATIN-CARING SHAMPOO ตัวนี้เป็นสูตรที่ไม่มีสารซัลเฟต 100% ที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อหนังศีรษะ รวมถึงไม่ทำให้ผมเสีย และผมด่างด้วยค่ะ พร้อมกับให้ความชุ่มชื้นบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกด้วยน้ำมันดอกทานตะวัน

ใช้แล้วสาว ๆ จะต้องประทับใจในความผมตรงของตัวเอง กลิ่นก็หอมด้วย ได้กลิ่นผมตัวเองแล้วมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก ผมที่ชี้ฟูดูเรียบตรงขึ้นเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง ผมก็นิ่มสลวยขึ้นด้วยค่ะ ไม่ลองไม่ได้แล้วจริง ๆ


#3 SHISEIDO THE HAIR CARE AIRY FLOW Shampoo & Conditioner

รูปภาพ:http://us-cdn.cosme.net/media/product/10133/skuimg_611487_xl.jpg

สาวที่ผมไร้น้ำหนัก ชี้ฟู จัดทรงยาก ต้องไม่พลาดแชมพู SHISEIDO THE HAIR CARE AIRY FLOW Shampoo ตัวนี้เลยค่ะ ตัวนี้มาพร้อมกับ Flow Motion Technology ที่จะช่วยจัดการกับผมที่แข็งกระด้างให้กับมายืดหยุ่นมีน้ำหนักจากภายในสู่ภายนอก ทำให้หลังสระผมจะสัมผัสได้ถึงความนุ่มลื่มอย่างยาวนาน แม้ผมเส้นเล็กที่จัดทรงยากก็จะกลับมาเรียบตรงสวยมีวอลลุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ เหมือนเข้าร้านซาลอนทุกวันเลยค่ะ กลิ่นก็หอมละมุนดอกไม้ ต้องลองค่ะ


#4 Amway Satinique Shampoo Smooth Moisture

รูปภาพ:https://ecom-media-prd.sea.amway.net/sys-master/images/h96/hae/8810448945182/Sat_110655_1_788.jpg

Smooth Moisture ขวดสีส้มตัวนี้ดูค่ะ เพราะว่าตัวนี้มีคุณสมบัติการปล่อยพลังเอนเนอร์จูฟ และประกอบไปด้วยสารบำรุงประจุบวก ทำให้เมื่อใช้แล้วผมที่เคยแห้งเสียจะกลับมาสวยสุขภาพดีตั้งแต่โคนจรดปลาย แถมผมยังนิ่มลื่น และตรงสวย เงางามด้วยน้ำมันเมล็ดคูคุยและโปรวิตามินบี 5 ค่ะ คุณภาพมาเต็มขนาดนี้ ยิ่งใช้คู่กับครีมนวดด้วยแล้วล่ะก็ จะต้องติดใจอย่างแน่นอนค่ะ


#5 Sebamed Everyday Shampoo

รูปภาพ:https://www.sebamed.co.uk/skin-hair/wp-content/uploads/2016/05/EVERYDAY-SHAMPOO.jpg

เป็นแชมพูอีกตัวที่อยากแนะนำสำหรับสาวผมแห้งเสีย ชี้ฟู รวมถึงสาว ๆ ที่มีปัญหาผมบางหลุดร่วงง่าย ต้องไม่พลาดที่จะลองใช้แชมพู Sebamed Everyday Shampoo ตัวนี้ดูค่ะ หลังใช้ผมจะกลับมานุ่มชุ่มชื้นขึ้น ผมแห้งแตกปลายจะลดน้อยลง สุขภาพหนังศีรษะจะแข็งแรงขึ้นทำให้ผมร่วงน้อยลงด้วยค่ะ และที่เป็นจุดขายอีกอย่างของตัวนี้คือสามารถใช้สระผมได้ทุกวัน ไม่ต้องห่วงเรื่องผมแห้งกันเลยค่ะ ตัวนี้เขาอ่อนโยนกับหนังศีรษะสุด ๆ


#6 TRESemmé Split Recovery Shampoo

รูปภาพ:http://bdshop30.com/media/catalog/product/cache/1/image/9df78eab33525d08d6e5fb8d27136e95/t/r/tresemme-split-recovery-480-ml.jpg

TRESemmé Split Recovery Shampoo แชมพูตัวนี้เหมาะสำหรับสาวที่มีปัญหาผมแห้งเสีย ชี้ฟูแบบหนัก ๆ ตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูเส้นผมจากที่เคยแห้งเสีย ชี้ฟูให้กับมานุ่มสลวย จัดทรงง่าย และมีน้ำหนัก นอกจากนี้ยังสามารถขจัดความมันและสิ่งสกปรกได้ดีอีกด้วย ยิ่งใช้คู่กับครีมนวดจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนในเรื่องของผมแตกปลายและชี้ฟูได้เร็วขึ้นค่ะ กลิ่นก็ดีงาม เรียกได้ว่าเป็นไอเทมเด็ดสำหรับสาวผมแห้ง ชี้ฟู ไม่มีน้ำหนักอีกตัวเลยค่ะ


#7 Moroccan Oil Moisture Repair Shampoo

รูปภาพ:https://s3.thcdn.com/productimg/0/600/600/91/10595491-1331108491-622160.jpg

ขอตบท้ายด้วยตัวนี้นะคะ Moroccan Oil Moisture Repair Shampoo เป็นแชมพูอีกตัวที่อยากแนะนำให้สาว ๆ ผมแห้ง ชี้ฟู ผมเสียไร้น้ำหนักจัดทรงยากได้ลองใช้กัน เพราะตัวนี้มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ปราศจากพาราเบนและซัลเฟต แถมยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม ทำให้ผมที่เคยแห้งเสียกลับมามีสุขภาพดี พร้อมอาหารบำรุงเส้นผมทำให้ผมนุ่มลื่น จัดทรงง่าย และเป็นเงางามจนหลงรักผมตัวเองทุกครั้งที่ได้สระด้วยแชมพูตัวนี้ค่ะ


รูปภาพ:https://s3.thcdn.com/productimg/0/600/600/91/10595491-1331108491-622160.jpg

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ7 แชมพูป้องกันผมชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก ใครมีปัญหาผมชี้ฟูไม่มีน้ำหนักก็ลองเก็บเอาทั้ง 7 แชมพูนี้ไปลองหามาใช้ดูนะคะ  รับรองว่าสาว ๆ ผมชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก จัดทรงยาก จะต้องปลาบปลื้มในผลลัพธ์หลังใช้อย่างแน่นอน และอย่าลืมที่จะบำรุงเส้นผมด้วยผลิตภัณฑ์ตัวอื่น ๆ พร้อมกับการรับประทานอาหารที่ครบ 5 หมู่ด้วยนะคะ เพื่อผมสวยสุขภาพดีอย่างยั่งยืนค่ะ คราวนี้จะสะบัดผมกี่ที่ก็ไม่มีดราม่า!! วันนี้ไปก่อนนะคะ บ๊ายบาย