ร้

านกาแฟชื่อดัง ที่มีสีเขียวเป็นเอกลักษณ์ ตัวอักษรขึ้นต้นด้วย S และลงท้ายด้วยตัว S เหมือนกัน ชอบมีเมนูที่ชื่อยาว ๆ สั่งย๊ากยาก แต่ก็ยังคงไม่ต้องการเปลี่ยนแปลงเพราะอ้างว่ามันเป็นเอกษณ์เฉพาะตัว

เป็นไงสาว ๆ พาดหัวข่าวมาขนาดนี้ พอจะรู้กันใช่มั้ยว่าร้านกาแฟชื่อดังร้านนี้เป็นร้านอะไร ฮ่า ๆ คือเราต้องคงคอนเซ็ปต์ความเยอะไว้สู้กับเค้าอ่ะเธอ

วันนี้เราเลยจะชวนสาว ๆ ไปชวนเพื่อนของเธออีกทีสัก 4 คน รวมเธอด้วยก็เป็น 5  ไปสร้างสีสันให้ชีวิตเป็นสีรุ้ง ด้วยการ

เปิดเมนูลับสตาร์บัคส์ 5 ตัวที่เมื่อเอาแต่ละแก้วมาวางเรียงต่อกันแล้วมันช่างได้สีสันสวยงามราวกับสีรุ้ง

จริง ๆ นะเธอ

งานนี้สร้างความเซเลบได้ง่าย ๆ ผลักประตูร้านสตาร์บัคส์ แล้วสั่งเครื่องดื่มตามข้าพเจ้าดังนี้เลยค่าา

1. Pink drink


รูปภาพ:https://i.ytimg.com/vi/-3nXiQePeSI/maxresdefault.jpg

รูปภาพ:http://cdn.foodbeast.com/content/uploads/2016/05/Starbucks-Pink-Drink-03.jpg

Strawberry Acai Refresher with coconut milk


เครื่องดื่มสีชมพูวววว ตัลล้ากป่ะละ ให้รสชาติเป็นน้ำสตอร์เบอร์รี่  ถ้าเพื่อนสาวในแก๊งคนไหน อยากดื่มอะไรที่มันเบา ๆ หอมหวาน และรีเฟรชร่างกายได้ ก็สั่งเมนูนี้โล้ดเลยค่า


2. Purple Drink


รูปภาพ:http://cdn.foodbeast.com/content/uploads/2016/05/Starbucks-Pink-Drink-03.jpg

Passion Iced Tea with soy milk เพิ่มวนิลลาไซรัป และผลเบอร์รี่อบแห้ง

เครื่องดื่มสีม่วง ( มองไกล ๆ เหมือนกับนมเผือกเลยอ่ะ ฮ่า ๆ ) รสชาติก็เป็นเบอร์รี่และครีม สั่งบวกพวกวนิลลาไซรัป และผลเบอร์รี่อบแห้ง อื้อหือ น่าไปโดนสุด ๆ


3. Blue Drink


รูปภาพ:http://media4.popsugar-assets.com/files/thumbor/nvG6FtDRRFhXrIxn602jXnciq4o/fit-in/1024x1024/filters:format_auto-!!-:strip_icc-!!-/2016/06/30/054/n/1922195/927b11a0ec018b6c_FullSizeRender_1_/i/Blue-Drink.jpg

Passion Iced Tea with soy milk บวกเพิ่มวนิลลาไซรัป

เจ้าตัวนี้มีความคล้ายคลึงกับตัว Purple drink เอาจริง ๆ เห็นสีสันแล้วแอบน่ากลัว กลัวจะกินไม่อร่อย ๆ แต่พอมองกลับไปที่แก๊งเพื่อน คิดได้ว่า ไม่ได้ ๆ เราต้องเข้าแก๊งเซเลบกับผองเพื่อน ถ้ายังงั้น สั่งมาเลยค่ะเพื่อนขา


4. Orange Drink


รูปภาพ:http://cdn.stupiddope.com/wp-content/uploads/2016/06/Starbucks-orange-drink-1.jpg

Orange mango juice mixed with a scoop of vanilla bean powder

ตรงตัวจ้าสาว ๆ เครื่องดื่มรสส้ม ฟังแล้วก็รู้สึกสดชื่น รีเฟรชร่างกายได้ดี เป็นการผสมผสานระหว่าง ส้ม มะม่วง วนิลลา เป็นสาวเป็นนาง เครื่องดื่มอย่างน้ำส้มอย่างนี้ มันเข้ากับสาวสวยอย่างเราแน่นอนฮ้า


5. Green Drink


รูปภาพ:http://4.bp.blogspot.com/-bX4c6TOniQ8/UYb8i3y4jKI/AAAAAAAAEfQ/xhMgztbEpow/s640/tumblr_m08hcpGYlS1r9se00o1_500_large.png

Matcha latte

ไม่ต้องสงสัยนาน เพราะเมนูสีเขียวอันโด่งดังของสตาร์บัคส์ต้องเป็นชาเขียวมัทฉะแน่นอน รสชาติไม่ต้องพูดถึงละมุนละไมมากเธอ เอาเป็นว่า มาเป็นแก๊งคราวนี้ พี่ขอสั่งเมนูนี้ละกันนะค้าาาทุกคนนน


รูปภาพ:http://starbuckssecretmenu.net/wp-content/uploads/2016/06/starbucks-secret-menu-rainbow-drinks.jpg

ด้วยพลังแห่ง

สีชมพู


สีม่วง


สีฟ้า


สีส้ม

และ

สีเขียว

พวกเราเป็นแก๊งเซเลบสีสันสดใสได้แล้วใช่มั้ยคะทุกคนนน 5 เมนูลับสตาร์บัคส์ซีรี่ส์นี้ โด่งดังมากในต่างประเทศ สาว ๆ ลองชวนแก๊งเพื่อนสาวของเธอ ไปตะลุยร้านสตาร์บัคส์ แล้วจัดมากันคนละหนึ่งแก้วสิคะ รับรองนะ พวกเธอจะต้องโดดเด่น เดินเรียงแถวเป็นแม่สาวซาบซ่าแน่นอน *0*



บทความที่เกี่ยวข้อง