สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ทุกคนใครที่มีปัญหาฟันเหลืองจนไม่กล้าฉีกยิ้มให้คนอื่นๆ เห็นกัน ทำให้ขาดความมั่นใจ และเสียบุคลิกภาพกันบ้าง วันนี้เราจะมาบอกเคล็ดลับให้ฟันขาวใสบลิ๊งค์ๆๆ ด้วยยาสีฟัน 7 แบรนด์เด็ดๆ ที่จะช่วยคืนขาวให้กับฟันของเพื่อนๆ ได้ค่ะอันที่จริงฟันเหลืองเนี่ยมีได้หลายสาเหตุด้วยกันเลยนะคะ อย่างกรรมพันธุ์ อายุที่มากขึ้น อาหารและเครื่องดื่มที่เรากิน ยารักษาโรคบางชนิด เช่นยาความดัน ยาแก้แพ้บางชนิด ยารักษาอาการเครียดเป็นต้น หรือโรคประจำตัว การสูบบุหรี่ การทำฟัน การลดน้ำหนัก การตั้งครรภ์ การไม่ใช้ไหมขัดฟัน และการแปรงฟันไม่ถูกวิธี รวมๆ ที่กล่าวมานี้ล้วนเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ฟันของเราเหลืองนั่นเองค่ะ

วันนี้เพื่อนๆ ของเราจะหมดกังวลกับปัญหาฟันเหลือง เพราะเราจะมาบอกกล่าวถึงยาสีฟัน 7 แบรนด์เด็ดๆ ที่จะช่วยเปลี่ยนฟันเหลืองเป็นฟันขาวบลิ๊งค์ๆ ให้เพื่อนได้กล้าฉีกยิ้มกันอีกรอบกันค่ะ ยาสีฟันเหล่านี้จะมีอะไรบ้าง เราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ::======>>

1. Close Up White Now Ice Cool Mint

รูปภาพ:http://beautybyorangina.exteen.com/images/CloseupWhitenow/5125509509_9c154a6990.jpg

ยาสีฟันตัวนี้มีสรรพคุณสมชื่อเลยค่ะ ใช้ช่วยลดฟันเหลือง ลองใช่ปุ๊บฟันขาวขึ้นทันที โดยส่วนตัวคิดว่าทำให้ขาวแค่ระยะสั้นเท่านั้น คล้ายๆ เอาสีมาเคลือบฟัน แต่ก็ถือว่าเป็นยาสีฟันช่วยให้ฟันขาวได้ในระดับหนึ่ง เหมาะสำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการให้ฟันขาวแบบเร่งด่วน

ยาสีฟันเป็นเนื้อเจลใสสีน้ำเงิน ขณะแปรงฟองจะเปลี่ยนเป็นสีฟ้า แปรงเสร็จขนแปรงก็กลายเป็นสีฟ้าไปด้วยเลย 55+ ไม่แสบร้อนปาก แต่ทำให้ปากมีลมหายใจสดชื่นค่ะ ราคาอยู่ที่ 89 บาท ขนาด 100 กรัม ใช้เป็นประจำรับรองว่าฟันขาวขึ้นค่ะ


2. CREST 3D WHITE ADVANCED VIVID

รูปภาพ:http://www.equalreviewer.com/wp-content/uploads/2012/05/pg-899_1z.jpg

หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้จักแบรนด์นี้ Crest เป็นยาสีฟันแบรนด์จากอเมริกา เป็นยาสีฟันที่ช่วยฟอกฟันขาวให้ขาวขึ้นใน 14 วัน  แถมยังช่วยกำจัดคราบที่เกาะอยู่บนฟันได้ดีอีกด้วย ใช้แล้วปากหอมสดชื่น ฟันไม่ผุด้วยจ้า

ถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจต้องหาซื้อกันหน่อย เพราะว่ายังไม่มีมาขายในไทย แต่สามารถพรีออเดอร์ได้จากเว็บที่เค้านำเข้ามาขายได้นะคะ ราคาอยู่ที่ประมาณกล่องละ 300 บาท ราคาแรงหน่อย แต่ถ้าเทียบกับคุณภาพถือว่าคุ้มมากค่ะ ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ รับรองว่าติดใจแน่นอน ใครลองแล้วลดฟันเหลืองได้มากน้อยแค่ไหนก็มาบอกกันด้วยน้า


3. Darlie Expert White

รูปภาพ:https://media-spiceee.net/uploads/content/image/336053/large_z01.jpg

ยาสีฟันแบรนด์ดาร์ลี่ หลายๆ คนคงคุ้นหูกันเป็นอย่างดี แถมยังมีชื่อเสียงในด้านทำให้ฟันขาวบลิ๊งค์ๆอีกด้วย เรียกได้ว่าถ้าพูดถึงยาสีฟันที่ทำให้ฟันขาว แบรนด์นี้อยู่ในอันดับต้นๆ กันเลยล่ะค่ะ

เป็นยาสีฟันผสมสารขัดฟันขาว ทำให้ยิ่งใช้ฟันยิ่งขาวขึ้น ใช้แล้วไม่แสบปากมาก แถมช่วยลดกลิ่นปากอีกด้วย ส่วนเรื่องราคา แบรนด์นี้เค้าทำออกมา 2 ขนาด โดยถ้าเพื่อนๆ อยากทดลองใช้ก่อนก็สามารถซื้อแบบขนาด 40 กรัม ราคาประมาณ 49 บาท แต่ถ้าติดใจอยากได้หลอดใหญ่เลย ก็สามารถซื้อแบบขนาด 120 กรัม ราคาประมาณ 79-99 บาทเท่านั้นค่ะ


4. Glister Multi-Action White Tea

รูปภาพ:http://wm.thaibuffer.com/o/u/2016/wanchalerm/Health_10_59/Glister4.jpg

แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ของ Amway ที่โด่งดังในเรื่องการทำให้ฟันขาวได้จริง ถ้าใครเคยดูโฆษณาเค้าจะแสดงให้เห็นว่า สามารถขัดรถคันสีเหลืองทั้งคันให้เป็นสีขาวได้ เป็นการการันตีว่ายาสีฟันของเค้าช่วยในเรื่องนี้ได้จริงๆ ด้วยส่วนผสมของสารขัดฟันไฮเดรตเต็ด ซิลิกา ที่จะช่วยทำให้ฟันขาวขึ้น และลมหายใจสดชื่นขึ้นจากสารสกัดชาเขียว โดยได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ทั้งในและต่างประเทศ ใครที่กังวลเรื่องฟันเหลืองต้องลองดูสักครั้งราคาก็จะแรงขึ้นมาหน่อย ขนาด 200 กรัม ราคาประมาณ 220-275 บาท แต่สามารถใช้ได้นานเพราะครั้งนึงบีบแค่เพียงเมล็ดถั่วเขียวเท่านั้น เพื่อนๆ ที่อยากลองสามารถติดต่อตัวแทนของ Amway ได้นะคะ

5. Prim Perfect by สมุนไพรภูมิพฤกษา


รูปภาพ:http://wm.thaibuffer.com/o/u/2016/wanchalerm/Health_10_59/phoom.jpg

กลับมาที่ยาสีฟันสมุนไพรไทยกันบ้างดีกว่า ขอบอกว่าราคาสวนทางกับคุณภาพมากๆ ราคาถูกแต่คุณภาพดีเวอร์ ใครที่ชอบยาสีฟันแบบสมุนไพรแถมยังช่วยลดปัญหาฟันเหลือง ขอแนะนำเป็นแบรนด์นี้เลยค่ะ นอกจากตัวบรรจุภัณฑ์จะดูแปลกตาเป็นในรูปแบบตลับแล้ว กลิ่นหอมของสมุนไพรยังให้ความสดชื่นได้ดี ใช้ไปสักระยะจะรู้สึกได้เลยว่าฟันขาวขึ้น คราบเหลืองบนฟันดูจางลง

แถมราคาก็ถูกมากด้วย ขนาด 5 กรัมเพียง 20 บาท ส่วนขนาด 25 กรัมราคาประมาณ 50-59 บาทเท่านั้น เพื่อนๆ ที่อยากลองสามารถหาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อทั่วไปนะคะ

6. Sparkle Fresh White

รูปภาพ:https://media-spiceee.net/uploads/content/image/336060/large_z03.jpg

ยาสีฟันนี้โด่งดังมากในเรื่องการทำให้ฟันขาว ลดปัญหากลิ่นปากและคราบพลัค เนื้อครีมเป็นสีฟ้าอ่อน ใช้แล้วจะรู้สึกเย็น ซ่าสดชื่น แต่อาจจะแรงไปสำหรับบางคน หน้าหลอดเค้าก็เคลมไว้ชัดเจนนะคะว่าช่วยให้ฟันขาว..ลมหายใจหอมสดชื่น แถมเจ้ายาสีฟันแบรนด์นี้ยังผ่านการการันตีจากคนรักกาแฟว่าช่วยทำให้ฟันขาวขึ้นได้จริงๆ

เพื่อนๆ ที่ปัญหาฟันเหลืองลองซื้อมาใช้ดูได้นะคะ มี 2 ขนาดให้เพื่อนๆ ได้เลือกกัน โดยราคา 60 กรัม และ 100 กรัม ราคาอยู่ที่ประมาณ 77 – 125 บาท เท่านั้นเองค่ะ หาซื้อง่ายตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปค่ะ


7. Colgate Optic White

รูปภาพ:https://media-spiceee.net/uploads/content/image/336058/large_z02.jpg

แบรนด์นี้หาซื้อง่ายตามร้านสะดวกซื้อ มีให้เพื่อนๆ ได้เลือกช้อปกันอย่างแน่นอน แถมเค้ายังเคลมว่าฟันจะขาวและดูเงางามขึ้นหลังใช้เพียง 1 สัปดาห์!!  เนื้อครีมยาสีฟันตัวนี้จะเป็นสีขาว แปรงแล้วจะเย็นปากและมีกลิ่นมินต์ให้เพื่อนรู้สึกสดชื่น และช่วยทำความสะอาดคราบต่างๆ ในช่องปากได้เป็นอย่างดี ใช้แล้วฟันขาวขึ้น สวยขึ้น

ราคาอยู่ที่ประมาณ 119-165 บาท เท่านั้นเองค่ะ ใครอยากฟันขาวภายใน 1 สัปดาห์ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ

เพื่อนๆ ที่มีปัญหาฟันเหลือง มีคราบฟันติดแน่น ลองเปลี่ยนยาสีฟันจากสูตรธรรมดาที่ใช้กันอยู่เป็นยาสีฟันที่เราลองแนะนำไปดูนะคะ รับรองว่าใช้เป็นประจำติดต่อกันจะช่วยเปลี่ยนให้ฟันเหลืองของเพื่อนๆ เป็นฟันขาวอย่างแน่นอนแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่อนๆ ก็ควรที่จะดูแลช่องปากของเราให้สะอาดอยู่เสมอด้วยนะคะ หากเพื่อนๆ คนไหนที่เคยใช้ยาสีฟันแบรนด์อื่นๆ แล้วช่วนทำให้ฟันขาวขึ้น สามารถแชร์บอกต่อกันได้นะคะ วันนี้ไปก่อนน้า บ๊ายบายค่า∩▽∩

บทความที่เกี่ยวข้อง