สวัสดีค่าสาว ๆ

SistaCafe

ใครเคยมีโมเมนต์แบบนี้กับคู่รักกันบ้างไหมคะ โมเมนต์ที่อยากรู้ว่าจริง ๆ แล้วเค้านั้นคิดกับเราจริงจังไหม แค่คบเราเล่น ๆ หรือเปล่า ? หรือรักเรามากแค่ไหน ? เพราะอีกใจหนึ่งก็กลัวว่าความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้ มันอาจจะเป็นความผูกพันธ์ และการที่เค้าทำดี เพราะอาจจะทำจนชิน จนกลายเป็นหน้าที่ไปหรือเปล่า...

เพื่อความชัวร์ สิ่งเหล่านี้เช็คได้ง่าย ๆ จากการกระทำของเค้าที่ทำต่อเราเลยค่า !! และถ้าใครไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหน

วันนี้เรามี  5 สิ่งที่ผู้ชายทำ เมื่อเค้า “ รัก ” คุณมาก ๆ มาบอกกัน

จะมีอะไรบ้างนั้นเรามาดูกันเลย

^///^


1. ทะเลาะทีไร ก็มักจะยอมคุณเสมอ

รูปภาพ:http://cdn2.stylecraze.com/wp-content/uploads/2017/07/2.-He-fights-%E2%80%93-with-and-for-you.jpg

แน่นอนว่าการเห็นแย้ง เห็นต่างเป็นเรื่องปกติของผู้ชายเขาอยู่แล้ว และสิ่งเหล่านี้มักทำให้เรากับเขาอาจจะมีทะเลาะกันบ้าง งอนกันบ้าง แต่ลองสังเกตว่าทุกครั้งที่เขาทะเลาะกับคุณเขามักจะอธิบาย และพูดด้วยเหตุผลเสมอ นั่นหมายถึงเขาแคร์ความรู้สึกคุณมาก ๆ และอยากที่จะให้เราทั้งคู่เข้าใจกันและกันมากขึ้นนั่นเอง แม้หลายครั้งเขาจะต้องยอมคุณเพื่อให้เรื่องมันจบ และคุณแฮปปี้ก็ตาม นั่นก็เป็นเพราะเขารักคุณนั่นเองค่ะ


2. ยอมเปลี่ยนแผนชีวิต

รูปภาพ:http://cdn2.stylecraze.com/wp-content/uploads/2017/07/3.-Change-of-plans.jpg

สิ่งนี้เป็นอีกสัญญาณหนึ่งที่ทำให้รู้เขารักเราหรือเปล่านั่นก็คือการที่เขายอมเปลี่ยนแผนชีวิตตัวเอง ยอมละทิ้งบางสิ่งเพื่อใครสักคน และเป็นสิ่งที่เขาเต็มใจทำ เพราะเขาคิดแล้วว่าการทำสิ่งนั้นจะทำให้ชีวิตของ ‘ เรา ’ ดีขึ้น ได้มีโอกาสอยู่ด้วยกันนานหรือมากขึ้น ได้มีโอกาสหาเงินได้มากขึ้นเพื่ออนาคตของเรา อะไรก็ตามแต่ที่เขายอมทำ ยอมเปลี่ยนตัวเองอย่างเต็มใจเพื่อคุณ เป็นการเสียสละที่เขายอมทำ แม้ว่าเขาอาจจะต้องเหนื่อยขึ้นก็ตามค่ะ


3. คุณสวยที่สุดในสายตาของเขา

รูปภาพ:http://cdn2.stylecraze.com/wp-content/uploads/2017/07/6.-You%E2%80%99re-beautiful%E2%80%A6.jpg

สำหรับเขาแล้ว ไม่ว่าจะวันไหน ๆ คุณก็สวยที่สุดในสายตาเขาเสมอ แม้ว่าเวลาที่คุณร้องไห้แล้วตาบวม จมูกแดง เวลาที่คุณโกรธหน้าบึ้งตึง เวลาที่คุณเศร้าหน้าหงอย ทุกโมเมนต์ที่เกิดขึ้นกับคุณ ไม่ว่าคุณจะรู้สึกว่าตัวเองไม่สวย หรือขี้เหร่เพียงไหน แต่สำหรับผู้ชายคนนี้ คุณคือผู้หญิงที่สวย และน่ารักที่สุดในสายตาของเขา อาจจะไม่ใช่เพราะรูปลักษณ์ภายนอกเพียงอย่างเดียวที่เขาจะมอง แต่รวมไปถึงความสวยจากภายใน เป็นความสวยแบบที่คุณเป็นนั่นเองค่ะ

>///<


4. ใส่ใจคนรอบข้างของคุณด้วย

รูปภาพ:http://cdn2.stylecraze.com/wp-content/uploads/2017/07/7.-Your-inner-circle-matters-to-him.jpg

แน่นอนว่าผู้หญิงอย่างเราเพื่อนเยอะ และผู้ชายส่วนใหญ่แล้วมักจะไม่ค่อยชอบที่จะมารู้จักหรือสนิทสนมอะไรมากมายเท่าไหร่ แต่ถ้าเขารักคุณจริง ๆ คนรอบ ๆ ข้างของคุณที่คุณรัก และใส่ใจไม่ว่าจะเป็นเพื่อน หรือคนในครอบครัว เขาจะให้ความใส่ใจกับพวกเขาเช่นเดียวกัน เช่นไปเที่ยวพร้อมกับกลุ่มเพื่อนของคุณ มาทานอาหารร่วมกันกับครอบครัวของเรา เป็นห่วงเวลาคนเหล่านั้นเจ็บไข้ไม่สบาย ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นการแสดงออกว่าคนที่สำคัญรอบ ๆ ตัวคุณก็เป็นคนที่สำคัญกับเขาเช่นกัน เพราะว่า ‘ คุณ ’ คือคนสำคัญของเขานั่นเองค่ะ


5. ให้เกียรติ และปกป้องเกียรติของเรา

รูปภาพ:http://cdn.playbuzz.com/cdn/0665aa3a-a99f-416f-8378-d57da667d3a2/037c0009-bd53-4cc9-85ac-a3f323706e25.jpg

การที่ฝ่ายชายนั้นให้เกียรติเราเป็นสิ่งที่สุภาพบุรุษควรทำแล้ว ยังแสดงถึงความใส่ใจและห่วงใยความรู้สึกของเรามากอีกด้วย อย่างเช่น เมื่อเจอคนอื่นที่พูดจาดูถูกเรา หรือเพื่อนของเค้าพูดทะลึ่ง ทะเล้น สองแง่สองง่ามกับเราจะเราอึดอัดใจ แล้วถ้าเค้าออกมาแก้ตัว แก้ต่าง หรือตำหนิคนที่พูดให้หยุดการกระทำเหล่านี้ล่ะก็ บอกได้เลยคะว่า เค้ารักและให้เกียรติคุณมาก ๆ จนยอมไม่ได้ถ้าหากใครมาแตะต้องเลยทีเดียว >///<


เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาว ๆ กับ5 สิ่งที่คนรักของคุณจะทำเพื่อเป็นการย้ำเตือนว่าเค้ารักคุณมากแค่ไหนใครที่มีคู่รักที่ทำแบบนี้ล่ะก็ ดีใจได้เลยคะ เพราะว่าเค้าเป็นผู้ชายที่รักคุณมากคนหหนึ่งเลยแน่นอน ยังไงก้ของให้ความรักของทุกคนสุข สมหวังกันนะจ๊ะสำหรับวันนี้ต้องขอลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่นะคะ สู้ ๆ ค่า^///^