รูปภาพ:

สวัสดีค่ะ สาวๆ ชาว

Sistacafe

ทุกคน ได้ฤกษ์งามยามดีกันอีกแล้ว กับมหกรรมการ รีวิวเครื่องสำอางคุณภาพเน้น ๆ ราคาเบา ๆอะไรที่เรียกว่าดี อะไรที่เรียกว่าเด็ด เราไม่มีการหมกเม็ด แต่จะมาบอกต่อสาว ๆ กัน ถ้าพูดถึงแป้งถูกและดี สำหรับเทนชิ มีในใจตัวนึง บอกเลยว่าเป็นแป้งในตำนานของเทนชิเลยค่ะเทนชิเคยใช้มาตั้งแต่เริ่มเป็นสาวสมัย ม.ปลาย เรียกได้ว่า โตมากับแป้งตัวนี้เลย นั่นก็คือแป้ง

Zendori UV Oil-Free Foundation SPF12

หรือเรียกสั้น ๆ ว่า"เซนโดริตลับเขียว"นั่นเองค่ะ  จะเริ่ดยังไง จะเหมาะกับคำว่า

คุมมันขั้นเทพสุดคุ้ม

ตามคำร่ำลือมั้ย และจะสมกับการเป็นแป้งในตำนานรึเปล่า เราไปดูกันค่ะ


ตัวผลิตภัณฑ์

รูปภาพ:

สำหรับคุณสมบัติของเจ้า

แป้งZendori UV Oil-Free Foundation SPF12-เป็นแป้ง

สูตรควบคุมความมันบนใบหน้า อาจไม่ต้องเติมระหว่างวัน-ปกป้องแสดแดดได้ดี เนื่องจากมี SPF 12-เนื้อแป้งเนียนนุ่ม บางเบา กระจายตัวได้ดี-ทาแล้วผิวหน้าเนียน

เป็นธรรมชาติสามารถปกปิดจุดด่างดำได้ปานกลาง

และที่สำคัญ ราคาไม่ถึงหลักร้อยค่ะ!

รูปภาพ:

แป้Zendori UV Oil-Free FoundationSPF12มีด้วยกันสามเบอร์คือ

-01 สำหรับผิวขาวเหลือง

-02 สำหรับผิวอมชมพู

-03 สำหรับผิวสองสีถึงผิวเข้ม

-ตลับแป้งมีขนาดกระทัดรัด พกพาง่าย มีชั้นแบ่งระหว่างชั้นแป้งและพัฟ เพื่อความสะอาด


สวอชสีแป้งเซนโดริเปรียบเทียบกับแป้งทั่วไป

รูปภาพ:

จากการสวอชเพื่อเปรียบเทียบระหว่างแป้งทั่วไปที่มีราคาแพงกว่ากับแป้งZendori UV Oil-Free Foundation SPF12จะเห็นความแตกต่างได้ชัดในเรื่องของสีแป้ง ซึ่งเซนโดริมีความสว่างกว่า ส่วนการปกปิด สังเกตได้เลยว่า เซนโดริปกปิดได้ดีกว่าค่ะ แอบชนะเลิศ!!


เปรียบเทียบระหว่างทาแป้งเซนโดริและหน้าสด

รูปภาพ:

จากการทาแป้งเซนโดริตลับเขียวแบบเพียว ๆ แล้วเปรียบเทียบกับหน้าสดเทนชิจะมีรอยคล้ำ ใต้ตา จุดด่างดำและรอยสิวค่อนข้างเยอะ แต่เมื่อทาแป้งแล้ว สามารถปกปิดรอยต่าง ๆ ได้ดีระดับนึงเลย ทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้ลงรองพื้น สีแป้งขาวกว่าผิวจริงเล็กน้อย แต่ดูไม่วอก เนื้อแป้งละเอียด เนียน กลืนไปกับผิว ถือว่าคุณภาพดีพอตัวเลยค่ะ


เปรียบระหว่างทาแป้งเซนโดริอย่างเดียวและแบบทารองพื้น

รูปภาพ:

เมื่อลองเปรียบเทียบระหว่าง ทาแป้งเซนโดริตลับเขียวแบบเพียว ๆกับแบบทารองพื้นแล้วทาแป้งเซนโดริตลับเขียวสังเกตว่าฝั่งทาแป้งแบบเพียว ๆ มีการปกปิดได้ดีเกือบเท่ากับฝั่งที่ทารองพื้นแล้วลงแป้งอีกที ซึ่งฝั่งที่ทารองพื้นปกปิดได้ดีกว่าเล็กน้อย เนียนกว่าเล็กน้อย แต่ที่สังเกตได้ชัดคือ แป้งเซนโดริไม่มีการเปลี่ยนสีรองพื้นเลยค่ะ ทาแล้วกลืนไปกับรองพื้น เนียน เป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้หน้าดูหนา

สาว ๆ คนไหนที่ไม่ชอบทารองพื้น ก็สามารถใช้แป้งแบบเพียว ๆ ได้เลย ส่วนใครที่มีจุดด่างดำเยอะ ก็อาจใช้รองพื้นเพื่อปกปิดได้ ซึ่งโดยรวมแล้วผลที่ได้ ก็ไม่ได้ต่างกันมากค่ะ


แต่งหน้าด้วยแป้ง Zendori UV Oil-Free Foundation SPF12

Look 1 Working Women

รูปภาพ:

ด้วยคุณสมบัติสามารถควบคุมความมันได้ดีจึงเหมาะกับ วันธรรมดา ๆ อย่างเช่น ไปทำงาน ไปเรียน ไปมหาลัย ซึ่งเราต้องอยู่กับแป้งเป็นระยะเวลานาน เซนโดริตลับเขียวตัวนี้จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับลุคนี้ค่ะ

ผลจากการใช้ตั้งแต่เช้าจรดเย็นพบว่าแป้งตัวนี้สามารถ ควบคุมความมันได้ดีมากค่ะ หน้าไม่มันเลย เนื้อแป้งอาจจะมีจางบ้าง แต่ไม่ต่างอะไรกับแป้งทั่วไป ต้องยกให้เป็นเจ้าแม่ของการคุมมันเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

Look 2 The Day Party

รูปภาพ:

นอกจากจะมีคุณสมบัติในเรื่องของการควบคุมความมันแล้วเจ้าเซนโดริตลับเขียวตัวนี้ยังมีคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากแสงแดด ด้วย

SPF 12

ซึ่งเหมาะกับการใช้แต่งหน้า ไปงานสังสรรค์ช่วงกลางวัน ที่ไม่ต้องเผชิญแดดมาก อย่างเช่น Look 2 ของเทนชิในวันนี้ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

สรุปผลรีวิวสำหรับเทนชิ ก็ยังให้เซนโดริตลับเขียวตัวนี้ เป็นแป้งในตำนานของเทนชินะคะ เพราะเคยใช้ตอนสมัยมัธยม พอลองมาทำรีวิวจริงจัง ก็พบว่าเจ้าตัวนี้ไม่แพ้ตัวอื่นที่ราคาแพงกว่าเลย ควบคุมความมันได้ดีมาก ปกปิดได้ดีทีเดียว ขนาดไม่ใช้รองพื้น ยังปิดรอยดำเกือบมิดเลยค่ะ ที่สำคัญตอบโจทย์ คำว่า คุ้มและคุณภาพเกินราคาไม่ได้โม้ค่ะใครงบน้อยแต่อยากได้ของดี ต้อง

Zendori UV Oil-Free Foundation SPF12เลยค้าสำหรับวันนี้ก็พอแค่นี้ก่อนนะคะ แล้วมาพบกันใหม่ กับการรีวิว แป้งอีกตัวของ

Zendoriจะเป็นตัวไหน จะปังไม่ปังเทนชิลาไปก่อนน้า สวัสดีค่ะ

หากใครสนใจ Zendori UV Oil-Free Foudation SPF12 หรือ Zendori ตลับเขียว สามารถหาซื้อได้ตามร้านเครื่องสำอางทั่วไป

- เบอร์ 1  หาซื้อได้ในร้าน 7-Eleven- เบอร์ 2 หาซื้อได้ในร้านโลตัส express- เบอร์ 1 และ 2 หาซื้อได้ในโลตัส extra- หรือติดต่อสั่งซื้อกับผู้จัดจำหน่ายได้ทาง Line id : cl-zendori นะคะ

ไปเล่นเกมลุ้นรางวัลกับ Zendori มีแจกทุกเดือนได้ใน Fanpage และ IG : Zendori


รูปภาพ: