เชื่อว่าเข้าสู่หน้าฝนทีไร เกิดปัญหาตามมาทุกที ทั้งพายุ ทั้งฝนกระหน่ำ เดินทางไปไหนก็ลำบาก แถมเท้าโดนน้ำทีก็แย่ โรคเกี่ยวกับเท้าก็ตามมามากมาย เพื่อแก้ปัญหาและหากเพื่อน ๆ กำลังมองหาไอเทมคู่ใจช่วงหน้าฝน เราขอแนะนำ รองเท้าบูทกันฝน ให้เพื่อน ๆ เลยค่ะนอกจากจะช่วยป้องกันน้ำโดนเท้าเราแล้ว ยังสามารถใส่ไปในสถานที่ที่เดินทางลำบากได้ด้วยรองเท้าบูทถือเป็นหนึงไอเทมคู่ใจช่วงหน้าฝน และปัจจุบันก็มีแบรนด์ต่าง ๆ ผลิตออกขายมากมาย มีทั้งแบรนด์ที่มีคุณภาพและราคาเป็นกันเอง สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากได้รองเท้าบูทกันฝนสักคู่ ต้องตามมาอ่านกันให้จบเลยนะคะ เรารวมมาให้แล้วถึง 7 แบรนด์ ไม่อยากพลาดรองเท้าบูทคุณภาพดีแบบนี้ อย่าเลื่อนผ่านน้า และตอนนี้ก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย เราไปดูกันดีกว่าว่ามีแบรนด์ไหนน่าสนใจบ้าง


วิธีการเลือกรองเท้าบูทที่เหมาะกับตัวเอง คู่ไหนที่ใช่ ?

ก่อนการเลือกซื้อรองเท้าบูทซิสอยากแนะนำทุกคนเลือกรองเท้าให้เหมาะกับตัวเอง ซึ่งก็ง่ายมาก ๆ แค่ทุกคนเลือกรองเท้าบูทที่เหมาะสมกับการใช้งานหากเพื่อน ๆ ต้องการรองเท้าบูทเพื่อใส่ไปทำงานเกษตรก็สามารถเลือกรองเท้าได้ทั้งส้นเตี้ยและส้นสูงโดยดูที่ปุ่มพื้นรองเท้าหากต้องเหยียบไปในที่มีหนามหรือพื้นไม่เรียบก็สามารถเลือกรองเท้าบูทส้นสูงได้ แต่หากเพื่อน ๆ ต้องการใส่เพื่อกันน้ำหรือกันพื้นที่ที่มีความชื้น เพื่อน ๆ สามารถเลือกรองเท้าที่มีความสวยงามและน้ำหนักเบาได้ ซึ่งก็ต้องดูวัสดุที่แข็งแรงทนทานด้วยเหมือนกัน วิธีการเลือกที่สำคัญคือดูวัสดุที่ทำและขนาดพอดีเท้า ใส่แล้วสบายรองเท้าไม่กัดด้วยนะคะ อยากใส่รองเท้าให้เหมาะกับตัวเองและใส่ได้นานอย่าลืมเลือกรองเท้าบูทตามที่เราแนะนำน้า


รวม 7 รองเท้าบูทกันฝน คุณภาพดี ใส่สบาย ไม่ต้องกลัวลื่น


รองเท้าบูทกันฝน Safety Jogger รุ่น HERCULES

รูปภาพ:รองเท้าบูทกันฝน Safety Jogger รุ่น HERCULES

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ต้องการใส่รองเท้าบูทเพื่องานเกษตรหรืองานอุตสาหกรรม รองเท้าบูท Safety Jogger รุ่น HERCULES คู่นี้ตอบโจทย์ที่สุดเลยค่ะ เพราะทางแบรนด์ผลิตจาก PVC คุณภาพสูง มีความแข็งแรงทนทานและป้องกันสารเคมีได้ด้วย รองเท้าจะมีความหนากว่ารองเท้าบูททั่วไป มีการเสริมเหล็กตรงพื้นรองเท้าเพื่อป้องกันการถูกเจาะจากวัสดุบนพื้นด้วยเช่นกัน ที่สำคัญเลยก็คือสามารถป้องกันกระแสไฟฟ้าในระดับอ่อนด้วย คู่นี้จึงเหมาะกับงานอุตสาหกรรมมาก ๆ เลย หากใครอยากได้รองเท้าบูทแบบคุณภาพเต็ม 100 คู่นี้แนะนำเลยค่ะ

ราคา : 610 บาท


รองเท้าบูทกันฝนส้นสูง OHYAMA รุ่น B001

รูปภาพ:รองเท้าบูทกันฝนส้นสูง OHYAMA รุ่น B001

แม้ รองเท้าบูท OHYAMA รุ่น B001 จะเป็นรองเท้าบูทเพื่องานเกษตรงานไร่โดยเฉพาะ แต่ขอบอกว่าคู่นี้สามารถใช้งานได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะกันฝนหรืองานอุตสาหกรรมก็สามารถใส่ได้ เพราะรุ่นนี้ผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพ ผิวสัมผัสของรองเท้ามีความนุ่มสบาย ใส่แล้วสบายเท้ารองเท้าไม่กัดเลยค่ะ สำหรับพื้นรองเท้ารุ่นนี้ก็มีความสูงเป็นพิเศษ สามารถเหยียบบนพื้นที่ไม่เรียบได้อย่างคล่องแคล่ว ซึ่งส้นรองเท้ามีความสูง 12 นิ้ว เหมาะกับเพื่อน ๆ ที่ต้องการกันน้ำได้อย่างดี แถมใส่แล้วน้ำไม่กระเด็นมากด้วยและน้ำก็ไม่ซึมเข้าสู่รองเท้าด้วยเช่นกัน ใครชอบรองเท้าบูทส้นสูงแบบนี้ ลองซื้อมาใส่กันฝนได้นะคะ

ราคา : 148 บาท


รองเท้าบูทเดินป่า DI รุ่น 1920

รูปภาพ:รองเท้าบูทเดินป่า DI รุ่น 1920

หากเพื่อน ๆ กำลังตามหารองเท้าบูทกันฝนที่ส้นสูงยึดเกาะพื้นได้ดี รองเท้าบูท DI รุ่น 1920 คู่นี้ตอบโจทย์เลยค่ะ เพราะรุ่นนี้มีส้นสูงถึง 19 นิ้ว ออกแบบมาเพื่อกันลื่นโดยเฉพาะ ใครที่ต้องเดินทางท่ามกลางฝนต้องชอบคู่นี้แน่นอน แม้ส้นสูงแต่ขอบอกว่าใส่สบายมาก ๆ ไม่อึดอัดเท้าและรองเท้าไม่กัดด้วย เป็นรองเท้าที่คุณภาพเต็มร้อยเช่นกัน เพราะทำจากวัสดุคุณภาพ แข็งแรงทนทาน ป้องกันของแข็งได้ดี บอกเลยว่าสายเดินป่าต้องชอบกันแน่ ๆ ใครอยากได้รองเท้าบูทกันฝนดี ๆ สักคู่ รองเท้าบูทจาก DI แนะนำเลยค่ะ

ราคา : 179 บาท


รองเท้าบูทกันฝนทนทาน YAMADA รุ่น Water Guard

รูปภาพ:รองเท้าบูทกันฝนทนทาน YAMADA รุ่น Water Guard

รองเท้าบูท YAMADA รุ่น Water Guard คู่นี้ถือว่าเหมาะกับสายลุยฝนเป็นที่สุดค่ะ เพราะรองเท้าทำจาก PVC คุณภาพสูง มีความหนาและแข็งแรงทนทาน ทั้งยังผ่านกระบวนการหลอมแบบชิ้นเดียว จึงเป็นรองเท้าบูทที่ไร้รอยต่อ สามารถใส่ได้แบบสบายเท้า เคลื่อนไหวได้อย่างคล่องแคล่ว ที่สำคัญมีการเสริมหัวเหล็กและพื้นเหล็กที่ทนทาน ป้องกันการกระแทกรุนแรงและป้องกันการเจาะทะลุจากของแข็งด้วย ถือว่าเป็นทั้งรองเท้ากันฝนและรองเท้าทำงานในเวลาเดียวกัน ใครชอบรองเท้าบูทที่แข็งแรงทนทานเหมาะกับการใส่ลุยฝน คู่นี้แนะนำเลย

ราคา : 490 บาท


รองเท้าบูทยางกันน้ำ Red Apple รุ่น SK103

รูปภาพ:รองเท้าบูทยางกันน้ำ Red Apple รุ่น SK103

ใครออกจากบ้านแล้วต้องเจอน้ำขังหรืออยู่ในสถานการณ์น้ำท่วม รองเท้าบูท Red Apple รุ่น SK103 คู่นี้ถือว่าเหมาะมาก ๆ เพราะถูกออกแบบมาเพื่อใส่กันน้ำ มีการเสริมส้นให้สูงถึงบริเวณหน้าแข้งเลยทีเดียว ใครกลัวโดนน้ำแล้วจะเกิดโรคฉี่หนูหรือโรคน้ำกัดเท้า ต้องหารองเท้าบูทที่กันน้ำและใส่สบายเหมือนคู่นี้เลยนะคะ อีกทั้งยังทำจากยางคุณภาพดี มีความทนทานต่อของแข็ง จะใส่ลุยน้ำหรือทำการเกษตรก็ได้แบบสบาย ๆ จุดเด่นของรุ่นนี้นอกจากแข็งแรงและป้องกันน้ำได้ดีแล้ว รุ่นนี้ยังมีให้เลือกหลากหลายสี ถูกใจสายแฟตัวแม่แน่นอน หากเจอสีที่ถูกใจก็สั่งซื้อกันเลยน้า

ราคา : 200 บาท


รองเท้าบูทกันน้ำกันลื่น TAILI

รูปภาพ:รองเท้าบูทกันน้ำกันลื่น TAILI

สำหรับรองเท้าบูท TAILI คู่นี้นอกจากมีดีไซน์สวยและมีสีที่น่าใส่มาก ๆ แล้ว ยังสามารถป้องกันน้ำได้อย่างมีคุณภาพ เพราะทำจากยางคุณภาพสูง เหนียวและทนทานแบบน้ำซึมได้ยาก ซึ่งสำหรับพื้นก็มีการออกแบบมาเพื่อยึดเกาะพื้นได้ดี แถมยังกันลื่นด้วย เหมาะกับการใส่ลุยน้ำและต้องเจอพื้นไม่เรียบเป็นที่สุด อยากแนะนำทุกคนนิดนึงนะคะ หากต้องใส่ไปทำงานอุตสาหกรรมอาจจะไม่เหมาะนะคะ เพราะยางของรองเท้าค่อนข้างบาง สามารถป้องกันของแข็งได้เพียงบางชนิด แต่สำหรับน้ำนั้นกันได้แบบ 100% ใครอยากได้รองเท้าใส่ลุยฝนในวันฝนตกหนัก คู่นี้ก็อยากแนะนำค่ะ

ราคา : 149 บาท


รองเท้าบูทกันฝนน้ำหนักเบา ARROW STAR

รูปภาพ:รองเท้าบูทกันฝนน้ำหนักเบา ARROW STAR

นึกถึงแบรนด์รองเท้าบูท รองเท้าบูท ARROW STAR ถือเป็นอีกคู่ที่ทุกคนควรลองใส่ เพราะมีดีไซน์สุดคลาสสิก ทรงสวยแถมคุณภาพด้านการกันน้ำก็เต็มร้อย คู่นี้มีความพิเศษคือส้นรองเท้ามีความสูงถึง 18.5 นิ้ว และมีเชือกผูกด้านบนของรองเท้า ทำให้เวลาใส่เราสามารถปรับรองเท้าให้กระชับขึ้นได้ จุดเด่นอีกอย่างคือรองเท้ามีน้ำหนักเบา ใส่แล้วไม่รู้สึกหนักและเดินได้แบบสบาย ๆ อีกทั้งทำจากยางคุณภาพดี มีความทนทานไม่แพ้แบรนด์อื่น ๆ เช่นกัน ใครชอบรองเท้าบูทที่ส้นสูงและกันน้ำได้ดี คู่นี้ก็ถือว่าตอบโจทย์ค่ะ

ราคา : 158 บาท


สรุปก่อนจาก

การจะมี รองเท้าบูทกันฝน ที่เหมาะกับเท้าตัวเองไม่ได้ยากเลยใช่ไหมคะ การเลือกรองเท้าสักคู่แนะนำให้เน้นเลือกคู่ที่มีไซซ์พอดีกับเท้าเรา และเลือกรองเท้าที่ทำจากวัสดุดีมีคุณภาพเพราะหากเลือกรองเท้าที่ไม่แข็งแรงทนทาน อาจจะทำเราให้ใช้งานได้ไม่นานรองเท้าบูทนั้นจำเป็นต้องแข็งแรง ทนทาน เพราะต้องเผชิญกับดิน น้ำ ลมและฝนเหมือนกับร่างกายของเราที่ต้องแข็งแรงเพื่อป้องกันโรคต่าง ๆ หากเพื่อนเจอรองเท้าบูทที่เหมาะกับตัวเองแล้วก็สามารถซื้อมาใส่ช่วงหน้าฝนได้เลยนะคะ ยิ่งฝนตกพายุเข้าแบบนี้ รองเท้าบูทจำเป็นมาก ๆ อย่างไรหากไม่รู้จะซื้อแบรนด์ไหนก็สามารถเลือกทั้ง 7 แบรนด์ที่เรานำมาแนะนำวันนี้ได้เลย สุดท้ายนี้หน้าฝนแบบนี้ขอให้เพื่อน ๆ SistaCafe เดินทางปลอดภัยและร่างกายแข็งแรงทุกคนนะคะ ^^


บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ