สวัสดีค่า สาว ๆ

SistaCafe

นวัตกรรมเกี่ยวกับความงาม มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดหย่อนนะคะ  และสกินแคร์ประเภทหนึ่งที่สาว ๆ หลายคนชื่นชอบก็เลยนั่นก็คือ

มาส์กหน้า

นั่นเองคะ ด้วยความที่ใช้ง่าย เหมือนเป็นการทำทรีทเมนต์ หรือสปาผิวหน้า นอกจากจะทำให้ผิวกระจ่างใส ลดมัน ลดสิวแล้ว ยังช่วยผ่อนคลายได้ด้วย ซึ่งมาส์กที่กำลังนิยมอยู่ในตอนนี้เลย ก็คือมาส์กแบบ Bubble Mask หรือ มาส์กฟองฟู่ ที่เป็นวิปโฟม ฟองนุ่ม ๆ นั้นเองค่ะ

วันนี้เราเลยมี

7 มาส์กฟองฟู่ เคลียร์หน้าใส ให้หน้าสวย เทรนด์ดังจากเกาหลี

มาฝากกัน จะมีแบรนด์ไหนน่าใช้ ฟองฟู่มาก หรือน้อยนั้น เรามาดูกันเลยค่า

^///^


1. Mamonde Petal Purifying Bubble Mask

รูปภาพ:https://s3-ap-southeast-1.amazonaws.com/cosmenet.in.th/upload/Maker/MY/Mamonde/mamonde-petal-purifying-bubble-mask-2.jpg

ผิวกายนุ่มชุ่มชื้นแล้ว เรามาต่อกันที่ผิวหน้ากันดีกว่า สิ่งหนึ่งที่สาว ๆ ควรให้ความสำคัญก็คือการล้างทำความสะอาดผิวหน้าให้หมดจด เพื่อให้ผิวสะอาดพร้อมรับการบำรุง และบิวตี้ไอเทมที่สาว ๆ ไม่ควรพลาดคือ มาส์กสกัดจากกลีบดอกกุหลาบที่มาในรูปแบบของบั้บเบิลมาส์กของ

Mamonde

นั่นเอง ตัวนี้แนะนำให้ใช้หลังจากล้างหน้า และใช้โทนเนอร์เรียบร้อยแล้ว จึงค่อยนำมาส์กกลีบกุหลาบมานวดวนบนใบหน้า

ตัวมาส์กจะค่อย ๆ เกิดฟองบับเบิ้ลนุ่ม ๆ ทำให้สาว ๆ เพลินกับการล้างหน้าค่ะ ล้างหน้าเสร็จแล้วสาว ๆ จะสัมผัสได้เลยว่าผิวหน้าสะอาด เนียนเด้ง ไม่แห้งตึง และที่สำคัญผิวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น ให้อารมณ์ผิวสุขภาพดีเหมือนกลีบกุหลาบเลยค่ะ

รูปภาพ:https://s3-ap-southeast-1.amazonaws.com/cosmenet.in.th/upload/Maker/MY/Mamonde/mamonde-petal-purifying-bubble-mask-2.jpg

2. It'S SKIN 3 Minutes Cleansing Mask

รูปภาพ:http://www.itsskin.com/UploadFactory/product/3%EB%B6%84%ED%81%B4%EB%A0%8C%EC%A7%95__580.jpg

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์จากเกาหลีเลยค่ะ กับ

IT'S SKIN 3 MINUTES CLEANSING MASK

ที่เป็น 2 in1 เป็น Skin Care Mask Pack ช่วยในเรื่องลดรอยจุดด่างดำ กระชับรูขุมขน  และเป็น Deep Bubble Cleansing ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างสะอาดหมดจด ล้ำลึก และนุ่มนวล ด้วยการมาส์กหน้าง่าย ๆ ประมาณ 1-3 นาที แค่นี้ ก็จะมีฟองฟู่ เกิดขึ้นบนแผ่นมาส์ก จากนั้นถูฟองเบา ๆ ให้ทั่วใบหน้าแล้วล้างออก แค่นี้ก็จะช่วยทำความสะอาดเมคอัพ กำจัดสิ่งสกปรกส่วนเกินบนใบหน้า แบบที่ผิวไม่แห้งตึงได้แล้ว

^///^

รูปภาพ:http://www.itsskin.com/UploadFactory/editorFiles/20170119JEMR8TJGKNH7F1YDV4TSXX12.jpg

รูปภาพ:https://images-na.ssl-images-amazon.com/images/I/61Zu0lRfM0L._SL1000_.jpg

#3 Elizavecca Milky Piggy Carbonated Bubble Clay Mask

รูปภาพ:https://images-na.ssl-images-amazon.com/images/I/61PZueeHSrL._SL1001_.jpg

มาส์ก

Elizavecca Milky Piggy Carbonated Bubble Clay Mask

หรือที่หลาย ๆ คนเรียกว่ามาส์กหมูตัวนี้ เป็นมาส์กโคลนที่มีส่วนผสมของผงถ่าน ที่มาในรูปแบบของกระปุก เป็นตัวช่วยในการขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้า โดยจุดเด่นของมาส์กจะเป็นเรื่องการขจัดหัวสิวดำที่ฝังแน่น และช่วยในเรื่อง ลดปัญหาสิว กระชับรูขุมขนให้เล็กลง เพิ่มความชุ่มชื้นด้วยส่วนผสมจาก คอลลาเจนธรรมชาติด้วย

รูปภาพ:https://ssli.ebayimg.com/images/g/pCQAAOSwA~VaOtDT/s-l1600.jpg

# 4 LITS WISTEA Sparkling Bubble Pack

รูปภาพ:http://images.hktvmall.com/g5002003/135005/g5002003_10006226230_180308010501_01_1200.jpg

มาถึงมาส์กแบรนด์ญี่ปุ่น กันบ้างค่ะ กับLits Wistea Instant Brightening Bubble Maskมาส์กหน้าที่มีส่วนผสมของเอนไซม์ที่สร้างความชุ่มชื้นให้กับผิว และสกัดจากพืช 7 ชนิด ( ลูกพีช แอปเปิ้ลส้ม มะนาว ถั่วเหลือง มะกอก และเลมอนบาล์ม ) แถมยังมีคอลลาเจน และ กรดไฮยาลูโรนิล ชะลอความแก่ก่อนวัย สร้างความขาวกระจ่างใส รูขุมขนเล็กลงด้วย มาร์สตัวนี้ยังเคยได้รางวัลที่ 1 ของ Cosme ด้วยนะ


# 5 Deep Purifying Black O2 Bubble Mask

รูปภาพ:https://images-na.ssl-images-amazon.com/images/I/71bffUvrS5L._SL1000_.jpg

มาส์กหน้าของDeep Purifying Black O2 Bubble Maskที่มีส่วนผสมจากผงถ่าน ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกบนใบหน้า และขจัดเซลล์ผิวที่ตาย คืนความชุ่มชื่นแก่ผิว และลดความมันส่วนเกินที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิว เหมาะสำหรับผิวบอบบาง และแพ้ง่ายเพราะไม่มีส่วนผสมของสารเคมีอันตราย หรือ พาราเบน และยังรักษาความชุ่มชื้นและน้ำในผิวเอาไว้ได้เป็นอย่างดี ใครที่อยาก ดีท็อกซ์ผิว แบบง่าย ๆ ต้องลองมาส์กนี้เลยคะ

รูปภาพ:https://roxyvant.files.wordpress.com/2017/08/21122080_844061792436375_19004773_n.jpg

# 6 FIND BICHON Bubbling Mask

รูปภาพ:https://media.danielandsuzy.com/media/catalog/product/cache/image/700x700/e9c3970ab036de70892d86c6d221abfe/h/t/httpss3.ap-northeast-2.amazonaws.comdanielandsuzy.combeautythumbnailspioom5bpioom5dfindbichon10sheets.jpg

มาส์กของ

FIND BICHON Bubbling Mask

เป็นผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งมาส์กล้างหน้า ด้วยฟองฟู่ แบบวิปโฟม เพียงแค่วางแผ่นมาส์กลงบนใบหน้ารอสักพัก ก็จะมีฟองขาว ๆ นุ่ม ๆ ออกมาจากแผ่นมาส์ก ( เหมือนหน้าน้องพุดเดิ้ลแบบนี้เลย

>///<

) เป็นการทำความสะอาดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวหน้าของเรา ทำให้ผิวดูเนียนและสดใส ควบคุมปัญหาความมันบนผิว และรักษาเรื่องสิวได้ด้วย วิตามินต่าง ๆ ที่เป็นส่วนผสมในแผ่นมาส์ก

รูปภาพ:https://nutycosmetics1.r.worldssl.net/wp-content/uploads/2017/06/UT8KB0uXGXXXXagOFbXb.jpg

#7 Mediheal Mogongtox Soda Bubble Mask

รูปภาพ:http://www.themaskbar.com/wp-content/uploads/2016/11/MedihealSodaBubble1.jpg

มาส์กตัวนี้

Mogongtox Soda Bubble Sheet

นี้จะเป็นมาส์กที่สามารถมาส์กได้เฉพาะช่วงบริเวณ จมูก และโหนกแก้ม ไปจนถึงคาง แผ่นชีทมีสีดำ เมื่อใช้แล้วจะมีฟองฟู่ขึ้นมาเหมือนกับโซดา โดยมาส์กตัวนี้เป็นเหมือนตัวช่วยเติมอ๊อกซิเจนให้กับผิวหน้า สามารถขจัดของเสียและสารพิษที่ตกค้างบนผิว ตามรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก ลดความหมองคล้ำ ให้ผิวขาวกระจ่างใส

เพียงแค่ มาส์กหน้าไว้ประมาณ 10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ง่าย ๆ แค่นี้ก็หมดปัญหาเรื่องสิวเสี้ยน ทำให้ผิวเรียบเนียนได้แล้วค่ะ

รูปภาพ:https://i.ytimg.com/vi/8-ubcdUJKKE/maxresdefault.jpg

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาว ๆ กับทั้ง7 มาส์กฟองฟู่ เคลียร์หน้าใส ให้หน้าสวยเป็นเทรนด์สกินแคร์ที่กำลังดัง และฮอตฮิตสุด ๆ เลยนะคะ สาว ๆ คนไหนที่อยากได้มาส์กทำความสะอาดผิวหน้า เหมาะกับการใช้เป็นดีท็อกซ์ผิวหน้าล่ะก็ ลองเลือกตัวที่ใช่ เหมาะกับปัญหา่ผิวของสาว ๆ กันดูนะจ๊ะ

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่นะคะ>///<