รูปภาพ:

การงาน :ธุรกิจการค้าค่อนข้างดี ยิ่งใครมีกิจการร้านค้ากับครอบครัวด้วยแล้ว จะยิ่งประสบความสำเร็จเพิ่มขึ้น แต่หากใครที่ทำอาชีพอิสระ หรือเป็นพนักงานประจำ จะไม่ประสบผลสำเร็จดีเท่าไร

ความรัก :คนโสด คนหม้าย ควรโฟกัสที่งานให้มากๆ ยังไม่ควรใส่ใจเรื่องรักๆ ใคร่ๆ นักในเวลานี้ ส่วนคนมีคู่ ให้ระวังปัญหาเรื่องมือที่สาม หรือคนนอกที่ไม่ประสงค์ดี จะเข้ามาแทรกกลางระหว่างคู่ของคุณ แล้วทำให้เกิดความร้าวฉาน

โชคลาภ :เกิดจากเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา เพื่อนฝูง เพื่อนร่วมงาน และครูบาอาจารย์ที่เคารพนับถือ

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้รับประทานผัก และผลไม้ให้เยอะๆ เพราะคุณอาจมีปัญหาเกี่ยวกับระบบขับถ่าย หรือลำไส้

เคล็ดลับ :กราบบูชาพระอุมาเทวี เพื่อขจัดอุปสรรค ภยันตราย และควรถวายของที่เป็นสีแดง สีเหลือง หรือสีส้ม เช่น ดอกไม้ น้ำ ขนม หรือผ้าส่าหรี จะช่วยเสริมสิริมงคล และโชคลาภให้ชีวิต


รูปภาพ:

การงาน :ในช่วงสัปดาห์นี้ การงานจะประสบความสำเร็จดี โดยเฉพาะใครที่ทำงานเป็นหมู่คณะ หรือทำงานเป็นกลุ่ม เพื่อนร่วมงาน หุ้นส่วนก็จะให้การช่วยเหลือ บางรายก็อาจได้เจ้านายคอยยกย่อง สรรเสริญอีกทาง

ความรัก :คนโสด คนหม้าย ยังไม่มีใครที่คุณให้ความสนใจเป็นพิเศษ หรือถึงขั้นที่ถูกตาต้องใจ แต่ในขณะเดียวกัน คนอื่นๆ กลับที่จะเข้าหา และออดอ้อนจนคุณรู้สึกรำคาญ ส่วนคนมีคู่ ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี สิ่งที่คุณวางแผนที่จะทำร่วมกับคนรัก จะประสบความสำเร็จ บางทีอาจมีเซอร์ไพรส์จากคนรู้ใจด้วยก็เป็นได้

โชคลาภ :เพื่อนฝูง และคนรัก จะนำโชคลาภ ข่าวดี หรือของมีค่ามาให้

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังการผ่าตัดใหญ่ หรือป่วยไข้แบบเฉียบพลัน ต้องดูแลตนเองให้มากๆ

เคล็ดลับ :ควรทำบุญปล่อยสัตว์น้ำ จำพวกปลา กบ หอยขม เพื่อขจัดอุปสรรค โรคภัย และให้ชีวิตมีความสุข ความเจริญรุ่งเรือง


รูปภาพ:

การงาน :เป็นช่วงจังหวะเวลาที่ดีสำหรับคนที่รับจ้างทั่วไป ไม่มีรายได้ประจำ หรือทำงานฟรีแลนซ์ จะมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงคนที่ประกอบอาชีพค้าขาย มีธุรกิจเป็นของตนเอง รวมถึงศิลปินดาราก็จะโดดเด่น มีโชคลาภเข้ามามากกว่าคนที่ทำงานประจำ

ความรัก :คนโสด คนหม้าย ถ้าสนใจใครอยู่ในระยะนี้ ก็ให้แสดงท่าทีออกไปเลยว่าชอบเขา หรือถ้าไม่กล้าพูดไปตรงๆ ก็หยอดนิด สะกิดหน่อยพอให้เขารู้ตัวก็ได้ วัดใจกันไปเลยค่ะ ส่วนคนมีคู่ หากคุณกำลังมีปัญหา หรือมีเรื่องไม่เข้าใจกันที่ต่อติดยาก ก็ขอให้ต่างคนต่างอยู่ หรือห่างกันสักพักก่อนดีกว่า ไว้ให้ต่างฝ่ายต่างสงบจิตใจลงก่อน ค่อยหันหน้าเข้าคุยกัน

โชคลาภ :ยังไม่ถึงเวลาที่จะได้ตามคาดหวัง หรือสมความปรารถนา ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนไปก่อน

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังอัคคีภัย รวมถึงเชื้อเพลิงต่างๆ ที่ติดไฟได้ง่าย

เคล็ดลับ :หากมีโอกาสได้ไปร่วมงานบุญ งานกุศล หรืองานมงคลต่างๆ ก็ขอให้คุณได้ร่วมช่วยเหลือ ร่วมทำ ร่วมสร้างอย่างเต็มกำลัง และความสามารถ ยิ่งเป็นเจ้าภาพได้ก็ยิ่งดี ซึ่งบุญกุศลนี้จะช่วยส่งผลให้คุณประสบความสำเร็จ สมหวัง หากเป็นไปได้ อยากให้งดเนื้อสัตว์ ถือศีล ควบคู่กันไปด้วยก็เป็นการดี


รูปภาพ:

การงาน :ทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นภาระงานจะค่อยๆ คืบคลานเข้ามา และค่อนข้างดูวุ่นวาย เหมือนว่า สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่คุณจะต้องรับผิดชอบ มาดามขอแนะนำว่า คุณควรเลือกที่จะมองสิ่งเหล่านี้ให้เป็นโอกาส หรือสิ่งที่ใช้พิสูจน์ตนเอง

ความรัก :คนโสด คนหม้าย เป็นช่วงเวลาของความสำเร็จ สมหวัง หากรักใคร ชอบใคร ก็สารภาพออกไปเลย  ส่วนใครที่มีคู่แล้ว คนรักมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีในเรื่องของเงินทอง เขาหรือเธออาจถูกหวยรวยเบอร์ หรือมีเกณฑ์ในเรื่องของลาภผลที่เกิดจากการเสี่ยงโชคก็เป็นได้ หรือคู่ของใครที่ขยันขันแข็งทำงานทำการก็อาจได้เลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง อย่างแน่นอน

โชคลาภ :เกิดจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เทพเทวาที่คุณเคารพนับถือ

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังอุบัติภัยเหตุเกี่ยวกับน้ำ การสัญจรทางเรือ ทะเล อาหารเป็นพิษที่เกิดจากสัตว์น้ำจำพวกกุ้ง หอย ปู ปลา

เคล็ดลับ :ทิ้งความสับสนวุ่นวายที่มีในใจ ด้วยการทำกิจกรรมอื่นๆ เพื่อดึงความสนใจของตนเอง...บางที สิ่งที่คุณว้าวุ่นอยู่ อาจได้รับคำตอบในไม่ช้านี้ก็เป็นได้


รูปภาพ:

การงาน :หากคุณเป็นผู้บังคับบัญชา เจ้านาย หรือเจ้าของกิจการอาจจะต้องเหนื่อยเป็นสองเท่ามากกว่าที่จะสบาย ทั้งนี้ก็เพราะเกิดปัญหาเกี่ยวกับลูกน้องขึ้นภายในองค์กร รวมถึงการดำเนินงานต่างๆ ที่ขาดช่วง ขาดตอน ไม่ได้ผลตอบรับตามแผนที่ตั้งไว้ แต่หากคุณเป็นลูกน้องเสียเอง เจ้านาย หรือหัวหน้างานจะให้การจับผิด เพ่งเล็งคุณเป็นพิเศษทำให้คุณรู้สึกอึดอัดใจ จนรู้สึกว่า ถูกรุกล้ำความเป็นส่วนตัว ซึ่งสิ่งนี้อาจรวมไปถึงเพื่อนร่วมงานที่อายุมากกว่าเช่นกัน

ความรัก :คนโสด คนหม้าย หากรู้สึกว่าตนกำลังเริ่มมีใจให้ใครสักคน ควรสำรวจตรวจเช็คโปรไฟล์ของเขาให้ดีเสียก่อน อย่าไปเผลอรักคนมีเจ้าของเข้าล่ะ! ส่วนคนมีคู่ จะมีความสุขกาย สบายใจ กับเพื่อนๆ และคนรักของคุณเอง

โชคลาภ :เกิดจากมารดา คนรัก เพื่อนร่วมงาน ตลอดจนบุตรบริวารที่เป็นเพศหญิงจะนำข่าวดีมาให้

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังอุบัติภัยจากการเดินทาง ยานพาหนะที่ขับเคลื่อนเดินทาง โดยเฉพาะเหตุที่จะเกิดกับบริวาร หรือเพื่อนร่วมทางที่อายุน้อยกว่าที่เดินทางไปด้วยกันเป็นต้น


เคล็ดลับ :บูชาพระแม่ธรณี พระแม่คงคา แม่พระโพสพ พระเพลิง พระพาย และพระพิรุณ รวมทั้งรุกขเทวา - เทวี ที่สถิตอยู่ตามธรรมชาติทั้งหลาย หรือตามต้นไม่ใหญ่ๆ ที่อายุมาก อย่างต้นตะเคียน ต้นโพธิ์ ต้นไทร เป็นต้น เพื่อคุ้มครองดวงชะตา ยามที่ต้องเดินทาง หรือขจัดอุปสรรค เภทภัย


รูปภาพ:

การงาน :ให้ระวังการทะเลาะวิวาทกับเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย หรือคนภายในองค์กร อันเกิดจากความคุกรุ่น หรือความระหองระแหงที่มีมาครั้งแต่เก่าก่อน จนเก็บสะสมมาเรื่อยๆ มาดามแนะนำว่า อยากให้คุณถอยห่างออกมาจะดีกว่า หากคุณเป็นเพศหญิงด้วยแล้ว มันจะยิ่งทำให้ภาพลักษณ์ของคุณดูแย่ไปเลย

ความรัก :คนโสด คนหม้าย ให้ระวังการมีปากเสียง หรือมีเกณฑ์ทะเลาะวิวาทกับเพศตรงข้าม ความฉุนเฉียว และความเจ้าอารมณ์ของคุณอาจจะส่งผลเสียที่ไม่ดีตามมา ส่วนคนมีคู่ คนรักมักเอาแต่ใจ ชอบวางอำนาจ ออกคำสั่งให้คุณต้องยอมจำนน ถ้าหากคุณเป็นคนชอบเอาอก เอาใจอยู่แล้ว ก็คงไม่มีปัญหาอะไร

โชคลาภ :ยังไม่มีทีท่าว่าจะได้โชคจากสิ่งใดๆ ในช่วงนี้ เอาเป็นว่า ดำเนินชีวิตอย่างมีสติ คิดให้รอบคอบก่อนจะทำอะไรให้เยอะๆ ดีกว่า

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังอาการแพ้ต่างๆ ทั้งมลพิษในอากาศ เกสรดอกไม้ หรือแม้แต่ขนของสัตว์เลี้ยง

เคล็ดลับ :หาเวลาว่างออกไปท่องเที่ยว หรือใช้ชีวิตให้คุ้มค่า อยากทำอะไรก็ทำ จะไปคนเดียว หรือไปกับคนรู้ใจก็ได้ทั้งนั้น เพื่อเป็นการผ่อนคลาย ความเบื่อหน่ายจากเรื่องงาน และชีวิตทั่วไป


รูปภาพ:

การงาน :ถ้าคุณเป็นชาย ความสามารถ และการทำงานของคุณค่อนข้างโดดเด่น ได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจจากเจ้านาย หรือหัวหน้างาน แต่หากคุณเป็นหญิงด้วยแล้ว เพศสภาพมักเป็นอุปสรรคกับอาชีพ โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงาน อาจโดนเขม่น อิจฉาริษยา หรือถูกนินทาลับหลัง ในทางกลับกันหากคุณเป็นหัวหน้างานเสียเอง ก็จะไม่ต้องประสบกับปัญหาเหล่านี้

ความรัก :คนโสด คนหม้าย จะมีคนอายุมากกว่าเข้ามาจีบ หรือขอสานความสัมพันธ์โดยอาศัยคนที่มีอายุน้อยกว่าคุณให้เข้าหา ทำหน้าที่เป็นพ่อสื่อแม่ชัก และสำหรับคนมีคู่ความรักก็อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็ต้องระวังด้วยเช่นกัน เพราะคุณเองก็อาจมีเสน่ห์จนมีคนอื่นเข้ามาหลง มาชอบเพิ่มอีกคน

โชคลาภ :เกิดจากเจ้าที่เจ้าทาง และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในบ้าน ที่อยู่อาศัย หรือสถานที่ทำงานของคุณ

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังโรคภัยที่เกิดจากสภาพอากาศที่แปรปรวน ไข้หวัด ตลอดจนอุบัติเหตุจากน้ำแข็ง และพื้นที่เปียกลื่น ชื้นแฉะ

เคล็ดลับ :ทำบุญบริจาคโลงศพ ผ้าดิบ แก่มูลนิธิช่วยเหลือผู้ประสบภัย และกรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร


ขอให้ทุกคนโชคดี


บทความที่เกี่ยวข้อง