สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงดาวแห่งความรักในวันนี้ยังคงไม่โคจรเข้าหาเธอ ทำให้เธอไม่ค่อยสนใจในเรื่องความรักมากนัก จนอาจจะหมดความสนใจในเรื่องของความรักไปเลยก็เป็นได้ และเธออาจจะเลือกถือครองพรหมจรรย์ต่อไป เพราะเธอไม่ได้คาดหวังอะไรกับความรักอยู่แล้ว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ถ้าเธอเจอคนที่ถูกใจในวันนี้ คงต้องบอกให้เธอหักห้ามใจและทำใจในระดับหนึ่ง เพราะคนที่เธอจะได้พบในช่วงวันนี้นั้นมักเป็นคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว กว่าจะรู้ตัวเข้าก็อาจจะกลับตัวก็ไม่ได้ ให้เดินต่อไปก็ไปไม่ถึง เพราะฉะนั้นจึงควรเช็กให้มั่นใจซะตั้งแต่เนิ่นๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ความรักในวันนี้จะยังไม่มีอะไรเข้ามาทำให้เธอรู้สึกตื่นเต้นดีใจ คนที่ยังโสดก็ยังต้องโสดกันต่อไป ยังไม่มีใครที่ปิ๊งในวันนี้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ของพวกเธอในระยะนี้ก็เป็นความสัมพันธ์แบบห่างๆ ไม่ค่อยได้สวีทกัน เพราะยุ่งทั้งคู่

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ถ้าเธอแอบปิ๊งใครอยู่ในช่วงนี้เธอจะมีโอกาสสมหวังกับคนที่เธอชอบอยู่ไม่น้อย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่ก็ยังดำเนินต่อไปได้ด้วยดีตามทางที่มันควรจะเป็น และคงจะเป็นแบบนี้ไปอีกนานพอดู

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

เรียกได้ว่าดวงดาวแห่งความรักโคจรอยู่ข้างเธอเต็มที่ จะมีความรักแบบไม่ได้คาดฝันเข้ามาทำให้หัวใจสั่นระรัว ส่วนถ้าเธอแอบปิ๊งใครอยู่ เธอก็มีโอกาสสมหวังอยู่มาก อย่าเพิ่งรู้สึกท้อจนเกินไป และสำหรับใครที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอทั้งคู่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์กันไปได้อีกนาน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ช่วงนี้เธออาจจะตกอยู่ในสถานะของมือที่สามที่อย่าง่ายดาย ถ้าหากว่าเธอไม่รู้จักควบคุมสติอารมณ์และความรู้สึกส่วนตัวเอาไว้บ้าง เธอก็เตรียมพบกับปัญหาที่จะตามมาอีกเป็นพรวนได้เลย แต่ถ้าเธอเพิ่งเริ่มปิ๊งก็เช็กให้ดีว่าคนคนนั้นมีหวานใจอยู่แล้วหรือเปล่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ความรักของเธอในวันนี้จะยังไม่มีอะไรเป็นพิเศษ ส่วนมากมักเป็นความรักแบบผ่านมาแล้วก็ผ่านไป แบบไม่จริงจังมากนัก ส่วนคนที่กำลังคบหาดูใจกันอยู่ก็คงไม่ได้รู้สึกแน่นอนอะไรนักว่าคนคนนี้คือคนทีใช่ จะเป็นอย่างไรต่อไปนั้นก็ขอให้ใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์เถอะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ