รูปภาพ:http://cdn-media-2.lifehack.org/wp-content/files/2016/03/14155929/girl-typing-1024x768.jpg

ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวออฟฟิศแล้ว ทำงานแรกๆก็สดใสเปล่งปลั่ง ผิวใส ดูมีออร่า ชิลล์ๆ กลับบ้านตรงเวลาแต่พอทำงานไปเรื่อยๆ เงยหน้าขึ้นมามองเวลาอีกที 3 ทุ่มซะละ ยิ่งทำก็ยิ่งแก่ประสบกาณ์แถมบางคนผิวก็แก่ตามไปด้วย Oops!!แต่วันนี้เราจะมาไขความลับของสาวๆ ที่มีผิวหน้าดี แลดูกระจ่างใสที่หลายคนคงคิดว่าสาวๆ กลุ่มนี้ ต้องได้นอนครบ 8 ชั่วโมง (เพราะงานน้อย) หรือไม่ก็ต้องแอบไปทำทรีทเม้นท์ผิวหน้ามา แต่ไม่ยอมบอก กันซีนละสิ ไม่อยากให้เราสวยกว่าใช่มะ! ห๊ะ! พูดมา..จริงๆ แล้ว สาวๆ ออฟฟิศกลุ่มนั้น เขาก็ทำงานหนักหามรุ่ม หามค่ำเหมือนกันนั่นแหละแต่พอดีเขามีไอเท็มเด็ดคู่กาย ราคากำลังดี มีเอาไว้กู้ชีพให้ผิวหน้าสวย เป๊ะ ปัง พลังช้างสารที่แบบใครๆเห็นแล้วก็ต้องอิจฉา ใครที่มีอยู่แล้วก็คงรู้ว่ามันเริ่ดแค่ไหน แต่ใครที่ยังไม่มี บอกเลยว่าต้องรีบไปสอยพรุ่งนี้จะได้สวยกว่าคนข้างๆ :D

รูปภาพ:

1. DHC VITAMIN C

รูปภาพ:

อย่างที่เราสัมผัสกันได้ว่า พนักงานออฟฟิศไม่ค่อยมีเวลาดูตัวเองสักเท่าไหร่ ก็เลยต้องมีตัวช่วยเสริม คือวิตามินซีที่โด่งดังมากในญี่ปุ่นตัวนี้ ใครไปก็ต้องสอยกลับมาตุนไว้ที่บ้าน เพราะเหมาะกับสาวๆที่ต้องเผชิญกับแสงแดดรวมไปถึงแสงจากหน้าจอคอมด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสาวๆ ที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำตัวนี้จะเข้าไปช่วยบำรุงผิวหนังที่ขาดความชุ่มชื้น ผิวที่หมองคล้ำให้กลับมาดีขึ้น และเค้าก็เคลมไว้ว่ารับประทาน 60 วัน 120 เม็ด (กินวันละ 2 เม็ด มีปริมาณ Vitamin C 1000 มิลลิกรัม)ผิวพรรณของเราก็จะดูเปล่งปลั่ง สดใสขึ้นแถมยังช่วยเรื่องสร้างภูมิไม่ให้เป็นหวัดง่ายอีกด้วย

2. Oriental Princess Beneficial Protection Foundation Powder SPF 50 PA++++

รูปภาพ:

ว่ากันด้วยอากาศประเทศไทยมัน So hot !! แค่เดินลงไปกินข้าวช่วงกลางวันทีนึง ก็ต้องเดินหลบแดดแสบหน้า เหงื่อไหล หน้ามันแบบกระดาษซับมันยังต้องขอบาย แต่ผู้หญิงคนนั้นหน้ายังเป๊ะได้เพราะแป้งผสมรองพื้นตลับเทา ในตำนานตัวนี้ไงล่ะหน้าเนียนแถมพร้อมกันแดดในตัวเดียวกัน ป้องกันรังสีUVA/UVBได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะมีSPF ถึง 50 PA++++กันเหงื่อ กันน้ำได้ดี ไม่ต้องกลัวมีคราบเลอะเพราะคุมมันได้ถึง 6 ชั่วโมง สาวๆ เค้าพกติดกระเป๋าไปเติมระหว่างวันกันทั้งนั้น ที่เห็นว่าชอบเดินเข้าห้องน้ำบ่อยๆรู้เลยว่าแอบไปเติมแป้ง หน้าถึงได้เป๊ะทุกองศา เริ่ดเชิดได้ตลอดทั้งวัน

3. Garnier Light Complete Eye Roll on

รูปภาพ:

เคยมั้ยส่องกระจก แล้วเจอหมีแพนด้า ยิ่งสาวออฟฟิศที่ต้องนั่งหน้าคอมทั้งวัน หอบงานกลับไปทำยันดึกตัวนี้เลย ตัวนี้จุดเด่นอยู่ที่ลูกกลิ้งเล็กๆที่ออกแบบมาพิเศษ ให้เราใช้นวดผิวรอบดวงตาได้ง๊ายง่ายมีส่วนผสมของคาเฟอีนที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือดรอบๆ ดวงตา ช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้าและช่วยบำรุงผิวลดความหมองคล้ำนอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของโปร-วิตามินบี5ช่วยให้ผิวใต้ตาชุ่มชื่นขึ้นด้วยแต่ถ้าอยากจะให้เห็นผล ก็ต้องใช้อย่างต่อเนื่องด้วยนะ แล้วโบกมือลาแพนด้าได้เลย

4. Oriental Princess RED Concentrated Serum

รูปภาพ:

สาวออฟฟิศ ยิ่งแก่ประสบการณ์ยิ่งดี แต่ถ้าปล่อยให้หน้าแก่นำประสบการณ์ เอ่อะ….ไม่โอนะคะ แบบนี้และนี่ก็เป็นไอเท็มจากOriental Princessเด็ดอีกตัว เซรั่มหนึ่งในชุด RED ที่สาวออฟฟิศต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งเขามีนวัตกรรมสารสกัดธรรมชาติจากญี่ปุ่น ที่ชื่อว่าRedSephere Complex ™จะช่วยให้ผิวขาวใส ตึงกระชับขึ้นริ้วรอยดูจางลง ที่มาพร้อมสูตรAllergen Chemical Free Formulaที่อ่อนโยนต่อผิว แถมเค้ายังเคลมมาว่าสามารถหยุดความหมองคล้ำ ให้ผิวกระจ่างใสขึ้นใน 2 สัปดาห์ และตึงกระชับใน 4 สัปดาห์อื้มมม ยังงี้ก็หายสงสัยแล้ว..แล้วทำไมพี่วัย 30 คนนั้น หนังยังตึงอยู่เลย จัดไปค่ะทาเช้า-เย็น สวยแน่คอนเฟิร์ม

5. Kose Clearturn White Coenzyme Q10 Paper Facial Mask

รูปภาพ:

สุดท้ายตัวเป็นมาส์กแผ่นจากญี่ปุ่น มีสารCoenzymeQ10ที่ช่วยเรื่องริ้วรอย ทำให้ผิวเต่งตึงขึ้น มีMoisturizerที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้อีกเหมือนกันนะ

วันไหนสาวๆ งานเยอะ ปาร์ตี้หนัก เช็ดเครื่องสำอางเช็ด ก็ฉีกซองแล้วโป๊ะหน้าเลย มีสารบำรุงผิวที่อุดมด้วยคุณค่าจากธรรมชาติไม่มีสารเจือปนจากน้ำหอม ไม่มีสี และไม่มีแอลกอฮอล์ ตื่นหน้าจะนุ่มเด้งดึ๋งสุดๆ

เป็นไงล่ะ..ไอเท็มแต่ละตัวเด็ดๆ ทั้งนั้น ทีนี้ก็พร้อมสวยสู้ ประชันกันแล้ว แต่ก็อย่าลืม! เลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวหน้าของเราด้วยนะ และที่สำคัญเลือกที่มีสารสกัดจากธรรมชาติจะดีที่สุด