สวัสดีค่ะ มาพบกับ เพิร์ลในSistacafe Fashionกันนะคะ เมื่อพูดถึงแฟชั่น แนวSportสาว ๆ นึกถึงอะไรกันบ้างคะ? แน่นอนว่าคงหนีไม่พ้น เสื้อกีฬา กางเกงวอร์ม รองเท้าผ้าใบ บลา ๆ แต่รู้หรือไม่ว่าที่กำลังฮิตมาก ๆ ในตอนนี้ก็คือกระโปรงเทนนิสนั่นเอง! ซึ่งเป็น สปอร์ตแฟชั่นที่มีความเป็นผู้หญิงสูงมาก ด้วยทรงของกระโปรงที่ออกแบบมาเพื่อให้มีความถนัดในการเล่นเทนนิส แถมมีดีไซน์ที่เก๋และเท่มาก ให้ลุคความเป็นSport Girlสุด ๆ เลยละค่ะณ วินาทีนี้ใครไม่มีกระโปรงเทนนิส ถือว่าเชยเอามาก ๆเลยนะ! และวันนี้ เพิร์ลจะพา สาว ๆ ไปดูการมิกซ์แอนด์แมทช์ กระโปรงเทนนิสกันค่ะ จะเท่แค่ไหน ตามไปดูกันเลยค่ะ


Look 1 Sport Girl

รูปภาพ:

เริ่มด้วย Look ที่ 1 กับ


Sport Girlเริ่มต้นกับ


เสื้อคอเต่า

สีกรม

หรือ

สีน้ำเงินเข้ม


แมทช์ ด้วย


กระโปรงเทนนิสสีขาว


ให้ลุค สตรอง มาดมั่น พร้อมออกไปตีเทนนิสแล้วค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Look 2 Purity White

รูปภาพ:

เพิ่มความหรู ดูแพง ภายใต้ความเป็นSport Girlด้วยLook Purity Whiteหรือการแต่งสไตล์ขาวล้วน โดยสาว ๆ สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ ด้วยกระโปรงเทนนิสสีขาวและ


เสื้อคอเต่าสีขาว

ลุคนี้ได้ทั้งออกไปตีเทนนิสแถมไปช้อปปิ้งเก๋ๆ ด้วยก็ได้ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Look 3 Sport Chic

รูปภาพ:

กระโปรงเทนนิสไม่ได้มีความเก๋แค่ใส่ออกไปเล่นเทนนิสอย่างเดียว แต่เราสามารถ ใส่ออกไป เที่ยว ช็อป หรือ ออกไปผจญภัย ถ่ายรูปเล่นก็ได้ ด้วย

Look Sport Chic


มิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อสีโปรดของเราได้เลยค่ะ อย่างสีเขียวสีเทาหรือชมพูหวาน ๆ

หรืออาจจะสลับสีตามใจชอบเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เคล็ดไม่ลับ

รูปภาพ:

หลังจากที่เรา มิกซ์แอนด์แมทช์การแต่งตัวด้วย

กระโปรงเทนนิส

ให้ชิคๆ กันไปแล้ว สิ่งที่สาว ๆ จะมองข้ามไม่ได้เลย นั่นก็คื

"การ

ปกป้องผิวจากแสงแดด "


นั่นเองค่ะ

แม้ว่าช่วงนี้จะฝนตกหนัก แต่แดดประเทศไทยก็ยังไม่มีทีท่าว่าอ่อนลงเลยนะคะ ดังนั้นไม่ว่าเราจะแต่งตัวสวยด้วยลุคไหน จะช็อปหรือไปเล่นกีฬา สาว ๆ ก็ต้องอย่าลืมปกป้องตัวเองจากแสงแดดกันด้วยล่ะ โดยเฉพาะ

ผิวหน้าของเรา

ซึ่งสิ่งที่เพิร์ลเลือกคือ

The Body Shop Skin Defence Multi-Protection Essence SPF 50 PA++++

ค่ะ

รูปภาพ:

The Body Shop Skin Defence Multi-Protection Essence SPF 50 PA++++

เป็นครีมกันแดดที่สามารถ

เหมาะกับการใช้ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม

outdoor

อย่างออกไปเที่ยว เล่นกีฬา หรือไปผจญภัย ถ่ายรูป และ กิจกรรม

indoor

เช่น ไปช้อปปิ้งในห้าง หรือทำงานในออฟฟิศ แม้แต่วันพักผ่อนสบายๆ ก็เหมาะกับสาวในเมืองอย่างเรามากๆ ค่ะ เพราะด้วยไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบในแต่ละวัน แถมยังต้องเผชิญมลภาวะต่างๆ รอบตัว ที่เป็นตัวการทำลายผิว ครีมกันแดดตัวนี้จึงเปรียบเสมือนอาวุธสำคัญในการปกป้องผิวจากมลภาวะของเพิร์ลค่ะ

รูปภาพ:

The Body Shop Skin Defence Multi-Protection Essence SPF 50 PA++++

เป็นครีมกันแดดสำหรับผิวหน้า

กันแดดเนื้อเอสเซ้นส์บางเบามาก ซึมซาบไวและใช้ง่ายมากค่ะ ทำให้ขั้นตอนการแต่งหน้าเร็วขึ้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตแบบเร่งรีบมากเลยค่ะนอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติที่สามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้ถึง 50 เท่า ด้วยSPF 50ไม่ว่ามลภาวะ และแสงแดดจะแรงแค่ไหน ตัวนี้เอาอยู่ค่ะ!และจุดเด่นของครีมกันแดดที่ต่างจากตัวอื่นคือทำมาจากธรรมชาติ 100%มีส่วนผสมของสาหร่ายสีแดงนอกจากปกป้องผิวจากแสงแดดแล้ว ยังช่วยฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ บำรุงผิวให้แข็งแรงอีกด้วยค่ะ และที่เพิร์ลชอบมาก ๆ เลยก็คือเหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่ายใช้แล้วไม่เป็นผื่น ปลื้มมากจริง ๆในส่วนของราคานั้นไม่แพงเลยเพียง 990 บาทเท่านั้น เมื่อเทียบกับประสิทธิภาพคุ้มเกินคุ้มจริง ๆ ค่ะ!

รูปภาพ:

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับการมิกซ์แอนด์แมทช์กระโปรงเทนนิส สไตล์สาวสปอร์ตสาว ๆ คนไหนที่ยังไม่มีกระโปรงเทนนิสก็รีบหากันมาประดับตู้กันได้แล้วนะคะ กำลังอินเทรนด์มากเลยตอนนี้ แล้วมาเปลี่ยนลุคเป็นSport Girlกันค่ะ ได้ทั้งไปเล่นกีฬา ไปเที่ยว ไปช็อป หรือ ไปถ่ายรูปเก๋ ๆ ก็ได้ และที่สำคัญ อย่าลืมปกป้องผิวด้วยครีมกันแดดกันด้วยนะคะ สำหรับวันนี้เพิร์ลลาไปก่อน...สวัสดีค่ะ ^^