สาวน้อยจาก Disney อย่าง

' Zendaya '

เธอมีการเปลี่ยนแปลงทรงผมไปตั้งแต่แนวสปอร์ตจนถึงผมตรงเหยียดยาวสลวย วันนี้เราเลยนำทรงผมเก๋ๆ ของเธอมาให้ได้ชมกัน เผื่อสาวๆ จะมีไอเดียในการทำผมตามสไตล์สาวอินดี้บ้าง ไปดูกันเลย

รูปภาพ:http://glamradar.com/wp-content/uploads/2015/02/big-curls.jpg

ลอนใหญ่เด้ง

ผมลอนใหญ่ของ Zendaya ดูสวยสง่ามาก ทรงนี้ทำให้เธอดูมีลุคหวานและดูเป็นผู้หญิงมากขึ้น แถมยังดูเหมาะกับเธออีกด้วย วิธีง่ายๆ ในการทำทรงนี้ก็คือ การใช้โรลความร้อนหรือที่ม้วนผมไฟฟ้าเพื่อเพิ่มความใหญ่ของลอน

รูปภาพ:http://glamradar.com/wp-content/uploads/2015/02/big-bouncy-curls.jpg

ผมบ๊อบสั้นๆ

Zendaya ลองสไตล์แบบ Rihanna ในงานพรมแดงช่วงงาน Grammys ปี 2015 เธอโชว์ผมสั้นๆ สไตล์สปอร์ต และดูเหมือนว่าในงานนี้เธอนจะได้แรงบันดาลใจของการแต่งหน้ามาจากยุค 90 พร้อมกับการใส่ชุดจาก Vivienne Westwood  ทรงนี้อาจจะดูไม่หวาน แต่รับรองว่าดูสดใสและคล่องแคล่วที่สุด

รูปภาพ:http://glamradar.com/wp-content/uploads/2015/02/edgy-bob-hairstyle.jpgรูปภาพ:http://glamradar.com/wp-content/uploads/2015/02/edgy-bob.jpg

ผมตรงสลวย

แม้ว่า Zendaya จะมีทรงผมที่เป็นลอนสวย แต่เมื่อถึงเวลาผมตรงแบบมันเงาอย่างงี้ เธอก็ไม่ทำให้เราผิดหวังเลยจริงๆ แถมทรงนี้ยังยาวไปอีก

รูปภาพ:http://glamradar.com/wp-content/uploads/2015/02/sleek-straight-hair.jpgรูปภาพ:http://glamradar.com/wp-content/uploads/2015/02/sleek-straight-hairdo.jpg

ผมบันหนาๆ

รูปภาพ:http://glamradar.com/wp-content/uploads/2015/02/bun-hairstyle.jpgรูปภาพ:http://glamradar.com/wp-content/uploads/2015/02/bun-with-bangs.jpg

Zendaya มักจะทำทรงบันในสไตล์ของเธอ แทนที่จะทำผมบันไว้ด้านหลัง เธอทำไว้ด้านหน้าแบบอันใหญ่และสูงมาก ทรงนี้ก็เป็นอีกทรงที่ลองทำ ถ้าสาวๆ ผมยาว หนา และมี texture แถมทรงนี้ยังช่วยเปิดหน้าของเธอให้สว่างอีกด้วย

รูปภาพ:http://glamradar.com/wp-content/uploads/2015/02/bun.jpg

ทรงบ๊อบเป็นลอน

อีกหนึ่งลุคของ Zendaya ที่ดูสปอร์ต แถมเธอยังดูดีมากๆ ในทรงผมลอนแบบนี้ เธอทำทรงนี้อยู่หลายครั้งเหมือนกันเวลาไปออกงาน เธอดูน่ารักในทรงหน้าม้าของเธอ ลุคนี้ทำให้เรานึกถึง Rihanna และ Vanessa Hudgens ขึ้นมาทันที

รูปภาพ:http://glamradar.com/wp-content/uploads/2015/02/wavy-bob-hairstyle.jpgรูปภาพ:http://glamradar.com/wp-content/uploads/2015/02/wavy-bob.jpg

เห็นไหมคะสาวๆ Zendaya ไม่กลัวที่จะเปลี่ยนแปลงทรงผมของตัวเองเลย เธอมักจะลองทรงผมใหม่ๆ อยู่เสมอ สาวๆ อย่าลืมหมั่นเปลี่ยนสไตล์ของตัวเองบ่อยๆ นะคะ ;)


บทความที่เกี่ยวข้อง