ดูดวงรายสัปดาห์

Sista's Horo Weekly

ตั้งแต่วันที่ 24 - 30 ตุลาคม พ.ศ. 2559


รูปภาพ:

การงาน :

ยังคงมีผลสืบเนื่องมาจากสัปดาห์ที่แล้ว เรื่องงานยังคงติดขัด และกระทบต่อหลายๆ ฝ่าย ส่งผลกระทบเป็นโดมิโน ยังหาทางออกไม่ได้จนกว่าจะขึ้นเดือนใหม่ ส่วนใครที่หางานใหม่ หรือคิดเปลี่ยนงานในช่วงนี้ ข่าวดียังไม่มา รอให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อน ส่วนใครที่คิดเรียนต่อ หรือทำธุรกิจของตนเอง ก็ต้องพักไปเช่นกัน

ความรัก :

คนโสด คนหม้าย ยังไม่ใช่เกณฑ์ที่ดีนัก ถ้าจะริรักใครในช่วงนี้ รอให้ผ่านพ้นช่วงเดือนนี้ไปก่อนจะดีกว่า ดวงความรักของคุณถึงจะกลับมาสดใสอีกครั้ง คนมีคู่เองก็เช่นกัน พยายามอย่ามีเรื่องกันในช่วงเวลานี้ เพราะอาจจะสติหลุด จนถึงขั้นทะเลาะวิวาทใหญ่โต

โชคลาภ :

ยังคง

เกิดจากบุรุษเพศผิวขาว ที่อายุไม่ไกลกันมาก อาจเป็นเพื่อนฝูง เพื่อนร่วมงาน ญาติพี่น้อง หรือคนรักของคุณก็เป็นได้

สุขภาพ - อุบัติภัย :

จะสูญเสียทรัพย์ไปด้วยเรื่องความสุขส่วนตน หรือความอยากได้ อยากมีแบบอารมณ์ชั่ววูบของตัวเอง แล้วสุดท้ายก็จะไม่ได้อะไรเลย

เคล็ดลับ :


ขอพรพระแม่อุมาเทวี พระแม่ทุรคา หรือพระแม่กาลี ด้วยดอกไม้ หรือพวงมาลัยสีแดง เพื่อขจัดอุปสรรคต่างๆ ที่เราเป็นกังวล ให้คลี่คลายไปในทิศทางที่ดี


รูปภาพ:

การงาน :ในสัปดาห์นี้ใครที่เพิ่งเริ่มต้นการทำงาน ธุรกิจ การค้า หรือโปรเจ็คท์ใหม่ๆ อาจเป็นช่วงเวลาที่ยากเย็นอยู่บ้างในช่วงเริ่มต้น เพราะมีอุปสรรคมาคอยขัดขวางให้งานของคุณล่าช้า ไม่ทันเป้าประสงค์ แต่ก็ขอให้คุณอดทน แล้วทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นเอง

ความรัก :คนโสด คนหม้าย ความรักยังอยู่ในเกณฑ์ดี แม้ว่าคนที่เข้ามารุกรานหัวใจคุณในช่วงนี้ จะไม่ใช่คนในอุดมคติของคุณสักเท่าไร แต่ถ้าคุณจะเก็บไว้ใช้สอย หรือสนตะพายเลี้ยงไว้ก็อีกเรื่อง :D ส่วนคนมีคู่ อยู่ในเกณฑ์กลางๆ ดีบ้าง ไม่ดีบ้าง ปนๆ กันไป ขึ้นอยู่กับว่า ชนวนเหตุมันมาจากเรื่องอะไรก็เท่านั้น แต่อารมณ์ของคุณทั้งคู่ ก็จะขึ้นๆ ลงๆ อยู่อย่างนี้แหละ ผลัดกันไป ผลัดกันมา จนกว่าจะมีใครยอมลงให้ก่อนกัน เท่านั้นเอง

โชคลาภ :ถ้าหากคุณมีลูกหนี้ ซื้อกองทุน เล่นหุ้น หรือทำประกันชีวิตไว้ ก็จะได้มาจากสิ่งเหล่านี้อย่างฟลุคๆ

สุขภาพ - อุบัติภัย :มีเกณฑ์เกิดขึ้นได้กับมารดา หรือญาติผู้ใหญ่ ตลอดจนบุพการีที่เป็นผู้หญิง ขอให้ดูแลท่านให้ดีๆ โดยเฉพาะกับท่านทีมีโรคประจำตัว เช่น โรคปอด หอบหืด เป็นต้น

เคล็ดลับ :เอาใจใส่คนรอบตัวให้มากๆ โดยเฉพาะกับญาติพี่น้อง รวมถึงคนรัก คู่ครอง อย่าเห็นแก่ตนเอง และเอาอารมณ์เป็นที่ตั้งจนเกินไป


รูปภาพ:

การงาน :เพื่อนร่วมงานที่อายุน้อยกว่า หรือบริวารที่อยู่ในการปกครองของคุณจะให้การช่วยเหลือ เกื้อกูล นำพาให้งาน หรือธุรกิจของคุณไปสู่จุดมุ่งหมายได้สำเร็จ

ความรัก :คนโสด คนหม้าย ใครที่เข้ามาในช่วงนี้ มักหวังประโยชน์จากคุณแทบทั้งสิ้น ต้องใช้เวลาดูกันไป อย่าเพิ่งคิดตกลงปลงใจกับใคร โดยเฉพาะหากคุณเป็นผู้หญิง ระวังน้ำตาจะเช็ดหัวเข่านะคะ ส่วนคนมีคู่ มีเกณฑ์ต้องจับจ่ายใช้สอย หรือทำธุรกรรมร่วมกับคนรัก ซึ่งจะเสียเงินไปค่อนข้างเยอะอยู่ อย่างไรก็ต้องรู้จักเก็บ รู้จักใช้บ้าง

โชคลาภ :เกิดจากผู้หญิงผิวขาว อายุมากกว่า อาจเป็นเจ้านาย รุ่นพี่ในองค์กร / สถาบัน มารดา หรือคนในครอบครัวก็เป็นได้

สุขภาพ - อุบัติภัย :ใครที่มีโรคประจำตัว ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะอาการอาจกำเริบขึ้นมาโดยไม่มีสาเหตุ หรือเกิดจากสภาพแวดล้อมที่คุณกำลังเผชิญ

เคล็ดลับ :มาดามยังคงแนะนำให้คุณทำบุญ บริจาคโลงศพ อุทิศส่วนกุศลให้แก่ดวงวิญญาณที่ไร้ญาติ เพื่อเป็นบุญกุศลหนุนนำคุณไปในทิศทางที่ดี และเจริญรุ่งเรือง


รูปภาพ:

การงาน :

อย่าให้ชีวิตส่วนตัวมาเป็นปัญหา หรืออุปสรรคในการดำเนินงาน คุณควรรู้จักแยกแยะ และปรับเวลาให้ดี โดยเฉพาะใครที่มีคนรัก หรือคนใกล้ตัวอยู่ในองค์กร หรือสถาบันเดียวกัน ขอให้ประคับประคองความสัมพันธ์นั้นๆ เอาไว้ เพราะหากเกิดสิ่งใดขึ้นมา เดี๋ยวจะมองหน้ากันไม่ติด

ความรัก :

อยู่ในเกณฑ์ขาลง เพราะไม่ว่าคุณจะโสด หรือมีคู่ ก็ขอให้ประคับประคองความสัมพันธ์ไว้ให้ดีๆ มีเกณฑ์ที่จะทะเลาะกับเพศตรงข้าม หรือคนรอบข้างได้สูงมาก...ขอให้ระวัง!

โชคลาภ :

เกิดจากของรัก ของสะสม หรือสิ่งที่คุณให้ความสำคัญ

สุขภาพ - อุบัติภัย :

คนรอบข้าง หรือสภาพแวดล้อมจะทำให้คุณรู้สึกไม่โอเค ลองปลีกวิเวกอยู่คนเดียวสักพัก แล้วทบทวนสิ่งต่างๆ ที่ผ่านมาว่า มีอะไรที่เราควรปรับปรุง แก้ไข ตรงไหนบ้าง

เคล็ดลับ :

อย่าเอาตนเองเป็นศูนย์กลางของทุกสิ่ง และไม่ใช่แค่คุณคนเดียวเท่านั้นที่มีปัญหา ลองเปิดใจ และมองถึงส่วนรวมให้มากๆ จะได้ไม่ต้องคิดมาก และเป็นทุกข์


รูปภาพ:

การงาน :

ผู้หญิง ผิวขาว จะเป็นอุปสรรคในการทำงานของคุณ ซึ่งอาจเป็นทั้งเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน หรือแม้แต่ลูกน้อง บริวารก็ตาม ขอให้ระมัดระวังตรงจุดนี้ไว้ หรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงผู้ที่ประกอบอาชีพเกี่ยวกับด้านความสวย ความงาม ก็เป็นได้ เพราะไม่ใช่อยู่ในเกณฑ์ที่ดีเท่าไร

ความรัก :

เริ่มกลับมาอยู่ในทิศทางที่ดีขึ้น แม้ช่วงที่ผ่านมาจะเจอสิ่งไม่ดีก็ตาม คนโสด จะเจอคนจริงใจ พร้อมที่จะร่วมทุกข์ ร่วมสุขไปกับเรา ขอแค่คุณต้องเปิดใจให้เขาบ้างเท่านั้นก็พอ ส่วนคนมีคู่ คุณกับคนรักเริ่มเข้าใจกันและกัน ใช้เวลาอยู่ร่วมกันมากขึ้น เป็นช่วงเวลาที่ดี มีแต่ความโรแมนติก

โชคลาภ :

เกิดจากเพื่อนฝูง คนรอบข้าง ให้การช่วยเหลือ สนับสนุน และเป็นกำลังใจ

สุขภาพ - อุบัติภัย :

ระมัดระวังการใช้อารมณ์ และอย่าเอาแต่ใจมากจนเกินไป นึกถึงส่วนรวมเป็นที่ตั้งเข้าไว้บ้าง

เคล็ดลับ :

หาสิ่งของ หรือของตกแต่งที่มีสีสันสดใส มาประดับโต๊ะทำงาน หรือบ้านก็ได้ เพื่อความรู้สึกสดชื่น และให้สมองปลอดโปร่ง จะได้ไม่ต้องมีเรื่องให้คิดมาก


รูปภาพ:

การงาน :

เริ่มกลับมาอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หลังจากที่ผ่านช่วงเวลาร้ายๆ มา คุณจะเริ่มรู้สึกสนุกกับงาน และพร้อมที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ เป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับคนที่ทำงานสายบันเทิง หรือครีเอทีฟ เพราะมีโอกาสที่จะเจริญรุ่งเรืองในสายอาชีพนี้ค่อนข้างสูง

ความรัก :

คนโสด คนหม้าย จะมีเพื่อนฝูง หรือคนรอบข้าง ช่วยแนะนำคนดีๆ หรือคนที่เหมาะสมมาให้รู้จักกับคุณ ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วล่ะว่า อยากสานต่อหรือไม่ ถ้าอยากได้ก็ต้องให้เพื่อนเป็นสะพานเชื่อมต่อไป แต่ถ้าไม่ก็ปล่อยไป รู้จักกันไว้เป็นเพื่อนคนหนึ่งก็พอ ส่วนคนมีคู่ มีโอกาสได้เดินทางไปยังสถานที่ที่ตื่นตาตื่นใจกับคนรัก และใช้เวลาแห่งความสุขนี้ร่วมกัน

โชคลาภ :

เกิดจากความมุมานะ และความเพียรพยายามของคุณเอง

สุขภาพ - อุบัติภัย :

ให้ระวังทรัพย์สิน สิ่งของมีค่า หรือเงินทองสูญหาย ซึ่งอาจเกิดจากความไม่ระมัดระวัง หรือความไม่รอบคอบของตนเอง

เคล็ดลับ :

สักการะบูชาพระพิฆเณศ และพระขันทกุมาร ด้วยพวงมาลัยดอกไม้สีขาว ขนม หรือของหวาน เพื่อให้ทุกๆ อย่างในชีวิตประสบผลสำเร็จ และเจริญรุ่งเรืองถึงขีดสุด


รูปภาพ:

การงาน :

เพื่อนฝูง คนรอบข้างจะช่วยเหลือ Support คุณ ไม่ว่าคุณจะเผชิญกับปัญหาอะไร แต่ด้วยพลังแห่งมิตรภาพก็จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายต่างๆ นั้นให้เป็นผลสำเร็จ สุดยอดมากค่ะ!

#Teamwork

ความรัก :

ทั้งคนโสด และคนมีคู่ ถ้าไม่อยากให้รักนี้มีปัญหาก็อย่าเอาแต่ใจตนเองมากจนเกินไป หัดรู้จักดูแล เอาใจใส่คนรัก หรือคนรอบข้างบ้าง ถ้าใครที่ยังโสดอยู่ก็ควรจะรู้จักเดินหน้าสานสัมพันธ์กับเพื่อนฝูงหน้าใหม่ๆ หรือคนทั่วไปบ้าง เพราะคุณเองก็มีโอกาสสละโสดอยู่ค่อนข้างสูง

โชคลาภ :

เกิดจากหน้าที่การงาน อาจมีเกณฑ์ปรับเงินเดือน หรือเลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง

สุขภาพ - อุบัติภัย :

มีเพื่อนดี ก็ใช่ว่าจะไม่มีศัตรู ยังไงก็ขอให้คนวันเสาร์ระวังผู้ที่ไม่หวังดีกับตัวคุณด้วย เพราะเขาก็พร้อมที่จะแทงข้างหลังคุณได้เสมอเช่นกัน

เคล็ดลับ :

บูชาพระกฤษณะ เพื่อขอพรให้ตนเป็นที่รักจากบุคคลที่ได้พบเห็น หรือบุคคลทั่วไป หรือจะขอพรจากองค์พระนารายณ์เพื่อดลบันดาลให้สิ่งร้ายๆ ออกไปจากชีวิตคุณก็ได้เช่นกัน


ขอให้ทุกคนโชคดี


บทความที่เกี่ยวข้อง