กลิ่นอะไรอ่ะ?! ห๊อม หอม จังเลย อ้อ! กลิ่นตัวของสาว ๆSistacafeนี่เอง อิอิ เมื่อคราวที่แล้วCrazyjusminieแนะนำไปแล้วนะคะ กับ ครีมอาบน้ำที่หอมลื้มมม ติดทนนาน คราวนี้เรามาบำรุงผิวเราให้หอมล้ำลึกยิ่งขึ้นไปอีกดีกว่าค่ะสาว ๆ กับ 7 โลชั่นเด็ด! ที่ให้ผิวหอมยันชาติหน้าไปเล้ยยย

งานนี้ถ้าหนุ่ม ๆ ไม่เหลียวหลัง หรือ ตามมาขอไลน์นะ บอกเลยพลาดมากค่ะ#นางคงจมูกพังแน่ ๆ ถึงไม่ได้กลิ่นหอม ๆ จากเรา เรื่องนั้นพักไว้ก่อนค่ะ ตอนนี้สาว ๆ ก็พร้อมแล้วเนอะที่จะไปท่องโลกมนต์ขลังของโลชั่นผิวหอม ถ้าอย่างนั้นเราไปดูกันเลยมะ ไปเล้ยยย ฟิ้ว ฟิ้ว

1. MOODY BERRY PERFUME BODY LOTION

รูปภาพ:http://www.bloggang.com/data/a/aiwa/picture/1397734306.jpg

มาเริ่มกันเลยค่ะ คุณสาว ๆ กับ ผลิตภัณฑ์ตัวแรก โอ้โฮ! งานดีจริง ๆ ค่ะคุณ มาใน Packaging หลอดใหญ่ยาว สีชมพูดูน่าใช้ ขนาด 150 มิลลิลิตร ตัวนี้พูดเลยว่า เนื้อครีมแน่นมาก ไม่เหลวจนเกินไป มีสีชมพูอ่อน ๆ ดูน่าใช้ และ จุดเด่นของมันก็คือ กลิ่นเบอร์รี่ที่เมื่อชโลมไปบนผิวของสาว ๆ แล้วจะนุ่มเนียนละมุน ละไม ด้วยส่วนผสมที่เป็น' สารสกัดจากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ' กว่า 5 ชนิด

และนอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมของ' กวาวเครือขาว 'ที่จะช่วยในเรื่องของความกระชับ และ ฮอร์โมนเพศหญิง ถ้าหากสาว ๆ ได้ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงในบริเวณหน้าอก หรือ จุดซ่อนเร้น ก็จะทำให้ผิวหนังบริเวณนั้นดูเต่งตึง และกระชับขึ้นด้วยค่ะ เมื่อใช้เป็นประจำ ฟังก์ชั่นมาครบขนาดนี้ ทั้งหอม ทั้งกระชับ และเนียนนุ่ม ถ้าพลาดไปไม่ลองใช้ ต้อง#ร้องไห้หนักมากกันเลยล่ะค่ะ

2. VICTORIA'S SECRET ANGEL FRAGRANCE LOTION

รูปภาพ:http://static4.devote.se/gallery/big/20141101/b3f36d693a68aad9aed53408b7c0617b.png

ใครอยากเป็นนางฟ้าวิคตอเรีย? ถึงเวลาของคุณแล้วค่าา จัดมาเลยให้แซ่บ! กับ โลชั่นผิวหอมตัวที่สอง ผลิตภัณฑ์จากVICTORIA'S SECRETแบรนด์ที่สาว ๆ หลงรักทั่วโลก และ หนุ่ม ๆ ก็หลงใหลตามมาด้วย อิอิ อย่างแรกเลยสาว ๆ เห็นอะไรมั้ยคะ? Packaging สะดุดตาไปอีก กับ ปีกนางฟ้า ที่เห็นแล้วก็ต้องร้อง อ๋อ! ทันที ต้องใช่VICTORIA'S SECRETแน่ ๆ

และถ้าหากคุณต้องการที่จะพกพาไปด้วย ก็ไม่มีปัญหา เพราะว่าน้ำหนักของขวดไม่หนักจนเกินไป เพราะตัวขวดเป็นชิ้นส่วนของพลาสติก ตัวเนื้อครีมเป็นสีชมพูอ่อน ๆ ให้สัมผัสที่นุ่ม บางเบามาก และที่สำคัญกลิ่นหอมมาก ๆ ทาปุ๊ป หอมปั๊ป กลิ่นไม่ขยับหายหนีไปไหนเลยค่ะ สาว ๆ ต้องโดนแล้วนะ อย่าพลาดเชียวล่ะ

3. VICTORIA'S SECRET BOMBSHELL FRAGRANCE LOTION

รูปภาพ:https://dm.victoriassecret.com/product/404x539/V563697.jpg

สาวกนางฟ้าวิคตอเรีย กรี๊ด! กันอีกรอบค่ะ กับโลชั่นตัวเด็ดอีกหนึ่งตัว ที่มาในคอลเลคชั่นBombshellแบบว่า ระเบิดความหอมฟุ้งกลิ่นคลาสสิคจากวิคตอเรีย จนหนุ่ม ๆ เหลียวหลังคอเคล็ดไปเลยค่ะมาดูในส่วนของขนาดก็กำลังพอดีกับคุณสาว ๆ นะคะ 250 มิลลิลิตร ไม่เล็ก และไม่ใหญ่มากจนเกินไป ตั้งแต่ลองใช้ตัวนี้สาว ๆ หลายคนแอบกระซิบบอกมาว่า เด็ดมาก! หอมซะจน เอาแฟนอยู่หมัด ติดเราแจทั้งวันเลยค่าา อิอิ ขอบคุณอานิสงส์ความหอมจากนางฟ้าวิคตอเรีย 55555+

4. BATH & BODY WORKS JAPANESE CHERRY BLOSSOM

รูปภาพ:http://nitahsavenue.co.ug/image/pBBW1-15992245enh-z8.jpg

โลชั่นผิวหอม สำหรับสาวที่ต้องการความเย้ายวน และ เซ็กซี่ ในยามค่ำคืน ต้องโดนซะแล้วกับตัวนี้' ฺBATH & BODY WORKS JAPANESE CHERRY BLOSSOM 'ด้วยเนื้อครีมที่เข้มข้น และ สีสวยสดใสดูน่าใช้ อาจทำให้คุณหลงรักได้ง่าย ๆ และ คุณอาจจะติดใจกับสัมผัสที่ หอมนุ่มจนอดใจไม่ไหว กับ กลิ่นหอมที่โดดเด่นจากดอกซากุระ ที่ทำให้หนุ่ม ๆ หลงอยู่ในวังวนมนต์เสน่ห์ความหอมของคุณได้ไม่ยาก

5. SOAP & GLORY THE RIGHTEOUS BUTTER BODY LOTION

รูปภาพ:http://www.amodelrecommends.com/wp-content/uploads/2012/02/375534_1.jpg

เชื่อว่า? สาวชาวออฟฟิศหลาย ๆ คน ต้องประสบ กับปัญหานี้กันบ้างไม่มากก็น้อย นั่นก็คือ' ปัญหาผิวแห้งขาดความนุ่มชุ่มชื้น 'เพราะต้องอยู่ในห้องแอร์เป็นเวลานาน หรือเจอเข้ากับ มลภาวะตัวร้ายในแต่ละวัน  เอานี่ไปเลยค่ะคุณสาว ๆ' SOAP & GLORY THE RIGHTEOUS BUTTER BODY LOTION 'โลชั่นที่มาพร้อมกับความชุ่มชื้นที่อัดมาแบบเต็มขวด นอกจากนั้นแล้วยังทำให้ผิวของเราหอมจรุง ฟรุ้งฟริ้งได้ตลอดทั้งวัน ออตอดเค! ไม่ได้การแล้วต้องสอยมาไว้ในครอบครอง

6. THE BODY SHOP STRAWBERRY PUREE BODY LOTION

รูปภาพ:http://www.thebodyshop-usa.com/images/packshot/products/large/strawberry-puree-body-lotion_l.jpg

นอนหลับฝันดี ไปกับ กลิ่นหอมของสตรอเบอร์รี่จากเสียงของสาว ๆ ส่วนใหญ่บอกต่อเหมือนกันค่ะว่า ตัวนี้ดีงามมาก ๆ ถ้าได้ทา หรือ ชโลมตัวก่อนนอน ผิวของคุณจะนุ่ม หอม ยันตื่นนอนตอนเช้า กลิ่นก็ยังไม่หายไปเลยค่าาOMG!อะไรจะเริ่ดขนาดนั้นสำหรับเนื้อครีมของตัวนี้นะคะ จะเป็นลักษณะข้นเหลว แต่ประสิทธิภาพนั้น สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวเร็วมาก ๆ ทำให้สาว ๆ ได้รับพลังแห่งความชุ่มชื้นไปเต็ม ๆ แบบ 10 สเต็ปนอกจากนั้นแล้ว โลชั่นผิวหอมตัวนี้ยังใช้ลดรอยแตกลายงา ได้อีกด้วย จะจริงแค่ไหน? สาว ๆ คงต้องไปพิสูจน์กันแล้วล่ะค่ะ

7. CUTE PRESS SWEET MUSK BODY LOTION

รูปภาพ:https://online.cutepress.com/media/catalog/product/cache/3/image/9df78eab33525d08d6e5fb8d27136e95/7/3/73800_4.jpg

สุดท้ายแล้วค่าา! กับ โลชั่นผิวหอมจากCute Pressขวดนี้คงถูกใจสาว ๆ กันถ้วนหน้าเลยล่ะค่ะ เพราะ ถูกใจในกลิ่นที่หอมติดทนนาน แถบไม่ต้องใช้น้ำหอมกันเลยทีเดียว และราคาที่น่าคบ เป็นอย่างนี้แล้ว ต้องตบใส่ตระกร้าหลาย ๆ ขวดซะล้าวว อิอิ เนื้อครีมของตัวนี้ไม่เหลว และไม่ข้นจนเกินไปซึบซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว และหอมอ่อน ๆ จากมัคส์ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เบาสบาย เมื่อได้สัมผัสบอกเลยว่า ครบ คุ้มค่า จริง ๆ ค่ะ

โอ้โฮ เลือกช้อปเป็นมือระวิงกันเลยค่ะ ตัวเธอ จะยังไงล่ะค่ะ ตัวนี้ก็โดน ตัวนู้นก็ใช่ เผลอ ๆ หยิบเพลิน เอ้า! ซื้อมาทุกขวด ทุกยี่ห้อซะงั้น 5555 เดินไปนี่นึกว่าอยู่กลางทุ่งดอกลาเวนเดอร์ อะไรจะหอมเบอร์นั้นอ่ะคะคุณ อิอิ แหม ไม่ได้หรอกค่ะผู้หญิงกับเรื่องความสวยความหอมนี่เราเป็นของคู่กัน ก็เพราะว่า ถ้าหากเรารู้สึกว่าเราตัวหอมแล้ว จะทำอะไร เดินไปไหนก็รู้สึกมั่นใจถูกมั้ยคะ แล้วถ้าเรายิ่งมีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครแล้วด้วย ก็จะยิ่งทำให้เราตกเป็นเป้าสายตา ในความประทับใจแรกของหนุ่ม ๆ ตั้งแต่ได้กลิ่นยังไม่ทันเห็นหน้าเลยค่ะคุณ

เขาว่ากันว่าบางทีกลิ่นตัว หรือ ผิวที่หอมของสาว ๆ แต่ละกลิ่น ของแต่ละคนก็บ่งบอกถึงนิสัยนะคะว่าเป็นคนยังไงอั้ยย่ะ ไม่ได้การละงั้นเราขอไปหากลิ่นของเราในแบบที่ใช่ และ ที่ผู้ชายชอบก่อนนะ เดี๋ยวช้าหมดจะอดทั้งผู้ชาย และโลชั่น แอร๊ยวว ไปแล้ว Bye!


บทความที่เกี่ยวข้อง