สวัสดีค่ะ ^^ วันนี้ปรางก็จะมาพูดถึงแป้งตลับของMaybellineซึ่งอันนี้เขียนจากประสบการณ์ที่ใช้จริงๆ เลย สิ่งที่จะมาแบ่งปันในวันนี้คือผลลัพธ์ที่ปรางได้เนอะ  ต้องบอกก่อนว่าผลลัพธ์จากการที่ใช้นี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนนะคะ ซึ่งปรางเป็นคนผิวแห้งค่ะเกริ่นมามากพอแล้ว เข้าเรื่องกันดีกว่าเนอะ 5555


งั้นไปกันเลยค่าา..


ฟิ้วว...


รูปภาพ:

มาดูที่ตัวแรกกันเลยดีกว่าMaybelline clear smooth all in one shine free cake powder spf 32PA+++ตัวนี้ต้องบอกเลยว่าไม่ได้ตั้งใจซื้อมา แต่น้องปรางซื้อมาละสีแป้งเบอร์ขาวกว่าหน้านางไปมาก เลยถูกส่งต่อมาที่ปราง55555 ตัวนี้บางเบาสบายหน้า เหมาะสำหรับวันสบายๆ ที่อยากโชว์ผิว ปกปิดโอเค คุมมันได้ดี แต่แอบเหนียวนิดนึงเมื่อเจอแดด 55555


รูปภาพ:

ต่อมาที่ตัวที่สองMaybelline clear smooth original pressed powder

ตัวนี้ปรางชอบเพราะว่าเฉดสีน้องนางตรงกับผิวปรางพอดี 5555ปรางเป็นคนผิวเหลืองปรางว่ารุ่นนี้คนที่ผิวเหลืองอาจชอบเพราะเฉดสีน้องนางจะออกสีเหลือง แต่ถ้าพูดถึงเนื้อแป้งปรางไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ เพราะปกติเป็นคนชอบใช้แปรงปัด พอใช้แปรงปัดน้องนางจะออกมาเป็นผงๆ หรือเป็นที่ตัวแป้งที่ปรางใช้อยู่ก็ไม่รู้ 555 แต่ชอบตรงที่เฉดสีตรงกับผิวพอดี เหมาะมากกับคนที่อยากแต่งให้ออกมาเป็นธรรมชาติ ไม่อุดตันนะ คุมมันได้ดีแต่ถ้าจะเซตกับรองพื้นไม่แนะนำ คนแพ้น้ำหอมใช้ได้ เพราะไม่ผสมน้ำหอมจ้า


รูปภาพ:

ปิดท้ายกันด้วยตัวนี้Maybelline white superfresh long lasting uv cake powder spf 34PA+++ชื่อนางจะยาวไปไหน 5555 ตัวนี้เป็นแป้งพัฟเค้กผสมรองพื้นซึ่งปรางชอบมาก คุมมันดีสุดๆ ปกปิดได้ดีเลยทีเดียว(เพราะเป็นแป้งผสมรองพื้น)เหมาะสำหรับวันที่เร่งรีบ ตบด้วยตัวนี้ตัวเดียวเอาอยู่เลย แต่ถ้าวันไหนอยากโชว์ผิวตัวนี้ก็ใช้ได้นะ ใช้แปรงปัดเอาก็จะได้ลุคที่เบาๆ แต่ปกปิด ใช้ทุกวันนี่พูดเลย !! เทใจให้ตัวนี้เลยจ้า


ก็จบไปแล้วนะคะสำหรับการเมาท์มอย 555555 ยังไงก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวแต่ละคนด้วยนะคะปรางชอบเพราะราคาถูกและก็ใช้ได้ดีพอสมควรเลย วันนี้ปรางก็ไปก่อนนะคะ ผิดพลาดตรงไหนก็ขออภัยด้วยสวัสดีค่ะ ^^


บทความที่เกี่ยวข้อง