✮ อย่าลืมคลิกดู VDO ของมาดามลูลู่ที่ท้ายบทความนะคะ ✮



รูปภาพ:

ต้องเพิ่มความมั่นใจ และตั้งใจในการทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งให้มากขึ้น โดยเฉพาะกับเรื่องงาน มีบ้างที่สิ่งต่างๆ รอบข้างจะทำให้คุณท้อ และถอดใจได้ง่าย ขอให้ตั้งสติเข้าไว้นะคะซิส!...แล้วทุกอย่างจะดีเอง ส่วนเรื่องเงิน มีเกณฑ์ปุ๊บปั๊บรับโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในบ้าน เช่น เกิดจากความฝัน หรือมีลางสังหรณ์ ส่วนเรื่องความรัก และเคล็ดลับเสริมดวง ติดตามต่อได้ในคลิปวิดีโอด้านล่างเลยค่ะ ^^


รูปภาพ:

ชาววัวมีโอกาสเจ็บป่วย หรือเข้าไปอยู่เผชิญอยู่ในสถานการณ์ที่ทำให้รู้สึกอึดอัด ทุกข์ใจ หรือทนทุกข์ทรมานใจกับสิ่งรอบข้าง แต่ถ้าเป็นเรื่องการงาน สิ่งแวดล้อมรอบข้างเหล่านั้นจะบีบคุณให้มีความกระตือรือร้น และ Active เพิ่มมากขึ้น ส่วนเรื่องเงินทอง และโชคลาภ ผู้หญิงผิวขาวมีเกณฑ์จะให้โชคแก่คุณ แต่จะต้องมีการแลกเปลี่ยนเกิดขึ้น...ไม่มีอะไรได้มาฟรีนะคะ! ส่วนเรื่องความรัก ชาวพฤษภจะเป็นยังไง ? จะต้องเปย์ต่อไปมั้ย ? หรือคุณโอเคที่จะเป็นสายเปย์...เอ๊ะ ยังไง ?!? ติดตามกันได้ในคลิปวิดิโอด้านล่างเลยค่ะ!


รูปภาพ:

ดวงชะตาของคุณในช่วงนี้มีทั้งดี และร้ายปนกันไป ขึ้นอยู่กับว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ต้องมาลุ้นกันจ้าา อ่ะ...เริ่มจากเรื่องแรก!...การงาน จะมีคนทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิด รำคาญใจส่งผลให้คุณรู้สึกไม่พอใจได้ ยังไงก็ขอเตือนเหมือนที่ผ่านๆ มาค่ะ...ขอให้มีสติอีกเช่นเคยนะคะ ส่วนเรื่องเงิน แอบเริ่ดอยู่ค่ะ เพราะอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้น มีเงินเข้ามาหลากหลายช่องทาง จะรวย เฮง ปัง ก็ครานี้ ส่วนเรื่องรักๆ ใคร่ๆ น่ะเหรอ ?...หึ! ไม่อยากจะเซ่ด...เอาเป็นว่า ฝากชาวเมถุนติดตามได้ในวิดิโอด้านล่างนะคะ


รูปภาพ:

ในช่วงนี้ชาวปู อาจมีอารมณ์ที่แปรปรวนขึ้นๆ ลงๆ และมีสิ่งที่ซ่อนอยู่ในใจไม่สามารถบอกใครได้! อย่างเช่นเรื่องการงาน จะมีภาระงานที่หนักอึ้งให้คุณต้องแบกรับ แม้แต่เรื่องการเงินก็อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดี มีรายจ่ายเข้ามาทำให้ชักหน้าไม่ถึงหลัง ต้องวางแผนการเงินให้ดีนะจ๊ะ ส่วนเรื่องความรัก และสิ่งนำโชค ฝากชาวปูติดตามคลิปวิดิโอด้านล่างด้วยนะคะ :D


รูปภาพ:

เป็นช่วงเวลาที่ชาวสิงห์จะต้องเพียรพยาม ต่อสู้ อุปสรรคต่างๆ เพื่อให้บังเกิดผลสำเร็จ เริ่มที่เรื่องการงาน มีโอกาสทะเลาะเบาะแว้ง ผิดใจกับเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านาย ส่วนเรื่องการเงิน อาจต้องปากกัดตีนถีบมากขึ้น หางานฝิ่นสูบกันไปรัวๆ เลยจ้าา ด้านความรัก และสิ่งเสริมดวง ชาวสิงห์สามารถติดตามดูได้ในคลิปวิดโอด้านล่างนะจ๊ะ ^^


รูปภาพ:

ดวงของชาวกันย์ ตกอยู่ในช่วงเวลาแห่งความผิดหวัง ทำอะไรไม่ประสบความสำเร็จ อาทิ เรื่องการงานใครที่ทำอาชีพติดต่อค้าขาย หรือมีธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสขาดทุนค่อนข้างสูง รวมถึงผู้ที่ทำตำแหน่งประสานงาน ติดต่อสื่อสาร การงานก็จัดอยู่ในช่วงขาลง ส่วนดวงเรื่องการเงิน อยู่ในเกณฑ์ไม่ดี มีคนมาขอหยิบยืม กู้หนี้ยืมสิน ใครที่ชอบเสี่ยงโชคมีโอกาส วืดดดด! ไม่ถูกเลขรางวัล เหมือนช่วงก่อนหน้า และสำหรับความรัก แนะนำให้ชาวกันย์อย่าลืมดูคลิปวิดิโอด้านล่างนะคะ มีสิ่งเสริมดวงแนะนำด้วยนะ อิอิ ^^


รูปภาพ:

เป็นช่วงเวลาที่การเงินโดดเด่น แต่ก็ไม่ได้โดดเด่นในเรื่องดีนะคะ เพราะเรื่องเงิน เรื่องทอง มีแต่รายจ่ายเข้ามาตลอด หากพูดถึงเรื่องการงาน ก็จะมีแต่คนเอาปัญหามาทิ้งให้คุณ แก้ไขรับปัญหาให้คุณรับผิดชอบแทน แม้แต่กับการเงิน ก็อย่าทำตัวเป็นพ่อพระ แม่พระมากจนเกินไป เพราะว่า คนที่มาขอหยิบยืมคุณ มันจะกลายเป็นเบียดเบียน ไม่รู้ว่าจะคืนเมื่อไหร่ ชิ่งไปซะดื้อๆ ส่วนด้านความรัก และสิ่งนำโชค ฝากสาวๆ ชาวตุลย์ ติดตามกันได้ในคลิปวิดิโอด้านล่างนะคะ :)


รูปภาพ:

เป็นช่วงเวลาที่คุณควรปิดหูปิดตาไม่รับฟังสิ่งใดให้รกสมอง เริ่มที่การงาน เจ้านาย หรือเพื่อนร่วมงานที่อายุมากกว่าจะให้การช่วยเหลือ แบ่งเบาภาระแทนคุณได้ค่อนข้างดี ส่วนเรื่องการเงิน จัดสรรการใช้เงินของตัวเองให้ดี เพราะมีโอกาสที่จะหยิบยืมผู้อื่นมาใช้ ทางด้านความรัก มาดามขอฝากชาวแมงป่องทุกคนติดตามกันได้ในคลิปวิดิโอด้านล่างเลยค่ะ


รูปภาพ:

เป็นช่วงเวลาที่คุณต้องเปิดใจ ยอมรับในสิ่งที่จะเกิดขึ้น ไม่ว่ามันจะดี หรือร้ายก็ตาม หากพูดถึงเรื่องการงาน เพื่อนรุ่นน้องจะมาขอความช่วยเหลือจากคุณในสิ่งที่เกินกำลัง และความสามารถ ดังนั้น คุณควรช่วยเหลือ และชี้นำเขาเพื่อความสัมพันธ์ในวันข้างหน้า สำหรับการเงิน คนในครอบครัวจะเข้ามาขอความช่วยเหลือ และความรัก...มาดามขออุบเอาไว้ก่อนจะดีกว่า ฝากสาวๆ ติดตามได้ในคลิปวิดิโอด้านล่างนะคะ ^ w ^


รูปภาพ:

ถึงเวลาแล้วที่จะต้องทำเพื่อตัวเอง กระตือรือร้น แอคทีฟให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการงาน เจ้านาย หรือเพื่อนร่วมงาน อาจจะยุ่มย่ามกับคุณมากขึ้นได้ในระยะนี้ จนคุณรู้สึกไม่โอเค ส่วนด้านการเงิน จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ วาสนา หากใครมีคู่ครองหรือคนรัก แฟนของคุณก็จะให้การอุปถัมภ์ในเรื่องการเงิน เพิ่มเติมแแฮชแท็ก >>>#ผู้เปย์ได้เราก็สบายใจส่วนเรื่องความรัก และสิ่งนำโชค สาวๆ สามารถติดตามได้ในคลิปวิดิโอด้านล่างนะคะ รับรองแซ่บลืม!!


รูปภาพ:

เป็นช่วงเวลาที่ชาวกุมภ์อาจมีความเชื่อมั่นในตนเองมากเกินไป ไม่เห็นคนรอบข้างอยู่ในสายตา มีความมั่นหน้า มั่นโหนกอย่างเห็นได้ชัด เริ่มที่เรื่องงาน จัดว่าอยู่ในเกณฑ์ดี หากคุณทำงานเองคนเดียว หรือเป็นฟรีแลนซ์ มีธุรกิจส่วนตน เป็นเจ้าของกิจการจะประสบความสำเร็จค่อนข้างสูง แต่กับเรื่องการเงิน ชาวกุมภ์กลับติดเที่ยวจนเกินไป มักหมดไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ดังนั้นควรรู้จักเก็บรู้จักใช้ ส่วนเรื่องความรัก อยู่ในเกณฑ์ขาลง แต่จะลงอย่างไร มีข้อแก้ไข หรือเคล็ดลับใดๆ นั้น ฝากสาวๆ ติดตามในคลิปวิดิโอด้านล่างนะคะ


รูปภาพ:

ว้าววววว....โดดเด่นมากในเรื่องของความรัก เพราะจะมีโอกาสได้ปฏิสัมพันธ์ หรือทำความรู้จักกับคนหน้าใหม่ๆ อ่ะ...เริ่มที่เรื่องการงาน เจ้านาย หรือหัวหน้างาน จะไว้ใจให้คุณตัดสินใจหรือทำอะไรเองได้ ส่วนเรื่องการเงิน อาจจะเป็นเรื่องเดียวที่ไม่ดี เพราะมีเกณฑ์ที่ทำให้คุณไปนู่นมานี่! หรือมีรายจ่ายยิบๆ ย่อยๆ อยู่เสมอ และสำหรับความรักที่มาดามเกริ่นไว้ตอนแรกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี แต่จะดียังไงนั้น ฝากสาวๆ ติดตามคลิปวิดิโอด้านล่างกันด้วยนะคะ ^ o ^



VDO Clip แบบจัดเต็ม!


✮ เฉลยคำถามประจำรายปักษ์ ✮

" ราศีใดในช่วงนี้...ที่ต้องใช้เงินเปย์คนรัก ? "คำตอบ :ราศีพฤษภ

✮ รายชื่อผู้โชคดี ✮

รูปภาพ:

ผู้โชคดีสามารถมารายงานตัวได้ที่ Inbox เพจ SistaCafe จนถึงวันที่ 31 ต.ค. 59 นะคะ


ขอให้ทุกคนโชคดี