สวัสดีค่าสาวๆSistaCafeผ่านไปแล้วนะคะกับงานMy Own Aura

Workshop : เผยออร่าให้ทุกสีผิวด้วย ลอรีอัล ไวท์ เพอร์เฟ็คที่ทาง

L'Oréal Paris

และ


SistaCafeได้จัดขึ้นร่วมกัน

เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มิ.ย. 2559 ที่ผ่านมา


วันนี้เราก็เลยเอาภาพบรรยากาศภายในงานมาอวด จะมีกิจกรรมดีๆ อะไรให้ผู้ร่วมสนุกได้ทำบ้าง งานนี้แขกรับเชิญจะแซ่บขนาดไหน มาดูกันเลยค่ะ!

งาน Workshop #Myownaura

3 Beauty Bloggers ตัวแทน 3 สีผิวร่วมแปลงโฉมผู้เข้าร่วม Workshop

สาวๆ บิวตี้บล็อกเกอร์ตัวแทนของแต่ละทีม จะแนะนำเทคนิคดูแลผิวหน้าง่ายๆ ให้เปล่งออร่าได้ทุกสีผิว ด้วยผลิตภัณฑ์จากL'Oreal White Perfect Day Cream SPF17/ PA++พร้อมเผยเคล็ดลับผิวออร่าในทุกขั้นตอนอย่างถูกวิธี ตั้งแต่การทำความสะอาดหน้า การปรนนิบัติดูแลผิว ไปจนถึงวิธีการ Make Up ครีเอทแต่ละลุค พร้อมเปลี่ยนลุคให้สาวๆ ทุกคนสวยปังเพิ่มความมั่นใจกลับบ้านกันไปเลยค่ะ มาดูกันว่าแต่ละทีมเค้าจะมีทริคอะไรดีๆ กันบ้าง!

รูปภาพ:https://scontent.fbkk5-6.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/13434719_1773946399506777_7774947323242102598_n.jpg?oh=13e75ac911e29f20367e42782c1a70f8&oe=57F64EA9

#ทีมผิวขาว

นำทีมโดยสาวMintchyyบิวตี้บล็อกเกอร์อายุน้อย แต่ความสามารถไม่ธรรมดาจริงๆ วันนี้สาวมิ้นท์มาให้คำแนะนำเรื่องการทำความสะอาดใบหน้า วันไหนเราแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางกันน้ำหรือแบบติดทน เราจะใช้L’Oreal Paris Lip & Eye make-up removerผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางบริเวณริมฝีปากและรอบดวงตา สูตรอ่อนโยน ที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ต่อด้วยขั้นตอนทำความสะอาดใบหน้า เพื่อทำความสะอาดรองพื้น ครีมกันแดด หรือที่ปัดแก้ม เราก็สามารถใช้L'Oreal Paris Gentle Cleansing Milkผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางสูตรน้ำนม อ่อนโยนต่อผิว ไม่ระคายเคือง เมื่อเราเช็ดเครื่องสำอางเรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือการขจัดความมันส่วนเกิน ด้วยL'Oreal Paris White Perfact Foamเพื่อผิวสว่างใสเหมาะกับทุกสภาพผิว

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

เทคนิคง่ายๆ ใช้เลือกเสื้อผ้าและการแต่งหน้าสำหรับสาวผิวขาว

หลายคนมักคิดว่าผิวขาวใส่อะไรก็ได้แต่งหน้ายังไงก็สวย จริงๆ แล้วก็สามารถแต่งได้เกือบทุกสีนะคะ จะเป็นโทนสีเข้มอย่างสโมคกี้อาย หรือโทนสีชมพูก็ได้นะเธอ แต่ต้องเลี่ยงการแต่งหน้าโทนสีเหลืองเพราะจะทำให้ใบหน้าดูสว่างจนเกินไป ดูไม่เป็นธรรมชาติ ส่วนในเรื่องการแต่งตัวควรเป็นเสื้อผ้าสีโทนอ่อนๆ ดูสดใส เช่น สีฟ้าอ่อน สีส้ม สีชมพู จะทำให้ดูดียิ่งขึ้น เพราะสามารถช่วยขับผิวให้ดูสดใส มีออร่าเลยล่ะเธ้ออ

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

#ทีมผิวเหลือง

นำทีมโดยJanenipaบล็อกเกอร์สาวสวยหน้าหมวยคนนี้เลยค่าา ในส่วนของบิวตี้บล็อกเกอร์ตัวแทนสาวผิวเหลืองคนนี้ เธอแนะนำว่าส่วนตัวจะอินกับการดูแลผิวมากกว่า เพราะเราเชื่อว่าผิวสวยเกิดจากการบำรุงจากภายใน ดังนั้นต้องดูแลผิวให้สุขภาพดี ดูอิ่มเอิบมีออร่า โดยเริ่มจากL'Oreal Paris White Perfect Whitening & Moisturizing Tonerจริงๆ โทนเนอร์ สำคัญมาก เพราะเป็นเสมือนน้ำที่คอยเป็นตัวกลางเชื่อมให้ผิวสามารถที่จะรับครีมได้มากขึ้น บางคนอาจจะเคยเจอปัญหาว่าเนื้อครีมไม่ซึมเหมือนแค่ฉาบหน้าไว้ โทนเนอร์ตัวนี้เนี่ยแหละคือตัวช่วยที่ดีที่สุด แถมเป็นตัวที่ขายดีอันดับ 1 ด้วยนะคะหลังจากนั้นก็จะเติมออร่าให้ผิวด้วยL'Oreal Paris White Perfect Day Creamซึ่งจะช่วยลดเลือนจุดด่างดำ สีผิวดูสม่ำเสมอ ดูเรียบเนียน จนเผยออร่าที่ซ่อนอยู่ใต้ผิว ให้เปล่งประกาย

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

เป็นสาวผิวเหลืองจะใส่เสื้อผ้าแต่งหน้ายังไงดีน้าา

ผิวเหลืองเรียกได้ว่าเป็นโทนสีของสาวไทยส่วนมาก ดูมีน้ำมีนวลสุขภาพดี เสื้อผ้าที่เหมาะกับสาวผิวสีนี้คล้ายกับสาวผิวขาว แต่จะเลือกใส่ได้มากกว่า ถือว่าเป็นสีผิวที่ค่อนข้างได้เปรียบในการเลือกใส่เสื้อผ้า ส่วนในเรื่องของการแต่งหน้าควรใช้รองพื้นที่สว่างกว่าผิวจริง 2 ระดับ และให้แต่งหน้าเป็นโทนสีชมพูหรือส้มอมชมพู จะช่วยขับให้ผิวดูมีเลือดฝาด สุขภาพดีมีออร่า

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

#ทีมผิวแทน

ตามมาติดๆDujdowบิวตี้บล็อกเกอร์เปรี้ยวแซ่บนำทีมสาวผิวแทนค่าา ผ่านไปแล้วกับ 2 สาว 2 โทนสีผิว สาวดุจดาวก็มีผลิตภัณฑ์ดีๆ มาแนะนำเหมือนกันนะคะ เป็นสิ่งที่ผู้หญิงจะขาดไม่ได้เลย เพราะนอกจากการทำความสะอาดและการบำรุงแล้ว ต้องอย่าลืมปกป้องผิวหน้าด้วยครีมกันแดดประสิทธิภาพสูงอย่างL'oreal UV Perfect SPF 50 PA+++ที่ทำให้ ไม่ดำ ไม่แก่ ไม่สิวสำหรับเคล็ดลับอีกอย่างที่จะช่วยฟื้นฟูและบำรุงให้ผิวกลับมามีออร่าได้ นั่นก็คือการปรนนิบัติผิวในตอนกลางคืน เนื่องจากตอนกลางคืนคือช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการซ่อมแซม และฟื้นบำรุง เราจึงมีL'oreal white perfect night creamและมาส์กตัวใหม่อย่างL'oreal white perfectSleeping Maskที่จะช่วยบำรุงผิวให้มีออร่ากระจ่างใสชั่วข้ามคืน

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

วิธีเลือกเสื้อผ้าสำหรับสาวผิวแทนไม่ควรใส่สีที่มีความฉูดฉาดมาก เพราะไม่สามารถช่วยขับผิวเราให้ดูเปล่งปลั่งได้ เช่น สีแดง สีเหลือง เป็นต้น ควรเลือกใส่สีกลางๆ ไม่อ่อนหรือสดจนเกินไป แนะนำให้สาวๆ เลือกใส่โทนสีเข้ม เช่น สีน้ำเงิน สีม่วง สีเทา สีดำ เพราะสีเหล่านี้จะช่วยให้ผิวของสาวๆ เปล่งออร่าออกมาได้ช่วยให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้น แต่งตัวเสร็จแล้วก็มาต่อที่เรื่องแต่งหน้าเลยค่ะ ควรเลือกแต่งเป็นโทนสีส้ม สีน้ำตาล สีทอง เลือกทาลิปสติกเป็นสีนู้ด สีชมพูส้มอ่อน หรือโทนสีเข้มก็ได้นะคะ และใช้รองพื้นให้สว่างกว่าผิวตัวเอง 1 ระดับ รับรองว่าสาวๆ จะดูดีขึ้นแน่นอน

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

Before - After 3 สาวผู้ชนะจากแต่ละทีม


รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ผลตอบรับ หลังจากผู้ร่วมสนุกใช้ผลิตภัณฑ์ L'Oréal White Perfect

หลังจากที่L'Oréal Parisได้มอบผลิตภัณฑ์L'Oréal White Perfect Day Creamให้สาวๆ ทั้ง 15 คนกลับไปใช้แล้ว มาดูกันว่าหลังจากผ่านไป 2 สัปดาห์ จะเกิดการเปลี่ยนแปลงอะไรขึ้นบ้าง! แถ่น แทนแท้นนนน

#ทีมผิวขาว

รูปภาพ:

#ทีมผิวเหลือง

รูปภาพ:

#ทีมผิวแทน

รูปภาพ:

3 บล็อกเกอร์เล่าถึงความรู้สึกหลังจบงาน Workshop


รูปภาพ:

สาวMintchyyเล่าถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานในวันนี้ว่าเป็นงานที่รู้สึกว่าตื่นเต้นมากๆ เลย เพราะมิ้นท์ไม่เคยสอนแต่งหน้ามาก่อน นี่เป็น Workshop ครั้งแรก ทำให้รู้สึกดีมากค่ะที่ได้มาแบ่งปันความรู้ที่ตัวเองมี ส่วนสาวๆ ทุกคนในทีมให้ความร่วมมือดีมาก ซึ่งสาวๆMintchyyรู้สึกสนุกกับงานนี้มากเลยค่ะ :)สำหรับออร่าของผิวขาวนั้นMintchyyบอกกับไว้อย่างน่าสนใจทีเดียวว่า"หลายคนเชื่อว่าขาวแล้วต้องสวย อาจจะได้เปรียบกว่าผิวสีอื่นหรือเปล่า มิ้นท์ไม่อยากให้คิดอย่างนั้น เพราะทุกสีผิวก็มีออร่าได้เหมือนกัน ถ้าสมมติว่าเป็นคนผิวขาวแต่ไม่มีความมั่นใจในตัวเองก็ไม่ทำให้มีออร่าได้ เพราะฉะนั้นทุกสีผิว แค่มีความมั่นใจในตัวเองก็สามารถมีออร่าได้ค่ะ"

รูปภาพ:

ความรู้สึกของJanenipaหลังจากที่ได้มาร่วมงานในวันนี้ก็รู้สึกสนุกมากๆ เช่นกัน!"อันดับแรกนะคะ รู้สึกสนุกมากเลย ได้เจอกับน้องๆ ทุกคนในทีมให้ความร่วมมือดีมาก สามัคคีกันสุดๆ ทุกคนรักกัน และอีกอย่างนึง ลอรีอัลเป็นแบรนด์ชั้นนำที่เราต่างรู้จัก เราดีใจมากที่ลอรีอัลติดต่อให้มาร่วม Workshop พอได้มาแล้วก็สนุกดีค่ะ "

สำหรับออร่าของผิวเหลืองสำหรับสาวJanenipaนั้น เธอบอกกับSistaCafeว่าจริงๆ แล้วไม่ว่าจะผิวสีอะไรก็มีออร่าได้ทุกคน ทีมผิวเหลืองก็มีออร่าในแบบของตัวเอง ด้วยการที่เรามีผิวที่ดี ไม่ว่าผิวเราจะเหลืองหรือผิวสีไหนถ้าเรามีผิวที่สุขภาพดี หมั่นบำรุงผิว ไม่ว่าจะแต่งหน้าออกมายังไง แต่งตัวยังไง ทุกสีผิวก็สามารถเปล่งออร่าได้ค่ะ!

รูปภาพ:

ความรู้สึกที่ได้มาร่วมงาน Workshop ของสาวDujdowในวันนี้คอนเฟิร์มกับทีมSistaCafeเองเลยค่ะว่าสนุกมาก!เพราะเป็นการ Workshop ที่ทำให้เธอได้เข้าถึงแฟนเพจมากยิ่งขึ้น ได้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น แล้วก็ดีใจที่การ Workshop ในวันนี้ทำให้ได้มาเจอกันจริงๆ มารู้จักกันจริงๆ และได้มาสอนการแต่งหน้าแบบตัวต่อตัว งานนี้สาวDujdowต้องขอบคุณลอรีอัล ที่จัดกิจกรรมดีๆ ให้ได้มาร่วมสนุกกันแบบนี้ค่ะ!

สาวสวย เปรี้ยว แซ่บ คนนี้ยังได้กระซิบบอกเคล็ดลับความสวยออร่าของผิวแทนกับเราด้วยว่า" จริงๆ แล้วทุกสีผิวมีออร่านะคะ ผู้หญิงทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเองอยู่แล้ว เราจะต้องทำให้สวยมากยิ่งขึ้นค่ะ หาสิ่งที่เหมาะกับตัวเอง เราต้องดึงตัวตนออกมา ซึ่งการที่มีผิวสุขภาพดีก็เป็นจุดเด่นอย่างนึง ทำให้เราสวยขึ้น ดูมีออร่าขึ้นได้ค่ะ "ความสวยออร่าต้องมาคู่กับความมั่นใจนะจ๊ะสาวๆ!

เปิดตัวแขกรับเชิญ ประกาศรางวัลผู้โชคดี


รูปภาพ:

แขกรับเชิญสุดหล่อเขย่าหัวใจมากค่ะบอกเลย' ทอย ปฐมพงศ์ 'นักแสดงหนุ่มหน้าใสยิ้มหวาน จากซีรี่ส์ดังเพื่อนรักเพื่อนร้ายมาร่วม Meet & Greet พูดคุยถึงออร่าของสาวๆ แต่ละสีผิว และยังเป็นของรางวัลชิ้นใหญ่ละลายหัวใจมาก ด้วยการจำลองแสดงฉากสุดฟินจากซีรี่ส์ Descendants of the sun กับผู้ชนะของแต่ละทีมด้วยยย อยากเป็นหมอคังกันทั้งงานเลยจ้าาา

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ไปดูภาพบรรยากาศโดยรวมภายในงาน Workshop #MyOwnAura กัน!


รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

จากกิจกรรมนี้ ย่อมมีพิสูจน์ว่า

" ทุกสีผิวสามารถเผยออร่าได้ ด้วย L'Oreal White Perfect Day Cream "

ไม่ว่าคุณจะมีสีผิวแบบไหน คุณก็สวยได้ในแบบของคุณ

สำหรับสาวคนไหนที่พลาดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ไป ไม่ต้องร้องไห้นะเธอออ กิจกรรมน่าร่วมสนุกแบบนี้มีมาอีกแน่นอน เกาะจอคอมรอไว้เลยนะคะ!

Thanks for Clothes & Accessories