สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ปัญหาฝ้า กระ และจุดด่างดำ เป็นปัญหากวนใจผู้หญิงที่รักผิวหน้าอย่างเราสุด ๆ ทำเอาบางทีก็แอบเสียความมั่นใจอยู่เหมือนกัน เพราะใคร ๆ ต่างก็ใฝ่ฝันอยากจะมีผิวหน้าที่ดูกระจ่างใส สุขภาพดี พอมีปัญเหล่านี้เข้ามาก็ต้องมาตามรักษาอีก แต่อยากแนะนำวิธีแก้ปัญหาฝ้า กระ และจุดด่างดำ อีกวิธีหนึ่ง คือการรับประทาน อาหารเสริมลดฝ้า กระ และจุดด่างดำ เพราะเป็นวิธีที่ทำได้ง่าย เหมาะกับเพื่อน ๆ ที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองค่ะ วันนี้ก็ไม่พลาดที่นะมานำเสนอให้เพื่อน ๆ ถึง 7 แบรนด์ด้วยกัน อย่ามัวรอช้า ตามมาดูกันเลยค่ะ


ฝ้า กระ และจุดด่างดำ เกิดขึ้นได้อย่างไร

การดูแลผิวหน้าจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนควรใส่ใจ แต่บางครั้งเราก็อาจจะต้องเหชิญกับปัญหาเกิดขึ้นบนผิวหน้า เช่น ฝ้า กระ และจุดด่างดำ ซึ่งส่วนใหญ่ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ แต่ก็อย่างว่าแหละค่ะ ปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะว่าใบหน้ามีผลต่อความมั่นใจจริง ๆ ดังนั้น เรามาหาคำตอบร่วมกันเถอะค่ะว่าฝ้า กระ และจุดด่างดำ เกิดขึ้นได้อย่างไร เพื่อจะได้รู้สาเหตุและหาวิธีรับมือได้อย่างตรงจุด

1. ฝ้า ฝ้าคือจุดที่ผิวหนังมีสีเข้มต่างจากส่วนอื่น ๆ ค่ะ สาเหตุที่ทำให้เกิดฝ้ามีหลายอย่างเลย ตั้งแต่การเผชิญกับแสงแดดมากเกินไปการใช้สารเคมีบางชนิด นอกจากนี้ฮอร์โมนก็มีส่วนทำให้เกิดฝ้าได้ค่ะ

2. กระ คือจุดด่างดำบนผิวหน้าค่ะ เกิดได้จากกระบวนการการผลิตเมลานินผิดปกติทำให้เกิดลักษณะของจุดด่างดำกระจุกตัวบนผิวหนังค่ะ

3. จุดด่างดำ เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นบ่อยกับสาว ๆ อย่างเรา สาเหตุส่วนใหญ่มาจากการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน การไม่ดูแลตัวเอง หรืออาจเกิดจากกรรมพันธุ์ได้เช่นกันค่ะ


อาหารเสริมลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ตัวไหนดี ปี 2024 ช่วยอัพผิวหน้าใส


อาหารเสริมลดฝ้า กระ จุดด่างดำ Dr.PONG MC1 PYCNOGENOL plus Red orange extract

รูปภาพ:อาหารเสริมลดฝ้า กระ จุดด่างดำ Dr.PONG MC1 PYCNOGENOL plus Red orange extract

ประเดิมตัวแรกกับ อาหารเสริมลดฝ้า กระ จุดด่างดำ Dr.PONG MC1 PYCNOGENOL plus Red orange extract เป็นอาหารเสริมสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศสและสารสกัดจากส้มแดงอิตาลีที่ได้รับการวิจัยว่าช่วยลดพื้นที่และความเข้มของฝ้าและความแดงของผิวหนังหลังโดนแดดค่ะ เพื่อน ๆ คนไหนมีแพลนต้องออกแดดบ่อย ๆ ควรมีติดกระเป๋าเลยนะคะ

ปริมาณ 30 แคปซูล

ราคา 999 บาท

พิกัด https://shope.ee/4KskxMSpqF


อาหารเสริมลดฝ้า กระ จุดด่างดำ JWT Tomato-Q

รูปภาพ:อาหารเสริมลดฝ้า กระ จุดด่างดำ Dr.PONG MC1 PYCNOGENOL plus Red orange extract

ถัดมาเป็น อาหารเสริมลดฝ้า กระ จุดด่างดำ JWT Tomato-Q เป็นอาหารเสริมที่มีสารสกัดมาจากมะเขือเทศญี่ปุ่นค่ะ เป็นสูตรที่คิดค้นโดยเภสัชกร ดังนั้นปลอดภัยอย่างแน่นอนค่ะ ตัวนี้มีไลโคปีนสูง ทั้งยังมีส่วนผสมของโคเอนไซม์คิวเทน วิตามินซี ซิตรัส และกรดอัลฟาไลโปอิก เหมาะกับเพื่อน ๆ ที่มีจุดด่างดำฝังลึก มีรอยสิว และผิวหน้าไวต่อฝ้ากระ เพราะจะช่วยบำรุงจากภายในสู่ภายนอก ให้ผิวดูกระจ่างใสอมชมพูนั่นเองค่ะ

ปริมาณ 30 แคปซูล

ราคา 299 บาท

พิกัด https://shope.ee/7f9BK5FQvv


อาหารเสริมลดฝ้า กระ จุดด่างดำ VISTRA Grape Seed

รูปภาพ:อาหารเสริมลดฝ้า กระ จุดด่างดำ VISTRA Grape Seed

อาหารเสริมลดฝ้า กระ จุดด่างดำ VISTRA Grape Seed มีสารสกัดจากเมล็ดองุ่นถึง 60 มิลลิกรัม ซึ่งต้องบอกเลยว่าเมล็ดองุ่นนี่เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ดังนั้นตัวนี้จะช่วยลดเลือนริ้วรอย ฝ้า กระ และจุดด่างดำได้อยู่หมัดช่วยให้ผิวของเราเรียบเนียนกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ริ้วรอยต่าง ๆ ดูลดเลือน ผิวดูสุขภาพดีมากขึ้นค่ะ

ปริมาณ 30 แคปซูล

ราคา 277 บาท

พิกัด https://shope.ee/30NcN7GEJX


อาหารเสริมลดฝ้า กระ จุดด่างดำ BOMI Asta Concentrate 6

รูปภาพ:อาหารเสริมลดฝ้า กระ จุดด่างดำ BOMI Asta Concentrate 6

ตัวต่อมาคือ อาหารเสริมลดฝ้า กระ จุดด่างดำ BOMI Asta Concentrate 6 เป็นอาหารเสริมที่ได้จากสารสกัดสาหร่ายสีแดงธรรมชาติจากประเทศญี่ปุ่นค่ะ ในหนึ่งเม็ดประกอบด้วย น้ำมันถั่วเหลือ ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีคุณสมบัติช่วยชะลอความเหี่ยวย่นของผิวหนังและป้องกันความเสื่อมของตาค่ะ นอกจากนี้ยังมีน้ำมันเมล็ดองุ่นช่วยลดกระบวนการสร้างเม็ดสีที่ผิดปกติอันเป็นสาเหตุของฝ้ากระ จุดด่างดำ ลดความหมองคล้ำ และช่วยให้ผิวเนียนนุ่มยังมีส่วนผสมของวิตามินอี ที่เป็นเกราะป้องกันผิวช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นด้วยค่ะ

ปริมาณ 30 แคปซูล

ราคา 395 บาท

พิกัด https://thebeautrium.com/item/bomi-asta-concentrate-6-30-capsules


อาหารเสริมลดฝ้า กระ และจุดด่างดำ CHAME' Mela klear Complex

รูปภาพ:CHAME' Mela klear Complex

อาหารเสริมลดฝ้า กระ และจุดด่างดำ CHAME' Mela klear Complex เป็นอีกหนึ่งตัวที่อยากแนะนำให้กับเพื่อน ๆ มากค่ะ เพราะตัวนี้เขาใช้เทคโนโลยีสร้างไมโครแคปซูลแบบ 2 ชั้น เพื่อกักเก็บสารสำคัญ โดยเฉพาะโกรทแฟกเทอร์ ที่ช่วยผลิตคอลลาเจนในชั้นผิวและฟื้นฟูผิวได้ดี นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวจากภายในสู่ภายนอก กู้ผิวหมองคล้ำจากแสงแดด ลดเลือนริ้วรอยและร่องลึก และช่วยปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย

ปริมาณ 30 แคปซูล

ราคา 450 บาท

พิกัด https://shope.ee/Vg2QgWaAh


อาหารเสริมลดฝ้า กระ และจุดด่างดำ MEGA Grape Seed

รูปภาพ:MEGA Grape Seed

ถัดมาเป็น อาหารเสริมลดฝ้า กระ และจุดด่างดำ MEGA Grape Seed ค่ะ ตัวนี้มีสารสกัดจากเมล็ดองุ่นเข้มข้นสูง 20 มิลลิกรัม ให้สารโปรแอนโธไซยานิดิน (95%) มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระและช่วยยั้งเอนไซม์ที่ทำร้ายคอลลาเจนใต้ผิวได้ด้วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว อัพผิวให้กระจ่างใสไร้ริ้วรอย ที่สำคัญยังเน้นปัญหาเส้นเลือดขอด ทำให้ขาของเราเรียบเนียนขึ้นด้วยค่ะ

ปริมาณ 20 แคปซูล

ราคา 99 บาท

พิกัด https://shope.ee/B3C2MHmTl


อาหารเสริมลด ฝ้า กระ จุดด่างดำ Clover Plus Gluta Complex 3

รูปภาพ:Clover Plus Gluta Complex 3

ตัวสุดท้าย คือ อาหารเสริมลด ฝ้า กระ จุดด่างดำ Clover Plus Gluta Complex 3 ตัวนี้ประกอบด้วยโคเอนไซม์ คิวเท็นช่วยในการฟื้นฟูบำรุงผิวให้กระชับเต่งตึง ลดเลือนริ้วรอยและความหย่อนคล้อยของผิวได้ดีค่ะ นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากเมล็ดองุ่นที่ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอยังมาพร้อมอาหารผิวถึง 9 ชนิด ซึ่งมีส่วนช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เรียกได้ว่าเป็นอีกตัวที่ทำให้เราบอกลาปัญหารอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ และรอยคล้ำใต้ตาไปเลยค่ะปริมาณ 30 แคปซูล

ราคา 229 บาท

พิกัด https://shope.ee/5phYnQ6JMV


สรุปส่งท้าย

อาหารเสริมลดฝ้า กระ และจุดด่างดำทั้ง 7 แบรนด์ ที่นำมาฝากกันในวันนี้ ถือเป็นอีกไอเทมที่ช่วยกู้หน้าพังให้กลับมาปัง ที่สำคัญควรศึกษาก่อนรับประทานและทดลองด้วยความระมัดระวัง และผลอาจแตกต่างกันไปตามร่างกายของแต่ละคน สุดท้ายนี้อย่าลืมออกกำลังกายและรับประทานอาหารหลักให้ครบ 5 หมู่ด้วยน้า สำหรับวันนี้ CutenessCorner ต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้กลับมาเจอกันในบทความหน้าที่ SistaCafe นะคะ บ๊ายบาย

( ขอบคุณภาพบางส่วนจาก shopee )


บทความแนะนำที่ซิสต้องไม่พลาด