ฮัลโหลสาวๆ อยากทำเล็บสวยๆ กันไหม ?

มาแต่งเล็บของเราให้ดูสวย ด้วยGlitterประกายๆ กันเถอะ จะได้ทำให้เล็บของเราดูโดดเด่น น่ารัก ฟรุ้งฟริ้งขึ้นได้ แต่ว่าสีกลิตเตอร์ที่ว่ามันก็มีดีๆ สวยๆ อยู่เยอะเลยนะ จะเลือกสีไหน แบบไหนดีล่ะสาวๆ

มามะ มาดู5 สีทาเล็บ Glitter จากแบรนด์ดังเหล่านี้ ที่เราจะแนะนำ รับรองว่าดี ทาแล้วออกมาสวย โดดเด่นถูกใจแน่นอน


Maybelline Color Show Jewels (Mosaic Prism)


รูปภาพ:http://1.bp.blogspot.com/-4oUWGVzSWGc/VOuX-EcFsDI/AAAAAAAAERc/In1I3nBCoPk/s1600/Maybelline%2BColorshow%2BJewels%2BMosaic%2BPrism-2.jpg

เริ่มกันที่Glitter ที่เอาทุกสีมารวมกัน ออกมาเป็นเหมือนสีรุ้งจาก Maybelline แต่สาวๆ ก็สามารถแมทช์ได้กับสีพื้นให้ออกมาสวย โดดเด่นขึ้นได้ไม่ยากเลยนะ


Essie (Fashion Flares)


รูปภาพ:http://www.makeupandbeautyblog.com/wp-content/uploads/2015/11/essie-fashion-flares-swatch.jpg

Essie Fashion Flares สีนี้จะออกเป็นแดงๆ ม่วงๆ ค่ะ สามารถทาไปได้เลย หรือจะทาทับลงไปบนสีที่ได้ลงไว้ก่อนแล้ว จะเป็นสีโทนเดียวกัน หรือจะตัดกันก็สวยชิคได้เหมือนกัน


L’Oreal Paris Color Riche ( The Reign of Studs )


รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/736x/fc/4c/2e/fc4c2e2d92905dff45c21f35e8ac28bb.jpg

ใครอยากได้แบบสีม่วงๆ ต้องนี่เลยค่ะ L’Oreal Paris Color Riche - The Reign of Studs ที่สีมาเป็นแบบ Glitter ประกายม่วงสวยๆ ถูกใจสาวๆ แน่นอนจ้า


NYX Nail Lacquer ( Opalesque )


รูปภาพ:http://demandware.edgesuite.net/sits_pod22/dw/image/v2/AANG_PRD/on/demandware.static/-/Sites-cpd-nyxusa-master-catalog/default/dw3a356d76/ProductImages/More/NYX_Nail_Lacquer/800897843090_nyxnaillacquer_opalesque_swatch_large.jpg

ต่อกันที่ยาทาเล็บของ NYX กับสี Opalesque แบบสว่างๆ Glitter ฟอยล์โฮโลแกรม ให้สาวๆ ทาลงไปบนเล็บ ยิ่งดูน่ารัก ฟรุ้งฟริ้งขึ้นมากเลยล่ะ


NYX Nail Lacquer ( Fools Gold )


รูปภาพ:http://demandware.edgesuite.net/sits_pod22/dw/image/v2/AANG_PRD/on/demandware.static/-/Sites-cpd-nyxusa-master-catalog/default/dw9f29894e/ProductImages/More/NYX_Nail_Lacquer/800897842475_nyxnaillacquer_foolsgold_swatch_large.jpg

อีกสีที่น่าสนใจของ NYX ค่ะ เป็นสีที่มีGlitter เล็กๆ เป็นสีทอง บวกกับสีชมพูทองๆ สาวๆ ทาลงไปบนเล็บให้ดูวาวๆ สวยได้อีกแบบนะ


ใครกำลังหาสีทาเล็บประกาย Glitter เด่นๆ อยู่ ก็ลองไปเลือกกันดูนะ แล้วมาทำเล็บให้ดูน่ารัก ฟรุ้งฟริ้ง โดดเด่นได้ง่ายๆ จากสีเหล่านี้ด้วยตัวเองกันเลย ถ้าเริ่มสนใจกันแล้วก็อย่าพลาดเลยนะคะ